ஓவியங்களில், டிசைன்களில் பயன்படுத்தப்படும் சில நுட்பங்களைப் புரிந்து கொள்வோம்

0

ஓவியத்துக்கு அடிப்படைக் கலைக் கூறுகளாக கோடு, வடிவம், இடப்பரப்பு, வண்ணம், தகை நேர்த்தி, இழைநயம் போன்றவைகள் எவ்வாறு இன்றி அமையாதவை ஆக இருக்கின்றனவோ, அவற்றைப் போலவே, ஓவியத்தின் பண்புக் கூறுகளாக சமநிலை (பேலன்ஸ்), கூட்டு ஒருமை (யூனிட்டி), மாறுபட்ட தன்மை (கான்ட்ராஸ்ட்), முதன்மை (எம்பசிஸ்), அசைவுத் தன்மை (மூவ்மென்ட்), நயம் (ரிதம்), பாங்கு (பேட்டர்ன்) போன்றவை சம அளவில் முதன்மை வாய்ந்தவை ஆக இருக்கின்றன. இவை ஓவியத்துக்கு மட்டும் அல்ல; டிசைன்களை உருவாக்குவதற்கும் பொருந்தும்.

ஒரு மரத்தைப் பார்ப்போமேயானால், அடி முதல் நுனி வரை சுற்றிலும் இயற்கை ஆகவே அமைந்து உள்ள கிளைகளிலும், இலைகளிலும் அசைவுத் தன்மையைப் பார்க்கலாம். ஒரு சுவரொட்டியில் (போஸ்டர்) எழுதப்படுகின்ற எழுத்தின் அளவிலும், பயன்படுத்தப்படுகின்ற வண்ணங்களிலும் மாறுபட்ட தன்மை இருக்கும். அந்த சுவரொட்டியின் சில பகுதிகள் முதன்மைப்படுத்தப்பட்டு (எம்பசிஸ்) இருக்கும். மாறுபட்ட தன்மை உள்ள வண்ணங்கள் (கான்ட்ராஸ்ட்) பயன்படுத்தப்பட்டு இருக்கும்.

ஒரு ஓவியத்தைப் பார்த்தால், அதை வரைந்த ஓவியன் எவ்வாறு ஒரு குறிப்பிட்ட வண்ணத்தை அல்லது வடிவத்தை திரும்பத் திரும்ப பயன்படுத்தி நயத்தை (ரிதம்) கொண்டு வருகிறான் என்பதைக் காணலாம்.

சமநிலை (Balance)

அடிப்படையில் மூன்று வகையான காட்சிச் சமநிலைகள் இருக்கின்றன. 1. சமச்சீர் அமைவு உடைய சமநிலை (Symmetrical). 2. சமச்சீர் அற்ற சமநிலை (Asymmetrical) 3. ஆரங்களை உடைய சமநிலை (Radial).

சமச்சீர் அமைவு உடைய சமநிலை அல்லது ஒழுங்கு முறை தவறாத சமநிலை என்பது, வரைபடத்தின் நடு செங்குத்துக் கோடு அல்லது நடுக் கோட்டை அடித்தளமாகக் கொண்டது. நுழைவு வாயில் முன்னால் இருந்து பார்த்தால் அதன் இருபுறமும் சம அளவில் இடைவெளி உள்ள சன்னல்களை உடைய கட்டடங்களை இதற்கு சான்றாகச் சொல்லலாம்.

சமச்சீர் அற்ற சமநிலை தற்போது பொதுவாக இக்கால ஓவியர்களால் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்ட முறையாக இருக்கிறது. ஒரு ஓவியத்தின் மையத்துக்கு அருகில் உள்ள ஒரு பெரிய வடிவம், மையத்துக்கு தொலைவில் உள்ள சிறிய வடிவத்தால் சரிசமநிலைப் படுத்தப்படலாம். இதற்கு செய்தித் தாள்களில் வரும் விளம்பரங்களைச் சான்றாகக் கூறலாம்.

ஆரங்களை உடைய சமநிலை, வட்டத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது. வடிவமைப்புகளின் கூறுகள் மையப் புள்ளியில் இருந்து வெளி நோக்கி வரும். இதற்கான எடுத்துக் காட்டுகளில் ஒன்றாக இருக்கும் வண்டிச் சக்கரம், சக்கரத்தின் மைய அச்சில் (Axle) இருந்து, சக்கரத்தின் விளிம்புக்கு (Rim) வரும்.

கூட்டு ஒருமை (Unity)

அனைத்தும் ஒன்றோடு ஒன்று சேர்ந்து பொருந்தி முழுமை உடையது ஆக ஆக்குகிறது இது. திட்டம் இட்டு அமைக்கப்பட்ட குடி இருப்புப் பகுதி, அங்கே இருக்கும் மரங்கள், கட்டடங்கள், தெருக்கள், அனைத்துக்கும் ஒன்றுக்கு ஒன்று தொடர்பு இருக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்படுவதை கூட்டு ஒருமைக்கு எடுத்துக் காட்டாகக் கூறலாம். ஒரு மரத்தைப் பார்க்கும்போது, அடிமரம், கிளைகள், இலைகள், பூக்கள் கூட்டு ஒருமைக்கு இன்னும் ஒரு சான்று ஆகும். ஒரு சுவரொட்டியைப் பார்த்தால். அந்த சுவரொட்டி சொல்லுகின்ற செய்தியை சிரமம் இன்றி பெறும் வகையில் இருந்தால் அதுதான் வடிவமைப்பின் கூட்டு ஒருமை எனப்படும்.

மாறுபட்ட தன்மை (Contrast)

அளவில் மிகப்பெரிய இடப்பரப்பைக் கொண்டு உள்ள மேசை அறை, சிறிய இடப்பரப்பைக் கொண்டு உள்ள மேசை அறை உடன் மாறுபாடு கொண்டு உள்ளது. அதே போல கோடுகளில் நேர்க் கோடு, வளைவுக் கோடு, வலிவுக் கோடு, மெலிவுக் கோடு என்று கான்ட்ராஸ்ட் தன்மைகளைக் கொண்டு உள்ளன. ஓவியர்களும், டிசைனர்களும் கோடு, வடிவம், வண்ணம், தகை நேர்த்தி மற்றும் இழை நயத்தின் எண்ணற்ற மாறுபட்ட தன்மைகளை தங்கள் படைப்புகளிலும், டிசைன்களிலும் பயன்படுத்தி அதன் எழிலை அதிகரிக்கின்றனர். ஒரு ஓவியம் அல்லது சிற்பத்தை ஆராய்ந்து பார்த்தால் அதில் உள்ள கான்ட்ராஸ்ட்களை கண்டு தெரிந்து கொள்ளலாம்.

முதன்மை (Emphasis)

ஓவியர்களும், சிற்பிகளும், கைத்தொழில் கலைஞர்களும் தங்களுடைய படைப்புகளில் பல்வேறு முதன்மைத் தன்மைகளை அறிமுகம் செய்கிறார்கள். நம்முடைய கண்கள் ஓர் இடத்தில் இருந்து மற்றோர் இடத்துக்கு முறையாக நகரும் வகையில் ஓவியங்களை, டிசைன்களை, சிற்பங்களை அமைக்கிறார்கள்.

அசைவுத் தன்மை மற்றும் நயம் (Movement and Rhythm)

ஒரு கட்டடத்தில் மாறுபட்ட தன்மைகளைக் கொண்ட செங்கல், சிமென்ட், மரம், கண்ணாடி போன்ற பொருட்களைப் பயன்படுத்தி இணைத்து இருப்பது, வெளிப்புறத்தின் மேற்பரப்பில் நயத்தைக் கொடுக்கின்றன. ஒரு கட்டடத்தில் உள்ள செங்குத்துக் கோடுகள் மேலே போகப் போக அசைவுத் தன்மையைக் கொடுக்கிறது. ஒரு ஓவியர் அல்லது டிசைனரின் விருப்பத்திற்கு ஏற்ப அவர்களின் படைப்புகளில் அசைவும், நயமும் இடம் பெற்று இருக்கும்.

பாங்கு (Pattern)

நாம் அணிந்து இருக்கும் உடைகளில், சன்னல்களில் தொங்கும் திரைகளில், தரை விரிப்புகளில், தரையில் – சமையல் அறையில் பதிக்கப்பட்டு இருக்கும் டைல்ஸ்களில் பேட்டர்ன்களைக் காண முடியும். சூரியன் அடிவானத்தில் இருக்கும்போது நிலத்தின் நிழல்கள் வாயிலாக எழிலான பேட்டர்ன்கள் உருவாவதைக் காண முடியும். ஓவியர்களும், டிசைனர்களும் வெவ்வேறு வகையான அடிப்படைக் கலைக் கூறுகளை  இணைத்து பல்வேறுபட்ட பேட்டர்ன்களை உருவாக்குகிறார்கள்.

ஓவியம், டிசைன்கள் சார்ந்த பண்புக் கூறுகளை புரிந்து கொள்ளும் ஆற்றல் வளர வளர நம்மால் அனைத்து கலை வடிவங்களையும் மதிப்பீடு செய்யவும், உணர்ந்து மகிழவும் தொடங்குவோம். அதே நேரத்தில் ஓவியம், டிசைன் துறைகளில் செயல்படுபவர்களுக்கு இந்த அறிவு வளர்ச்சி அவர்கள் ஆற்றலை மேலும் உயர்த்தி அவர்கள் வளர்ச்சியை உறுதிப்படுத்தும்.

– ஓவியப் பேராசிரியர் கு. புகழேந்தி

சின்ன பழுதுகளை நாமே சரி செய்து கொள்ள உதவும் சின்ன கருவிகள்

0

வீடுகளில் நாம் அன்றாடம் பயன்படுத்தும் பொருட்களில் ஒரு சின்ன பழுது ஏற்பட்டாலும், அதை நீக்க அதற்கான பழுது நீக்குபவர்களைத் தேடி ஓடுகிறோம். பாத்ரூம் குழாயில் தண்ணீர் கசிகிறது என்றால் உடனே பிளம்பரைத் தேடி ஓட வேண்டும். அதுவும் கோரோனா போன்ற காலங்களில் பிளம்பர் உடனே கிடைக்கவும் மாட்டார். நமக்கும் அவரை வீட்டுக்குள் விட தொற்று ஏற்பட்டு விடுமோ என்ற தயக்கம் இருக்கும். டைனிங் டேபிளின் ஒரு காலில் உள்ள ஸ்க்ரூ ஒன்று கழன்று ஆடிக் கொண்டு இருக்கும். உடனே கார்ப்பென்டரைத் தேட வேண்டும். அவர்கள் இப்படிப்பட்ட சின்ன வேலைகளுக்கு வரவும் தயங்குவார்கள். டியூப் லைட்டை கொஞ்சம் இடம் மாற்றி அடிக்க வேண்டி இருக்கும். அல்லது பழைய மாடல் டியூப் லைட்டுக்கு பதிலாக எல்ஈடி டியூப் லைட்டை வாங்கிப் பொருத்த விரும்பலாம். இதற்கு ஒரு எலெக்ட்ரீஷியனைத் தேடி ஓட வேண்டும்.

ஆனால் சின்னச் சின்ன பழுதுகளை எல்லாம் நாமே சரி செய்து விட முடியும். அதற்குத் தேவையான சின்னச் சின்ன கருவிகள் சிலவற்றை நாம் வாங்கி வைத்து இருந்தால் போதும். பின் வரும் கருவிகள் அனைத்தும் ஒவ்வொருவர் வீட்டிலும் இருக்க வேண்டிய கருவிகள். அவசரத்துக்குக் கை கொடுக்கும் மிகத் தேவையான கருவிகள்.

திருப்புளி (ஸ்க்ரூ ட்ரைவர்)

இதன் பயனை ஒரு வட்டத்துக்குள் அடக்கி விட முடியாது. ஸ்க்ரூ போட்டு முடுக்கப்பட்டு உள்ள எந்த சாதனத்தையும் கழற்றிப்  பார்த்து சரி செய்ய ஸ்க்ரு ட்ரைவர் உதவும். மின் விசிறிகளின் இறக்கைகளை தனித்தனியாக பிரித்து துடைத்து மாட்ட இது இன்றி அமையாதது. இவை பல்வேறு அளவுகளில் கிடைக்கின்றன. இப்போதெல்லாம் ஸ்டார் ஸ்க்ரூக்களும் நிறைய பயன்படுத்தப்படுகின்றன. எனவே ஸ்டார் ஸ்க்ரூ ட்ரைவர்கள் சிலவற்றையும் வாங்கி வைத்து இருக்க வேண்டும்.

உளி

மழைக் காலங்களில் கதவு, சன்னல்கள் விரிவடைந்து சரியாக பொருந்த மறுக்கும். இந்த மாதிரி நேரங்களில் நம்மிடம் உள்ள உளியால் எந்த பகுதி டைட் ஆக இருக்கிறதோ, அந்த பகுதியில் உளியால் சற்று செதுக்கி விட்டால் கதவு, சன்னல்களை சரியாக மூட முடியும். இதன் பயன்பாடும் அதிகம்.

அரம்

எதையும் மழமழப்பாக்க பயன்படும் கருவி. கூராக இருக்கும் முனைகளை அரத்தால் ராவி மழமழப்பு ஆக்கலாம். கத்தி, அரிவாள் போன்றவற்றை கூர் தீட்டவும் பயன்படுத்தலாம்.

குறடு (கட்டிங் பிளேயர்)

வயர், கம்பி, கேபிள்கள் தொடர்பான வேலைகளுக்கு மிகவும் பயன்படுவது. அவற்றை வெட்டவும், நீளத்தைக் குறைக்கவும் இது கண்டிப்பாகத் தேவை. தேவையற்ற ஆணிகளைப் பிடுங்கவும் இது தேவை. சிறு சிறு ஒயரிங் வேலைகளுக்கு இது இல்லாமல் முடியாது. மின்சாரம் தொடர்பான வேலைகளைச் செய்யும் போது மெயின் ஸ்விட்சை ஆஃப் செய்து விட வேண்டும் என்பதை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

சுத்தியல்

ஆணி அடிப்பதில் தொடங்கி, உளியைக் கையாள்வது வரை சுத்தியலின் துணை தேவை. நமக்கு தேவையான மீடியமான அளவில் வாங்கி வைத்துக் கொள்ளலாம்.

ஸ்பேனர்

போல்டு, நட்டுகளை கழற்ற, மாட்ட இது இல்லாமல் முடியாது. மீடியமான அளவுகளில் வாங்கி வைத்துக் கொள்ள வேண்டும். பிளம்பிங் வேலைகளிலும் பயன்படும்.

ரின்ச்

கட்டிங் பிளேயரை வைத்து கழற்ற முடியாத, கழற்ற கடினமான, எவ்வளவு துருப்பிடித்து இறுகிப் போய் இருக்கும் குழாய்களையும் இதன் மூலம் கழற்றி விடலாம்.

டிரில்லிங் மெஷின்

சின்ன அளவிலான டிரில்லிங் மெஷின் ஒன்றையும் வாங்கி வைத்துக் கொள்வது சுவர்களில் துளை இடும் வேலையை எளிதாக்கும். குறிப்பாக எலெக்ட்ரிக்கல், பிளம்பிக் வேலைகளைச் செய்யும் போது இதன் பயன்பாடு அதிகம். இது இருந்தால் சுத்தியலால் ஆணி அடிக்கிறேன் என்று சுவரைப் பெயர்க்காமல் இருக்கலாம்.

– மேற்கண்ட கருவிகள் அனைத்தும் உங்கள் வீட்டுக்கு அருகே உள்ள ஹார்ட்வேர் கடைகளிலேயே கிடைக்கும். ஆன்லைனிலும் கிடைக்கின்றன.

எல்லா கருவிகளையும் ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் வைத்து எடுக்க வேண்டும். வேலை முடிந்த உடன் கண்ட இடங்களில் போட்டு விட்டு பின்னர் தேடிக் கொண்டு இருப்பதை பல வீடுகளில் பார்க்க முடிகிறது. எனவே இந்த கருவிகளை இங்கேதான் வைக்க வேண்டும் என்ற உறுதிப்பாட்டுடன், வேலை முடிந்த உடன் முதலில் எங்கே எடுத்தோமோ அங்க கொண்டு போய் வைத்து விட வேண்டும்.

– ஆரோ

 

15 ம் நூற்றாண்டில் கன்னிமேரி ஓவியங்களில் திறமை காட்டிய ஓவியர் ரபேல்

0

வரலாறு நெடுகிலும் ஓவியர்களும், அவர்களின் ஓவியங்களும் பேசப்பட்டு வருகின்றன. பல நூற்றாண்டுகளுக்கு முன் தங்கள் ஓவியங்களால் பாராட்டு பெற்றவர்களின் ஓவியங்கள் இன்றளவும் போற்றப்படுகின்றன.

அப்படிப்பட்ட ஓவியர்களில் ஓருவர், ரஃபேல்லோ சான்சியோ ரபேல் (Raffaello Sanzio Raphael). மத்திய இத்தாலிய நகரமான அர்பினோ (Urbino) வில் 1483 – ல் பிறந்தவர். இவருடைய தந்தையும் ஒரு ஓவியர். ரபேல் இளமையாக இருந்த போதே அவர் தந்தை ஓவியங்கள் வரையும்போது பார்த்து, ஓவியங்கள் மீது ஆர்வம் கொண்டிருக்க வேண்டும். 1500- ஆம் ஆண்டில் அர்பினோவில் இருந்து பெருகியா (Perugia) சென்றார். அங்கே இருந்த இத்தாலியின் சிறந்த ஓவியர்களில் ஒருவராக விளங்கிய பியட்லோ பெருகினோ உடன் சேர்ந்து பணியாற்றினார். ரபேல், பியட்லோவுடன் சேர்ந்து பெருசியா, மற்றும் அண்டை நகரமான சிட்டா டி கேஸ்டெல்லோவில் இருந்த சர்ச்களுக்குத் தேவையான பதாகைகளையும், பலி பீடத்தின் பின்னணியில் வர வேண்டிய கலை வேலைப்பாடு மிகுந்த ஓவியங்களையும் வரைந்தார். அர்பினோ அரசவையுடன் தொடர்ந்து நட்பு பாராட்டி வந்ததால்,  அவர்கள் கேட்டுக்கொண்ட புனிதர்களின் எழில்நயம் வாய்ந்த நீளமான ஓவியங்களை வரைந்து கொடுத்தார். நான்கு ஆண்டுகள் பியட்லோவுடன் இருந்த பிறகு பிளாரன்சுக்கு சென்றார். அப்போது அவருக்கு இருபத்தோரு வயது.

அப்போது டஸ்கன் தலைநகரில் மைக்கேலாஞ்சலோ செய்த பளிங்குச் சிற்பமான ‘டேவிட்; நிறுவப்பட்டு இருந்தது. மேலும் லியோர்னாடோ டாவின்சி, ‘அங்கியாரியின் போர்’ என்ற ஓவியத்தை படைத்துக் கொண்டு இருந்தார். டாவின்சியின் ஓவியங்களால் தூண்டப்பட்ட ரபேல், கன்னிமேரியும், குழந்தையும் என்பதை பொருளாகக் கொண்டு அழகான கன்னிமேரிகளை வரைந்து குவித்தார். இது அவருக்கு மேலும்மேலும் வேலைகளைப் பெற்றுத் தந்தது. 1508 – ல் இரண்டாம் ஜூலியஸ் போப் குடியிருப்பை அலங்கரிக்கும் வேலை கிடைத்தது. அதே ஆண்டில் வாட்டிகன் அரண்மனையின் இரண்டாம் தளத்தின் நான்கு அறைகளை ஓவியங்களால் அலங்கரிக்கும் பணியில் தன்னுடைய ஓவியர் குழுவை ஈடுபடுத்தினார்.

அப்போது வங்கியாளராக இருந்த அகஸ்டினோ சிக்கி, அவருடைய தோட்ட மாளிகையில், பண்டைய கிரேக்க லத்தீன் இலக்கியம் ஒன்றின் ஒரு காட்சியை அடிப்படையாகக் கொண்ட கலாடியாவின் வெற்றிச் சிறப்பைக் காட்டும் சுவர் ஓவியம் ஒன்றை வரையும் வாய்ப்பை வழங்கினார். இச்சுவர் ஓவியத்தின் வெற்றி மேலும் பல ஓவியங்கள் வரையும் வாய்ப்பை அவரிடம் இருந்து பெற்றுத் தந்தது.

புதிய போப் ஆகத் தேர்ந்து எடுக்கப்பட்டு இருந்த பத்தாம் லியோ (Leo x) இவருடைய தனித் திறமைகளால் கவரப்பட்டு, பல ஓவியத் திட்டங்களில் இவரை ஈடுபடுத்தினார். தொடர்ந்து போப் ஆண்டவரின் கட்டடக் கலைஞராக முறையாக நியமிக்கப்பட்டார். நகரின் பழமைச் சின்னங்களின் காப்பாளர் ஆகவும் நியமிக்கப்பட்டார். அதே நேரத்தில் கன்னி மேரி டெல்லா செடியா (Modonna Della Sedia) போன்ற அழகான கன்னிமேரி உருவப் படங்களை பலரும் பாராட்டும் அளவுக்கு உருவாக்கினார். பெரிய பணக்காரராகவும் உருவானார்.

 

இவர் வரைந்த ஸ்கூல் ஆஃப் ஏதென்ஸ், டிஸ்பியூட்டர் போன்ற ஓவியங்களில் உருவங்களின் வயதுக்கேற்ற பண்புக் கூறுகளையும், ஒழுங்கமைதிகளையும், எல்லை இல்லா வேறுபட்ட உணர்ச்சிக் குறிப்புகளையும் வெளிப்படுத்தி இருந்தார். அனைத்து அடிப்படைக் கலைக் கூறுகளை ஒன்று சேர்த்தல் என்பது ரபேலின் சுயமாக இருந்தது. அவர் உருவாக்கிய ஒவ்வொரு உருவமும் தனித்தன்மை வாய்ந்ததாகவும், சிறப்பு செய்யப்பட்ட ஆடைகள், தோற்றங்கள், உணர்ச்சிகள் என்று தனிச் சிறப்புகளுடன் அமைந்து இருந்தன. 1520 ஆம் ஆண்டு தனது முப்பத்தேழாம் வயதில் மறைந்தார்.

– ஓவியர் புகழேந்தி

உங்களுக்கு அருகில் உள்ள சின்னச் சின்ன சுற்றுலா இடங்கள்

0

எப்படி இருந்தாலும் கொரோனா லாக் டவுன் விரைவில் முடிவுக்கு வந்துதான் தீரும். பொதுப் போக்குவரத்தையும் தொடங்கி விடுவார்கள். ஐந்து மாதங்களுக்கும் மேலாக வீட்டுக்குள் முடங்கிக் கிடப்பவர்களில் பலர், எப்போது பொது முடக்கம் ஒரு முடிவுக்கு வரும்; முடிவுக்கு வந்த உடன் எங்காவது சுற்றுலா சென்று மனதின் அயற்சியைப் போக்கிக் கொள்ள வேண்டும் என்று விரும்பி காத்திருக்கிறார்கள். பொது முடக்கம் முடிந்து இயல்பு நிலைக்கு வந்த பின் உரிய பாதுகாப்புகளுடன் சென்று மகிழ்ந்து வர ஏற்ற உங்கள் ஊர்களுக்கு அருகே உள்ள சில சுற்றுலா இடங்களை நினைவு படுத்துகிறேன்.

சென்னை – சென்னைக்கு அருகே உள்ள சுற்றுலா தலங்களில் முதன்மையானது, மாமல்லபுரம். சென்னையில் இருந்து சுமார் அறுபது கிலோ மீட்டர் தொலைவில் உள்ளது. இங்கு பல்லவர் காலத்து சிற்பங்கள், குடைவரை கோயில்கள் பார்ப்பதற்கு அழகாக இருக்கும். பழங்கால கலங்கரை விளக்கம் உள்ளது. புதிய கலங்கரை விளக்கமும் உள்ளது. மலையின் உச்சியில் இருந்து பார்த்தால் கடல் அவ்வளவு அழகாக இருக்கும். கடற்கரையிலும் பொழுதைப் போக்கலாம்.

தேனி – தேனி மாவட்டம் பெரிய குளத்தில் இருந்து எட்டு கிலோ மீட்டர் தொலைவில் கும்பக்கரை அருவி உள்ளது. இந்த அருவியில் ஆண்டு முழுவதும் தண்ணீர் வந்து கொண்டு இருக்கும். மழைக் காலங்களில் தண்ணீர் வரத்து அதிகமாக இருக்கும். இதே மாவட்டத்தில் உள்ள வருசநாடு என்ற ஊரில் உள்ள ஆறும், ஆற்றில் கட்டப்பட்டு இருக்கும் அணைக்கட்டும் பார்க்க அழகாக இருக்கும். அடுத்து வால்பாறை அருகே, அதாவது பொள்ளாச்சி ஆழியாறு அணையில் இருந்து ஐந்து கிமீ தொலைவில் குரங்கு அருவி உள்ளது.

மேற்கு மலைத் தொடர்ச்சி – மதுரையில் இருந்து தென்காசி செல்லும் வழியில் தேவதானம் என்ற ஊர் இருக்கிறது. இந்த ஊரில் இருந்து எட்டு கிமீ தொலைவில் மேற்கு தொடர்ச்சி மலை அடிவாரம் உள்ளது. இங்கு ஒரு அருவியும், சிறிய அணைக்கட்டும் இருக்கிறது. மேற்கு தொடர்ச்சி மலை அடிவாரத்தை ஒட்டி வாசுதேவ நல்லூரில் இருந்து ஆறு கிமீ தொலைவில் பழங்குடி மக்களான பளியர்கள் வாழும் தலையணை என்ற ஊர் இருக்கிறது. இப்போது அவர்களைப் பார்த்தால், பழங்குடி இன மக்கள் என்றால் இப்படித்தான் இருப்பார்கள் என்று நாம் மனதில் நினைத்து இருப்பவர்கள் போல இருக்க மாட்டார்கள். அரசின் முயற்சிகளால் படிப்பு, உடைகள், பழக்கவழக்கம் எல்லாவற்றிலும் முன்னேறி விட்டார்கள். இவர்களின் குடில்களைத் தாண்டிச் சென்றால் அருவியைக் காணலாம். குளங்களையும் காண முடியும்.

இதே மேற்கு மலைத் தொடர்ச்சியில்தான் குற்றாலமும் உள்ளது. அருவிகளில் தண்ணீர் கொட்டும் சீசனில் மக்கள் கூட்டம் அதிகமாக இருக்கும். அருவியில் குளித்தே ஆக வேண்டும் என்ற விருப்பம் இல்லாதவர்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் சென்று இயற்கை அழகைக் கண்டு மகிழலாம். அருவியில் குளிக்க விரும்புகிறவர்கள் அதற்கேற்ற சீசன் தெரிந்து செல்ல வேண்டும்.

திருநெல்வேலியில் இருந்து சுமார் ஐம்பது கிமீ தொலைவில் உள்ளது, பாபநாசம் அணை. அருகருகே அகஸ்தியர் அருவி, பாணத்தீர்த்தம் அருவி, முண்டந்துறை புலிகள் சரணாலயம், மாஞ்சோலையை அடுத்து கோதையாறு அணை என்று உள்ளன.

கன்னியாகுமரி – கடற்கரை, திற்பரப்பு அருவி, தொட்டிப்பாலம், பத்மனாபபுரம் அரண்மனை அனைத்தும் சிறிய தொலைவுகளில் உள்ளன. கன்னியாகுமரி கடற்கரையில் உள்ள மிகப் பெரிய திருவள்ளுவர் சிலை, காந்தி மண்டபம், விவேகானந்தர் பாறை, காமராஜர் மண்டபம் ஆகியவை சுற்றுலா இடங்கள் ஆகும். கன்னியாகுமரியைப் பார்த்து விட்டு தொடர்ந்து நாகர்கோயில் வந்து பத்மனாபபுரம் சென்று அதே வழியில் திற்பரப்பு அருவியையும், தொட்டிப் பாலத்தையும் பார்த்து மகிழலாம். இரண்டு மலைகளுக்கு இடையே பாலம் கட்டி அதில் கால்வாய் போல நீர் ஓடும் அழகைக் காணலாம். தொட்டிப்பாலத்தில் இருந்து பார்க்க இயற்கைக் காட்சிகள் மிக அழகாக இருக்கும்.

மதுரை – மதுரை வரலாற்றுச் சிறப்பு மிக்க நகரம் என்பது அனைவருக்கும் தெரிந்த ஒன்று. மதுரைக்கு மிக அருகே இருப்பது, திருமலை நாயக்கர் மகால். மதுரையில் உள்ள காந்தி மியூசியமும் சிறப்பு வாய்ந்தது. குளத்தின் நடுவே இளைப்பாற  பெரிய கட்டடம். இதுதான் மதுரை வண்டியூர் கண்மாயின் சிறப்பு. இங்கே படகு சவாரியும் உள்ளது. மதுரையில் இருந்து எழுபது கிமீ தொலைவில் வைகை அணை உள்ளது. பார்த்து ரசிக்க ஏற்ற இடம். மதுரையில் இருந்து முப்பது கிமீ தொலைவில் உள்ளது, குட்லாடம்பட்டி. இதை மதுரையில் உள்ளவர்கள் சின்னக் குற்றாலம் என்று சொல்கிறார்கள். மதுரையில் இருந்து சுமார் நாற்பது கிமீ தொலைவில் இருப்பது, தேக்கடி. பெரியார் வனவிலங்கு சரணாலயும் தேக்கடியின் சிறப்புகளில் ஒன்று. இரண்டு பெரிய மலைகளுக்கு நடுவே உள்ள ஆற்றில் குளிக்க வரும் யானைகளைப் பார்க்க சுற்றுலாப் பயணிகளின் ஆர்வம் அலைமோதும்.

மதுரையில் இருந்து நூற்று முப்பது கிமீ தொலைவில் அமைந்து உள்ளது, மேகமலை. செழித்து வளர்ந்து இருக்கும் உயரமான மரங்களும், தேயிலைத் தோட்டங்களும் அழகுக்கு அழகு சேர்க்கின்றன.

வழக்கமான ஊட்டி, கொடைக்கானல், ஏற்காடு போன்ற சுற்றுலா இடங்களில் இருந்து வேறுபட்டவை, மேற்கண்ட இடங்கள். பெரும்பாலும் உங்கள் ஊர்களுக்கு அருகில் உள்ள இடங்களைத் தேர்ந்து எடுத்து ஒருநாள் அல்லது இரண்டு நாட்கள் சுற்றுலாவாக சென்று வரத் தக்கவை. காத்திருப்போம், எதிர்பார்ப்போடு!

– ச. ஆனந்த்

 

 

 

உங்கள் இரகசியத்தைக் காப்பாற்றப் போவது யார்?

0

பெரும்பாலான உறவுமுறைகள், தேவை இல்லாத சமாச்சாரங்களைப் பரிமாறிக் கொள்வதால்தான் பாதிப்புக்கு உள்ளாகின்றன. ஒரு செய்தியைப் பரிமாறிக் கொள்ளும் முன் சிலவற்றை மனதில் கொள்வது நல்லது. எல்லா செய்திகளையும் எல்லோரிடமும் பரிமாறிக் கொள்ள தேவை இல்லை. குறிப்பிட்ட செய்திகளை, அந்த செய்திக்கு தொடர்பு உள்ளவர்களுடன் மட்டுமே பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். அதுவும் கூட அந்த செய்தியை நீங்கள் சொல்லும் கோணத்தில் அவர் புரிந்து கொள்வாரா என்பதிலும் கவனம் செலுத்த வேண்டும். இப்படி எல்லாம் எண்ணிப் பாராமல் சகட்டு மேனிக்கு செய்திகளை பரிமாறிக் கொள்வதால்தான் சிக்கல்கள் எற்படுகின்றன.

ஓவ்வொரு மனிதருக்கும்  ஆன தனிமனித சுதந்திரம் என்பது போற்றிப் பாதுகாக்கப்பட வேண்டிய ஒன்றாகும். ஒவ்வொருவருக்குமான இரகசியம் என்பது அவர்களுக்கான முழு உரிமை ஆகும். அதை அவர்கள் சொல்வதற்கும் உரிமை உண்டு; சொல்லாமல் இருப்பதற்கும் உரிமை உண்டு. இந்த செய்தியை என்னிடம் சொல்லவில்லையே என்று நண்பர்களிடம், உறவினர்களிடம் கோபித்துக் கொள்பவர்கள் பலர். சொல்லவில்லை எனும்போது அதை ஒரு செய்தி ஆகத்தான் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டுமே தவிர வருத்தப்பட என்ன இருக்கிறது? சொல்வதற்கு எவ்வளவு கடமைப்பட்டு இருக்கிறார்களோ அதே அளவுக்கு சொல்லாமல் இருப்பதற்கும் உரிமை பெற்று இருக்கிறார்கள் என்பதை நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

ஆற்றலை உள்ளடக்கி வைத்து இருக்கும் செய்திகள்

எந்த ஒரு செய்தியையும் நாம் மற்றவர்களிடம் சொல்வது போல, மற்றவர்களும் பல செய்திகளை நம்மிடம் சொல்கிறார்கள். பல செய்திகள் தாமாகவே வந்து சேர்கின்றன. விரும்பும் செய்திகள், விரும்பாத செய்திகள் என்று எல்லா செய்திகளும் வந்த கொண்டே இருக்கின்றன. செய்திகள் வந்தால் கூட பரவாயில்லை. சில நேரங்களில் சில செய்திகள் நம்மைத் தாக்குகின்றன. ஒவ்வொரு செய்தியும் தன்னுள் ஒரு ஆற்றலை உள்ளடக்கித்தான் வைத்து இருக்கிறது. அதனால்தான் செய்திகள்  அவற்றின் தன்மைக்கு ஏற்ப நமக்குள் பாதிப்புகளை ஏற்படுத்துகின்றன. இந்த பாதிப்பை நாம் வெளிப்படுத்துகிறோம். வெளிப்படுத்துவதால், அது வெளி உலகைப் பாதிக்கிறது. அந்த செய்தியைப் பொறுத்து, சென்று அடையும் இடத்தைப் பொறுத்து அச்செய்தி மேற்கொண்டு ஆற்றலைப் பெறுகின்றது; அல்லது ஆற்றலை இழக்கின்றது.

ஒவ்வொரு செய்தியும் தனக்குள் ஒரு ஆற்றலைப் பெற்று இருக்கிறது என்பதை நாம் எப்போதும் நினைவில் வைத்து இருக்க வேண்டும். எனவே செய்திகளை ஆக்குவதற்கும், அழிப்பதற்கும்  பயன்படுத்தலாம். பயன்படுத்துவது ஒருவரின் இயல்பு அல்லது திறமையைப் பொறுத்து அமைகிறது. இப்படி ஆகும் என்று நினைத்து நான் சொல்லவில்லை; இப்படி நடக்கும் என்று தெரிந்து இருந்தால் சொல்லியே இருக்க மாட்டேன் என்று சிலர் கூறுவதை நாம் கேட்டு இருக்கிறோம். எந்த ஒரு செய்தியைக் கூறும் போதும், யாரிடம் கூறுகிறோம்; எதற்குக் கூறுகிறோம் என்ற புரிதலுடன் கூற வேண்டும். சும்மாதான் கூறினேன் என்று பிறகு வருத்தப்பட்டு என்ன பயன்?

எப்போது வரை அது இரகசியம்?

இரகசியம், அந்தரங்கம் என்று இரண்டு சொற்கள் உண்டு. ஒவ்வொருவருக்கும் இரகசியமும், அந்தரங்கமும் இன்றியமையாதவை ஆகும். இரகசியம் காப்பாற்றப்பட வேண்டும்; அந்தரங்கம் போற்றப்பட வேண்டும். ஒருவருக்கு மட்டும் தெரிந்து இருக்கும் வரைதான் அது இரகசியம். எப்போது இரண்டாம் ஆளுக்குத் தெரியப்படுத்தப்பட்டு விட்டதோ, அப்போதே அது இரகசியம் என்ற தன்மையை இழந்து விடுகிறது. மேலும், இதை இரகசியமாக வைத்துக் கொள் என்று கூறுவது அபத்தமானது ஆகும். நம்மால் இரகசியமாக வைத்துக் கொள்ள முடியாமல்தானே, அதை இன்னொருவரிடம் பகிர்ந்து கொள்கிறோம்? அப்படி இருக்கும் போது, மற்றவரிடம் மட்டும் அவர் அந்த இரகசியத்தை வேறு யாருக்கும் சொல்லக் கூடாது என்று எதிர்பார்க்க முடியும்? இரகசியம் காப்பாற்றப்பட வேண்டும் எனில், அதை தொடர்பு உள்ளவர்கள் வேறு யாரிடமும் பகிர்ந்து கொள்ளக் கூடாது. இதில் மிகவும் முதன்மையானது, அது இரகசியமாக வைத்துக் கொள்ள வேண்டிய செய்திதானா என்பதிலும் ஒரு தெளிவு இருக்க வேண்டும்.

ஒரு செய்தி தனக்குள் ஆற்றலைக் கொண்டு இருக்கிறது என்று முதலில் பார்த்தோம். எந்த ஒரு செய்தியும் அதன் தன்மைக்கு ஏற்ப நம் உடல் மற்றும் மனதின் சமநிலையைப் பாதிக்கிறது. மீண்டும் சமச்சீர் நிலையை அடைய ஒவ்வொரு மனிதரும் தங்களுக்குத் தெரிந்த வழிமுறைகளில் முயற்சிக்கிறார்கள். அதன் பிறகு அந்த வழிமுறைகளையே தொடர்ந்து பயன்படுத்துகிறார்கள். நம் உடல், மனதைப் பாதிக்கும் செய்திகளை நமக்கு நெருங்கியவர்களிடம் சொல்வது என்பது சமச்சீர் நிலையை அடைவதற்கான ஒரு வழி ஆகும். அதனால்தான் பெரும்பாலான மனிதர்களால் இரகசியத்தைக் காப்பாற்ற முடிவது இல்லை. ஏனெனில் அந்த செய்தியை வெளியே சொல்லாத வரை அவரால் அமைதியாக இருக்க முடிவது இல்லை.

ஒரு செய்தி, கமுக்கமாக பாதுகாக்க வேண்டிய செய்தி இல்லை என்று கருதும்போது மட்டும்தான் பிறரிடம் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். அவர் அந்த செய்தியை வேறு யாரிடம் கூறினாலும் கூட பரவாயில்லை என்ற மாதிரியான செய்திகளை மட்டுமே பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். ஒரு இரகசியம் வெளியே போவதற்கு நாம்தான் காரணம்; அந்த இரகசியத்தை நாம்தான் வெளியே சொன்னோம், அதனால்தான் அந்த செய்தி ஏனையோரிடமும் சென்றது என்பதை நான் உணர்ந்து கொள்ள வேண்டும். இரகசியம் நமக்குத்தான்; மற்றவரிடம் சென்ற போதே இரகசியம் அதன் தன்மையை இழந்து விட்டது.

இதற்கு உளவியல் வேறு ஒரு கோணத்தில் இருந்து விளக்கம் சொல்கிறது. அது, உங்கள் மனம் இந்த இரகசியத்தை மற்றவர்களிடம் தெரிவிக்க விரும்புகிறது. அப்படி தெரிவிக்கும் பொறுப்பை மற்றவர்களிடம் இரகசியம் என்று கூறி ஒப்படைத்து விடுகிறது என்கிறது.

இரகசியங்களைத் தெரிந்து கொள்ள ஆலாய்ப் பறக்கும் மனிதன்

மிகவும் பாதுகாக்கப்பட்ட இரகசியங்கள் என்று புத்தகங்கள் பரபரப்பாக விற்பனை ஆகின்றன. யூடியூபில் இரகசியங்கள் என்ற சொல்லுடன் வரும் வீடியோக்கள் வைரல் ஆகின்றன. இரகசியங்களைத் தெரிந்து கொள்ளவும், தெரிவிக்கவும் மனிதன் ஆலாய்ப் பறக்கிறான்; அலைகிறான். அப்படி இருக்கும்போது காப்பாற்ற வேண்டிய இரகசியங்களை நாம்தான் காப்பாற்றிக் கொள்ள வேண்டும்; மற்றவர்கள் அல்ல என்பதைத் தெளிவாகப் புரிந்து வைத்து இருக்க வேண்டும்.

– டாக்டர் மா. திருநாவுக்கரசு

 

வாடிக்கையாளர் எந்த வகையானவர் என்பதைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்

இன்றைக்கு வணிகத்தில் வாடிக்கையாளர்களின் வகைகளையும், அவர்களின் மனநிலையை அறிந்து கொள்வது என்பது மிகப் பெரிய சவாலான பணி ஆகும். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரும் ஒவ்வொரு விதமாக முடிவு செய்வதைப்பார்க்க முடியும். எனவே வணிகம் என்பது பொருட்களை மட்டும் சார்ந்தது இல்லை.

சான்றாக ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு பழச்சாறு அல்லது குளிர்பானம் அருந்த வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். அவர் சிக்கனம் பார்ப்பவராக இருந்தால் சாலை ஓர வண்டிக் கடையில் அருந்தி விட்டுப் போவார். கொஞ்சம் கூடுதிலாக செலவழிக்க எண்ணுபவர் ஒரு உணவகம் சென்று மேஜையில் அமர்ந்தபடி அருந்தி விட்டுச் செல்வார். அவர் காரில் சென்று கொண்டு இருப்பவராக இருந்தால் காரை நிறுத்துவதற்கு இடம் உள்ள பெரிய உணவகத்துக்கு செல்வார். இப்படி வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு பொருளை வாங்க வேண்டும் என நினைக்கும் போது அவர்கள் விருப்பத்தையும், பொருளாதாரத்தையும்,  பழக்கத்தையும் பொறுத்து எங்கிருந்து வாங்க வேண்டும்? என்ன விலையில் வாங்க வேண்டும்? எப்போது வாங்க வேண்டும்? என தீர்மானம் செய்து கொள்கின்றனர்.

சமூகத்தின் மதிப்பு

சிலர் தங்கள் பக்கத்து வீட்டுக்காரர்கள் வாங்கி விட்டார்கள் என்பதற்காகவோ அல்லது உறவினர்களிடம் இருக்கிறது என்பதற்காகவோ சில பொருட்களை வாங்க நினைப்பார்கள். தங்களுக்கு தேவை இல்லாவிட்டாலும் கூட இந்த பொருட்களை வாங்கத் தயங்க மாட்டார்கள். அவர்கள் விலை பற்றிக் கூட பெரிதாக கவலைப்பட மாட்டார்கள். அதிலும் பெரிய பிராண்டுகளையே வாங்க விரும்புவார்கள். அதனால்  தங்கள் சோசியல் ஸ்டேட்டஸ் உயர்வதாக கருதுவார்கள். இன்னும் ஒரு சாரார் பிராண்டுகளைப் பற்றிக் கவலைப்படாமல் அந்த பொருளின்  தரம், விலையை மனதில் கொண்டு வாங்குவார்கள்.

பொருளின் நோக்கம்

சிலர் தங்கள் அன்புக்குரியவர்கள் கேட்டு விட்டார்கள் என்பதற்காக வாங்குவார்கள் அன்பு மிகுதிப்பாடு விலையையோ, தரத்தையோ பற்றி கவலை கொள்ளச் செய்வதில்லை. “என் மனைவி கேட்டு விட்டாள், அது எவ்வளவாக இருந்தாலும் பரவாயில்லை என்பவர்கள் இந்த ரகம். சிலர், எல்லா கடைகளிலும் ஏறி இறங்கி எங்கு விலை குறைவாக இருக்கிறதோ அங்குதான் வாங்குவார்கள். இவர்களின் ஒரே நோக்கம் பணத்தை மிச்சப்படுத்த வேண்டும் என்பதே.

அழகு சாதனப் பொருள்கள் வாங்கும் போது விலை பற்றி கவலைப் படாமல் வாங்குகிறவர்கள்,  வீட்டுக்குத் தேவையான இன்றியமையாத பொருட்களை வாங்கும்போது விலை குறைவாக இருக்கிறதா எனறு கருதுவதைப் பார்க்கலாம். ஆடைகளை மற்றவர்களை கவர வேண்டும் என்ற எண்ணத்தோடு வாங்குகிறவர்களும் விலையைப் பற்றிக் கவலைப்பட மாட்டார்கள். தங்கள் தேவைக்கு என வாங்குகிறவர்கள் மற்றவர்கள் பற்றிக் கவலைப் படாமல் தங்கள் பட்ஜெட்டுக்குள் இருக்கிறதா என்றே பார்ப்பார்கள்.

இப்படிப்பட்ட பலவகையான வாடிக்கையாளர்களை பற்றி விற்பனையாளர்கள் அறிந்து வைத்து இருக்க வேண்டும். ஒரு வாடிக்கையாளரை சந்தித்துப் பேசும்போதே அவர் எந்த வகையான வாடிக்கையாளர் என்பதைத் தெரிந்து கொண்டால், அவருக்கு ஏற்றபடி பொருட்களை பரிந்துரைத்து வணிகத்தை முடிக்கலாம்.

– எவ்வி

 

 

 

Also Read:

பணியாளர் நிர்வாகம்: இணைந்து பணியாற்றச் செய்யுங்கள்

பெரிய நிறுவனங்களின் மேலாளர்கள், தங்களிடம் பணி புரிவோரை சிறப்பாக பணிபுரிய வைக்க என்ன செய்யலாம்?

உங்கள் எதிர்பார்ப்புக்கு ஏற்ப செயல்படும் பணியாளர்களை அவ்வப்போது அழைத்து பாராட்டுங்கள். வெற்றிப் பயணத்தின் தொடக்கம் அதுதான். ஆனால் இந்த பாராட்டுரைகள் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்க வேண்டுமென்றால், பாராட்டுக்குப் பின், ”இன்னும் அதிகமாக உங்களிடம் எதிர்பார்க்கிறேன்” என்று கூறுங்கள்.

குழுவாகச் செயல்பட கூப்பிடுங்கள்

குழுவாக இணைந்து பணியாற்றும் மனப்பான்மையை உங்கள் தொழிலாளர்களுக்கு இடையே உருவாக்குங்கள். அதே போல் அவ்வப்போது மொத்த குழுவினரையும் பாராட்ட மறக்காதீர்கள். அப்போதுதான் குழுவின் பணி வலிமையை அனைவரும் உணர்வார்கள். தொழிற்சாலையின் இலக்குகளை எட்ட இது உங்களுக்கு உதவும். நீங்கள் அவர்களிடம் வேலை வாங்குபவராக இருக்கலாம். உங்களுக்கு எல்லாம் தெரிந்திருக்கலாம். ஆனால் அதைக் காட்டிக் கொள்ளாமல் “வாருங்கள், நீங்கள் இப்படி முயற்சிக்கலாம்” என ஆலோசரனயாகச் சொல்லுங்கள். அவர்கள் விருப்பத்துடன் செய்வார்கள்.

முன்மாதிரியாக நடந்து கொள்ளுங்கள்

உங்களை உங்கள் பணியாளர்களும், தொழிலாளர்களும் எப்படி நடத்த வேண்டும் என விரும்புகிறீர்களோ அவ்வாறே நீங்களும் அவர்களை நடத்துங்கள். உங்களுக்கும் மகிழ்ச்சி, அவர்களுக்கும் மகிழ்ச்சி. உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு இணையாக பணியாளர்களையும் நடத்த வேண்டிய காலக் கட்டம் இது.

செய்திகளை நீங்களே கூறுங்கள்

உங்கள் தொழிலாளர்களுக்கும், அலுவலர்களுக்கும் உங்கள் நிறுவனத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பது உங்கள் மூலமாகத் தெரியட்டும். அவர்களுக்கு நீங்களே அனைத்தையும் கூறுங்கள். எப்படி உங்கள் வணிகம் நடக்கிறது, அலுவலகம் இயங்குகிறது, என்ன சாதிக்கிறது என்று கூறுங்கள். நிறுவனம் ஈடுபடும் தொழில் பிரிவில் புதிதாய் ஏற்படும் சூழ்நிலைகளை அவ்வப்போது அவர்களுக்கு நீங்களே கூறுங்கள். தொழிலில் வரும் போட்டிகளை எப்படி எதிர்கொள்ளலாம் என்று விவரமான தொழிலாளர்களிடம் ஆலோசனைகளைக் கேளுங்கள்.

நீங்களே நிர்வாகம் செய்யுங்கள்

நிர்வகிப்பது என்பது நம்பிக்கையின் அடிப்படையில் எழுவது, அமைவது. நல்ல முடிவுகளை உங்கள் தொழிலாளர்கள் எடுக்கும் போது அவற்றின் மீது நம்பிக்கை வையுங்கள். ஆனால் செயல்படுத்தும்போது அவை உங்களுடையதாக இருக்கட்டும். உங்கள் நிறுவனத்தின் நடத்துநர் நீங்களே. ஒவ்வொரு திசையிலிருந்தும் என்ன இசை வரவேண்டும் என்பதைத் தீர்மானித்து அதனை வாவழைப்பதே உங்கள் பணி. அப்படி இல்லாமல் உங்கள் கண்காணிப்பு இல்லையேல் இசைக்குப் பதிலாக ஓசைதான் வரும்.

– நிலவொளி

Also Read:

உரிய நேரம் வரும்வரை காத்திருந்து செயல்பட கற்றுத் தரும் கொக்கு

0

ஒவ்வொரு நிர்வாகமும், மனிதரும் தன் குறிக்கோள், இலக்கு, இலட்சியம், அதை அடையும் வழிமுறைகள், அவ்வப் போது தீர்மானிக்க வேண்டிய முடிவுகள், அவற்றைச் செயலாக்கும் திட்டங்கள் போன்ற பற்பல பணிகளை ஆற்றவேண்டியுள்ளது.

நாலும் தெளிந்தெடுக்க முடிவு!

ஒரு நிர்வாகமோ, தன் மனிதர்களோ தங்கள் திறமையை, நிலைமையை, வலிமையை அறிந்து கொள்வது மிக அவசியம். அவற்றை ஸ்ட்ரென்த் (Strength), வீக்னஸ் (Weakness), ஆப்பர்ச்சூனிட்டி (Opportunity), த்ரெட்ஸ் (Threats) என்ற நான்காகப் பிரித்து ஆய்வு செய்வதுதான் ஸ்வாட் ஆய்வு (SWOT Analysis). அதாவது நம் பலம், பலவீனம், வாய்ப்பு, ஆபத்து எச்சரிப்பு என்று எடுத்துக் கொள்ளலாம்.

நம்பிக்கை ஏற்பட்ட பின்பு செயலைத் தொடங்க வேண்டும்

தன் வலிமை, மாற்றான் வலிமை, அல்லது எதிர்ப்புச் சக்திகள், தனக்குத் துணையாக வருகின்றவர்கள் சக்தி எல்லாவற்றையும் சீர்தூக்கிப் பார்த்து அதில் நம் பக்கம் வெற்றி வருவதாகத் தோன்றினால், அல்லது நம்மால் அந்தச் செயலை வெற்றிகரமாக முடிக்கமுடியும் என்று நம்பிக்கை ஏற்பட்டால் செயலைத் தொடங்கவேண்டும்.

தன் வலிமையைப் பற்றி நன்றாக ல் உணர்ந்து கொள்ளாமல் ஒரு உற்சாகத்தில் வேலையைத தொடங்கி விட்டுப் பின், பாதியில் அதை அரைகுறையாக விட்டு விட்டுப் போனவர் பலருண்டு ஒவ்வொரு மனிதரும், குடும்பமும் ஊரும், நிறுவனமும், நாடும் பலம் பலவீனம், வாய்ப்பு எச்சரிப்புச் சக்திகளைப் புரிந்து கொண்டு அவற்றைச் சரியானபடி சமாளித்து வெற்றி காணும் வழிகளைக் கண்டு அறிந்து செயல்பட வேண்டும்.

இடம் சிறந்ததாக தேர்வு செய்யப்பட வேண்டும்

“இடம், பொருள், ஏவல்’ அறிந்து செயலாற்ற வேண்டும் என்று அறிஞர்கள் அறிவுறுத்துகின்றனர். எந்த ஒரு செயலையும் சிறப்புறச் செய்து முடிக்க வேண்டுமானால் அதற்குரிய சிறந்த இடத்தைத் தேர்வு செய்து கொள்ள வேண்டும். மேலாண்மைத் துறையில் இடனறிதல் அதாவது ஒரு செயல் வெற்றிகரமாக நிறைவேற வேண்டியதற்கான இடத்தைப் பற்றி அறிந்துகொள்ளுதல் முதன்மையான வேலையாகும். முதலை நீரில் மிக்க வலிமை வாய்ந்தது.  ஆனால் வெளியே வந்து தரையில் இருக்கும் போது அதன் வலிமை குறைந்து விடும்.

காலம் அறிதலும் இன்றியமையாதது

காலம் அறியும் கலை மிக அரிய கலை. ஆந்தை காகத்தைக் காட்டிலும் வலிமையானது; ஆனால் பகலில் அதற்கு கண் தெரியாது. ஆகவே, அந்தக் காலத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து காகம் அதை வெல்லும். கோடை காலத் தில் குளிர்பானம் விற்றால் லாபம் கிடைக்கும். குளிர்காலத்தில்?

சில சமயங் களில் பெரிய குறிக்கோள், இலக்குகள் அமைத்துக் கொண்டவர்கள் கூடத் தூங்குகின்றார்களோ என்று சந்தேகப்படும்படி அமைதியாக இருப்பார்கள்,  சீரான காலம் கனியும் வரை. சில நேரம் மிக நல்ல பணிகள் ஆற்றுவதற்குச் சாதகமானதாக அமையும்; நமக்கு வேண்டியவர் வந்தால் நல்லது செய்வார்; அது சிறந்த வலிமை தரும் சக்தியாக அமையும்; வேண்டாதவர் எனில் எதிர்சக்தியாக அமையலாம். வேண்டியவர் வேண்டாதவராகவும், வேண்டாதவர் வேண்டியவராகவும் மாறலாம்; அப்போது பலம், பலவீனம் கூட மாறிப்போய்விடும்! சாதகமான காலநிலையும், சூழ்நிலையும் அமைந்தால் அதை உடனே நல்ல முறை யில் பயன்படுத்திச் செய்வதற்கு அரிய செயல்களைச் செய்து முடித்துக் கொள்ள வேண்டும்.

சாதகமான சூழ்நிலை வரும் வரை ஒற்றைக் காலில் தவம் செய்யும் கொக்கைப் போன்று பொறுமையுடன் காத்திருக்க வேண்டும். சரியான இரையைக் கண்ட போது துரிதமாகக் குறி தவறாமல் அது கொத்துவது போல விரைந்து முனைந்து காரியத்தை முடித்துக் கொள்ள வேண்டும்.

குறைந்த முதலீட்டு ஆன்லைன் தொழில், அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங்

ஆன்லைன் சந்தையில் அண்மைக் காலமாக அஃபிலியேட் சந்தை வளர்ந்து வருகிறது.

Affiliate Marketing என்றால் என்ன?

அஃபிலியேட் சந்தை என்பது பொருட்களை கமிசன் அடிப்படையில் விற்றுக் கொடுப்பது ஆகும். சான்றாக, ஆயிரம் ரூபாய் மதிப்புடைய பொருளை நீங்கள் விற்று தருகின்றீர்கள் என்றால், உங்களுக்கு அந்த பொருளின் உரிமையாளர் ஒரு குறிப்பிட்ட தொகையினை கமிசனாக வழங்குவார். ஆயிரம் ரூபாய்க்கு விற்கப்பட்ட பொருளுக்கு கமிசன் 10% என்றால், உங்களுக்கு கிடைக்கும் தொகை நூறு ரூபாய் ஆகும். அமேசான், ஃப்ளிப்கார்ட், ஸ்னாப் டீல், இபே போன்ற பல நிறுவனங்கள் ஆன்லைனிலேயே இலட்சக்கணக்கான பொருட்களை விற்று வருகின்றன. சமையல் பொருட்கள், ஃபர்னிச்சர்கள், எலெக்ட்ரானிக்ஸ் பொருட்கள் மற்றும் வீட்டு பயன்பாட்டு பொருட்கள் முதல் அனைத்துப் பொருட்களையும் ஆன்லைனில் விற்பனை செய்கிறார்கள். இது போன்று ஆன்லைனில் விற்பனை செய்யும் இணைய தளங்களில் ஒரு தொடர்பாளர், அதாவது அஃபிலியேட்(Affiliate) ஆக இணைந்து கொண்டால் நமக்கு என்று ஒரு அஃபிலியேட் ஐடி தருவார்கள். அந்த ஐடியை வைத்து அனைத்து பொருட்களுக்கும் அஃபிலியேட் லிங்க் எடுத்து மற்றவர்களுக்கு ஷேர் செய்து கொள்ளலாம்.

எப்படி வேலை செய்கிறது?

நமது அஃபிலியேட் லிங்க் மூலம் பொருட்களை வாங்க வைப்பது எப்படி என்றால், ஒருவரை ஒரு பொருளை வாங்க வைக்க வேண்டும் என்றால் முதலில் அந்த பொருளை பற்றிய அனைத்து விபரங்களையும் அவருக்கு புரிய வைக்க வேண்டும். குறிப்பாக, பொருள்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு இயங்கும் வெப்சைட்டுகளை பார்த்து இருப்பீர்கள். அந்த வெப்சைட்டுகளில் விற்பனை செய்யப்படும் பொருட்களைப் பற்றியும், அவற்றின் நிறை, குறைகளைப் பற்றியும் கொடுத்து, அவற்றை ஆன்லைனில் வாங்குவதற்கான அமேசான், ஃப்ளிப்கார்ட், ஸ்னாப் டீல் போன்ற தளங்களின் இணைப்புகளை கொடுத்து இருப்பார்கள். அந்த இணைப்புகளை கிளிக் செய்து அதன் மூலம் பொருட்களை வாங்கும் போது அமேசான், ஃப்ளிப்கார்ட், ஸ்னாப் டீல் தளங்கள் தங்களது ஆன்லைன் கடையில் உள்ள பொருளை வாங்க வைத்ததற்காக அஃபிலியேட் கமிசனை அந்த வெப்சைட் உரிமையாளரின் கணக்கில் ஏற்றி விடும்.

Affiliate ஆக இணைப்பது எப்படி?

முழு நேர மற்றும் பகுதி நேர தொழில் செய்ய விரும்புவோர் அஃபிலியேட் சந்தை தொடர்பாக சிந்தித்துப் பார்க்கலாம். இதற்கு முதலில் அமேசான், ஃப்ளிப்கார்ட், ஸ்னாப் டீல் போன்றவற்றில் அஃபிலியேட் ஆக இணைத்து கொள்ள வேண்டும். நமக்கென ஒரு வெப்சைட் உருவாக்கிக் கொள்ள வேண்டும். சந்தையில் புதியதாக வந்து உள்ள பொருள்களை பற்றிய விவரங்களை எழுதியோ அல்லது ஒரே மாதிரியான அம்சங்கள் கொண்ட இரு வேறு பொருள்களை ஒப்பிட்டுக் காட்டி எழுதியோ, இந்த பொருள்களை இங்கே சென்று வாங்கிக் கொள்ளலாம் என்று குறிப்பிட்டு, அமேசான், ஃப்ளிப்கார்ட், ஸ்னாப் டீல் அஃபிலியேட் இணைப்புகளை கொடுக்க வேண்டும். விவரங்கள் அல்லது இரு வேறு பொருள்களை ஒப்பிட்டுக் காட்டி எழுதி பதிவிட்ட பக்கத்தை ஃபேஸ்புக், ட்விட்டர் மற்றும் வாட்சாப் போன்ற சமூக வலைத் தளங்களில் ஷேர் செய்வதின் மூலமாக
நீங்கள் பதிவிட்டு உள்ளதை பலரை பார்க்க வைக்க முடியும். அப்படி பார்ப்பவர்கள் உங்களது அஃபிலியேட் லிங்க் மூலமாக பொருட்களை வாங்கினால் உங்களுக்கு ஒரு தொகை கமிசனாக கிடைக்கும்.

அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் வாய்ப்பு தரும் சில நிறுவனங்கள் –

ஆன்லைன் ஷாப்பிங்

ஹோஸ்டிங்

ட்ராவல்ஸ்

வேலைவாய்ப்பு

மாட்ரிமோனியல்

இப்போதே பல சிறு ஆடை நிறுவனங்கள் இது போன்ற அஃபிலியேட் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங்கில் இறங்கி விட்டன. பொறியியல் படித்த சில இளைஞர்களும் இந்த தொழிலை முயற்சித்து வருகின்றனர். எதிர்காலத்தில் பெரிய தொழிலாக இந்த தொழில் மாறும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் செய்தால் பணம் வரும் என்று வெறும் நம்பிக்கையில் மட்டும் தொடங்காமல், அஃபிலியேட் மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன, அதில் நமக்கு எதற்காக பணம் கொடுக்கின்றார்கள், நாம் செய்யப் போகும் வேலைதான் என்ன என்பதை முதலில் தெளிவாக புரிந்து கொண்டு வேலையை தொடங்கினால் மட்டுமே அதில் வெற்றி பெற முடியும்.                                                                                                               – கார்த்திகேயன்

கார் பழுது பார்க்கும் தொழில்: எப்படி தொடங்குவது, எப்படி வெற்றி பெறுவது?

நீங்கள் ஆட்டோமொபைல் பொறியியலில் டிப்ளமோ அல்லது பட்டம் பெற்றவரா? அல்லது குறைவாக படித்து இருந்தாலும், ஒரு கார் பழுது பார்ப்பு நிறுவனத்தில் பணி புரிந்து நேரடியாக அதன் நுட்பங்களைக் கற்றுக் கொண்டவரா? நீங்கள் சொந்தமாக கார் பழுது பார்க்கும் தொழில் தொடங்குவது பற்றிச் சிந்திக்கலாம்.

ஒரு காரில் பல்வேறு பொறியியல் நுட்பங்கள் அடங்கி உள்ளன. அனைத்து நுட்பங்களின், எந்திரங்கள் – கருவிகளின் கூட்டமைப்புதான் ஒரு கார். இதில் எலக்ட்ரிகல் மற்றும் எலக்ட்ரானிக்ஸ் நுட்பங்களும், கருவிகளும் அடங்கும். விதம்விதமான கார்கள், அவற்றில் ஒவ்வொன்றிலும் வெவ்வேறு பழுதுகள். அத்தனையையும் நுணுக்கமாக உங்களுக்கு தெரிந்து இருக்க வேண்டும்.

ஆட்டோமொபைல் துறையில் ஏற்பட்டு வரும் புதுப்புது தொழில் நுட்பங்களை கவனித்த வண்ணமே இருக்க வேண்டும். நேரம் கிடைக்கும் போது எல்லாம் வாகனங்கள் துறை சார்ந்த புத்தகங்களைத் தேடிப் பிடித்து படிக்க வேண்டும்.

இடம் தேர்வு

சொந்தமாக ஒரு நவீன கார் சர்வீஸ் நிலையத்தை தொடங்க, சரியான ஒரு இடம் அமைய வேண்டும், அது கார் பழுது பார்ப்பு தொழிலுக்கு வாய்ப்பு உள்ள இடமாக இருக்க வேண்டும், எல்லோரும் எளிதில் வந்து போகும் இடமாகவும் இருக்க வேண்டும். குறைந்தது ஆயிரம் சதுர அடியாவது இருக்க வேண்டும். அகலமான சாலை உள்ள இடமாக இருக்க வேண்டும். தேவையான தொழில் நுட்ப கருவிகளை எவைஎவை தேவையோ அவற்றை எல்லாம் வாங்கி வைத்து இருக்க வேண்டும். காரை அடியில் இருந்து பழுது பார்ப்பதற்கு தேவையான கட்டமைப்புகளை உருவாக்கி வைத்து இருக்க வேண்டும்.

தொடக்கத்தில் வரும் வாடிக்கையாளர்களின் கார்களை நல்ல முறையில், நியாயமான கட்டணத்துடன் சர்வீஸ் செய்து கொடுக்க வேண்டும். ”மிகவும் நேர்த்தியாக வேலையை முடித்துக் கொடுக்கிறீர்கள். வழக்கமான மெக்கானிக்குகள் போல இல்லாமல் சுத்தமாக இருக்கிறீர்கள். உங்கள் இடமும் தூய்மையாக இருக்கிறது” என்று வாடிக்கையாளர்கள் கூறும் அளவுக்கு உங்கள் பணித் திறன் இருக்க வேண்டும். காலப் போக்கில் நாட்டில் விற்பனை ஆகும் அத்தனை வகையான கார்கள் பற்றியும் உங்களுக்கு அத்துப்படி ஆகி விடும்.

Also Read: Housekeeping: குறைந்த முதலீட்டில் நல்ல லாபம் தரும் தூய்மைப் பணி

விளம்பரம்

தொழில் தொடங்கிய உடனேயே உங்களுக்கு படிப்படியாக வரவேற்பு கிடைக்கத் தொடங்கி விடும். உங்கள் நிறுவனம் பற்றி சுவரொட்டிகள் அடித்து ஒட்டலாம்.  விளம்பர அறிக்கைகளை உங்கள் பகுதியில் உள்ள கார்கள் வைத்து இருப்பவர்கள் வீடுகள்தோறும் கொண்டு கொடுக்கலாம். ஒவ்வொரு இல்லத்திலும் உங்கள் நிறுவனம் பற்றிய செய்தி சென்று சேர வேண்டும். இப்போது இணைய தளத்தையும் உங்கள் நிறுவனத்தை பலரையும் அறியச் செய்யலாம். உங்களின் தொழில் நுட்ப அறிவும், சேவையும் முழுமையாக வெற்றி அடைவது என்பது வாடிக்கையாளர்களின் மனநிறைவில்தான் உள்ளது. எனவே ஒரு வாடிக்கையாளர்களின் தேவை என்ன? எதிர்பார்ப்பு என்ன? என்பதை,  உணர்ந்து செயல்பட வேண்டும்.

Also Read: மேடு பள்ளங்களாக வரும் தடைகளைத் தாண்டுவது எப்படி?

வாடிக்கையாளர்களின் தேவை

ஒரு காரை சொந்தமாக வாங்கி, பயன்படுத்தும் போது அவர்களுக்கும் ஓரளவு கார் பற்றிய புரிதல் இருக்கும். அவர்கள் சொல்லும் கருத்திற்கு நீங்கள் ஒருபோதும் முரணாக இருக்கக் கூடாது. அவர்கள் சொல்ல வருவதை புரிந்து கொள்ள வேண்டும். ஒரு கார் உங்கள் நிலையத்திற்கு வரும் போது, பணி அட்டையில் வாடிக்கையாளர்கள் கூறும் குறைகளை குறித்துக் கொள்ள வேண்டும். அதன் பிறகு அந்த காரை ஆய்வு செய்து, என்னென்ன சேவைகள் செய்யப்பட வேண்டும், உறுப்புகள் ஏதேனும் மாற்ற வேண்டி இருந்தால் எந்தெந்த உறுப்புகள் மாற்றப்பட வேண்டும் என்பதை வாடிக்கையாளர்களுக்கு விளக்கிச் சொல்ல வேண்டும். இதற்கு ஆகும் செலவுகளை மதிப்பீடு செய்து தோராயமான தொகையைச் சொல்லி, அவர்களின் அனுமதி பெற்று, பணியைத் தொடங்க வேண்டும்.

காரை ஓட்டிப் பார்க்க வேண்டும்

பயிற்சியும், அனுபவமும் பெற்ற பணியாளர்கள் ஒரிருவரை தொடக்கத்தில் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். பின்னர் இவர்களின் எண்ணிக்கையை தேவைக்கேற்ப உயர்த்திக் கொள்ளலாம். பழுது பார்ப்புக்கு வரும் ஒவ்வொரு காரையும், பழுது பார்ப்பதற்கு, முன்னர் நீங்களே ஓட்டிப் பார்க்க வேண்டும். அதே போல், அனைத்துப் பணிகளும் முடிந்த பிறகும் நீங்கள் ஓட்டிப் பார்த்து மனநிறைவு அடைந்த பின்னரே வாடிக்கையாளர்களிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும். இதனால் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆன நேரடி தொடர்பு அதிகரிக்கும். நல்லுறவு உருவாகும்.

குறுஞ்செய்தி வழியாக சர்வீஸ்

உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் அனைவரையும் பற்றிய விவரங்களை கணினியில் பதிந்து வைக்கத் தவறக் கூடாது. இவர்களை  மின்னஞ்சல் மூலமாகவும், எஸ்எம்எஸ், வாட்சாப் வழியாகவும் அவ்வப்போது தொடர்பு கொள்ள வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் மீண்டும் மீண்டும் உங்களை நாடி வருவதற்கு இவை பாலமாக அமையும். வாகனத்திற்கு காப்பீடு செய்யவும், உரிய நேரத்தில் புதுப்பிக்கவும், உதவியாகவும், வழிகாட்டியாகவும் இருப்பது வாடிக்கையாளர்களின் மனதில் நிலையான இடம் பிடிக்க உதவும். சில நேரங்களில் சிறப்பு பரிசுகளையும், சலுகைகளையும் தரலாம். கூடுதாலாக புதிய கார் வாங்குவது தொடர்பாகவும், பயன்படுத்திய காரை விற்பது தொடர்பாகவும் ஆலோசனைகள் வழங்கலாம். பழைய கார்களை விற்றுக் கொடுப்பதன் மூலமான கமிஷனையும் பெறலாம். விபத்தில்பழுதடைந்த கார்களுக்கான் இன்சூரன்ஸ் தொகையை வாங்கிக் கொடுப்பதிலும் உதவலாம்.

Also Read: சில்லரை வணிகத்தில் தெற்கு மாவட்ட மக்களே அதிகமாக இருப்பது எதனால்?

– எஸ். எஸ். ஜெயமோகன்