Saturday, June 12, 2021

இதழியல்: இதழ்களில் எடிட்டிங் ஏன் முதன்மை ஆனதாக இருக்கிறது?

இதழ்களில், துணை ஆசிரியர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்? இதழியலில் எடிட்டிங் என்பது மிகவும் முதன்மையானது. இதழ்களின் ஆசிரியர் பிரிவின் படிமுறை பொதுவாக, ஆசிரியர் (எடிட்டர்) தலைமை துணை ஆசிரியர் துணை ஆசிரியர்கள் (சப் எடிட்டர்கள்) செய்தியாளர்கள் (ரிப்போர்ட்டர்கள்) ஃபோட்டோகிராஃபர்கள் செய்திகளை தட்டச்சு செய்பவர்கள் (டிடிபி...

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

காத்திருக்கிறார்கள், ஊபர், ஓலா, ஆட்டோ ஓட்டுநர்கள்

இந்திய நகரங்களில் உபர், ஓலா நிறுவனங்களால் தொடங்கிய வாடகைக் கார்களின் புரட்சி கொரோனாவிலா செய்வது அறியாமல் திகைத்து நிற்கிறது. உபர், ஓலா டாக்சிகள் நகர மக்களின் பயணத்தை எளிதாக்கின. இதற்கு கணினித் தொழில் நுட்பம் பெரிய அளவில் கைகொடுத்தது.பயணிகளின் இடத்தை எளிதில் சென்று அடைய உதவும் மேப் வசதி, பணத்தை ஆன்லைன் மூலம் செலுத்தும் வசதி, குறைந்த கட்டணத்துடன் இருக்கைகளை பகிர்ந்து பயணிக்கும் வசதி, வெளிப்படைத் தன்மை என்று பயணிகள் விரும்பும் பல வசதிகள் இந்த நிறுவனங்களால் தரப்பட்டன. பார்க்கிங் இடங்களைத் தேடி அலைய வேண்டியது இல்லை என்ற காரணத்தால் சொந்தமாக கார் வைத்து இருப்பவர்கள் கூட இந்த டாக்சிகளை விரும்பி பயன்படுத்தினார்கள்.

எனவே இந்த வாய்ப்பை இன்னும் வளர்த்து எடுக்க மேற்கண்ட நிறுவனங்கள் தொடர் முயற்சிகளை மேற்கொண்டு இருந்தன.

ஆனால் கொரொனை பாதிப்பு அத்தனைக்கும் சிக்கலை ஏற்படுத்தி விட்டது. இந்த நிறுவனங்கள் பெரிய நிறுவனங்கள் என்பதால் ஓரளவு தாக்குப்பிடித்து நிற்க வாய்ப்பு இருக்கிறது. ஆனால் இந்த நிறுவனங்களை நம்பி கடனுக்கு கார்களை வாங்கி ஓட்டிக் கொண்டிருந்து ஓட்டுநர் முதலாளிகள் கடுமையான சவாலை எதிர்கொண்டிருக்கின்றனர்.

காருக்கான மாதத் தவணை கட்டவும் முடியாமல், சம்பாதிக்கவும் முடியாமல் திணறி வருகின்றனர். இப்போதுதான் அரசு தளர்வுகளை அறிவித்து வருகிறது. ஆனாலும் முழுமையாக தளர்வுகள் அறிவிக்கப்படாத நிலையில் பயணம் செய்பவர்கள் எண்ணிக்கை மிகவும் குறைவாகவே இருக்கிறது. ஓட்டுநர்களிடம் பேசும்போது, தவணைத் தொகை கட்டி முடித்தவர்களும், ஓரளவு சேமிப்பு வைத்திருந்தவர்களும் சமாளித்துக் கொண்டார்கள். மற்றவர்கள் தவணைத் தொகை கட்ட முடியாமல் தவித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். வீட்டுச் செலவுக்கும் கடன் வாங்க வேண்டிய சூழ்நிலையில், எப்படியோ சமாளித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். வெளியூர்களில் இருந்து சென்னை வந்து உபர், ஓலாவுக்காக ஓட்டிக் கொண்டிருந்தவர்கள் தங்கள் காரிலேயே சொந்த ஊர்களுக்கு சென்று விட்டனர்.

அண்மையில் சென்னையிலும் ஆட்டோக்கள் ஓட அனுமதி அளிக்கப்படடது. பொதுப் போககுவரத்து இலலை; கொரோனா பீதியால் மக்கள் வீட்டை விட்டே வெளியே வர அஞ்சுவதால் ஆட்டோக்களில் பயணிக்கவும் ஆட்களைத் தேடத்தான் வேண்டி இருக்கிறது. நிறைய பேர்கள் வராததால் ஆட்டோ ஓட்டுநர்களும் சோர்வுடனேயே காணப்படுகின்றனர். இந்த காத்திருப்பு இன்னும் எத்தனை நாட்களோ என்ற கவலையுடனேயே இவர்கள் நாட்களைக் கடத்தி வருகின்றனர்.

– மலர்

Join our list

Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox.

Thank you for subscribing.

Something went wrong.

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

Don't Miss

மண்புழு உரம் உற்பத்தியை தொழிலாகவும் செய்யலாம்.

மண்புழு உரம் உற்பத்தித் தொழில் நுட்பம் பயன்படுத்தி ஆர்வமும், இட வசதியும் உள்ளவர்கள் மண்புழு உரம் தயாரிக்கலாம். முதல் மண்புழு உரக்குழியில் (Vermi bed). மண்புழுக்களை இட்டு முப்பது நாட்கள் கழித்து குப்பைகளைக்...

மஞ்சள் நடவு முதல் பக்குவப்படுத்துதல் வரை..

மஞ்சள் பல்வேறு மண்வகைகளில் குறிப்பாக வண்டல் கலந்த மண், குறைவான களிமண் கொண்ட நிலம் போன்றவற்றில் சாகுபடி செய்யப்படுகிறது. குறுமண்ணும், வண்டலும் கலந்த வடிகால் வசதி உள்ள நிலம் மிகவும் உகந்தது. களர்,...

அறுபது+ வயதிலும் சவாலான முயற்சிகளில் ஈடுபடத் தயங்காதீர்கள்..

இப்போதெல்லாம் 60 வயதைத் தொட்டவுடன், உடலளவிலும் மனதளவிலும் இனி தன்னால் பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று நம்மில் பலர் முடிவு செய்து கொள்கிறார்கள்... 60 வயதுக்கு பிறகுதான் ஒரு பலமான, வளமான மூளையோடு...

”சாமியின் சக்தியை எவனோ இறக்கிட்டுப் போறான்டோய்..” – ஒரு கல்வெட்டு ஆய்வாளரின் சுவையான அனுபவங்கள்

கல்வெட்டுகள் அதிகம் உள்ள தமிழ்நாடு ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை, வாழ்வியலை அறிந்து கொள்வதில் தொல்லியல் ஆய்வு முதன்மையான பங்கு ஆற்றுகிறது. வரலாறு என்பது ஒரு கட்டமைப்பு. வரலாற்றை விட்டு மனிதர்கள் நீங்க முடியாது. மனிதர்களை...

உன்னை அறிந்தால்.., நீ உன்னை அறிந்தால்..!

தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? மனிதர்களுக்கு, 'தன்னை அறிந்து இருத்தல்' என்பது மற்ற எல்லாவற்றையும் விட முதன்மை ஆனது ஆகும். தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? என் திறமைகள் என்ன?; என்...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.