டெம்பர்ட் கிளாஸ் தயாரிப்பு மற்றும் விற்பனை

0

உலகில் வேகமாக வளர்ச்சி அடையும் தொழில்களில் முதலிடம் பெறுவது எலக்ட்ரானிக் கேட்ஜட் உற்பத்தி மற்றும் விற்பனை. அவற்றைச் சார்ந்த சிறு தொழில்களும் சொல்லத் தக்க அளவு வளர்ச்சி அடைந்து வருகின்றன.

அது போன்ற ஒரு தொழில் வாய்ப்புதான் ஸ்மார்ட்ஃபோன் டெம்பர்ட் கிளாஸ் தயாரிப்பு. உலகெங்கும் ஸ்மார்ட்ஃபோன் சந்தை தொடர்ந்து வளர்ச்சி அடைந்து வருகிறது.

Also read: விளம்பரத்துக்கு பயன்படுத்தப்படும் 3டி ஹோலோகிராம் ஃபேன்

இந்திய சந்தையில் 2019ம் ஆண்டின் முதல் காலாண்டில் 32 மில்லியன் யூனிட்கள் விற்பனை செய்யப்பட்டு உள்ளதாக இன்டர்நேஷனல் டேட்டா கார்ப்பரேஷன் (IDC) தெரிவிக்கிறது. புதுப் புது தொழில் நுட்பங்களின் வருகையால் புதுப்புது வகையான ஸ்மார்ட் ஃபோன்களின் விற்பனை தடுக்க முடியாதபடி அதிகரித்து இருப்பதால் டெம்பர்ட் கிளாஸ் தேவையும் அதிகரித்து வருகிறது.

பாதுகாப்பு டெம்பர்ட் கிளாஸ்கள் குறிப்பிட்ட உயர் வெப்ப நிலையில் தயாரிக்கப்படுகின்றன. இதன் கடினத் தன்மைக்காக கிளாஸ் வெப்பம் ஊட்டப் பட்டு உடனே விரைவாக குளிரூட்டப் படுகிறது. பின்பு டெம்பர்ட் கிளாசின் தரச்சோதனைக்காக கடினத் தன்மையும் உடையும் தன்மையும் பரிசோதிக்கப்பட்டு சேதமடைந்த யுனிட்கள் விலக்கப் படுகின்றன.

மொபைல் ஃபோன்கள் மட்டும் இல்லாமல், சில டேப்லட், எம்பி3 டிவைஸ் களுக்கும் டெம்பர்ட் கிளாஸ்கள் தயாரிக்கப் படுகின்றன. ஸ்மார்ட் டிவைஸ்களின் டெம்பர்ட் கிளாஸ் தயாரிப்பில் முக்கிய மூலப் பொருளான திரையுடன் ஒட்டிக்கொள்ள உதவும் பசையை சந்தையில் தரமானதாக தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.

முதலீடு:

சாதாரண வகை டெம்பர்ட் கிளாஸ் தயாரிக்கும் மெஷின் 50ஆயிரம் முதல் 1லட்ச ரூபாய் வரை ஆகும். ஆரம்பிக்கும் போது குறைந்த முதலீட்டில் ஆரம்பித்து, உற்சாகமான விற்ப்பனை உத்திகள் மூலம் வியாபரத்தை அதிகப்படுத்தி பின்பு பெரிய தொழிலாக மாற்ற முடியும்.

Also read: தொழில் ஆலோசனை: சத்து மிக்க, தீங்கு அற்ற இடை உணவுகளுக்கு வாய்ப்பு

விற்பனை:

விளம்பரங்களுக்கும், ஆன்லைனிலும் சிறிது தொடக்க முதலீடு செய்து இத்தொழிலை தொடங்கி டெம்பர்ட் கிளாஸ் தயாரித்து, அருகாமை ஃபோன் கடைகள் மூலமும், ஆன்லைனிலும் விற்பனை செய்யலாம். ஆந்திரா, குண்டூரில் உள்ள நெக்ஸ்ட் கியர் டெக்னாலஜிஸ், டெல்லியில் உள்ள ஏஇசட் இன்ஃபோலிங் பிரைவேட் லிமிடெட், தெலுங்கானாவில் உள்ள சுசீட்ஸ் போன்ற நிறுவனங்கள் இதற்கான எந்திரங்களைத் தயாரிக்கின்றன. இணையத்தில் இதைப்பற்றிய செய்திகள் நிறைய இருக்கின்றன.

– எம்எம். பிரபு

இணைய பாதுகாப்புக்கு..

0

ஆன்லைன் என்றாலே சிறப்புதான், ஆனால் அதனால் இழப்புகளும் அதிகம். சோசியல் மீடியா கணக்குகளில் (பேஸ்புக், டிவிட்டர்) கொடுக்கப் பட்டு இருக்கும் தொலை பேசி எண்ணோடு கூடுதலாக தொலைபேசி எண் மற்றும் இமெயில் முகவரியும் அப்டேட்டாக வைத்திருங்கள். இவைகள் சந்தேகத்திற்குரிய நடவடிக்கையை வேறு யாராவது செய்தால் அதை அலார்ட் ஆக அறிவிக்கும். முன் எச்சரிக்கைக்கு முதன்மை தாருங்கள்.

பாஸ்வேர்ட் பாதுகாப்பாக வைத்திருக்க பாஸ்வேர்ட் மேனேஜர் பயன்படுத்துதல் இணைய பாதுகாப்பிற்கு கூடுதல் நன்மை அளிக்கும்.

Also read: முகநூலில் யூடியூப் சேனல் இணைப்பது எப்படி? டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் -9

மென்பொருள்களை அப்டேட்டாக வைத்திருக்க வேண்டும். அது தொடர்பாக தகவல்கள், அறிவிப்புகள் வந்தால் அதனை அலட்சியப்படுத்தாமல், தாமதப்படுத்தாமல் உடனே மேற்கொள்ள வேண்டும். அலட்சியப்படுத்துவதும், தாமதப்படுத்து வதும் தவறுக்கு துணை நிற்கும்.

இரண்டு அடுக்கு சோதனை முறையை (Two step verification) பயன்படுத்த பெரும்பாலும் தயங்குவீர்கள். தயக்கத்தை தள்ளி விட்டு அதை மேற்கொள்ளுதல் இணையத்திற்கும், நம் பண நலத்திற்கும் கூடுதல் சிறப்பாகும். மேலும் பாதுகாப்பை அளிக்கும்.

கூகுள் செக்யூரிட்டி சோதனையை அவ்வப்போது செய்து கொள்ள வேண்டும். நம் தகவல்கள், விவரங்கள் பாதுகாப்பாக இருக்கிறதா என அவை உறுதி செய்யும், தவறு இருந்தால் அவற்றை எச்சரிக்கும்.

நாம் பயன்படுத்தும் ப்ரவுசர்களில் அதிகமாக பயன்படுத்தும் தேவையற்ற அப்ளிகேஷன்களை நீக்கி விடவும். சில அப்ளிகேஷன்கள் தீங்கு விளைவிக்கும் மால்வேர்கள் கொண்டதாக இருக்கலாம்.

Also read: சமூக ஊடகங்கள்

நம் கூகுள் கணக்கு பாதுகாப்பாக இருக்கும் பொருட்டு, பாஸ்வேர்ட் அலர்ட் பயன்படுத்தலாம். குரோம் ப்ரவுசர் பயன்படுத்தும் போது தானியங்கி அலார்ட் -ம் பயன்படுத்தலாம்.

நீண்ட காலம் பயன்படுத்த முடியாது என்ற நிலை ஏற்பட்டால், கணினி மற்றும் ஆண்ட்ராய்ட் அலைபேசியில் இருக்கும் கணக்குகளை லாக்-அவுட் செய்து விடுவது மிகவும் பாதுகாப்பான ஒன்று ஆகும்.

– கே. அசோகன், மும்பை

வரவை அதிகரிக்கும் முள்ளுவாடி மரவள்ளி ரகம்

0

காலநிலைக்கு ஏற்ப விவசாய முறைகளை மாற்றினால் லாபம் பெறலாம். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் மாற்றும்போது அதற்காக ஆகும் செலவு என்பது வரவை விட அதிகம் தான். பதிலாக அனைத்து தட்ப வெப்பநிலைகளிலும் வளரக் கூடிய பயிராக இருந்தால் உழைப்பிற்கான நேரம் என்பது குறையும். சான்றாக, கரும்பு முழுமையாக வளர பத்து மாதங்கள் ஆகும். பிறகு ஒரு மாதம் கழித்துதான் சர்க்கரை ஆலைக்கு செல்லும். பின்பு, அடுத்த நடவு செய்ய மூன்று மாதங்கள் வரை தேவைப் படுகின்றது. அதுமட்டும் இல்லாமல், கரும்பு விளைச்சலின்போது, களை எடுப்பு, தோகை உரிப்பு, வெட்டுக்கூலி ஆகியவற்றிற்கு செலவுகள் ஏற்படும். லாபம் குறைவு தான்.

இவற்றை வைத்துப் பார்க்கும்போது, மரவள்ளிக்கிழங்கு சாகுபடி என்பது சிறந்த ஒன்றாக விளக்குகின்றது. அதிலும் முள்ளுவாடி என்ற ரகம் நல்ல விளைச்சலையும், எடை அதிகமாகவும், குறைந்த காலத்தில் வளரக் கூடியதாகவும் இருக்கின்றது.

Also read: மரவள்ளி சாகுபடியில் நல்ல லாபம்

இதை ஒன்பதில் இருந்து பத்து மாதத்திற்குள் அறுவடை செய்யலாம். கரும்பை இரண்டு முறை போடும் காலத்தில், இதை மூன்று முறை போட்டு விடலாம். நல்ல விளைச்சலைத் தரும். நடவு செய்ய முதல்முறை விதைக்குச்சிகள் வாங்கினால் போதும். நடவு செய்ததில் இருந்து மூன்று நாட்களுக்கு காலையும், மாலையும் தொடந்து தண்ணீர் விடவேண்டும். அதன்பிறகு, இரண்டு நாட்களுக்கு ஒருமுறை விட்டால் போதும். ஒரு மாதத்தில் முளைவிடத் தொடங்கும். அதன்பிறகு, பத்து நாட்களுக்கு ஒருமுறை நான்கு மணி நேரம் தண்ணீர் விட்டால் போதும். இரண்டு மாதத்தில் நிழல் விழும் அளவிற்கு வளர்ந்து நிற்கும். எட்டு மாதங்கள் வரை தண்ணீர் விட வேண்டும். ஒன்பதாவது மாதத்தில் அறுவடைக்கு தயார் ஆகிவிடும். இந்த ரகத்தின் சிறப்பு என்ன வென்றால் ஒரு செடியின் வேரில் 10 கிலோ வரை கிழங்குகள் இருக்கும். ஒரு ஏக்கரில் 18 டன்னிற்கு மேலாக விளைச்சல் எடுக்கலாம். ஒரு டன்னிற்கு ரூ. 8000 என்ற கணக்கில் வாங்கப்படுகின்றது. இதற்கு அடி உரமாக யூரியா, மேல் உரமாக பொட்டாஷ், மற்றும் ஒருமுறை மட்டும் பூச்சிக்கொல்லி மருந்து தெளித்தால் போதும். இரண்டு முறை மட்டுமே களை எடுத்தால் போதும். செடியின் நிழல் விழுந்தால் களைச்செடிகள் முளைக்காது. உழைப்பு, நேரம், செலவு ஆகியவை குறைந்து வருமானம் அதிகரிக்கும் சிறந்த வாய்ப்பை மரவள்ளிக்கிழங்கின் முள்ளுவாடி ரகம் அளிக்கின்றது.

– மலர்

அப்டேட் தரும் பயன்கள்

0

ஆண்ட்ராய்டில் வாட்சாப்பில் குவியும் தகவல்களை அழிப்பதற்கு டெலிட் ஃபார் எவரி ஒன் என்பதை அழுத்து வதற்கு முன்பு வாட்சாப் அப் டேட்டாக இருக்கிறதா என அறிந்து டெலிட் செய்யுங்கள்.

நாம் அனுப்பும் தகவல்கள் பெறும் பயனர்கள் வாட்சாப் அப்ளிகேஷனை ஐஃபோனில் பயன்படுத்தினால் அவர்கள் படங்கள், வீடியோக்கள் ஆகிய வற்றை ஐஃபோனில் சேமித்து வைத்திருக்க கூடும். நாம் டெலிட் ஃபார் எவரி ஒன் என்று அழுத்தினாலும் அவர்களது ஐஃபோனில் சேமிப்பில் இருக்கும்.

Also read: வெப் சைட் – சில அடிப்படைகள்

தேவையான படங்கள், வீடியோக் களை வாட்சாப்பில் டெலிட் செய்வதற்கு முன்பு அவற்றை கேலரியில் சேமித்து வைக்கவும். அது அலைபேசி கொள்ளளவுப் பொறுத்தது ஆகும்.

நீங்கள் தகவல்களை அழித்த பின்பு அவை வெற்றிகரமாக முடிக்கப் பட்டதா என்பதை தகவலாக வருவதை உறுதி செய்து கொள்ளவும். அவ்வாறு தகவல் வரவில்லை என்றால் பின்னர் முயற்சி செய்யவும்.

– கே. அசோகன்

கிரிஸ்டல் நகைகள் செய்வது எப்படி?

0

தற்போது, பெண்களுக்கு அதிக நாட்டம் கிரிஸ்டல் நகையில் (crystal jewelry) செல்கிறது. ஏனென்றால் அவற்றின் கலைநயம் மற்றும் குறைந்த விலை காரணமாக பள்ளி, கல்லூரி மாணவிகள் அதிகம் விரும்பி வாங்குகின்றனர். எனவே சிறுதொழில் செய்யும் பெண்களுக்கு இது சிறந்த ஒன்றாக இருக்கும். அதிக லாபமும் பெறலாம்.

ஒரு நபர் ஒரு நாளில் 8 மணி நேரத்தில் சிறிய அளவு கிரிஸ்டல் நகை 50 வரை தயாரிக்கலாம். நடுத்தர அளவு என்றால் 15, பெரிய அளவு என்றால் 20 வரை தயாரிக்க முடியும். சிறிய அளவு நகைக்கு ரூ.90/- முதல் ரூ.110/- வரை செலவாகும். நடுத்த அளவுக்கு ரூ.150/- முதல் ரூ.160/- வரையும், பெரிய அளவுக்கு ரூ.200/- செலவாகும்.

சிறிய அளவிலான 50 கிரிஸ்டல் நகைகள் தயாரிக்க உற்பத்தி செலவு ரூ.5,500/-, நடுத்தர அளவு 15 நகை தயாரிக்க ரூ.2,600/- பெரிய அளவு 20 நகை தயாரிக்க ரூ.4,000/- தேவைப்படும். அனைத்து வகைகளையும் கலந்து தயாரிக்க சராசரியாக ரூ.5,000/- போதும்.

Also read: வளர்ப்பு நாய்களைச் சுற்றி உள்ள தொழில் வாய்ப்புகள்

ஒரு நாள் உற்பத்திக்கு ரூ.5000/- செலவில் தயாரிக்கப்படும் கிரிஸ்டல் நகையை குறைந்தபட்சம் 30% கூடுதல் விலை வைத்து விற்பனை செய்யலாம். இதன் மூலம் ஒரு நாளைக்கு ரூ.6,500/- வருவாய் பெறலாம். இதன் மூலம் ஒரு நாளைக்கு ரூ.1500/- லாபம் பெறலாம்.

ஒரு நாள் தயாரித்ததை விற்ற பின், அதில் கிடைக்கும் வருவாயை கொண்டு அடுத்த நாள் உற்பத்தியை தொடங்கலாம். இது வீட்டில் இருந்தவாறு தொழில் செய்பவர்களுக்கு பொருந்தும். விற்பனை அளவுக்குகேற்ப உற்பத்தியை அதிகரித்தால், வருவாய் கூடும்.

அனைத்து ஆடைகளுக்கு ஏற்றபடி அணிய கிரிஸ்டல் நகைகளை தயாரிக்கலாம். இளம்பெண்கள் இதை விரும்பி வாங்குவார்கள். மற்றும் இதை அதிக கலைநயத்துடன் இருப்பதால் பெரியவர்களும் விரும்பி வாங்குவார்கள்.

இவை மிகவும் அழகாகவும், அனைவரும் விரும்பும் வகையிலும் உள்ளதால், பலர் பரிசளிக்க இந்த கிரிஸ்டல் நகையை வாங்குவார்கள். கிரிஸ்டல் செயின் மட்டும் அல்லாமல், கிரிஸ்டல் கம்மல், கிரிஸ்டல் கொலுசு ஆகியவற்றையும் எளிதில் தயாரிக்கலாம்.

தனிப்பட்ட முறையில் விற்பது மட்டுமல்லாமல் பேன்சி ஸ்டோர்கள், கவரிங் கடைகளுக்கும் சப்ளை செய்யலாம்.

கிரிஸ்டல் நகையை மிகவும் எளிதாக தயாரிக்க முடியும். அதற்கு ரெடிமேடாக உள்ள பல வண்ண கிரிஸ்டலை இணைப்பு பொருட்களான சக்கரியா, பால் ஆகியவற்றுடன் சேர்த்து கோர்க்க வேண்டும். சிறுமிகள், இளம்பெண்கள், வயதானவர்கள் அணிவதற்கேற்ப குறைந்த நீளம் (ஒரு அடி), நடுத்தர நீளம் (ஒன்றரை அடி), அதிக நீளம் (2 அடி) ஆகிய அளவுகளில் கிரிஸ்டல் நகைகள் தயாரிக்கப்படுகின்றன.

முதலில் கிரிஸ்டல் வயர் கம்பியை கத்தரிக் கோல் கொண்டு தேவை யான அளவுகளில் வெட்டி கொள்ள வேண்டும். 2 பேர் கூட்டாக செய்தால், முதலில் டாலரை கோர்த்து நடுவில் தொங்கவிட்டு, இரு முனைகளில் ஒரு பால், ஒரு சக்கரியா, ஒரு கிரிஸ்டல் கல் ஆகியவற்றை வரிசைப்படி கோர்க்க வேண்டும்.

அதே முறையில் தொடர்ந்து கோர்த்து வர வேண்டும். இவ்வாறு இருபுறமும் கோர்த்து முடிக்கும் இடத்தில் கியர் லாக்கை கோர்த்து கட்டிங் பிளேயர் மூலம் முடிச்சு போட வேண்டும்.

இங்கு ஊக்கு, காந்தம் அல்லது ஸ்க்ரூ பொருத்தினால் கிரிஸ்டல் நகை தயார் ஆகிவிடும்.

Also read: ஃபேஷன் உடைகளைத் தைக்கலாம், பணம் சம்பாதிக்கலாம்

கிரிஸ்டல் நகை தயாரிப்புக்கு தேவையான பொருட்கள்: இளம் மற்றும் அடர்த்தியான பல வண்ண கிரிஸ்டல் சிறியது முதல் பெரியது வரையில் 2, 4, 6, 8, 10, 12, 14, 16, 18 ஆகிய எண்களில் கிடைக்கும். எண் 2 கிரிஸ்டல் 90 எண்ணிக்கைகள் உள்ள ஒரு ரோல் ரூ.65 ஆகும். எண் 4 ரூ.75, எண் 6 ரூ.95, எண் 8 முதல் 18 வரை ரூ.100 ஆகும்.

சக்கரியா 100 எண்ணிக்கைகள் அடங்கிய ஒரு ரோல் ரூ.52 ஆகும். கோல்டு பால் 100 எண்ணிக்கைகள் உள்ளது ஒரு ரோல் ரூ.19 ஆகும். கியர் வயர், கோல்டு மற்றும் சில்வர் வண்ணங்களில் கிடைக்கும். 100 மீட்டர் கொண்ட ஒரு ரோல் ரூ.65 ஆகும்.

கியர் லாக் 100 எண்ணிக்கையுள்ள ஒரு பாக்கெட் ரூ.52. ஊக்கு ஒரு செட் ரூ.7, காந்த ஊக்கு ஒன்று ரூ.10, ஸ்க்ரூ செட் ரூ.7 முதல் ரூ.10. கட்டர், பிளேயர் ஆகியவை தலா ரூ.100. நகரங்களில் உள்ள பேன்சி ஸ்டோர்களில் இந்த பொருட்கள் கிடைக்கின்றன. இதன்படி பார்த்தால் செலவு என்பது குறைவாக தான் இருக்கின்றது. சிறு தொழிலுக்கு இது ஏற்றத் தொழில் ஆகும்.

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் – முகநூலில் விளம்பரம் செய்வது எப்படி?

0

தொழில் பக்கத்தில் பதிவிடும் செய்திகள், படங்கள், வீடியோக்கள் போன்றவை நம் பக்கத்தை பின்தொடர்பவர்களால் பார்க்க முடியும். ஆனால் ஒவ்வொரு முறையும் இவர்கள் மட்டுமே பொருட்களை வாங்கினால் அவை குறுகிய தொழில் வளர்ச்சியாக இருக்கும். நம்மை பின்தொடர்புவர்களை தாண்டி நம் பதிவுகள் சென்றால் மட்டுமே நம் தொழில் நன்கு வளர்ச்சி அடையும். எனவே, முகநூலில் நம் செய்திகள் மற்றவர்களை சென்றடைய பணம் செலவழித்து விளம்பரம் செய்ய வேண்டும்.

குறைந்தது 60 ரூபாய் முதல் விளம்பரம் செய்யலாம். முகநூலில் உருவாக்கிய விளம்பர பதிவின் கீழ் BOOST என்ற பட்டன் இருக்கும். அதை தேர்ந்தெடுத்து உள்ளே சென்றதும் முதலில் நீங்கள் என்ன காரணத்திற்காக அல்லது எந்த நோக்கத்திற்கு (Objective) இந்த பதிவை விளம்பரம் செய்கிறீர்கள் அதாவது, உங்கள் பதிவிற்கு Like, Comment, engagging அதிகம் வேண்டுமா அல்லது உங்கள் விளம்பர பதிவிற்கு leads வேண்டுமா என்று இரண்டு கேள்விகள் இருக்கும். அதில் ஒன்றை தேர்ந்து எடுக்க வேண்டும்.

இதற்கு அடுத்து முதன்மையான பகுதியாக இந்த விளம்பரம் ஆண்கள்(Men) அல்லது பெண்கள்(Women) அல்லது இரண்டு நபர்களுக்கும்(All) காட்ட வேண்டுமா என்ற கேள்வி இருக்கும். உங்கள் பொருள் அழகு சாதனங்கள், கைவினை பொருள் போன்ற பெண்கள் சார்ந்ததாக இருந்தால் பெண்கள் என்பதையும், ஆண்கள் மட்டும் பயன் படுத்தகூடிய பொருளாக இருந்தால் ஆண்கள் என்பதையும் அல்லது இரண்டு நபர்களும் பயன்படுத்தகூடிய பொருட்களாக இருந்தால் ALL என்பதையும் தேர்ந்து எடுத்து அடுத்த பகுதிக்கு செல்லவும். இவற்றில் ஏதேனும் ஒன்றை தேர்ந்து எடுத்து விட்டால் நம் பொருள் பயன்படுத்தாத நபர்களுக்கு இந்த விளம்பரம் செல்லும். அதனால் நமக்கு எந்தவித பயனும் இல்லை. சிறிது கவனம் வைத்து சரியானதை தேர்ந்து எடுக்க வேண்டும்.

Also read: முகநூலில் யூடியூப் சேனல் இணைப்பது எப்படி? டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் -9

பிறகு நம் விளம்பரம் எந்த வயது நபர்களுக்கு காட்டவேண்டும் என்பதற்கான ஆப்ஷன் இருக்கும். கல்வி தொடர்பான விளம்பரம் என்றால் 20 வயது முதல் 55 வயதுவரை தேர்ந்து எடுக்கலாம். படிக்கும் மாணவர்கள் முதல் அவர்களின் பெற்றோர்கள் வரை விளம்பரம் சென்றால் மாணவர்கள் பார்த்தாலோ அல்லது பெற்றோர்கள் பார்த்தாலோ உங்களுக்கு பயன் உண்டு. ஆயுள் காப்பீடு விற்பது என்றால் 20 வயது மாணவர்களுக்கு அந்த விளம்பரம் சென்றால் வீணாக போகும். அப்போது குறைந்தது 25 வயதை தேர்ந்து எடுத்துக்கொள்ளுங்கள். அதிகபட்சம் 60+ வரை இருக்கலாம்.

இப்படி ஒவ்வொரு பொருட்களையும் யாருக்கு தேவைப்படும் என்பதை வைத்து வயதை தேர்ந்து எடுக்கவேண்டும். வயது தேர்ந்து எடுத்த பிறகு விளம்பரம் எந்த பகுதியில் காட்ட வேண்டும் என்பதை தேர்வு செய்ய வேண்டும். அதாவது சென்னையில் மட்டும் வரவேண்டுமா அல்லது மதுரையில் வரவேண்டுமா அல்லது சென்னை, மதுரை, கோவை, திருநெல்வேலி என்று நிறைய மாவட்டத்திற்கு காண்பிக்க வேண்டும் என்பதை தேர்ந்து எடுக்க வேண்டும்.

குறிப்பிட்ட ஊரில் உள்ள ஒரு பகுதியை கூட தேர்ந்தெடுத்து கொள்ளலாம். சான்றிற்கு, சென்னை என்பதற்கு பதில், நுங்கம்பாக்கம், அண்ணாநகர், பெசன்ட்நகர், குரோம்பேட்டை என்று உங்களுக்கு எந்த எந்த பகுதிகள் வேண்டுமோ அவற்றை தேர்ந்தெடுத்துக் கொள்ளலாம். குறிப்பிட்ட பகுதிகளை தேர்ந்து எடுக்காவிட்டால் தமிழ்நாடு என்று முகநூலே குறித்துக் கொள்ளும். அப்படி தமிழ்நாடு முழுவதும் விளம்பரம் சென்றால் பெரும்பாலும் பயனற்றதாகி விடும். உங்கள் கவனம் நிச்சயம் இடங்களை தேர்ந்தெடுப்பதில் இருக்க வேண்டும்.

இடம் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு, இந்த விளம்பரத்திற்கு எவ்வளவு செலவழிக்க வேண்டும் (Budjet) என்ற ஆப்ஷன் வரும். ஒரு நாள் மட்டும் விளம்பரம் செய்யலாம் அல்லது பத்து நாள் என்று உங்களுக்கு எத்தனை நாள் வேண்டுமோ அதனை குறிக்கலாம். பணம் என்று பார்த்தால் குறைந்தது 60 ரூபாய் முதல் பல ஆயிரம் கூட ஒரு நாளைக்கு செலவு செய்ய முடியும். ஆனால், பொருளாதார நிலையை கவனத்தில் கொண்டு செயல்பட வேண்டும்.

சான்றாக, 60 ரூபாய் செலவு செய்து ஒருநாள் விளம்பரம் செய்தால் நம் விளம்பரம் குறைந்தது 500 நபர்கள் முதல் 1000 நபர்கள் வரை சென்று சேரும். இதே ஒரு நாளைக்கு 500 ரூபாய் செலவு செய்தால் குறைந்தது 3000 நபர்கள் முதல் 6000 நபர்கள் வரை செல்லும். அதனால் உங்கள் விளம்பரம் எத்தனை நபர்களுக்கு செல்லவேண்டும் என்பதை முடிவு செய்து அதற்கு ஏற்றாற்போல் பணத்தை செலவு செய்யுங்கள்.

Also read: கூகுள் மை பிசினசில் பதிவு செய்யுங்கள் | டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் -4

முதல் முறையாக முகநூலில் பணம் கொடுத்து விளம்பரம் செய்யும்போது அதிகம் செலவழிக்காதீர்கள் 100 ரூபாய் போதும். சிறிய தொகையில் விளம்பரம் செய்து அதன் பலன் எப்படி உள்ளது என்று பார்த்தப் பிறகு தொகையை உயர்த்துங்கள். சில நேரம் விளம்பரத்தை உங்கள் விருப்பப்படி காண்பித்து உள்ளோம் என்று முகநூல் தவறான செய்தியைகூட தரும். உங்கள் விளம்பரம் சரியாக சென்று உள்ளதா என்று தெரிய வேண்டும் என்றால், விளம்பரம் மூலம் உங்களுக்கு வாடிக்கை யாளர்களிடம் இருந்து பொருட்களை கேட்டு ஃபோன் வர வேண்டும். அப்படி வரவில்லை என்றால், விளம்பரம் சரியாக செல்லவில்லை என்று பொருள். ஆனால், அந்த விளம்பரத்திற்கு நிறைய likes, comments எல்லாம் வந்திருக்கும், ஃபோன் மட்டும் வந்திருக்காது. இதே போல் சில நேரம் விளம்பரம் தவறாக கூட போகும். மீண்டும் குறிப்பிட்டு சொல்ல வேண்டும் என்றால் சிறிய தொகையில் விளம்பரம் செய்வதே நல்லது.

ஒரு முறை பணம் செலவு செய்து விளம்பரம் செய்துவிட்டால் உங்களை முகநூல் மீண்டும் மீண்டும் பணம் செலவு செய்வதற்கு பலவித கழிவுகள் (Discounts) கொடுக்கும். ஆனால் உங்களுக்கு தேவை என்றால் மட்டுமே செய்யுங்கள். தொகை கழிவாக கிடைக்கிறதே என்று விளம்பரம் செய்யாதீர்கள்.

இன்றைய காலக் கட்டத்தில் முகநூல் விளம்பரம் மிக முதன்மையானதாக மாறி உள்ளது. அதனால் மிக கவனத்துடன் விளம்பரம் செய்து உங்கள் தொழிலை வளர்ச்சி அடைய செய்யுங்கள்.

– செழியன்.ஜா

வேளாண்மை சொல்லித்தரும் அனுராதா!

0

சென்னை கொளத்தூரை சேர்ந்தவர் அனுராதா பாலாஜி. இவருக்கு சொந்தமாக பெரிய பாளையம் அருகே 8 ஏக்கர் நிலம் இருக்கிறது. இதில் இயற்கை முறையில் காய்கறிகள், நெல், பழங்கள் போன்றவற்றை விளைவித்து வருகிறார். தான் ஒரு பெண் விவசாயி என்று சொல்வதில் பெருமை கொள்ளும் அனுராதா, இயற்கை வேளாண் தொழிலுக்கு வந்த கதையை நம்மிடம் பகிர்ந்தார்.

“திருமணம் ஆகி கணவருடன் சவுதியில் இருந்தேன். பத்து ஆண்டுகள் கழித்து இங்கே வந்தோம். அப்போது எங்களுக்கு உரிமையான நிலம் ஒன்று இருந்தது. முதல் நாளில் இருந்தே அதில் ஆர்கானிக் முறையில் தான் விளைச்சல் செய்தோம். இப்படிதான் படிப்படியாக விவசாயத்திற்குள் நுழைந்தேன்.

Also read: செடிகள் வளர்க்க சின்ன குறிப்புகள்

பழ மரங்களான மா, கொய்யா, சப்போட்டா, நெல்லிக்காய் ஆகிய மரங்கள் உள்ளன. நெல், பந்தல் காய்கறிகள் என்று பயிரிடுகிறோம். சுற்றி தேக்கு, தென்னை என்று எல்லாமே விளைகிறது. கேன்சருக்கு பரிந்துரைக்கப்படும் கிராவியோலா பழமும் எங்கள் நிலத்தில் இருக்கிறது. “ஒவ்வொரு சீசனுக்கும் என்ன நன்றாக விளையுமோ அதை விளைவிப்போம். சீரக சம்பா, மாப்பிள்ளை சம்பா போன்ற பாரம்பரிய நெல் ரகங்களை மட்டுமே விதைப்போம். கால் ஏக்கரில் பண்ணைக்குட்டை அமைத்து அதில் மீன்களை வளர்கின்றோம். எங்களிடம் கிட்டத்தட்ட 20 பசு மாடுகள் இருக்கின்றன. அவற்றின் கழிவுகளான சாணம், கோமியம் ஆகியவற்றை உரமாகப் பயன்படுத்துகின்றோம். நிறைய விவசாயி களுக்கு இப்போது நான் இயற்கை விவசாயத்தைப் பற்றிய விழிப்புணர்வு வகுப்புகள் எடுக்கிறேன்.

விளைந்த காய்கறிகளை சந்தைக்கு கொண்டு சென்று விற்பனை செய்கிறோம் என்கிறார்.

– தா. மு. குறளமுதன்

‘வேணாடு வரலாறு’ ஆங்கில நூல் வெளியீட்டு விழா

0

கடந்த மாதம் 08.02.2020 அன்று இக்சா அரங்கத்தில் நடைபெற்றது. இவ்விழாவில் நூலின் ஆசிரியர் திரு. நாஞ்சில் நடராசன் அவர்கள் வரவேற்புரை வழங்கினார். சிவா E.N.T மருத்துவமனையின் தலைவர் டாக்டர் மு. குமரேசன் அவர்கள் விழாவிற்கு தலைமை தாங்கினார். வேளாங்கண்ணி கல்வி நிலையங்களின் தலைவர் முனைவர் எஸ். தேவராஜ் அவர்கள் நூலை வெளியிட்டார். இந்த விழாவில் அகில இந்திய முற்போக்கு எழுத்தாளர்கள் சங்கத்தின் தலைவர் இலக்கியச் சிற்பி பொன்னீலன் அவர்கள் சிறப்பு விருந்தினராக பங்கேற்றார். பட்டய கணக்காளர் திரு. சு. பாஸ்கரன் நூல் அறிமுகம் செய்து உரையாற்றினார். தலைநகர் தமிழ் சங்க அறக்கட்டளை தலைவர் பாவலர். கணபதி, வளர்தொழில் மற்றும் தமிழ் கம்ப்யூட்டர் ஆசிரியர் திரு. க. ஜெயகிருஷ்ணன், குமரி மாவட்ட நண்பர்கள் நல சங்கத்தின் தலைவர் திரு. வ. தனிஸ்லாஸ், கன்னியாகுமரி மாவட்ட வரலாற்று பேரவை செயலாளர் திரு. மு.ஆ. பெருமாள், மருத்துவர் சு. பாஸ்கரலிங்கம், திரு. எஸ்.பி. சுப்பிரமணியன் ஆகியோர் வாழ்த்துரை வழங்கினர்.

Also read:  பத்திரிக்கை பதிவு அலுவலகத்தை/ (ஆர்என்ஐ) மீண்டும் திறக்க வேண்டும்

– தினேஷ்குமார்

உலர் பழங்கள் வணிகத்தில் வெற்றி பெறுவது எப்படி?

0

தொழில் வாய்ப்பு தேடி சென்னை வந்து தொடர்ந்து கடின உழைப்பால் சவுகார்பேட்டையில் தற்போது, உலர் பழங்கள் மற்றும் நாட்டு மருந்துகள் விற்பனையில் முத்திரை பதித்து வருகிறார் திரு. நம்பிக்கை நாகராஜ். தன்னுடைய வணிகம் குறித்து வளர்தொழில் இதழுக்காக விரிவாக பேசினார்.

“என் சொந்த ஊர் தேனி மாவட்டம். போடிநாயக்கனூரில் 1981 ஆம் ஆண்டில் பிறந்தேன். என் தந்தையார் திரு. இரத்தினம் அடிப்படையில் ஓட்டுநரான அவர், பந்தல் போடும் வேலைக்கு செல்வது உள்ளிட்ட எந்த வேலையானாலும் செய்யத் தயங்க மாட்டார்.

எனக்கு மூன்று தங்கைகள். பெரிய குடும்பம் என்பதால் வருமானம் போதவில்லை. இத்தகையை சூழலில் என் தாயார் திருமதி. கஸ்தூரி சிக்கனமாக செலவு செய்து குடும்பத்தைத் தாங்கிப்பிடித்து வந்தார். வருமானம் போதவில்லை என்பதால், நான் ஆறாவது படிக்கும் போதே என் தாயார் போட்டுத் தரும் பாயாசத்தை ஒரு பாத்திரத்தில் தூக்கிக்கொண்டு தெருத்தெருவாக சென்று விற்பனை செய்து விட்டு வருவேன்.

பத்தாம் வகுப்பு முடிக்கும் வரை காலை, மாலையில் உழைத்து வருமானம் ஈட்டினேன். ஒரு கவரிங் நகை கடையில் 2 ஆண்டுகள் பணி செய்தேன். பள்ளிக்குச் செல்வதற்கு முன்பு கடையை பெருக்கி சுத்தம் செய்து கொடுப்பேன். பள்ளியில் இருந்து வந்த பிறகு மாலை 5 மணி முதல் இரவு 9 மணிவரை அந்த கடைக்கு சென்று வியாபாரத்தில் ஈடுபடுவேன்.

Also read: ஐம்பதாயிரம் ரூபாயில் ஒரு வணிக வாய்ப்பு, காமதேனு மசாலா தருகிறது!

எட்டு, ஒன்பது வகுப்பு படிக்கும் நேரத்தில் கோடை விடுமுறையின் போது, என் உறவினர் ஒருவருடன் சென்னை சென்று மாதம் ரூபாய் 500 சம்பளத்தில் இரண்டு மாதங்கள் வேலை செய்தேன். மொத்தமாக மூட்டைகளில் வரும் பேரிச்சம் பழத்தை பிரித்து பேக்கிங் செய்வது, மாலை நேரங்களில் அதை கடைகளுக்கு சப்ளே செய்வது போன்ற பணிகளை செய்தேன்.

பத்தாம் வகுப்பு பொதுத்தேர்வில், கணக்குப் பாடத்தில் நான் தேர்ச்சி பெறவில்லை. அதுவே, தொழில் வாய்ப்பு தேடி சென்னை வர முதன்மை காரணமாக அமைந்தது. விடுமுறை காலங்களில் செய்த அதே பணியைதான் மீண்டும் செய்தேன்.

உலர் பழங்கள் மற்றும் நாட்டு மருந்து பொருட்களை பாக்கெட்டில் போடுவது, சிறிய கடைகளுக்கு சரக்கு மூட்டைகளை கொண்டு செல்வது, மாலை நேரத்தில் அந்த கடைகளில் வசூல் செய்வது ஆகிய பணிகளை மேற்கொண்டேன். ஒரு வருடம் கடினமாக உழைத்தேன். உழைப்புக்கேற்ற ஊதியம் கிடைக்காததால் மீண்டும் சொந்த ஊர் திரும்பினேன்.

சென்னையில் இருந்த போது, நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் சவுகார் பேட்டையில் ‘வாசவி இந்தியா’ என்ற உலர் பழங்கள் மற்றும் நாட்டு மருந்துகள் விற்பனை செய்யும் கடையில் உட்காருவேன். அதன் உரிமையாளர் சுதாகர் எனக்கு நன்கு பழக்கமானார். நான் கடின உழைப்பாளி என்பதை அவர் அறிவார். நான் ஊருக்குத் திரும்பிய சில தினங்களில் அவர் என்னிடம் பேசினார். தன்னுடைய கடைக்கு வருமாறு கூப்பிட்டார்.

சென்னையில் எனக்கு நண்பர்கள் அதிகம். அழைத்ததால் மீண்டும் சென்னை வந்து, அவருடைய வாசவி இந்தியா கடையில் வேலைக்கு சேர்ந்தேன். அங்கு உலர் பழங்கள் மற்றும் நாட்டு மருந்து பொருட்கள் நன்கு விற்பனை ஆயின.

சில நாட்கள் மட்டுமே பொட்டலம் போட்டுக் கொடுப்பது போன்ற பணியில் வைத்திருந்தார். பின்னர் கல்லாவில் தனக்கு அருகே அமர வைத்து பில் போடும் பணியைக் கொடுத்தார். மிக விரைவில் கடையை நிர்வகிக்கும் பொறுப்பையும் கொடுத்தார். அது சவுகார்பேட்டை பகுதியில் நன்கு விற்பனையாகும் கடை என்பதால் ஏராளமான வணிக நண்பர்களின் அறிமுகமும், நட்பும் கிடைத்தது. தொடக்க காலத்தில் இருந்தே சக நண்பர்களுக்கும், வணிகர்களுக்கும் நம்பிக்கைக்கு உரியவனாக திகழ்ந்தேன். அந்த நம்பிக்கையே காலப்போக்கில் என் பெயருடன் சேர்ந்து கொண்டது.

நான் வேலை பார்த்த ‘வாசவி இந்தியா’ கடை சில்லறை வியாபாரக்கடை. அந்த பகுதியில் அவர்களுக்கு மொத்த விற்பனைக் கடையும் இருந்தது. அதை அவருடைய தந்தையார் நிர்வகித்தார். பின்பு அவர் என்னிடம் இந்த கடையின் பொறுப்பை உன்னிடம் விட்டுவிடுகிறேன். மாதம் குறிப்பிட்ட தொகையைக் கொடுத்து விடு என்று கூறினார். அந்த நேரத்தில் உயர் கல்வி முடித்து விட்டு வந்த அவருடைய ஒன்றுவிட்ட சகோதரர் அக்கடையை நடத்தும் பொறுப்பைக் கேட்டார்.

குடும்ப அங்கத்தினர் என்பதால் எனக்கு வர வேண்டிய வாய்ப்பு அவரிடம் போனது. இத்தகைய சூழலில் தொடர்ந்து அக்கடையில் பயணிக்க என்னால் முடியாத நிலையில், திடீரென கடையை விட்டு வெளியில் வந்து சொந்தமாக தொழில் தொடங்க முடிவு செய்தேன்.

சவுகார்பேட்டையில் உலர் பழங்கள் நாட்டு மருந்து கடை வைக்க ஓரளவு முதலீடு தேவை. என்னிடம் சிறிதளவு பணமே இருந்தது. மேலும், தெரிந்த மொத்த வணிகர்களிடம் சென்று உலர்பழங்கள் நாட்டு மருந்துகள் கடனுக்கு வாங்கி சிறு வியாபாரிகளுக்கு விற்றேன். கடனை அன்றிரவே அடைத்தேன். முதல் நாளே எனக்கு ரூ. 5 ஆயிரம் லாபம் கிடைத்தது. வணிகத்தில் வெற்றி அடைந்து விடலாம் என்ற நம்பிக்கையும் ஏற்பட்டது.

இதையடுத்து, ஒரு கடை வைக்க முதலீட்டுக்கும், வாடகைக்கும் பணம் சேர்க்கும் முயற்சியில் ஈடுபட்டேன். என் நண்பன் மூலம் ஒரு லட்சம் ரூபாய், என் தாய்மாமா மூலம் ஒரு லட்சம் மற்றும் என் தாயார் ஒரு லட்சம் என்று கொடுத்தார்கள். சேர்ந்த பணத்தின் மூலம் “ஈஸ்வர் டிரேடர்ஸ்” என்ற பெயரில் வியாபாரத்தை தீவிரப்படுத்தினேன். நண்பர் மூலம் வாங்கிய கடனை மூன்றே மாதத்தில் அடைத்தேன். ஒரு வருடத்தில் வாங்கிய கடன்கள் அனைத்தையும் கட்டி முடித்தேன்.

Also read: அசைவ உணவகத்தை சிறப்பாக நடத்துவது எப்படி?

வெகு விரைவில் அதே பகுதியில் ஒரு பெரிய இடத்தில் ஒரு லட்சம் அட்வான்ஸ், 3000 ரூபாய் மாத வாடகைக்கு ஒரு கடை கிடைத்தது. அதன் பிறகு என் வளர்ச்சியின் வேகம் மேலும் அதிகரித்தது. அக்கடை விற்பனைக்கு வந்தபோது நானே வாங்கிக் கொண்டேன். கடை சொந்தமான பிறகு வியாபாரம் மேலும் அதிகரித்தது. சிறு வியாபாரிகள் மட்டும் சுமார் 500 பேர் என்னுடைய வாடிக்கையாளர் பட்டியலில் இருந்தனர். கேரளா, ஆந்திர மாநில சிறு வியாபாரிகளும் என்னிடம் சரக்கு வாங்கிச் சென்றனர். நாகராஜ் என்ற பெயருக்கு முன்பாக நம்பிக்கை என்று பெயரும் சேர்ந்துகொண்டது. அந்த நம்பிக்கைதான் வாடிக்கையாளர்களை என்னை தேடி வரவழைத்தது.

குறைந்த லாபத்தில் அதிக பொருளை விற்பனை செய்கிறேன். பாதாம், பிஸ்தா, முந்திரி, திராட்சை உள்ளிட்ட உலர் பழங்கள், சித்தரத்தை, திப்பிலி, ஓமம், சுக்கு, ஜாதிக்காய், நெல்லிக்காய், தான்றிக்காய், மிளகு, சீரகம் உள்ளிட்ட அனைத்து நாட்டு மருந்துகளையும் சில்லறை மற்றும் மொத்தமாக விற்பனை செய்கிறோம்.

2007-ல் எனக்கு திருமணம் நடைபெற்றது. மனைவி ராஜேஸ்வரி பி.காம் பட்டதாரி. நான் வெளியூர் செல்லும்போது கடையை அவர் கவனித்துக் கொண்டார். தொடக்கத்தில் இருந்தே எனக்கு வழிகாட்டியாகத் திகழ்ந்தவர் என் தாயார். நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் சென்னை வந்து, இன்றும் எனக்கு பெரும் துணையாக உள்ளார்.

இடையிடையே, ரியல் எஸ்டேட் தொழில் செய்தும் பணம் ஈட்டினேன். இதற்கும் என் தாயார்தான் வழிகாட்டினார். சென்னையில் ஒரு இடத்தில் நிலத்தை வாங்கி பின்னர் அதை விற்க முற்பட்ட போது பல்வேறு இடையூறுகள் வந்தன. அந்த நேரத்தில் ஒரு பெரிய தொகை முடங்கியது. அதன் மூலம் எனக்கு நல்ல படிப்பினைகள் கிடைத்தன. தற்போது, ரியல் எஸ்டேட் தொழிலில் நன்கு ஆராய்ந்து தான் பணத்தை முதலீடு செய்கிறேன்.

மேலும், சமூக ஆர்வலர் திரு. கா. மு. சுந்தரம், திரு. மணிகண்டன் ஆகியோர் உடன் சேர்ந்து கிரீன் லைப் ஃபவுண்டேஷன் என்ற அமைப்பை உருவாக்கி உள்ளேன். அதன் மூலம் இதுவரை ஆயிரத்து ஐநூறு மரக்கன்றுகள் நட்டு பராமரித்து வருகிறோம். தொடர்ந்து பல்வேறு நற்பணிகள் செய்ய திட்டமிட்டு உள்ளோம்.

வட இந்திய வணிகர்கள் நிறைந்து வாழும் சவுகார்பேட்டையில் நான் வணிகம் செய்து வெற்றி பெற்றிருக்கிறேன். அவர்களில் நிறைய பேர் எனக்கு நண்பர்கள். நம் தமிழக வணிகர்கள் பெரும்பாலும், தொழிலில் 10 லட்சம், 20 லட்சம் லாபம் ஈட்டினால் உடனே விலை உயர்ந்த காரை வாங்குவது, இடத்தை வாங்கிப் போடுவது என்று அந்த பணத்தை முடக்கி விடுவார்கள். ஆனால் வட இந்திய வணிகர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட உயரத்தை அடையும் வரை வணிக வளர்ச்சிக்குதான் லாபப் பணத்தை பயன்படுத்துவார்கள். மீதம் பணம் வரும்போதுதான் வீடு மற்றும் விலை உயர்ந்த வாகனம் வாங்குவது போன்றவற்றில் ஈடுபடுவார்கள். இந்த நுட்பத்துடன் நமது வணிகர்களின் செயல்பட வேண்டுமென்று கேட்டுக் கொள்கிறேன் என்றார் திரு. ‘நம்பிக்கை’ நாகராஜ்.

– ம. வி. ராஜதுரை

முதலாளிகள் சார்ந்தா? தொழில் சார்ந்தா?

0

இந்தியா பொருளாதார மேம்பாட்டை அடைய வேண்டும் என்றால் முதலாளிகள் சார்புடைய கொள்கை முடிவுகளை கைவிட்டு, முற்றிலும் தொழில் சார்ந்த கொள்கை முடிவுகளை நோக்கி நகர வேண்டும்.

தொழில் சார்ந்த கொள்கை முடிவே சரியான பொருளாதார நடைமுறையாக இருக்கும். அதுவே 5 டிரில்லியன் டாலர் பொருளாதாரத்தை சாத்தியப்படுத்தும்.

Also read: தொழில்களில் முன்னேற்றம் காண எது முதன்மை?

இந்தியா இன்னும் முற்றிலுமாக முதலாளிகள் சார்புடைய கொள்கைகளில் இருந்து வெளியே வரவில்லை. நாட்டின் பொருளாதார மேம்பாட்டுக்கு தொழில் சார்புடைய கொள்கைகளே அவசியம். இந்தியா அதை நோக்கி நகர வேண்டும். முதலாளிகள் சார்புடைய கொள்கைகள் சரியான தொழில் முறை அல்ல. எனவே வளர்ச்சியை நோக்கிப் பயணிக்க அதற்கேற்ற கொள்கைகளை உருவாக்க வேண்டும். அந்த விதத்தில் நிறுவனங்களிடையே போட்டிச் சூழலை ஏற்படுத்தி வளர்ச்சியை ஊக்குவிக்கும் வகையிலான கொள்கைகளை பரிசீலிக்க வேண்டும். தொழில் சார்புடைய கொள்கைகள் அவற்றை சாத்தியப் படுத்தும்.

மத்திய பட்ஜெட்டில் அறிவிக்கப்பட்ட அசெம்பிள் இன் இந்தியா மூலம் நல்ல ஊதியம் கிடைக்கக்கூடிய 4 கோடி வேலை வாய்ப்புகள் 2025-ல் உருவாகக் கூடும். 2030-க்குள் 8 கோடி வேலை வாய்ப்புகள் உருவாகும். ஆனால் இந்த எதிர்பார்ப்பை கொரோனா இன்னும் தள்ளிப் போடக் கூடும்.

– கிருஷ்ணமூர்த்தி சுப்ரமணியன்