Thursday, January 28, 2021

வணிகர்களுக்கான சில அடிப்படைச் செய்திகள்

தொழிலுக்கென்று எழுதப்படாத விதிகள் ஆயிரம் இருப்பினும் சில முக்கிய காரணிகளை தெரிந்து கொண்டு தொடங்கினால் வெற்றி சிகரத்தை எட்டிப் பிடிக்கலாம். தொடங்கும் தொழிலின் தன்மையை பொறுத்து சில காரணிகளில் மாற்றம் இருந்தாலும் கூட...

Latest Posts

கள் தடை நீக்கப்பட வேண்டும்; விற்கும் உரிமையை பனை ஏறும் வல்லுநர்களுக்கே வழங்க வேண்டும்!

தமிழ்நாட்டில் கடந்த 33 ஆண்டுகளாக கள்ளுக்கு தடை உள்ள நிலையில், 15 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக பல்வேறு அமைப்புகள், விவசாயிகள், பனை தொழிலாளர்கள் கள் இறக்க அனுமதி கோரி தொடர்ந்து வலியுறுத்தி வருகிறோம். இதனிடையே, 2009...

இந்திரன் என்ற எழுத்தாளர் உருவான கதை

எழுத்தாளர், கவிஞர், ஓவியர், நூல் திறன்ஆய்வு அறிஞர் இந்திரன் இராஜேந்திரன் அவர்களுடன் திரு. அருணகிரி நடத்திய உரையாடலின் போது அவர் கூறியவை.. ''என் தந்தை சென்னைக்காரர். ஓவியர். தாய் புதுச்சேரிக்காரர். பிரெஞ்சுக் குடி உரிமை...

மடிக் கணினிகளை பாதுகாப்பாக பயன்படுத்துவது எப்படி?

மடிக் கணிணியை பயன்படுத்துபவர்களின் எண்ணிக்கை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகிறது. பள்ளி, கல்லூரி மாணவர்கள், மென்பொருள் பொறியாளர்கள், ஆசிரியர்கள், பொதுமக்கள் என அனைத்து தரப்பினருமே மடிக் கணினியை பயன்படுத்தி வருகின்றனர். அத்தகைய மடிக்...

தாழக் கிடப்பாரை தற்காக்க வேண்டும் என்று சொன்ன அய்யா வைகுண்டர்

அய்யா உண்டு என சொன்னால்.... அங்கே நீங்கள் இந்து சாதீய கொடூரங்களை எதிர்க்கிறீர்கள் என பொருள்... இந்து சனாதன தர்மத்தில் இருக்கும் சாதீய பாகுபாடுகள் குறித்து பலரும் பேசியிருக்கிறார்கள். போராடி இருக்கிறார்கள். தமிழ்நாட்டில் வள்ளலாருக்கு முன்னரே...

மேடு பள்ளங்களாக வரும் தடைகளைத் தாண்டுவது எப்படி?

இன்றைக்கு கொரோனா நிறைய தொழில்களுக்கு சிக்கல்களை உருவாக்கி விட்டது. இனி வரும் காலங்கள் எப்படி இருக்கும் என்பது குறித்து பல்வேறு எதிர்பார்ப்புகளை அவரவர்கள் தங்களுக்குத் தோன்றுவதை சொல்லிக் கொண்டே இருக்கிறார்கள். கொரோனா இல்லாத காலத்திலும் தொழில் முனைவோர் எப்போதும் சிக்கல்களை சந்திப்பவர்களாகவும், அவற்றை வெற்றி கொள்ள முயல்பவர்களாகவும்தான் இருக்கிறார்கள்.

பொதுவாக வாழ்க்கையிலும், தொழிலிலும் பிரச்சனைகள் அடிக்கடி தோன்றும். சிக்கல்கள் தோன்றும்போது நாம் அதிர்ச்சிக்கு உள்ளாகின்றோம். இதனால் என்ன பாதக விளைவுக் ஏற்படுமோ என்ற அச்சம் வருகின்றது.

தொழிலில் சிக்கல் வருவது இயல்பான ஒன்று. ஒரு தொழில் நடப்பதின் அறிகுறியே அதில் தோன்றுகின்ற பிரச்சனைகள்தான். இந்த அடிப்படைத் தெளிவு ஏற்பட்டு விட்டாலே, பிரச்சனைகளைப் பார்த்து அதிர்ச்சியோ, கவலைகளோ ஏற்படாது.

தொழில், வணிகத்தில் வருகின்ற சிக்கல்கள் பல வகைகளாக இருக்கலாம். முதலாவது, நடைமுறைச் சிக்கல்கள். எடுத்துக் காட்டாக அருகில் இருக்கும் மூலப் பொருள்களை தொழில் கூடத்திற்கு கொண்டு வரும் லாரி ஓட்டுநர் உரிய காலத்தில் வராவிட்டாலும் சிக்கல் ஏற்படலாம். மின்சாரம் தடைபட்டாலும் பணிகள் பாதிக்கப் படலாம். இரண்டாவது இயற்கையின் நிகழ்வுகளால் ஏற்படுபவை. மழை, வெள்ளம், புயல் போன்றவற்றைச் சொல்லலாம். மூன்றாவதாக, பொதுச் சிக்கல்கள். கடை அடைப்புகள், சாலை மறியல் போன்றவற்றால் எற்படுபவை. நான்காவது, அரசின் கொள்கை முடிவுகளில் ஏற்படும் மாற்றங்கள். வரி உயர்வு, பணமதிப்பு இழப்பு போன்றவற்றால் ஏற்படும் சிக்கல்கள். ஜிஎஸ்டியால் வணிகர்கள் கணக்கு சமர்ப்பிப்பதில் ஏற்படும் குழப்பங்கள் மற்றும் சிக்கல்கள்.

இப்படி சிக்கல்கள் எப்படியும், எந்த நிலையிலும், எந்த வடிவத்திலும் தோன்றக் கூடும். சிக்கல்களை எப்படி எதிர்கொள்வது? ஒரு சிக்கல் தோன்றுமானால், உறுதியாக அந்த சிக்கலுக்கு ஒரு தீர்வு இருக்கும் என்ற நம்பிக்கையோடு அந்த சிக்கலை அணுக வேண்டும். திடீரென அச்சத்துக்கு ஆளாகியோ, அவநம்பிக்கைக்கு ஆளாகியோ, கோபத்துக்கு உட்பட்டோ மனத்தின் சமநிலையை இழக்கக் கூடாது. ஏற்பட்டு இருக்கும் சிக்கலின் இயல்பை பகுத்தாய்ந்து பார்க்க வேண்டும்.

சான்றாக, ஒரு நிறுவனத்தின் கிடங்கில் உள்ள சரக்கின் அளவில் குறைவு ஏற்படுகிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். இதுதான் சிக்கல். இதை எப்படி தீர்ப்பது? முதலில் அந்த பொருளின் இயல்பு என்ன என்று பார்க்க வேண்டும். அதன் பயன்பாடு எப்படிப் பட்டது? எளிதாகக் கடத்தக் கூடியதா? உடனடியாக விற்று விட முடியுமா? அந்தப் பொருளால் பயன்படக் கூடியவர்கள் யார்,யார்? என்றெல்லாம் ஆராய்ந்துதான் முடிவு எடுக்க வேண்டும்.

சில சிக்கல்களை உடனே தீர்த்து விடலாம். சில சிக்கல்களை தீர்ப்பதற்கு காலம் தேவைப்படலாம். ஒரு சிக்கலுக்கு ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட தீர்வுகள் இருக்கலாம். அவற்றில் நமக்கு ஏற்ற தீர்வு எது என்பதை கண்டறிந்து செயல்படுத்த வேண்டும். தீர்வுகளைத் தேடுவதற்கு தக்கவர்களின் துணையையும் நாடலாம். சிக்கல் எந்த துறை சார்ந்ததோ அந்த துறை சார்ந்த வல்லுநர்களிடம் ஆலோசனை பெறலாம்.

சிக்கல்களுக்கு தீர்வைத் தேடும்போது பொறுமையும், தொடர் முயற்சியும் மிகத்தேவை. தடைகள் இல்லாத முன்னேற்றம் இல்லை.

– மா. பா. குருசாமி

Join our list

Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox.

Thank you for subscribing.

Something went wrong.

Latest Posts

கள் தடை நீக்கப்பட வேண்டும்; விற்கும் உரிமையை பனை ஏறும் வல்லுநர்களுக்கே வழங்க வேண்டும்!

தமிழ்நாட்டில் கடந்த 33 ஆண்டுகளாக கள்ளுக்கு தடை உள்ள நிலையில், 15 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக பல்வேறு அமைப்புகள், விவசாயிகள், பனை தொழிலாளர்கள் கள் இறக்க அனுமதி கோரி தொடர்ந்து வலியுறுத்தி வருகிறோம். இதனிடையே, 2009...

இந்திரன் என்ற எழுத்தாளர் உருவான கதை

எழுத்தாளர், கவிஞர், ஓவியர், நூல் திறன்ஆய்வு அறிஞர் இந்திரன் இராஜேந்திரன் அவர்களுடன் திரு. அருணகிரி நடத்திய உரையாடலின் போது அவர் கூறியவை.. ''என் தந்தை சென்னைக்காரர். ஓவியர். தாய் புதுச்சேரிக்காரர். பிரெஞ்சுக் குடி உரிமை...

மடிக் கணினிகளை பாதுகாப்பாக பயன்படுத்துவது எப்படி?

மடிக் கணிணியை பயன்படுத்துபவர்களின் எண்ணிக்கை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகிறது. பள்ளி, கல்லூரி மாணவர்கள், மென்பொருள் பொறியாளர்கள், ஆசிரியர்கள், பொதுமக்கள் என அனைத்து தரப்பினருமே மடிக் கணினியை பயன்படுத்தி வருகின்றனர். அத்தகைய மடிக்...

தாழக் கிடப்பாரை தற்காக்க வேண்டும் என்று சொன்ன அய்யா வைகுண்டர்

அய்யா உண்டு என சொன்னால்.... அங்கே நீங்கள் இந்து சாதீய கொடூரங்களை எதிர்க்கிறீர்கள் என பொருள்... இந்து சனாதன தர்மத்தில் இருக்கும் சாதீய பாகுபாடுகள் குறித்து பலரும் பேசியிருக்கிறார்கள். போராடி இருக்கிறார்கள். தமிழ்நாட்டில் வள்ளலாருக்கு முன்னரே...

Don't Miss

உங்களுக்கு அருகில் உள்ள சின்னச் சின்ன சுற்றுலா இடங்கள்

எப்படி இருந்தாலும் கொரோனா லாக் டவுன் விரைவில் முடிவுக்கு வந்துதான் தீரும். பொதுப் போக்குவரத்தையும் தொடங்கி விடுவார்கள். ஐந்து மாதங்களுக்கும் மேலாக வீட்டுக்குள் முடங்கிக் கிடப்பவர்களில் பலர், எப்போது பொது முடக்கம் ஒரு...

உங்கள் இரகசியத்தைக் காப்பாற்றப் போவது யார்?

பெரும்பாலான உறவுமுறைகள், தேவை இல்லாத சமாச்சாரங்களைப் பரிமாறிக் கொள்வதால்தான் பாதிப்புக்கு உள்ளாகின்றன. ஒரு செய்தியைப் பரிமாறிக் கொள்ளும் முன் சிலவற்றை மனதில் கொள்வது நல்லது. எல்லா செய்திகளையும் எல்லோரிடமும் பரிமாறிக் கொள்ள தேவை...

வாடிக்கையாளர் எந்த வகையானவர் என்பதைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்

இன்றைக்கு வணிகத்தில் வாடிக்கையாளர்களின் வகைகளையும், அவர்களின் மனநிலையை அறிந்து கொள்வது என்பது மிகப் பெரிய சவாலான பணி ஆகும். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரும் ஒவ்வொரு விதமாக முடிவு செய்வதைப்பார்க்க முடியும். எனவே வணிகம் என்பது...

பணியாளர் நிர்வாகம்: இணைந்து பணியாற்றச் செய்யுங்கள்

பெரிய நிறுவனங்களின் மேலாளர்கள், தங்களிடம் பணி புரிவோரை சிறப்பாக பணிபுரிய வைக்க என்ன செய்யலாம்? உங்கள் எதிர்பார்ப்புக்கு ஏற்ப செயல்படும் பணியாளர்களை அவ்வப்போது அழைத்து பாராட்டுங்கள். வெற்றிப் பயணத்தின் தொடக்கம் அதுதான். ஆனால் இந்த...

உரிய நேரம் வரும்வரை காத்திருந்து செயல்பட கற்றுத் தரும் கொக்கு

ஒவ்வொரு நிர்வாகமும், மனிதரும் தன் குறிக்கோள், இலக்கு, இலட்சியம், அதை அடையும் வழிமுறைகள், அவ்வப் போது தீர்மானிக்க வேண்டிய முடிவுகள், அவற்றைச் செயலாக்கும் திட்டங்கள் போன்ற பற்பல பணிகளை ஆற்றவேண்டியுள்ளது. நாலும் தெளிந்தெடுக்க முடிவு! ஒரு...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.