Sunday, October 25, 2020

சின்ன பழுதுகளை நாமே சரி செய்து கொள்ள உதவும் சின்ன கருவிகள்

வீடுகளில் நாம் அன்றாடம் பயன்படுத்தும் பொருட்களில் ஒரு சின்ன பழுது ஏற்பட்டாலும், அதை நீக்க அதற்கான பழுது நீக்குபவர்களைத் தேடி ஓடுகிறோம். பாத்ரூம் குழாயில் தண்ணீர் கசிகிறது என்றால் உடனே பிளம்பரைத் தேடி...

Latest Posts

வேலை வாய்ப்புக்கு உதவும் விரிவான தொழில் நுட்ப அறிவு

முதல் நிறுவனத்தில் எனக்கு வேலையில் விருப்பம் இல்லாததால், வேறு வேலை தேடும் பொழுது மற்றொரு ஐரோப்பிய வாகன தொழிற் நிறுவனத்தில் LabVIEW Developer வேலைக்கான விளம்பரம் பார்த்து விண்ணப்பித்து இருந்தேன். எனக்கு அனுபவம்...

நாட்டு உடைமை நூல்களின் பிழை திருத்தும் பணியில் கணியம்

நாட்டுடைமை நூல்களை தமிழ் விக்கி மூலம் சரிபார்க்கிறது, கணியம் அறக்கட்டளை. இணையத்தில் தமிழ் வளர்க்கும் நோக்குடைய கணியம் அறக்கட்டளை தமிழ் விக்கி மூலம் (https://ta.wikisource.org/s/8xyy) திட்டத்தில் மெய்ப்புப் பார்க்கும் பணியில் (ப்ரூஃப் ரீடிங்) நேரடியாகப்...

இந்த பெண்மணி எப்படி சம்பாதித்து இருக்கிறார், பாருங்கள்!

2000 முதல் 2004 வரை, சென்னை வில்லிவாக்கம் நாதமுனி சாலையில், ஐஸ்வர்யம் குடியிருப்பில் வாடகை வீட்டில் வசித்து வந்தேன். உரிமையாளரான ஒரு அம்மா,அடுத்த தெருவில் ஒரு பெரிய வீட்டில் இருந்தார்கள். மாதந்தோறும் அங்கே சென்று,...

அரசுப்பள்ளி ஆசிரியர்களிடம் ஏற்பட வேண்டிய மனமாற்றம்

சில வாரங்களுக்கு முன்னர் தமிழக பள்ளிகளோடு இணைந்து செயல்பட சுவீடனில் ஒரு தன்னார்வ நிறுவனம் தொடங்குவது பற்றி நண்பர்களோடு பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அரசு பள்ளிகளோடு மட்டும் இணைந்து செயல்படுவது என முடிவெடுத்தோம். ஆனால் கல்லூரிகளிலும்...

வாடிக்கையாளர் எந்த வகையானவர் என்பதைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்

இன்றைக்கு வணிகத்தில் வாடிக்கையாளர்களின் வகைகளையும், அவர்களின் மனநிலையை அறிந்து கொள்வது என்பது மிகப் பெரிய சவாலான பணி ஆகும். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரும் ஒவ்வொரு விதமாக முடிவு செய்வதைப்பார்க்க முடியும். எனவே வணிகம் என்பது பொருட்களை மட்டும் சார்ந்தது இல்லை.

சான்றாக ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு பழச்சாறு அல்லது குளிர்பானம் அருந்த வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். அவர் சிக்கனம் பார்ப்பவராக இருந்தால் சாலை ஓர வண்டிக் கடையில் அருந்தி விட்டுப் போவார். கொஞ்சம் கூடுதிலாக செலவழிக்க எண்ணுபவர் ஒரு உணவகம் சென்று மேஜையில் அமர்ந்தபடி அருந்தி விட்டுச் செல்வார். அவர் காரில் சென்று கொண்டு இருப்பவராக இருந்தால் காரை நிறுத்துவதற்கு இடம் உள்ள பெரிய உணவகத்துக்கு செல்வார். இப்படி வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு பொருளை வாங்க வேண்டும் என நினைக்கும் போது அவர்கள் விருப்பத்தையும், பொருளாதாரத்தையும்,  பழக்கத்தையும் பொறுத்து எங்கிருந்து வாங்க வேண்டும்? என்ன விலையில் வாங்க வேண்டும்? எப்போது வாங்க வேண்டும்? என தீர்மானம் செய்து கொள்கின்றனர்.

சமூகத்தின் மதிப்பு

சிலர் தங்கள் பக்கத்து வீட்டுக்காரர்கள் வாங்கி விட்டார்கள் என்பதற்காகவோ அல்லது உறவினர்களிடம் இருக்கிறது என்பதற்காகவோ சில பொருட்களை வாங்க நினைப்பார்கள். தங்களுக்கு தேவை இல்லாவிட்டாலும் கூட இந்த பொருட்களை வாங்கத் தயங்க மாட்டார்கள். அவர்கள் விலை பற்றிக் கூட பெரிதாக கவலைப்பட மாட்டார்கள். அதிலும் பெரிய பிராண்டுகளையே வாங்க விரும்புவார்கள். அதனால்  தங்கள் சோசியல் ஸ்டேட்டஸ் உயர்வதாக கருதுவார்கள். இன்னும் ஒரு சாரார் பிராண்டுகளைப் பற்றிக் கவலைப்படாமல் அந்த பொருளின்  தரம், விலையை மனதில் கொண்டு வாங்குவார்கள்.

பொருளின் நோக்கம்

சிலர் தங்கள் அன்புக்குரியவர்கள் கேட்டு விட்டார்கள் என்பதற்காக வாங்குவார்கள் அன்பு மிகுதிப்பாடு விலையையோ, தரத்தையோ பற்றி கவலை கொள்ளச் செய்வதில்லை. “என் மனைவி கேட்டு விட்டாள், அது எவ்வளவாக இருந்தாலும் பரவாயில்லை என்பவர்கள் இந்த ரகம். சிலர், எல்லா கடைகளிலும் ஏறி இறங்கி எங்கு விலை குறைவாக இருக்கிறதோ அங்குதான் வாங்குவார்கள். இவர்களின் ஒரே நோக்கம் பணத்தை மிச்சப்படுத்த வேண்டும் என்பதே.

அழகு சாதனப் பொருள்கள் வாங்கும் போது விலை பற்றி கவலைப் படாமல் வாங்குகிறவர்கள்,  வீட்டுக்குத் தேவையான இன்றியமையாத பொருட்களை வாங்கும்போது விலை குறைவாக இருக்கிறதா எனறு கருதுவதைப் பார்க்கலாம். ஆடைகளை மற்றவர்களை கவர வேண்டும் என்ற எண்ணத்தோடு வாங்குகிறவர்களும் விலையைப் பற்றிக் கவலைப்பட மாட்டார்கள். தங்கள் தேவைக்கு என வாங்குகிறவர்கள் மற்றவர்கள் பற்றிக் கவலைப் படாமல் தங்கள் பட்ஜெட்டுக்குள் இருக்கிறதா என்றே பார்ப்பார்கள்.

இப்படிப்பட்ட பலவகையான வாடிக்கையாளர்களை பற்றி விற்பனையாளர்கள் அறிந்து வைத்து இருக்க வேண்டும். ஒரு வாடிக்கையாளரை சந்தித்துப் பேசும்போதே அவர் எந்த வகையான வாடிக்கையாளர் என்பதைத் தெரிந்து கொண்டால், அவருக்கு ஏற்றபடி பொருட்களை பரிந்துரைத்து வணிகத்தை முடிக்கலாம்.

– எவ்வி

 

 

 

Also Read:

Latest Posts

வேலை வாய்ப்புக்கு உதவும் விரிவான தொழில் நுட்ப அறிவு

முதல் நிறுவனத்தில் எனக்கு வேலையில் விருப்பம் இல்லாததால், வேறு வேலை தேடும் பொழுது மற்றொரு ஐரோப்பிய வாகன தொழிற் நிறுவனத்தில் LabVIEW Developer வேலைக்கான விளம்பரம் பார்த்து விண்ணப்பித்து இருந்தேன். எனக்கு அனுபவம்...

நாட்டு உடைமை நூல்களின் பிழை திருத்தும் பணியில் கணியம்

நாட்டுடைமை நூல்களை தமிழ் விக்கி மூலம் சரிபார்க்கிறது, கணியம் அறக்கட்டளை. இணையத்தில் தமிழ் வளர்க்கும் நோக்குடைய கணியம் அறக்கட்டளை தமிழ் விக்கி மூலம் (https://ta.wikisource.org/s/8xyy) திட்டத்தில் மெய்ப்புப் பார்க்கும் பணியில் (ப்ரூஃப் ரீடிங்) நேரடியாகப்...

இந்த பெண்மணி எப்படி சம்பாதித்து இருக்கிறார், பாருங்கள்!

2000 முதல் 2004 வரை, சென்னை வில்லிவாக்கம் நாதமுனி சாலையில், ஐஸ்வர்யம் குடியிருப்பில் வாடகை வீட்டில் வசித்து வந்தேன். உரிமையாளரான ஒரு அம்மா,அடுத்த தெருவில் ஒரு பெரிய வீட்டில் இருந்தார்கள். மாதந்தோறும் அங்கே சென்று,...

அரசுப்பள்ளி ஆசிரியர்களிடம் ஏற்பட வேண்டிய மனமாற்றம்

சில வாரங்களுக்கு முன்னர் தமிழக பள்ளிகளோடு இணைந்து செயல்பட சுவீடனில் ஒரு தன்னார்வ நிறுவனம் தொடங்குவது பற்றி நண்பர்களோடு பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அரசு பள்ளிகளோடு மட்டும் இணைந்து செயல்படுவது என முடிவெடுத்தோம். ஆனால் கல்லூரிகளிலும்...

Don't Miss

கோயம்பேடு மார்க்கெட்: திரு. சாவித்திரி கண்ணன் ‘நறுக்’ கேள்விகள்!

கோயம்பேடு சந்தையில் கூட்டத்தை முறைப்படுத்த தவறியதாலும்,மார்க்கெட்டில் வியாபாரத்தை ஒழுங்குபடுத்தாமல் விட்டதாலும் கொரோனா பரவியது. இதில் ஊடகங்கள் ஊதி பெருக்கி பீதியை கிளப்ப, பதட்டம் உருவானது. கோயம்பேடு சந்தை மூடப்பட்டது! அந்த நேரத்திற்கு அது சரியானதுதான்!...

லலிதா ஜுவல்லரி தொடங்கிய எம். எஸ். கந்தசாமி, வாங்கிய கிரன்குமார் இருவருக்கும் என்ன ஒற்றுமை?

தமிழ் நாட்டில் லலிதா ஜுவல்லரியை முதலில் தொடங்கியவர், மறைந்த திரு. எம். எஸ். கந்தசாமி. இவருடைய மறைவுக்குப் பின், இவருடைய மகனிடம் இருந்து சென்னை லலிதா ஜுவல்லரியை வாங்கியவர் திரு. கிரன்குமார். தொடக்கத்தில்...

உலக அளவில் மீன் அதிகம் விரும்பப்பட அதில் அப்படி என்ன இருக்கிறது?

உணவுச் சத்துகளில் புரதம் முதன்மையானது. புரதத்தில் கார்பன், ஆக்சிஜன், ஹைட்ரஜன் போன்ற மூலக்கூறுகளுடன் நைட்ரஜன் சேர்ந்து உள்ளது. புரதம் எந்த ஒரு உயிரினத்திலும் அதன் உடல் எடையில் பாதிக்குமேல் அதாவது 50 விழுக்காட்டிற்கு...

மனிதன் படைப்பிலேயே சிறந்தது எது?

மனிதர்கள் ஓரிடத்திலேயே தங்க நேர்ந்ததில் இருந்து.. ஓரிடத்திலேயே தங்க நேர்ந்ததால் நல்லது, கெட்டது என அனைத்தையும் காண நேர்ந்தது. இன்பத்தைக் கொடுத்தவர்கள் துன்பத்தைக் கொடுத்தார்கள்; துன்பத்தைக் கொடுத்தவர்கள் இன்பத்தைக் கொடுத்தார்கள். சொந்தம் உருவானது. உறவுகளில்...

ஸ்ட்ரெஸ்சில் இருந்து உங்களைக் காப்பாற்றும் 10% : 90% ஃபார்முலா!

நிறைய மனிதர்கள் தங்களுக்கு ஸ்ட்ரெஸ் எனப்படும் மன பதட்டம் இருப்பதாக நினைக்கிறார்கள். ஸ்ட்ரெஸ் காரணமாக பல சிக்கல்கள் ஏற்படுவதாகவும் கருதுகிறார்கள். நிரந்தரமான மன பதட்டம் நம் மகிழ்ச்சியை கெடுத்து விடும். ஸ்ட்ரெஸ் என்ற...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.