பாம் ஆயில் விலை உயர்ந்தது ஏன்?

0

சமையல், அழகு சாதனங்கள் தயாரிப்பு, இனிப்பு வகைகளை தயாரிப்பதற்கு, நொறுக்குத் தீனி வகைகளை பொரிப்பதற்கு, சோப்பு, சலவை, பயோடீசல் தயாரிப்பில்.. என்று பாம் ஆயில் பல வகைகளில் பயன்படுத்தப் படுகிறது. இந்தியா, சீனா, தென்னாப்பிரிக்கா, துருக்கி போன்ற நாடுகள், பாம்ஆயிலை இறக்குமதி செய்து வெகுவாகப் பயன்படுத்துகின்றன. மலேசியாவும், இந்தோனேசியாவும் மட்டுமே பாம்ஆயில் உற்பத்தி செய்யும் நாடுகளில் முன்னணி வகிக்கின்றன.

ஆகஸ்ட் 2015-ல் ஒரு டன்னுக்கு 2800 ரிங்கிட் என கடுமையான நெருக்கடிக்கு இடையே மலேசியா பாம் ஆயில் விலையை எட்டியது. அதே வேளையில் இந்தியாவிலும் விலை உயர்ந்து 10 கிலோ பாம்ஆயில் ரூபாய் 360ல் இருந்து ரூபாய் 560க்கு உயர்ந்தது.

இந்தோனேசியா தனது பாம்ஆயில் உற்பத்தியை 2010-ல் நிறுத்தி விட்டதாலும், 2011-ல் ஒரு டன் பாம் ஆயில் விலை 3000 ரிங்கிட் ஆக உயர்ந்தது. சராசரி விலையாக டன் ஒன்றுக்கு 3219 ரிங்கிட் ஆக மலேசிய சந்தையில் பாம்ஆயில் விற்றது.

Also read: நான்கே மாதங்களில் உடல் எடை குறையும்

எகிப்து, பாகிஸ்தான் பிலிப்பைன்ஸ் போன்ற நாடுகள், தங்கள் பாம்ஆயில் தேவையை குறைத்துக் கொண்டதால், அதன் விலை படிப்படியாக 2012-ல் 2764 ரிங்கிட் ஆகவும், 2013-ல் 2371 ரிங்கிட் ஆகவும் வீழ்ச்சி அடைந்தது. சீனா சோயாஆயில், ரேப்சீட் ஆயில் (கடுகு வகை) போன்றவற்றிற்கு மாறியதால் பாம்ஆயில் விலை டன் ஒன்றுக்கு 2153 ரிங்கிட் ஆக 2015-ல் குறைந்தது.

அசாதாரன பருவ நிலை மாற்றத்தால், 2016-ல் பாம்ஆயில் உற்பத்தி பதினைந்து விழுக்காடு குறைந்து அதன் விலையில் உயர்வு ஏற்பட்டது என மலேசிய பாம் ஆயில் கழகம் பதிவு செய்து உள்ளது. சீனாவும், இந்தியாவும் தமது விழாக்கால தேவைகளுக்குப் பாம் ஆயிலை அதிகமாக பயன்படுத்துவதால், அந்த நேரங்களில் பாம் ஆயில் விலையும் உயரும். கொரோனா பாதிப்பு காரணமாக தொடர்ந்து பெரிய அளவில் விலையில் மாற்றம் இல்லாமல் இருக்கிறது.  இப்போது கச்சா பாம் ஆயில் மலேசியாவில் டன்னுக்கு 2651 ரிங்கிட்டுகளாக உள்ளது. இந்திய ரூபாயில் 10 கிலோ கச்சா பாம் ஆயில் விலை ரூ.678 ஆக உள்ளது. சுத்திகரிக்கப்பட்ட பாம் ஆயில் ரூ.70 என்ற அளவில் விற்பனை ஆகிறது.

-முத்து செல்வராஜா

கொரோனா – சிக்கித் தவிக்கும் ஆயத்த ஆடைகள் உற்பத்தித் தொழில்

0

கடந்த சில ஆண்டுகளாகவே இந்தியாவில் உற்பத்தி செய்யப்படும் ஆடைகள் நமது சந்தையிலேயே பெரிய அளவில் விற்பனை ஆகின. அண்மைக் காலமாக, நமது நாட்டின் ஆயத்த ஆடை தயாரிப்பு நிறுவனங்கள் புதிய பாதைகள் வகுத்து செயல்படுவதால் இந்த வகையில் இந்திய ஆயத்த ஆடைகள் வணிகம் உச்சக் கட்டத்தை எட்டி இருந்தது. கொரோனா காலம் வந்து அத்தனையையும் புரட்டிப் போட்டு விட்டது.

உலக சந்தை உறைவிடமான அமெரிக்கா, ஐரோப்பிய ஒன்றிய நாடுகளில் இந்திய ஆடைகளுக்குத் தேக்கம் ஏற்பட்டிருந்தாலும், உள்ளூர் சந்தை விநியோகம் விரிவடைந்து இருந்தது. நமது உள்நாட்டுத் தேவை, இன்னும் ஏழு, எட்டு ஆண்டுகளுக்கு தொய்வில்லாமல் இரட்டிப்பாகும் வாய்ப்பு உள்ளதாக கருதிய நிலையில் கொரோனா வந்து அத்தனையையும் சொதப்பி விட்டது. அரசின் ஆடை உற்பத்தி கொள்கைகளும் தொழிலுக்கு துணை புரிந்து வந்த நிலையில் தற்போதைய நிலையை ஆடை உற்பத்தியாளர்கள் எப்படி சமாளிக்கப் போகிறார்கள்?
ஆடைகள் உற்பத்தி செய்யும் பல நிறுவனங்கள் ஏற்றுமதி நோக்கில் இருந்து விலகி உள்ளூர் தேவைகளை குறி வைத்து ஆடைகள் தயாரித்து வாணிபத்தைப் பெருக்கி வந்த நிலையில் இந்த எதிர்பாராத திருப்பம் ஆடை உற்பத்தியாளர்களை நிலை குலைய வைத்து இருக்கிறது.

Also read: சிறிய வியாபார நிறுவனங்களுக்கான குறைந்த செலவில் சந்தை படுத்துதலுக்கான ஆலோசனைகள்

இந்திய ஆடைகள் உற்பத்தியாளர் சங்கங்களைச் சேர்ந்தவர்களளிடம் கேட்ட போது, ”உள்ளூர் சந்தையில் இந்திய ஆடைகளின் வியாபாரம் நிதானமாகவும், சீரான வளர்ச்சியுடனும், சமூக, அரசியல், பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு ஏற்றவாறு விரிவு அடைந்து வந்த நிலையில் ஏற்றுமதியை அதிகம் சார்ந்து இருக்க வேண்டியது இல்லை என்று கருதி உள்நாட்டு வணிகத்தில் கூடுதல் ஆர்வம் காட்டி வந்த நிலையில் இப்படி ஆகி விட்டதை எண்ணி வருந்தினாலும் இந்த நிலை ஒரு சவாலாகக் கருதி எதிர் கொள்ளத் தயாராகி விட்டோம்.

சில மாதங்களுக்கு  முன் மும்பையில் நடந்த தேசிய ஆடைகள் பொருட்காட்சியில் 800-க்கும் அதிகமான இந்திய சிறு, குறு ஆடை உற்பத்தியாளர்களும், பெண்களுக்கு என சிறப்பு வகை ஆடைகள் தயாரிப்பவர்களும், 40,000-க்கு மேற்பட்ட சில்லரை வியாபாரிகளும் கலந்து கொண்டனர். இந்த பொருட்காட்சியின் மொத்த விற்பனை 600 கோடி ரூபாயை எட்டியது.இந்த ஆடைகள் காட்சி வாயிலாக, நமது உள்ளூர் ஆடைகள் தேவை எவ்வளவு என்பது தெரிய வந்ததோடு, உற்பத்தியாளர்களும், நுகர்வோரும் தங்கள் தேவைக்கும் வசதிக்கும் ஏற்றவாறு தங்களை மாற்றிக் கொள்ளவும் இந்த காட்சி கற்பித்தது.

நமது உற்பத்தியாளர்கள் தங்களால் இயன்ற அளவு முயற்சி செய்து தமது ஆற்றலுக்கு ஏற்ப ஆடைகளை தயாரிக்கின்றனர். தங்களின் பிராண்டுகளை புகழ் பெறச் செய்ய, விளம்பரங்களுக்கு செலவிடவும் தயங்குவது இல்லை. இவர்களின் வணிகம் இரண்டாம், மூன்றாம் நிலை நகரங்களில் கூட சக்கைப்போடு போடுவதை சில மாதங்களுக்கு முன்பு கூட காண முடிந்தது.

உற்பத்தியாளர்கள் அணிவோரின் தேவைகளை, அளவு, முறைகள் முதலானவற்றை சரியாக அறிந்து செயல்பட்டதால் அனைத்து ஊர், நகரங்களிலும் ஆடை வியாபாரம் சிறப்பாக நடைபெற்று வந்தது.

அண்மைக் காலமாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தளர்வுகள் அறிவித்து வரும் நிலையில் இன்னும் இரண்டு மூன்று மாதங்களில் நாடு முழுமையான இயல்பு நிலைக்கு வந்து விடும் என்று கருதுகிறோம். இந்த காலக் கட்டத்துக்குள் பெரிய, சிறிய ஆடைகள் உற்பத்தி நிறுவனங்கள் தங்கள் உற்பத்தியை படிப்படியாக தொடங்கி இருக்கிறார்கள். அனைத்து ஜவுளி விற்பனை நிலையங்களும் திறக்கப்பட்டு விடும். பழைய இருப்பை விற்றுத் தள்ளும் முயற்சிகளிலும் இவர்கள் ஈடுபட வேண்டி இருக்கும். இதற்காக இவர்கள் கொடுக்கும் தள்ளுபடி போன்றவை பொருளாதாரத்தில் பின்னடைவைச் சந்தித்து இருக்கும் நுகர்வோருக்கு ஒரு வாய்ப்பாக அமையும்.

புதிய தலைமுறை இளைஞர்களுக்கு ஏற்றவாறு, சிறப்பான வித, விதமான ஆடை வடிவமைப்புகளளை அறிமுகப்படுத்துவதில் இன்னும் தீவிரம் காட்ட வேண்டி இருக்கும்.  சமூக வலைத்தளங்களில், விற்பனையாளர்கள் புதியபுதிய வடிவமைப்புகளுடன் ஆடைகளை உலவ விட்டு மேலும் வணிகத்தை அதிகரிக்கவும் முயற்சிகளை மேற்கொள்ள வேண்டி இருக்கும். இளைய வயதினர் கணினி முன் அமர்ந்த படியே தாங்கள் விரும்பும் ஆடைகளை வரவழைத்துக் கொள்ளும் விருப்பத்தை இன்னும் சிறப்பாக பயன்படுத்த முடியும்.

கொரோனா தீவிரம் அடங்கியதும் ஏற்றுமதி வாய்ப்புகளும் அதிகரிக்கும் என்று கருதுகிறோம். ஏற்கெனவே சில ஆடை உற்பத்தியாளர்கள் தங்கள் உற்பத்தியில் சுமார் 70% அளவுக்கு ஏற்றுமதி செய்து கொண்டிருந்தார்கள். அவர்கள் அந்த நிலையை அடைய தொய்வு இல்லாமல் பாடுபட்டால்தான் முடியும்.

வங்கிக்கடன் தொடர்பான பல உறுதிகள் ஆட்சியாளர்களால் அறிவிக்கப்பட்டு இருப்பது எங்களுக்கு நம்பிக்கையை அதிகரித்து இருக்கிறது. அந்த உறுதிகளுக்கு ஏற்ப வங்கி மேலாளர்கள் எங்களுக்கு உதவ வேண்டும்.

இந்த நிலையை வெற்றி கொண்டு சமாளிக்கக எப்படியும் குறைந்தது ஒரு ஆண்டாவது ஆகும் என்று கணித்து இருக்கிறோம். மக்களிடம் பணப்புழக்கம் அதிகரிக்க வேண்டியதும் எங்கள் தொழிலுக்கு மிகத்தேவை” என்கிறார்கள்.

– முத்து செல்வராஜா

உள்ள உறுதி இருந்தால் தடைகளைத் தகர்க்கலாம்

உறுதி என்னும் சொல் உறுதல் என்னும் வினைச் சொல்லை ஒட்டிப் பிறந்த சொல்லாகும். உறுதல்-உறுதி.

உறுதல் என்னும் சொல்லுக்கு, அடைதல், உண்டாதல், கிடைத்தல், கூடல், பொருந்துதல், சேர்தல், தங்குதல், வருதல், மிகுதல், ஒத்தல் முதலிய பொருட்கள் உண்டு.

ஒரு செயலைச் செய்யும் முன்னம் அதைச் செய்ய வேண்டும் என்ற எண்ணம் உள்ளத்தில் உண்டாகும். அவ்வாறு உண்டான எண்ணம், அந்தச் செயல் செய்து முடிக்கப்படும் வரை உள்ளத்திலேயே தாங்கியிருத்தல் வேண்டும்.

இன்னும் சொன்னால் அந்த எண்ணம் உண்டாகி. தோன்றிய அளவோடு நில்லாமல், அந்தச் செயல் செய்து முடிக்கப்படும் வரை உள்ள கால நீட்டிப்பு, உழைப்பு மிகுதி, தேவை நிலைகள், எதிர்தாக்கங்கள் முதலியவற்றிற்கு ஏற்றபடி மேலும் மேலும் மிகுந்து வலிவாகிக் கொண்டே (அந்த உணர்வு) உள்ளத்தை விட்டுப் பெயராமல் அல்லது நீங்கி விடாமல் அல்லது குறைத்து விடாமல் நிலைத்து நிற்க வேண்டும்.

அத்தகைய மிகுந்து வளரும் எண்ணத்தின் வலிவுணர்வுக்கே உறுதி என்று பெயர். இந்த உணர்வுக்கு ஊக்கம் என்று வேறு பெயரும் உண்டு. ஊக்குதல்-மிகுதல். அஃதாவது தோன்றிய அளவில் மெலியாது, மேலும் மேலும் வலிவு பெறுதல்.

Also read: தொழில் வளர்ச்சிக்கு உதவும் தொடர் கற்றல்

ஒரு செயலைச் செய்ய முற்படும் பொழுது அதற்கு வேண்டிய உழைப்பின் அளவு நமக்குத் தெரியாமல் இருக்கலாம். ஒரு பெரிய கல்லைப் பார்த்தவுடன் அதை நாம் ஒருவரே புரட்டி அல்லது அப்புறப்படுத்தி அல்லது தூக்கி விடலாம் என்று கருகலாம். ஆனால் அதை நெருங்கி அசைத்துப் பார்த்த பின்தான் இன்னொருவரும் அதற்கு வேண்டும் என்பது நமக்கு தெரியவரும். இனி, இன்னொருவருடன் முயல்கின்ற பொழுதுதான் மேலும் ஒருவர் தேவைப்படுவது தெரியும். இப்படி ஒருவர் இருவராக அசைத் தசைத்துப் பார்த்த பின் ஐந்து பேர் வந்துதான் அதை நகர்த்த முடியும் என்று ஒரு நிலை ஏற்படும். இதுதான் அந்த வேலையைச் செய்வதற்குரிய உழைப்பு அளவு.

இந்த அளவைக் கண்டு பிடிக்க ஓரளவு காலத்தை நாம் செலவிட்டு இருக்கிறோம். இது நாம் நினைத்திருந்த காலத்திற்கும் மேலான காலத்தை எடுத்துக் கொண்டது. இது கால நீட்டிப்பு ஆகும். இந்த உழைப்பு அளவு முன்பே நமக்குத் தெரிந்திருந்தால் அந்தக் காலத்தை நாம் மீதி பண்ணியிருக்க முடியும். வேலையும் முன்னரே முடிந்திருக்கும்.

இனி, அந்தக் கல்லை ஐந்து ஆட்களைக் கொண்டு புரட்ட வேண்டி வந்து ஐந்து ஆட்கள் நமக்குக் கிடைக்காமல் போனால், இரண்டு ஆட்களையும் ஒரு கடப்பாரையையும் கொண்டு புரட்டி விடும்படி ஒரு நிலையும் இருக்கும். அப்பொழுது இரண்டு ஆட்கள், ஒரு கடப்பாரை நமக்குப் போதும். அது தேவைநிலை.

இந்த நிலையும் நமக்கு முன்பே தெரிந்திருந்தால், மேலும் மூன்று ஆட்களைத் தேடிக் கொண்டிருக்கத் தேவையில்லை. அப்பொழுது காலம் இன்னும் நமக்குக் குறையும், முயற்சியும் குறையும். இனி, அந்தக் கல்லை மேலோட்டமாகப் பார்க்கும் பொழுதுதான் அது நிலத்தின் மேல் கிடப்பதாகத் தெரிந்திருக்கும். ஆனால் அதைப் புரட்ட முயற்சி செய்யும் பொழுதே, அது நிலத்தினுள் சில அடிகள் கீழே புதைந்து இருப்பதும் நமக்குத் தெரிய வருவதாக வைத்துக் கொள்வோம். அதுதான் நம் செயலுக்கு நேர்ந்த எதிர் தாக்கம் ஆகும்.

அஃதாவது, நாம் ஒரு செயலை இயல்பாக எண்ணிச் செய்துவிட முயற்சி செய்கையில், நாம் நினைத்திராத படி இயற்கையாகவோ, அல்லது ஓர் ஆள் வழியிலோ நமக்கு வரும் தடையோ, எதிர்ப்போ எதிர் தாக்கம் ஆகும். நாம் ஒரு செயலைச் செய்ய வெளியே புறப்பட்டுக் கொண்டிருப்போம். உடனே மழை வரும். புறப்பட முடியாமல் போகும். இஃது இயற்கை எதிர் தாக்கம்.

நாம் ஒரு வாணிபம் செய்ய ஓர் இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்போம். அதே இடத்துக்குப் பக்கத்தில் இன்னொருவர் அதே வாணிபத்தைச் செய்ய முற்படுவார். அஃது ஆள் எதிர் தாக்கம்.

இவ்வாறன்றி வேறு ஒருவர் நம் மேல் பொறாமை கொண்டு அல்லது பகை கொண்டு, நாம் செய்ய எடுத்துக் கொண்ட செயலுக்கு முட்டுக் கட்டை போடுவார்; அல்லது தடை செய்வார், அல்லது நம் வேலையைக் கெடுக்கும் படியான சூழலை உருவாக்குவார். இவையெல்லாம் ஆள் எதிர் தாக்கந்தாம்!

இவ்வாறு ஒவ்வொரு செயலுக்கும் அஃது எந்த வகைச் செயலாக இருந்தாலும். அதற்கு இயற்கையாகவும், செயற்கையாகவும் பல தடைகள், எதிர்ப்புகள், கேடுகள், தேவை நிலைகளில் பற்றாக் குறைகள், உழைப்பு அளவை நிறைவு செய்ய இயலாமை முதலிய நிலைகள் கட்டாயம் முழு அளவிலோ, சிறு அளவிலோ நாம் எடுத்துக் கொண்ட வேலைக்குத் தக்கபடி வந்தேதான் தீரும்.

எதிர்ப்பு வராத எந்தச் செயலும் உலகத்தில் இல்லை. அறிவியலில் ஒர் உண்மை உண்டு. ஒவ்வொரு செயலுக்கும் ஒர் எதிர்ச் செயல் உண்டு (For every action there is a reaction) என்பதை நாம் எப்பொழுதும் எந்த நிலையிலும் மறந்து விடக் கூடாது. உலகமும் அதிலுள்ள அனைத்து ஆற்றல்களும் நேர் ஆற்றல் எதிராற்றல் என்ற அளவிலேயே இயங்குகின்றன என்று நாம் முன்பே அறிந்திருக்கிறோம்.

அந்த உண்மை எல்லாச் செயல்களுக்குமே பொதுவானது. எனவே ஒரு செயலைச் செய்யத் தொடங்கியவுடன் அதற்கு ஏற்படும் தடைகளைப் பார்த்து நம் உள்ளம் சோர்ந்து விடும். துவண்டு விடும், வருத்தம் கொண்டு விடும்.

பின்னர் படிப்படியாக இந்தச் செயலே வேண்டாம் என்று அமைந்து விடும். ஆனால், அவ்வாறு சோர்ந்து விடாமல், துவண்டு விடாமல், வருத்தம் கொள்ளாமல், அமைந்து விடாமல், மேலும், மேலும் அந்த செயலை செய்வதில் ஆர்வமும் முனைப்பும் கொண்டு ஈடுபடுதல் வேண்டும். அதையே உறுதி, ஊக்கம் என்னும் சொற்கள் குறிக்கின்றன.

இந்த இரண்டு சொற்களும் நம்முடைய இரண்டு வகையான தன்மையையும், ஊக்கம் என்பது உள்ள உணர்வுத் தன்மையும் குறிக்கும். அவ்வாறு குறித்தாலும் உடலில் உள்ளமும் உள்ளத்தோடு உடலும் பொருந்தி இருப்பதால், பொதுவாக இரண்டின் தன்மைகளையுமே இவ்விரண்டு சொற்களும் குறிக்கக் கூடியன. அவ்வாறு ஒன்றுக்கே உரிய சொல்லை இன்னொன்றுக்குக் குறிக்கும் பொழுது, அதனதன் இயல்பான தன்மைகள் இன்னும் மிகுந்து தோன்றும் படியான உணர்வுகளை அவை உணர்த்துவதை அறிந்து மகிழலாம்.

அதேபோல், உள்ளம் ஊக்கமாக இருக்கிறது என்கிற பொழுது இயல்பான நிலையில் அது செயல் செய்யும் விருப்பத்தில்-ஆர்வத்தில் அஃது இருக்கிறது என்பதை உணர்த்தும். உள்ளம் உறுதியாக இருக்கிறது. என்னும் பொழுது, அச்செயல் செயல் முடிக்கும் வரை அந்த விருப்பம் தளராமல் இருக்கும் என்பதை அஃது உணர்த்தும்.

தமிழில்தான் இத்தகைய நுண்பொருளை உணர்த்தும் சொற்களை நாம் பார்க்க முடியும். ஆகவே, நாம் எந்த செயலைச் செய்வதற்கு முற்பட்டாலும், அந்தச் செயல் முடியும் வரை, அதனால் வரும் எவ்வகை இடர்பாடுகளையும், எதிர்ப்புகளையும், தொல்லைகளையும், பற்றாக்குறைகளையும் கால நீட்டிப்பையும் கண்டு சோர்வு கொள்ளாமல், அச்செயலைத் தொடங்கிய அதே ஆர்வத்துடன் இன்னும் சொன்னால், மேலும் மேலும் மிகுந்த முனைப்புடன் உள்ள உறுதியுடனும், உடல் ஊக்கத் துடனும் செய்து முடிக்க வேண்டும் என்பதை தெரிந்து கொள்ளுதல் வேண்டும். இதனை இன்னும் கொஞ்சம் விரிவாக விளக்கமாகப் பார்ப்போம்.

ஊக்கம் என்னும் சொல்லுக்குப் பரிமேலழகர், மனம் மெலிதலின்றி, வினை செய்தற்கண் கிளர்ச்சி உடைத்தாதல் என்று பொருள் தருகிறார். ஒரு செயலிலோ, நோக்கிலோ, உள்ளமானது படிந்து அல்லது பற்றி அதைப் பெயராது அதிலேயே இறுதி வரை உறுதி கொண்டிருப்பதால், அதற்கு ”ஒருவந்தம்” என்னும் ஒரு சொல் திருக்குறளில் ஆளப் பெறுகிறது.

ஒரு செயல் முயற்சி கொண்டு உழைக்குங்கால், அதில் ஊதியம் வரவில்லை யென்றோ, அல்லது முன்னரே இட்ட முதலை இழந்து விட்டோமே என்றோ, ஊக்கமுடையவர்கள் துன்பப்பட மாட்டார்கள். மேலும் மேலும் முயற்சி செய்வார்கள்.

மக்களுக்கு உறுதியாக இருக்க வேண்டியவை மூன்று. அறிவு, உள்ளம், உடல். இந்த மூன்று பொருள்களும் உறுதியாக இருந்தால்தான், இந்த உலக வாழ்க்கை மிக நிறைவாகவும், சிறப்பாகவும் நடைபெறும்.

அறிவு, உறுதி என்பது, ஒரு செயலையோ பொருளையோ பற்றித் தெரிந்திருக்கின்ற அறிவு. அதில் ஈடுபாடு கொண்ட பின் தவறாகவோ நெகிழ்ச்சி அடைந்தோ போகுமானால், அந்த அறிவால் பயனில்லை. அஃது உறுதியற்ற அறிவாகும். நாம் தெரிந்த அறிவு நிலை இறுதி வரை சரியானதாகவே இருந்தால்தான் அஃது இறுதியான அறிவு ஆகும்.

அதே போல் நம் உடலும் ஒரு செயலைத் தொடங்கும் பொழுது இருப்பது போல், அச்செயல் முடிவடையும் வரை உறுதியாக இருத்தல் வேண்டும். அதுவே உடலுறுதி.

இனி, இரண்டிற்கு மேலாக உள்ளம் உறுதியுடன் இருத்தல் வேண்டும். அப்பொழுதுதான் அறிவுறுதியும் குலையா திருக்கும். உடலுறுதி குறைந்தாலும் சரி செய்து கொள்ளலாம். உள்ளம் உறுதியிழந்து போனால், அறிவும், உடலும் உறுதியாக இருந்தும் பயனில்லை. படிப்படியாக அவையும் உறுதி குலைந்து போகும்.

உள்ளம் உறுதியாக இருப்பின், அறிவும், உடலும் தொடக்கத்தில் உறுதியற்றி ருந்தாலும் கூட படிப்படியாக அவை உறுதி பெற்று விட முடியும். எனவே உறுதி என்னும் உணர்வுக்கே உள்ளந்தான் நிலைக்களம் ஆகும்.

Also read: கார் ஓட்டுநர் கவனிக்க சில குறிப்புகள்

ஆகையால், உறுதி என்பதற்கு உள்ளம் என்றே பெயர் கொடுத்து விடுவார் திருவள்ளுவர். ஒருவனுக்குச் செல்வம் என்பது வேறு இல்லை; உள்ளத்தின் உறுதியே செல்வம் ஆகும். மேலும் உறுதி, அஃதாவது ஊக்கம் இல்லாத அறிவு செயலுக்குப் பயன்படாது. வெறும் அறிவால் மட்டும் பயனில்லை. இது செயலுக்குப் பயன்பட வேண்டும். எனவே, மேலும் மேலும் அறிவைப் பெறுவதையே ஒருவன் விரும்பிக் கொண்டிராமல், இது வரை பெற்ற அறிவுக்குரிய செயலைச் செய்து கொண்டே, மேலும் அறிவு பெறுவதுதான் வாழ்க்கைக்குரிய பயனைத் தருவது ஆகும்.

மன உறுதி உள்ளவன், ஒரு பொழுதும் தான் மேற்கொண்ட செயலை, அது தொல்லை கொண்டது, இழப்புத் தருவது, கடினமுடையது, பல இடர்ப்பாடுகளை அடுக்கடுக்காகத் தருவது என்பன போன்ற காரணங்களுக்காக கைவிட மாட்டார். செயலுக்கே, உள்ள உறுதிதான் அடிப்படை.. மற்றனவாகிய செயலுக்குரிய பொருள், துணை, கருவிகள், இடம், காலம் எல்லாம் மனவுறுதிக்குப் பின்னால் வைத்து எண்ணத் தக்கவைதாம்.

இத்தகைய துணைப் பொருள்கள் இல்லை என்றாலும் மனவுறுதி இருந்தால் அவற்றை ஒவ்வொன்றாகப் படிப்படியாகத் தேடிக் கொள்ள முடியும். இனி, இத்தகைய உள்ள உறுதி, சில செயல்களை மேற்கொள்ளுவதால் மேலும் மேலும் வலிவு பெற்று, வேறு சில செயல்களைச் செய்வதால் சிறிது சிறிதாகக் குறைந்து மெலிவு பெறும் – என்னும் ஒர் உண்மையையும் நாம் தெரிந்து வைத்துக் கொள்ளுதல் வேண்டும்.

எந்தச் செயல் நம் உள்ளத்தை மேலும் மேலும் வலிவு பெறச் செய்கிறதோ, அந்தச் செயலே நமக்குப் பொருத்தமான செயல் என்று கொள்ள வேண்டும். அந்தச் செயலையே நாம் தொடர்ந்து செய்யவும் வேண்டும்.

ஊக்கமே செல்வம்; ஒருவன் பொருள் இல்லாதவனாக இருக்கலாம். ஆனால் ஊக்கம்- உறுதிப்பாடு இல்லாதவனாக இருக்கக் கூடாது. உள்ள உறுதியே செல்வம்; பிற செல்வங்கள் ஒருவனிடம் ஏதோ ஒரு வகையில் வந்து சேர்ந்தாலும், அவை அவன்பால் தொடர்ந்து நில்லாமல், படிப்படியாக அவனை விட்டு நீங்கி விடும்.

ஆகவே அனைத்து முயற்சிகளுக்கும், செயல்களுக்கும் உள்ள உறுதியே மிகத் தேவையானது என்பதைத் தெளிவாகத் தெரிந்து கொள்ளல் வேண்டும்.

-பாவலரேறு பெருஞ்சித்திரனார்.

திறன்வளர்ப்பு பயிற்சிகள் வழங்குகிறார் கோ. ஒளிவண்ணன்

0

பள்ளி, கல்லூரி மாணவர்கள் தங்களுடைய ஆற்றலை மேம்படுத்துவதற்கும், மேடையில் பேசுவதற்கும் பயிற்சி தருகிறது, சென்னை சென்டர் ஃபார் டிரெய்னிங் அண்ட் டெவலப்மென்ட் நிறுவனம். அதன் இயக்குநர் திரு. கோ. ஒளிவண்ணன், இத்தகைய பயிற்சிகளை நாடு முழுவதும் வழங்கி வருகிறார். பயிற்சிகளின் நோக்கம் குறித்தும், இந்த பயிற்சிகளை ஏராளமானவர்களிடம் கொண்டு செல்ல மேற்கொள்ளும் முயற்சிகள் பற்றியும் அவரிடம் கேட்டபோது,.

”இன்றைய தலைமுறை மாணவர்கள் வேகமாக கற்றுக் கொள்பவர்களாக இருக்கிறார்கள். புதிய தொழில் நுட்பங்களை எளிதாக கையாளும் விதத்தில் துல்லியமாக இருக்கிறார்கள். ஆனால், அவர்களிடம் ஒரு மேம்போக்கான தன்மையும் இருக்கிறது. இந்த மேம்போக்கான தன்மையை உறுதியான தன்மை யாக மாற்ற வேண்டும். அப்படி மாற்றினால் அவர்கள் நல்ல உழைப்பாளிகளாகவும், திறமையை வெளிப்படுத்துபவர்களாகவும், தங்கள் துறையில் சிறந்து விளங்கு பவர்களாகவும் மாறுவார்கள்.

மாணவர்களுக்கு நாங்கள் இரண்டு விதமான பயிற்சிகளைத் தருகிறோம். ஒன்று, வாழ்வியல் சார்ந்த ஆற்றலை மேம்படுத்தும் பயிற்சி. இரண்டாவது, மென்திறன் வளர்ப்புப் பயிற்சி.

Also read: சிறிய அளவிலும் முன்பருவ பள்ளிகளை நடத்தலாம்

வாழ்க்கையின் பல்வேறு அம்சங்களையும் சிறப்பாக எதிர்கொள்ள வாழ்வியல் பயிற்சியில் கற்றுத் தருகிறோம். குறிப்பாக எந்த சிக்கலுக்கும் தீர்வுகளை எப்படிக் கண்டறிவது, பெற்றோருடனான உறவுகளை சிறப்பாக நிர்வகிப்பது எப்படி, கல்வி நிறுவனங்களில் சிறப்பாக செயல்படுவது எப்படி, மதிப்பெண்களை அதிகம் பெற எப்படி முயற்சிக்க வேண்டும் என்பது போன்ற பயிற்சிகள் இடம் பெற்று இருக்கும். மேலும் படிப்புக்குப் பிறகு தாங்கள் பார்க்கும் வேலைகளை, தொழிலை எப்படி சிறப்பாக செய்வது என்பதற்கான வழிமுறைகளையும் கற்றுக் கொடுப்போம்.

மென்திறன் பயிற்சியில் சமூகம் சார்ந்த அறிவை வளர்த்துக் கொள்வது, மற்றவர்களுடன் பழகும் முறைகள், நேர்த்தியாக ஆடை அணியும் முறைகள், தோற்றப் பொலிவுடன் இருப்பதன் தேவை, உணர்ச்சிகளுக்கு ஆளாகாமல், அறிவு சார்ந்து செயல்படுவதால் ஏற்படும் நன்மைகள், அறிவியல் சிந்தனை என்று பல செய்திகள் இடம்பெறும்.

மேடையில் நின்று சரளமாகவும் தடையின்றியும் பேசவும் பயிற்சி கொடுக்கிறோம்.

மேடைப் பேச்சு சிறப்பாக அமைய பல்வேறு முயற்சிகளைச் செய்ய வேண்டும். அவற்றில் ஒன்று, நிறையப் படிப்பது. இன்றைய மாணவர்கள் படிப்பதை வழக்கமாக்கிக் கொள்வதற்கான வழிமுறைகளை வகுத்துக் கொடுக்கிறோம்.

மாணவர்கள் தவிர, ஆசிரியர்கள் மற்றும் பல்துறை சார்ந்தவர்களுக்கும் திறன் வளப்புப் பயிற்சி அளிக்கிறோம்.

Also read: கணக்குப் பதிவில் இருக்கிறது வளர்ச்சி!

நான், இந்த துறையில் வெற்றிகரமாக செயல்படுவதற்கு ரோட்டரி கிளப் அமைப்பும் முதன்மையான காரணங்களில் ஒன்று.

பேச்சுப் பயிற்சிக்கு என தனி சந்தையே உள்ளது. என்னுடைய ‘மேடையில் பேசலாம் வாங்க’ என்ற புத்தகம் தமிழ், ஆங்கிலம் என இரண்டு மொழிகளிலும் வெளியிட்டு உள்ளேன். இதுவரை பதினைந்தாயிரம் பிரதிகள் விற்பனையாகி உள்ளன.

இன்றைக்கு வளரும் மாணவர்களிடம் தொலைக்காட்சி பார்க்காதே, ஸ்மார்ட் போனை துழவாதே என சொல்லிக் கொண்டிருப்பதை விட, தொலைக் காட்சியில் இந்தந்த நிகழ்ச்சியைப் பாரு.. ஸ்மார்ட் போனை படிப்பு சார்ந்த தகவல்களுக்கு பயன்படுத்து என நேர்மறையாக பெற்றோர் கூறினால் கண்டிப்பாக ஏற்றுக் கொள்வார்கள்.

அதிக மதிப்பெண்கள் எடுக்க மாணவர்களைத் தூண்டுவதைப் போல, அவர்களை ஆற்றல் மிக்கவர்களாகவும் உருவாக்க முயற்சிக்க வேண்டும். அதன் ஒரு பகுதியாக எங்கள் பயிற்சிகள் அமைவது எங்களுக்கு பெரிய அளவில் மகிழ்ச்சி அளிக்கக் கூடிய ஒன்றாக இருக்கிறது. இது கொரோனா காலம் என்பதால் எங்கள் பயிற்சிகளை தற்போது ஆன்லைனில் வழங்கிக் கொண்டிருக்கிறோம்,” என்றார், திரு. ஒளிவண்ணன்.

– ஆ.வீ. முத்துப்பாண்டி

காத்திருக்கிறார்கள், ஊபர், ஓலா, ஆட்டோ ஓட்டுநர்கள்

0

இந்திய நகரங்களில் உபர், ஓலா நிறுவனங்களால் தொடங்கிய வாடகைக் கார்களின் புரட்சி கொரோனாவிலா செய்வது அறியாமல் திகைத்து நிற்கிறது. உபர், ஓலா டாக்சிகள் நகர மக்களின் பயணத்தை எளிதாக்கின. இதற்கு கணினித் தொழில் நுட்பம் பெரிய அளவில் கைகொடுத்தது.பயணிகளின் இடத்தை எளிதில் சென்று அடைய உதவும் மேப் வசதி, பணத்தை ஆன்லைன் மூலம் செலுத்தும் வசதி, குறைந்த கட்டணத்துடன் இருக்கைகளை பகிர்ந்து பயணிக்கும் வசதி, வெளிப்படைத் தன்மை என்று பயணிகள் விரும்பும் பல வசதிகள் இந்த நிறுவனங்களால் தரப்பட்டன. பார்க்கிங் இடங்களைத் தேடி அலைய வேண்டியது இல்லை என்ற காரணத்தால் சொந்தமாக கார் வைத்து இருப்பவர்கள் கூட இந்த டாக்சிகளை விரும்பி பயன்படுத்தினார்கள்.

எனவே இந்த வாய்ப்பை இன்னும் வளர்த்து எடுக்க மேற்கண்ட நிறுவனங்கள் தொடர் முயற்சிகளை மேற்கொண்டு இருந்தன.

ஆனால் கொரொனை பாதிப்பு அத்தனைக்கும் சிக்கலை ஏற்படுத்தி விட்டது. இந்த நிறுவனங்கள் பெரிய நிறுவனங்கள் என்பதால் ஓரளவு தாக்குப்பிடித்து நிற்க வாய்ப்பு இருக்கிறது. ஆனால் இந்த நிறுவனங்களை நம்பி கடனுக்கு கார்களை வாங்கி ஓட்டிக் கொண்டிருந்து ஓட்டுநர் முதலாளிகள் கடுமையான சவாலை எதிர்கொண்டிருக்கின்றனர்.

காருக்கான மாதத் தவணை கட்டவும் முடியாமல், சம்பாதிக்கவும் முடியாமல் திணறி வருகின்றனர். இப்போதுதான் அரசு தளர்வுகளை அறிவித்து வருகிறது. ஆனாலும் முழுமையாக தளர்வுகள் அறிவிக்கப்படாத நிலையில் பயணம் செய்பவர்கள் எண்ணிக்கை மிகவும் குறைவாகவே இருக்கிறது. ஓட்டுநர்களிடம் பேசும்போது, தவணைத் தொகை கட்டி முடித்தவர்களும், ஓரளவு சேமிப்பு வைத்திருந்தவர்களும் சமாளித்துக் கொண்டார்கள். மற்றவர்கள் தவணைத் தொகை கட்ட முடியாமல் தவித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். வீட்டுச் செலவுக்கும் கடன் வாங்க வேண்டிய சூழ்நிலையில், எப்படியோ சமாளித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். வெளியூர்களில் இருந்து சென்னை வந்து உபர், ஓலாவுக்காக ஓட்டிக் கொண்டிருந்தவர்கள் தங்கள் காரிலேயே சொந்த ஊர்களுக்கு சென்று விட்டனர்.

அண்மையில் சென்னையிலும் ஆட்டோக்கள் ஓட அனுமதி அளிக்கப்படடது. பொதுப் போககுவரத்து இலலை; கொரோனா பீதியால் மக்கள் வீட்டை விட்டே வெளியே வர அஞ்சுவதால் ஆட்டோக்களில் பயணிக்கவும் ஆட்களைத் தேடத்தான் வேண்டி இருக்கிறது. நிறைய பேர்கள் வராததால் ஆட்டோ ஓட்டுநர்களும் சோர்வுடனேயே காணப்படுகின்றனர். இந்த காத்திருப்பு இன்னும் எத்தனை நாட்களோ என்ற கவலையுடனேயே இவர்கள் நாட்களைக் கடத்தி வருகின்றனர்.

– மலர்

ஆர்வம் இருக்கிறது; படித்துக் கொண்டே தொழில் செய்கிறேன்

அந்த சாலையோர மாலைநேர உணவகத்தில் இரண்டு சகோதரர்கள் மட்டுமே வேலை செய்து வந்தனர். அண்ணன் சிற்றுண்டிகளை தயார் செய்து கொண்டிருந்தார். தம்பி பரிமாறும் பணியை செய்து கொண்டிருந்தார்.

அன்று நான்தான் முதல் ஆளாக அந்த உணவகத்திற்கு சென்று எனக்கான சிற்றுண்டியை கொண்டு வருமாறு கூறினேன். உடன் தம்பி நான் கேட்ட சிற்றுண்டியை கொண்டு வந்து பரிமாறினார். அவரிடம் ஏதாவது பேசலாம் என்று எண்ணி முதலில் “தம்பி நீ படிக்கின்றாயா?” என்ற ஒரு எளிய கேள்வியை கேட்டேன்.

உடன் அவர், “நான் அருகில் உள்ள கல்லூரியில் இளங்கலை வேதியியல் இரண்டாம் ஆண்டு படித்து வருகின்றேன். நாளை காலை வேதியியல் செயல்முறை பயிற்சி தேர்வு இருக்கின்றது. அது முடிந்து மாலை கால்பந்து போட்டி இருக்கின்றது. அதிலும் நான் கலந்து கொண்டு விளையாட வேண்டும்.

Also read: வணிகக் கதை: புலி தொடங்கிய தொழிற்சாலை!

அது முடிந்ததும் இந்த உணவகத்தில் இரவு 11 மணி வரை பரிமாற வேண்டும். அதற்குப் பிறகு வீட்டிற்கு செல்வேன். விடியற் காலை நான்கு மணிக்கு எழுந்து அன்றன்றைய பாடத்தை படித்து விடுவேன்” என தன்னுடைய வாழ்க்கையைப் பற்றி கூறினார். இடையே அண்ணன் “என்னுடைய தம்பி சிறந்த கால்பந்து வீரராக பிரபலமாகி விட்டதால் அவருடைய கல்லூரி நண்பர்கள் அனைவரும் அவரை ரொனால்டோ என்றே சிறப்பு பெயரிட்டு அழைக்கின்றனர்” என பெருமையுடன் கூறினார்.

நான் “கல்லூரிப் படிப்பு, கால்பந்து விளையாட்டு, இந்த சிற்றுண்டி உணவகத்தில் வேலை என ஒரே குழப்பமாக இருக்காதா உனக்கு?” என் அடுத்த கேள்வி தொடர்ந்தது.

“இதில் குழப்பம் ஏன்? வருகின்றது ஐயா! எதிர்கால வாழ்க்கைக்கு தேவையான கல்வியை கல்லூரியில் பயின்று வருகின்றேன்; பொழுதுபோக்கிற்காக கால்பந்து விளையாடி வருகின்றேன்; வாழ்க்கையின் அடிப்படைத் தேவையான உணவு போன்ற அனைத்து பொருட்களையும் பெறுவதற்காக மாலையில் இந்த சிற்றுண்டியகத்தில் பணிபுரிந்து வருகின்றேன்; அந்தந்த நேரத்தில், அந்தந்த பணிகளை மட்டும் மனநிறைவோடும், மகிழ்ச்சியாகவும் செய்து வருகின்றேன். மேலும் என்னுடைய அண்ணன், கால்பந்து விளையாடுவதற்குத் தேவையான விலை அதிகம் உள்ள முழுக்காலணியை பரிசாக எனக்கு வழங்கியுள்ளார்” என மகிழ்ச்சியுடன் பதில் அளித்தார். இந்த மாணவன் எவ்வளவு தெளிவாக இருக்கிறான் என்ற வியப்புடன் அவனைப் பாராட்டினேன்.

முனைவர். குப்பன்

பிஸ்கட், கேக் தொழிலில் வெற்றிபெற இவரை காப்பி அடிக்கலாம்

ஓட்ஸ் தானிய உணவை தம் வீட்டார்களுக்கு பழக்கப் படுத்திய திருமதி. கவுரி குப்தா, அக்கம் பக்கத்தில் உள்ளவர்களும் இந்த உணவு வகைகளை விரும்பவே, அவர்களுக்கும் தயாரித்துக் கொடுக்கத் தொடங்கினார். இப்போது அதுவே அவருக்கு மிகச் சிறந்த வருமானம் தரக்கூடிய ஒரு தொழில் ஆகி விட்டது. தன்னிடம் இருந்த ஓட்ஸ் தானிய உணவுகள், நொறுவைகளை தயாரிக்கும் திறமையை அருமையான தொழில் ஆக்கி விட்டார்.

மும்பை மத்திய தொழிற்சாலைப் பகுதியில், ஓட்ஸ் மற்றும் சிறு தானியங்களை கலந்து வகை வகையான உணவுகளையும், சில பேக்கரி பொருட்களையும் சுவையாக தயாரித்து விற்பனை செய்து கொண்டு இருக்கும் திருமதி. கவுரி குப்தா, தொழில் தொடங்க விரும்பும் பெண்களுக்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக் காட்டு ஆகத் திகழ்கிறார்.

Also read: தொழில் ஆலோசனை: சத்து மிக்க, தீங்கு அற்ற இடை உணவுகளுக்கு வாய்ப்பு

சிறு வயது முதலே விதம் விதமான உணவு வகைகளை தயாரிப்பதில் அதிக ஆர்வம் கொண்டியருந்தார். விடுமுறை நாட்களில், தமது வீட்டில் இருப்பவர்களுக்கு சிற்சில ஓட்ஸ் பிஸ்கட்களையும் , வேறு நொறுவைகளையும், தேநீருடன் உண்ணக் கொடுப்பார். இப்படி கோதுமை கலக்காத பேக்கரி பொருட்களையும் செய்து கொடுத்து மகிழ வைப்பார்.

இன்றைக்கு சுமார் நான்காயிரத்து ஐநூறு வாடிக்கையாளர்களை நிலையாகப் பெற்று இருக்கும் திருமதி. கவுரி குப்தா, வரும் அனைவருக்கும் அன்பான ஆன்டியாக திகழ்கிறார்.

சுவையான ஓட்ஸ் மற்ற தானிய தின்பண்டங்களை சுவைத்தவர்கள், தங்கள் உறவினர்கள், நண்பர்களிடமும் இந்த விற்பனையகம் பற்றி எடுத்துக் கூறுவதன் வாயிலாகவே பெரும்பாலும் வாடிக்கையாளர்கள் எண்ணிக்கை அதிகரித்து இருக்கிறது. வாடிக்கை யாளர்களுக்கு ஏதாவது குறை இருந்தால் அந்த குறையை நீக்குவதிலும் திருமதி. கவுரி முனைப்பு காட்டுகிறார்.

தன்னுடைய வாடிக்கையாளர்களுக்கு தேவை ஏற்பட்டால் ஊட்டச் சத்து பற்றிய ஆலோசனைகளையும் எடுத்துக் கூறுகிறார். அவர்களுக்கு, புரதம் நிறைந்த தின்பண்டங்கள் தேவை என்றால் அதற்கேற்ப தனியாக தயாரித்து வழங்குகிறார்.

அயல் நாட்டில் இருந்து விடுமுறைகளில் வரும் தனது மகன், மருமகளை, பேரக் குழந்தைகளை இந்த பண்டங்களின் சுவையை எடுத்துரைத்து, தவறாது அழைத்து வரும் பெற்றோர் அதிகம்.

Also read: உணர்வுகளையும், ஆற்றலையும் ஒன்று படுத்தும் தேநீர்

மருத்துவ குணம் கொண்ட தானிய வகைகளைத் தேர்ந்தெடுத்து உணவாகத் தயாரிக்கும் நுட்பத்தையும் இவர் அறிந்து வைத்து இருக்கிறார்.

மக்களின் உடல் நலத்தை மையப்படுத்தியே உணவுகளைத் தயாரித்து விற்பனை செய்கிறார். நீரிழிவு குறைபாடு கொண்டவர்களுக்கு இனிப்பை குறைத்து பண்டங்களைத் தயாரிக்கிறார். பொதுவாகவே வெள்ளை சர்க்கரையை(சீனி) பயன்படுத்தாமல் தேனைக் கலந்து உணவுகளை தயாரித்து வந்தார். பின்பு பனங்கற்கண்டு, பனை வெல்லத்தின் மருத்துவ குணங்களை அறிந்து, பனைப் பொருட்களையும் பயன்படுத்துகிறார்..

– முத்து செல்வராஜா

கடன் வாங்கப் போகிறீர்களா? இவற்றை கவனியுங்கள்!

0

எல்லா மக்களும் தங்கள் தேவைக்கு ஏற்ப வருமானம் உள்ளவர்களாக இருந்த காலம் முன்பு இருந்ததாக நூல்கள் கூறுகின்றன. அக்காலத்தில் கொடுப்பாரும் இல்லை, கொள்வாரும் இல்லை என்று கூறுவர். இன்றைய நிலையோ முற்றிலும் தலைகீழானதாகும். எங்கும் கடன், எதிலும் கடன் என்பதே இன்றைய நடைமுறையாக உள்ளது.

வங்கிக்கு வங்கி, தனிநபருக்கு நபர், நிதி நிறுவனத்துக்கு நிறுவனம் என ஒவ்வொருவரும் தனித்தனியாக வட்டி விகிதங்களை வசூலிக்கின்றனர். இது தவிர பல்வேறுபட்ட விதிமுறைகளும் உள்ளன. தவணை தவறினால் அபராத வட்டி, கடனை முன்னதாகச் செலுத்தினால் அதற்குத் தனிவட்டி ஆகியனவும் வழக்கத்தில் உள்ளன. இது தவிர சிறுசிறு காய்கறி விற்பவர்கள், பெட்டிக்கடை நடத்துபவர்கள், கூலி வேலை செய்பவர்களுக்கெல்லாம் தினசரிக் கடன் வழங்கும் கந்து வட்டிக்காரர்கள் பட்டி தொட்டிகளில் எல்லாம் பரவிக் கிடக்கின்றனர். தொழிற்சாலைகளுக்கு மூலதனக்கடன் மற்றும் நடை முறைச் செலவுக்கான கடன் ஆகியவற்றிற்குத் தனித்தனி வட்டி விகிதம் உண்டு.

Also read: பர்சனல் லோன்: எச்சரிக்கை தேவை

தொழில்களுக்கான கடன்களை அரசு நிறுவனங்கள் மற்றும் வங்கிகள் வழங்குகின்றன.

எந்த நிறுவனம் குறைவான வட்டிக்குக் கடன் தருகிறதோ அதனைத் தேர்வு செய்வது நல்லது. கால் சதவீத வட்டிக் குறைப்பு கூடப் பெரிய அளவு வட்டி சேமிப்பிற்கு வழி வகுக்கும். குறைவான விண்ணப்ப பரிசீலனைக் கட்டணம், முன் கூட்டியே செலுத்த கூடுதல் கட்டணமில்லா வசதி ஆகியவற்றையும் கடன் வாங்கும் போது கவனத்தில் கொள்வது நல்லது.

வீட்டு பயன்பாட்டுப் பொருட்களுக்கான கடன்களிலும், பரிசீலனைக் கட்டணம், வேறுபட்ட வட்டி விகிதம் போன்றவையும் உண்டு. இந்தக் கடன்கள் குறுகிய காலத்திற்கு ஆனதாகும். ஆறு மாதம் முதல் மூன்று ஆண்டுகள் வரை கடன் பெறலாம். ஜீரோ சதவித வட்டி என்று ஆவலைத் தூண்டுவார்கள். இது உண்மை அல்ல. இதற்கு மாறாக பொருட்களின் விலையை உற்பத்தி நிறுவனங்கள் உயர்த்தி விடுகின்றன. வங்கிகள், நிதி நிறுவனங்களுக்கான லாபத்தை உற்பத்தியாளர்கள் கொடுத்து விடுவர்.

Also read: சின்ன சின்ன சேமிப்பு திட்டங்கள்

கிரடிட் கார்டு எனப்படும் கடன் அட்டைகளை ஒன்றுக்கு மேற்பட்டு வாங்கி மனம் போனபடி செலவு செய்து திருப்பிச் செலுத்த முடியாமல் தவிப்பது பலருக்கு வாடிக்கையாகி வருகிறது. அதே சமயம் கடன் அட்டைகளை மிக லாபகரமாகப் பயன்படுத்துவர்களும் இருக்கின்றனர்.

வட்டி இல்லாமலே ஒரு மாதம் கடன் கிடைக்கும். நீங்கள் பொருள் வாங்கி, எத்தனை லட்சம் ஆனாலும், அடுத்த தவணைத் தேதிக்குள் முழுத்தொகையும் செலுத்தி விட்டால் வட்டியே செலுத்த வேண்டியது இல்லை. மாதத்தவணை செலுத்துபவர்கள், தவணை தவறிவிட்டால் அபராத வட்டி செலுத்த வேண்டும். எக்காரணம் கொண்டும் ரொக்கம் எடுக்கக் கூடாது. பணம் ரொக்கமாக எடுப்பதற்கு குறிப்பிட்ட சதவீதம் அதன் மாதத்தவணைக்கு வட்டி செலுத்த வேண்டும். கூட்டி கழித்துப் பார்த்தால் 50 சதவீதம் வரை வட்டி செலுத்த வேண்டும்.

வங்கிகளோ, நிதி நிறுவனங்களோ கேட்டவுடன் கடன் கொடுப்பதில்லை. பல்வேறு தகுதிகளையும் விதிமுறைகளையும் வைத்திருப்பார்கள். கடன் வாங்குபவர்களுக்கு அதனைத் திருப்பிச் செலுத்தும் வசதி உள்ளதா என்பது முதல் தகுதி. பணியில் உள்ளவர்கள் அல்லது வாணிபம் செய்பவர்களின் வருவாய் அளவை மதிப்பீடு செய்வார்கள். இதற்கு முன் கடன் பெற்று இருந்தால் அதனை சரியாக திருப்பி செலுத்தி இருக்கிறார்களா என்று பார்ப்பார்கள். இந்த தகவலைத் தர இப்போது சிபில் என்ற அமைப்பு காத்துக்கொண்டு இருக்கிறது.

கடன் வாங்குபவர் கவனிக்க வேண்டியவை

கண்ணுக்குத் தெரியாத எழுத்துகளில் அச்சிடப்பட்டுள்ள விதிகளைக் கொண்ட பல பக்கங்களில் உங்களிடம் கையெழுத்து கேட்பார்கள். அவை முழுவதையும் நீங்கள் படிக்க இயலாது. ஆனாலும் அவற்றில் என்ன இருக்கறது என்பதைக் கேட்டுத் தெரிந்து கொண்டு கையெழுத்திடுங்கள். வட்டி விகிதம், தவணைத் தொகை, தவணை செலுத்தும் தேதி முதலியவை சரியாக உள்ளதா என்பதை உறுதி செய்நு கொள்ளுங்கள்.

உங்கள் தவணைத் தொகை மாத வருவாயில் 40 சதவீதத்திற்கு மிகாமல் இருக்க வேண்டும். தவணைத் தொகையை குறிப்பிட்ட தேதியில் தவறாமல் கட்டி வந்தால் நீங்கள் வளர்வீர்கள். கடன் குறையும். அண்மைக் காலமாக கொரோனா பாதிப்பை ஒட்டி புதிய கடன் திட்டங்களை அரசு அறிவுத்து உள்ளது. உங்களுக்கு கடன் தேவை இருந்தால் அவற்றைப் பற்றியும் அறிந்து முயற்சிக்கலாம்.

– கதி. சோலையப்பன்

தொழில் வளர்ச்சிக்கு உதவும் தொடர் கற்றல்

0

வாழ்க்கை என்பது தொடர் ஓட்டம், நிற்காமல் ஓட வேண்டிய ஓட்டம். நின்றால் தேக்கம் ஏற்படும். இந்த ஓயாத ஓட்டத்தை வெற்றிகரமாக நடந்த சில காரணிகள் வேண்டும். அவற்றில் ஒன்று தொடர் கற்றல்.

உண்மையான கல்வி

கற்ற, பெற்ற அறிவை நடைமுறையில் பயன்படுத்துகின்ற பொழுது உண்மையான கல்வி கிடைக்கின்றது. இதனைப் பட்டறிவு என்கின்றோம். ஒன்றைச் செய்கின்ற பொழுது தவறுகள் ஏற்படலாம். கருத்தியல் அடிப்படையில் ஒன்றை அறிந்திருப்பது வேறு. அதனைச் செயல்படுத்துவது வேறு. ஒவ்வொரு நிலையிலும் புதியவர்களோடு, புதுப்புது நிகழ்வுகளோடு, சூழல்களோடு நமக்கு தொடர்பு ஏற்படுகின்றது. அவற்றிலிருந்து நாம் கற்றுக் கொள்ள நிறைய இருக்கின்றன.

Also read: ஆசிரியர்களுக்கும், மாணவர்களுக்கும் மகிழ்ச்சி அளிக்கும் நடைமுறைகள்

விழிப்பும் வேட்கையும்

ஒரு தொழிலை செய்கின்றவர்களிடம் முன்னேற வேண்டும் என்ற வேட்கை இருக்க வேண்டும். இந்த வேட்கை வந்து விட்டால் ஓய்ந்திருக்க மாட்டார்கள். தனக்கு முன்னால் இருப்பவர்களின் செயல்பாட்டைக் கவனிப்பார்கள். கற்றல் தொடங்கி விடும். தொழில் நுட்பத்தைக் கற்றுக் கொள்ளத் தொடங்குவார்கள். இந்த வேட்கை வளர, வளர முன்னேற்றம் ஏற்படும்.

நம்மிடம் விழிப்புணர்வு இருக்க வேண்டும். இதற்கு தன் மதிப்பீடு தேவை. நமது செயல்பாடுகளை மூன்றாவது மனிதராக இருந்து மதிப்பிட வேண்டும். இது நாம் எழுதிய தேர்வுத்தாளை நாமே திருத்துவது போன்றது.

ஒவ்வொரு நாள் இரவிலும் தூங்குவதற்கு முன்பு நமது அன்றையப் பணிகளை எண்ணிப் பார்த்தால் நமக்கு சில படிப்பினைகள் கிடைக்கும். தவறுகள் செய்து இருந்தால் அவற்றைத் திரும்பச் செய்யாமல் தற்காத்துக் கொள்ளலாம். சிறப்பாகச் செய்தவற்றில் கையாண்ட முறைகளைத் திரும்பத் திரும்ப பின்பற்றலாம்.

விழிப்புணர்வோடு செயல்பட இந்த தன் மதிப்பீடு துணை செய்யும். இதனால் நமக்கு புதிய ஆற்றல் கிடைக்கும். ‘கண்டதைக் கற்றவன் பண்டிதன் ஆவான்,’ என்பது ஒரு பழமொழி. ‘பார்க்கின்ற நூலை எல்லாம் படிப்பவன் அறிஞன் ஆவான்,’ என்று விளக்கம் கூறுவார்கள். இதற்கு இன்னொரு பொருளும் கூறலாம். ‘நாம் காண்கின்ற ஒவ்வொன்றிலிருந்தும் பாடம் கற்றல் மூலம் நாம் வல்லவன் ஆகலாம்.

மதுரையில் ஒரு தனிப் பயிற்சிக் கல்லூரி முதல்வர். அந்தக் காலத்தில் ஏறத்தாழ மூவாயிரத்திற்கு மேல் மாணவர்களை வைத்து கல்லூரி நடத்திய பேராசிரியர். அவரது மேசை மீது தடியாக ஒரு நோட்டு. அதில் அவர் அன்று செய்ய வேண்டிய பணிகளை, பார்க்க வேண்டியவர்களை குறித்து வைத்து இருப்பார். பார்த்தவுடன், செய்தவுடன் அதை ‘டிக்’ செய்வார். கற்றுக் கொண்டதன் பயன் நமது செயல்பாட்டில் வெளிப்பட வேண்டும். இதற்கு ஆர்வம் தேவை. கற்றவற்றைத் தொழிலில் பயன்படுத்துகின்ற பொழுது அதில் திறமை வளரும். எவை நமக்கு ஏற்றதென்று புரியும். எவை நமக்கு ஏற்றதாக இல்லையோ, அவற்றை விட்டு விடலாம்.

வயது வரம்பில்லை

ஒரு வயதுக்கு மேல் புதியனவற்றைக் கற்றுக் கொள்ள முடியாது என்று பரவலாக ஓர் எண்ணம் இருக்கின்றது. ஆனால் எந்த வயதிலும் கற்றல் சாத்தியப்படும். ஆர்வம்தான் வேண்டும்.

இப்பொழுது கணிப்பொறியை சில வயதான தொழில் முனைவோர் அருமையாகப் பயன்படுத்துவதைக் காணலாம். டேலியில் கூட அசத்துகிறார்கள். எப்படி? தேவையை ஒட்டி அவர்கள் வளர்த்துக் கொண்ட ஆர்வம்.

Also read: அச்சுத் துறையில் மகளிருக்காக பொறியியல் பட்டப்படிப்பு

காலத்தேவை

இப்பொழுது ஒவ்வொரு துறையிலும் விரைவாக மாற்றங்கள் ஏற்பட்டுக் கொண்டு இருக்கின்றன. கால மாற்றத்திற்கு ஏற்ப தொழிலும், வாணிபமும் வளர்ந்து கொண்டு இருக்கின்றன. கிராமங்களில் சிறிய கடைகள் நடநத்துகின்றவர்களில் தொடங்கி, நகரங்களில் பெரிய தொழில் நடத்துகின்றவர்கள் வரை கால மாற்றத்திற்கேற்ப கற்றல் தொடர வேண்டும். மாற்றங்களை அறிந்தாக வேண்டும். இப்போழுது ஊடகங்கள் பெருகி விட்டன. தொலைத் தொடர்புகள் வளர்ந்து விட்டன. நாட்டின் நடப்புத் தெரியாமல் தொழில் செய்ய இயலாது. இப்போது கொரோனா கால பாதிப்புகளை வேறு சமாளிக்க வேண்டி இருக்கிறது.

நாட்டின் அரசியல், பொருளாதார, சமுதாய, சமய நிகழ்வுகளுக்கும் நமது தொழிலுக்கும் தொடர்பு இருக்கும். இதனைப் புரிந்து செயல்படுவதற்கு உதவுவதும் கற்றல்தான்.

– டாக்டர் மா.பா.குருசாமி

கார் ஓட்டுநர் கவனிக்க சில குறிப்புகள்

0

பொதுவாக அனைத்து கார் நிறுவனங்களும், தங்களிடம் கார் வாங்கும் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளர்களுக்கும் வழங்கும் குறிப்பேட்டில், பாதுகாப்பான கார் பயணம் குறித்த சில யோசனைகளையும் வழங்கி வருகின்றன. கார் ஓட்டுநர் அல்லது கார் ஓட்டுநர் பயிற்சி மேற்கொள்ளுபவர்கள் ஒவ்வொருவரும் கட்டாயமாகக் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிமுறைகள் இதோ:

சீட் பெல்ட்

பாதுகாப்பான பயணத்திற்கான முதல் பாடம், கார் ஓட்டுநர் தனது சீட் பெல்ட்டை’ அணிந்து கொள்வதுதான். அமெரிக்காவில் பல ஆண்டுகளாகவே கார் ஓட்டுநர் கட்டாயமாக கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிகளில் இது ஒன்று. நமது நாட்டிலலும் இந்த விதி கட்டாயமாக்கப்பட்டு உள்ளது.

ரியர் வ்யூ கண்ணாடி

இதைத்தவிர இன்னும் சில சின்னச் சின்ன பாதுகாப்பு விதிமுறைகளையும் மனதில் கொள்ள வேண்டியது அவசியம்.  ‘ரியர் வ்யூ’ கண்ணாடியின் மூன்றில் ஒரு பங்கில் தனது காரும், மீதி இரண்டு பங்கில் பின்னால் வரும் வாகனங்களும் தெரியும்படி சரி செய்து வைத்துக் கொள்ள வேண்டும். காரை நகர்த்தும் முன் காரின் கதவுகள் அனைத்தும் சரியாக மூடப்பட்டு இருக்கின்றனவா என்பதை கார் ஓட்டுநர் உறுதி செய்து கொள்ள வேண்டும். கார் ஓட்டும் போதே கார் ஓட்டுநர் தனது இருக்கையை சரி செய்து கொள்ள முயலக்கூடாது. அதே மாதிரித்தான் ‘ரியர் வ்யூ ‘ கண்ணாடி மற்றும் பக்கக் கண்ணாடியை வண்டி ஓடிக் கொண்டிருக்கும் போது சரி செய்யக்கூடாது. வண்டியை நிறுத்தி விட்டு சரி செய்ய வேண்டும்.

ஈரச் சாலைகளில் கவனம் தேவை 

சாலை ஈரமாக இருக்கும்போது காரை மெதுவாகவே ஓட்டவேண்டும். ஏனெனில் ஈரமான சாலையில் சக்கரங்களுக்கு பிடிப்பு இருக்காது. அதுவும் பிரேக் போடும்போது, தேவையான அளவு பிடிப்பு சக்கரங்களுக்கு ஈரச் சாலைகளில் கிடைக்காது.

அதனால் கார் ஓட்டுநர் இந்த மாதிரி நேரங்களில் வேகத்தை திடீரென்று கூட்டுவதோ, திடீரென்று பிரேக் போடுவதோ கூடாது. அதே போன்று வண்டி வேகமாகப் போய் கொண்டிருக்கும் போது திடீர் திடீரென்று ஸ்டியரிங்கை வளைப்பது, பிரேக்கை அழுத்துவது போன்ற செயல்களிலும் ஈடுபடக் கூடாது.

தேய்ந்து போன டயர்கள் என்றால் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும். ஏனெனில் அவை அதிகமாகவே வழுக்கும். கால் பிரேக்கை மூன்று நிலைகளாக பயன்படுத்த வேண்டும். முதலில் பின்னால் வரும் வாகனத்திற்கு வண்டியை நிறுத்தப் போவதாக எச்சரிக்கை செய்ய வேண்டும். பின்னர் பிரேக்கை அழுத்தி அதன்பின் வண்டியை முழுவதுமாக நிறுத்த வேண்டும்.

ஒவ்வொரு கார் ஓட்டுநரும், கார் ஓட்டுநர் பயிற்சி பெறுபவரும் கவனமாகக் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய இன்னும் சில யோசனைகள் உள்ளன. மழைக் காலங்களில் தண்ணீர் சூழ்ந்த சாலைகளில் வாகனத்தை ஓட்டிச் செல்ல நேர்ந்தால், வாகனத்தை மெதுவாகச் செலுத்தி பிரேக் சரியாக இயங்குகின்றதா என்று சோதித்துப் பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும். எப்போதும் போல் முழு திறனோடு பிரேக் இயங்கா விட்டால் மெதுவாக காரை செலுத்தியபடியே அடிக்கடி பிரேக்கை அழுத்தி அதன் ஈரம் காயுமாறு செய்ய வேண்டும். சரியான இயக்கத்திற்கு பிரேக் வரும் வரை இதைத் தொடர்ந்து செய்ய வேண்டும்.

நீண்ட தூரப் பயணம் 

நீண்ட தூரப் பயணத்தின் போது, பயணத்தைத் தொடங்குவதற்கு முன்னால் சில பாதுகாப்பு சோதனைகளை மேற்கொள்ள வேண்டும். தொடர்ந்து வாகனத்தை ஓட்டும் போது ஏற்படும் களைப்பு மற்றும் தூக்கத்தை தவிர்ப்பதற்காக குறிப்பிட்ட நேரத்திற்கு ஒருமுறை தூங்கி ஓய்வெடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். அதோடு பகலை விட இரவுப் பயணத்தில் வாகனத்தை மெதுவாகவே ஓட்ட வேண்டும். இரவு நேரங்களில் மற்ற வாகனங்களை முந்திச் செல்வதை முடிந்த அளவு தவிர்க்க வேண்டும். மேற்புற ஹெட்லைட்டுகளை பயன்படுத்துவதையும் முடிந்த அளவு தவிர்க்க வேண்டும்.

ஜன்னல் கண்ணாடிகளை பளிச்சென்று தூய்மையாக வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். முன்புறக் கண்ணாடிகள் ஈரமில்லாமல் இருக்கும் போது துடைப்பான்களை (Wipers) பயன்படுத்தக்கூடாது. அவ்வாறு செய்தால் துடைப்பான்கள், கண்ணாடிகள் இரண்டுமே சேதமடையும்.

Also Read: என்னுடைய ஆர்வம் சார்ந்த தொழில்!

குறிப்பிட்ட வேகங்களில் ஓட்டுவதால் எரி பொருளை சிக்கனமாகப் பயன்படுத்த இயலும். நீண்ட தூரம் அல்லது செங்குத்தான மலைச் சரிவுகளில் இறங்குவதற்கு முன்பு வேகத்தை குறைத்து கடைசி கியருக்கு மாற வேண்டும். ஏனெனில் திடீரென பிரேக் போட வேண்டியிருந்தால் உங்களுக்கு சிரமம் இருக்காது. பிரேக்கை அழுத்திக் கொண்டே இருக்கவும் கூடாது. அப்படிச் செய்தால் அது அதிக சூடடைந்து பழுதாகி விடும்.

சாலை சந்திப்புகளில் அதிக நேரம் எஞ்சினை ஓட விடுவதால் எரி பொருள் செலவு அதிகமாகும். சான்றாக சாலை சந்திப்புகளில் பத்து நிமிடம் எஞ்சினை ஓட விட்டால் 100 சி.சி எரிபொருள் அதனால் வீணாகிறது. அதே போன்று, டாப் கியரில் 45 லிருந்து 55கிலோ மீட்டர் வேகத்திற்கு மேல் பயணம் செய்தாலும் எரி பொருள் அதிகமாக செலவாகும்.

வாகனம் ஓட்டுனர்கள் தெரிந்துகொள்ள வேண்டிய இந்திய சட்டங்கள்

ஏர்ஃபில்டர் அடைத்துக் கொண்டாலோ, அல்லது க்ளட்ச் (Clutch) தேய்ந்து விட்டாலோ அதனாலும் சிக்கல்கள் உருவாகும். அதேபோல், சரியாக ‘ட்யூன்’ செய்யப்படாத எஞ்சின் மற்றும் அதிகப் புகையும் கூட எரிபொருளை வீணடிக்கும்.

அதிகபட்ச எரிபொருள் சிக்கனத்திற்கு, கார் ஓட்டுநர் எந்த கியரில் எந்த வேகம் உகந்தது என்பதை அறிந்து செயல்பட வேண்டும். உங்கள் காருக்கான கையேட்டில் இந்த விவரம் இருக்கும்.

இன்னொரு இன்றியமையாத செய்தி, காரை நிறுத்தி இருக்கும் இடத்தில் இருந்து காரை நகர்த்தும் முன் காரின் அடியில் நாய் அல்லது பூனை படுத்து இருக்கிறதா என்பதை கவனித்த பிறகே காரை நகர்த்த வேண்டும்.

English Title: Tips to make car driving a pleasure.

க.ராசு