தெரிஞ்சே ஏமாற, மல்டி லெவல் மார்க்கெட்டிங்

0

MLM – Multi level marketing ; தெரிஞ்சே ஏமாறுவோமா? கண்டிப்பா ஏமாறுவோம்‌. எனக்கு இதுல நடக்குற விஷயம் ரொம்ப நல்லா தெரியும். இது எல்லாம் தெரிஞ்சும் நான் ஏமாந்து இருக்கேன். சரி கதைக்கு வருவோம். அப்படி என்னதான் நடக்குது, இந்த மல்ட்டி லெவல் மார்க்கெட்டிங்லன்னாமுதல்ல உங்கள நம்ப வைக்கனும். அடுத்தது உங்க ஆசைய தூண்டனும்.அதுக்கு அவங்க சொல்ற, பண்ணுற விஷயங்கள் ரொம்ப சாதாரணம்.

உங்க ஃபிரண்ட் உங்கள அப்ரோச் பண்ணுவான். வா மச்சான் ஒரு மீட்டிங் இருக்கு. நல்ல சோறு போடுவாங்கன்னு.நம்மளும் இன்னைக்கு ஒரு நாளாவது நல்ல சாப்பாடு சாப்பிடலாம்னு நம்பி போவோம். அங்க ஒரு 20 பேர் நம்மள மாதிரியே உக்காந்து இருப்பான். அவனும் அதே சாப்பாட்டுக்கு வந்தவன்தான்.

இப்போ அங்க ஒரு மீட்டிங் நடக்கும்.ஒரு அரை மணி நேரம். அதுல வந்து பேசுறவன், ஒரு கோடிஸ்வரன் ரேஞ்ச்ல தான் பேசுவான். இதுதான் ஆசைய தூண்டுறது. அதாவது இவர மாதிரி நாமளும் பணக்காரன் ஆகனும்னு தோண வைக்குறது. அடுத்தது, இப்போ நீங்க பாக்குற வேலை கூட சேர்ந்து ஒரு பார்ட் டைம் ஜாப் வாரம் ரேண்டாயிரம் ரூபாய் கிடைக்குற மாதிரி இருந்தா எப்படி இருக்கும்? திரும்பவும் அதே ஆசைய தூண்டும் பேச்சு. அடுத்து அவங்க விக்க சொல்ற பொருள்கள் மேல நம்பிக்கைய உருவாக்குறது.

அதாவது உருப்படியே இல்லாததுனாலும் அமேசான் காட்டை இழுத்துட்டு வந்து. கோரனாக்கு எதிர்ப்பு சக்தி இதுல இருக்குன்னு நம்ப வைக்குறது. அடுத்ததும் அதே பழைய கதையில சொன்னதுதான். முதல் கேள்வி, உங்களால ஒரு பத்தாயிரம் ரூபாய் இன்வெஸ்ட் பண்ண முடியாதா? இரண்டாவது கேள்வி, உங்களால ரெண்டு பேர சேர்க்க முடியாதா? இதெல்லாம் நம்ம ஈகோவைத் தூண்டும் கேள்விகள்.

சரி, அவன் சொல்றது நியாயம்தானே. நம்மால ரெண்டு பேர சேர்க்க முடியாதா, வெறும் பத்தாயிரம் ரூபாய்தானேன்னு தோண வைக்குறது. அடுத்து நீங்க யோசிக்கிறதுக்கு முன்னாடி,  அந்த பத்தாயிரம் ரூபாய்க்கு சமமா உங்களுக்கு பொருள் கொடுத்திடுவோம்னு‌ சொல்லுவான்.

அவன் ஒண்ணும் நம்ம வீட்டுக்கு தேவையான சோப்பு, சீப்பு, கண்ணாடி கொடுக்க போறது இல்ல. மிடில் கிளாஸ் எப்பவும் பயன்படுத்த தயங்குற பொருள்களதான் இதுல விக்க சொல்லுவாங்க. எடுத்துக் காட்டா உடல் எடையைக் குறைக்கும் உணவு, கிரீன் டீ, ப்ளூ டீ – இப்படி ஏதாவது தொடர்பு இல்லாத புது பொருளா இருக்கும். அது சாப்பிட்டா உலகமே உங்க கைல இருக்குற ரேஞ்ச்ல அவனோட பேச்சு இருக்கும். நான் இந்த பிராடக்டட விக்க ஆரம்பிச்சதுக்கு அப்புறம் எனக்கு கீழே நானூறு பேர் சேர்ந்திருக்காங்க. மாத வருமானம் சில பல லட்சம்னு சொல்லுவான்.நான் சேர்த்து விட்டவங்க வெறும் பதினஞ்சு பேர்தான். மத்தவங்க எல்லாம் அவங்களா சேரந்தாங்கன்னு அளந்து விடுவான். அது எந்த அளவுக்கு உண்மைன்னு யாருக்கும் தெரியாது.

நம்பிக்கைய கூட்ட வங்கி வரவு செலவு அறிக்கையைக் கூட காட்டுவாங்க. சரி அதுக்கப்புறம் அந்த கம்பெனிக்கு எங்க எங்க கிளைகள் இருக்குன்னு அடுத்த தகவல். நல்லா தெரிஞ்சிக்கோங்க, அவங்க உங்க கிட்ட நீங்க கட்ட வேண்டிய பணத்த பத்தி அதிகமா பேசவே மாட்டாங்க. வரப்போற பணத்த பத்தி மட்டுமே பேசுவாங்க. சரி அதுக்கப்புறம் உங்க ஃபிரண்ட் நல்லா சாப்பாடு போட்டு சாப்பிடுற நேரத்தில பேச்ச எடுப்பான். மச்சி வெறும் பத்தாயிரம்தான். வாரம் ரெண்டாயிரம் வரும்டா. நீ இரண்டு பேர் உனக்கு கீழ சேர்த்து விடு போதும்னு சொல்வான்.

நீங்க மழுப்பத் தொடங்கிற நேரத்தில உங்க முன்னாடி ஒரு பெரிய கை அதாவது, அவன் பெரிய பிசினஸ் மேனா இருப்பான். அவன் வந்து உங்கள கன்வின்ஸ் பண்ணுவான்‌. அதே ஆசைய தூண்டுறதுதான். நீங்க கொஞ்சம் ஜர்க் ஆவீங்க. அப்புறம் அவனே சொல்லுவான்‌. நீ சேர்க்காட்டியும் பரவாயில்லை, நாங்க சேக்குற ஆளுங்களும் உங்களுக்கு கீழேதான் வருவாங்க. அப்போ உங்களுக்கு பிசினஸ் பிச்சிக்கும்னு சொல்லுவான். சரி, அதான் நம்மள சேர்க்க வேணாம்னு சொல்றானேன்னு தோணும். அதுக்கப்புறம் நடக்குற பிரைன் வாஷ் எல்லாம் தனி. நமக்கு ஒரு சின்ன பொறி தட்ட வைப்பாங்க.

நாம கைல காசு இல்லைன்னு சொன்னா. இப்போ நான் கட்டுறேன். சம்பளம் வந்த உடனே கொடுன்னு சொல்லிடுவான்‌. நீங்க கட்டப்போற தொகை அதிக அளவா பதினைந்தாயிரத்துக்கு  உள்ளதான் இருக்கும். ஏன்னா அவங்க டார்கெட் எல்லாமே ஏதாவது பண்ணி காசு பாக்கனும்னு நினைக்குற மிடில் கிளாஸ்தான். நீங்க ஜாயின் பண்ணதுக்கு அப்புறம் உங்க மனசாட்சிய தூக்கி குப்பையில போட்டுட்டு உங்க சொந்தக்காரங்கள இதுல சேர்க்கனும். அப்படி சேர்த்தா உங்களுக்கு நீங்க போட்ட காசாவது திரும்ப கிடைக்கும். இல்லாட்டி ஊஊஊஊஊஊ தான்.

சரி இதுல என்ன நடக்குதுன்னு இப்போ சொல்றேன்‌. இந்த எம்எல்எம் (MLM) காரனும் மத்த கம்பெனிகாரன் மாதிரி இவங்க உருவாக்குற பொருள்களை விக்கிற ஐடியாதான் இந்த எம்எல்எம். அதாவது விளம்பரம் எதுவும் செய்யாமலே அதுக்காகுற செலவுல பாதிய மட்டும் உங்களுக்கு கொடுக்குறது. இரண்டாவது இருநூறு ரூபாய் பெறுமானம் உள்ள உங்களுக்கும் உங்க சொந்த காரங்களுக்கும் அறுநூறு ரூபாய்க்கு விக்குறது. அப்படி விக்கிற காசுலஉங்களுக்கே இருபது ரூபாய் கமிஷன் கொடுக்குறது. அவ்வளவுதான்‌ இந்த பிசினஸ். சரி, இதுல என்ன பிரச்சினைன்னு கேக்குறீங்களா?

இது வரைக்கும் நாம நம்ம ஃபிரண்ட்ஸ்க்கும் நம்ம ரிலேட்டிவ்ஸ்க்கும் நல்லா இருக்குறதத்ததான் பரிந்து உரைத்து இருப்போம். இப்போ இந்தப் பொருள்கள் எப்படி இருந்தாலும் அதை நீங்க விக்க பாப்பிங்க. அடுத்தது, முதல்லையே நான் சொன்னது மாதிரி உங்க மனசாட்சியை குழி தோண்டி பொதச்சிட்டு அந்த கருமத்த வாங்க சொல்லி பேசனும்‌.

நான் இந்த இரண்டாவத பண்ண கூச்சப்பட்டுக்கிட்டுதான் இந்த விஷயத்தில தோத்தேன். இதுல யாரு முன்னேறுவாங்கன்னா, இந்த சைக்கிள்ள முதல்ல ஏறி உட்கார்ந்து ஏமாத்த ஆரம்பிச்சாங்களே அவங்கதான். இதுல வருமானம் வரும், ஆனா பணத்த இழக்கவும் செய்வோம். அதாவது உங்கள ஆக்டிவா வச்சிக்க நீங்க ஒரு மாசத்துக்கு ஒரு பிராடக்டாவது வாங்கனும்னு உங்கள வற்புறுத்துவாங்க. இது இன்னொரு வகையில நாம பணத்த இழக்குறது அவ்வளவுதான். இதுல. என்ன நம்ம சொந்தகாரங்களையே நம்மள நம்ப வைக்க நாம போராடனும். ஒரு வாட்டி நம்மள நம்பி ஏதாவது பொருளை வாங்கிட்டா அப்புறம் நம்மள சந்திக்கவே அலறி அடிச்சு ஒடுவாங்க. அப்புறம் என்ன? சட்டி சுட்டதடா, கைவிட்டதடாதான்!

– கார்த்திக்

குழந்தைகள் பற்றிய உங்கள் எதிர்பார்ப்பு எப்படி இருக்க வேண்டும்?

0

நமக்கு என்னதான் இந்த கல்வி முறையின் மீது நம்பிக்கை இல்லாவிட்டாலும், மன நிறைவு இல்லாவிட்டாலும் நமது குழந்தைகள் இந்த கல்வி முறையில்தான் படித்து முன்னேற வேண்டி இருக்கிறது. நமக்கு, வீட்டுப் பாடங்கள் தேவை இல்லை; மதிப்பெண்களை விட அறிவு வளர்ச்சிதான் முதன்மையானது என்ற எண்ணங்கள் இருந்தாலும் அவற்றை எல்லாம் இன்றைய சூழலில் நடைமுறைப்படுத்த முடியாது. எனவே வீட்டுப் பாடங்களை பிள்ளைகள் ஆர்வத்துடன் செய்யவும், நிறைய மதிப்பெண்கள் பெறவும் ஊக்கப்படுத்துவதே அவர்கள் நல்ல வாய்ப்புகளை, குறிப்பாக மேற்படிப்புகளில் விரும்பும் கல்வி நிறுவனங்களில், குறைந்த செலவில் இடம் பெற உதவும்.குழந்தைகளின் வளர்ச்சிக்கு பெற்றோர் எப்படி உதவ முடியும்?

இதோ சில நடைமுறைப்படுத்துவதற்கு ஏற்ற வழிகாட்டுதல்கள். இவை அப்பா, அம்மா இருவருக்குமே பயன்படும்.

  1. இப்போது பெரும்பாலான பெற்றோர் படித்தவர்களாகவே இருக்கிறார்கள். எனவே, குழந்தைகளின் படிப்பு வளர்ச்சிக்கு அவர்களால் நிச்சயம் உதவ முடியும். அப்படியே நிறைய படிக்கவில்லை என்றாலும் பரவாயில்லை. ”பெற்றோர் – குழந்தைகளின் உறவு முறைதான் குழந்தைகளின் கல்வி வளர்ச்சிக்கு உதவுகிறது. பெற்றோரின் கல்வித் தகுதி அல்ல” என்பது அனுபவசாலிகளின் கருத்தாக இருக்கிறது.
  2. குழந்தையின் வீட்டுப் பாடத்தில் உதவுவதற்கு, அவர்களை படிக்க வைப்பதற்கு பாடநூல், நோட்டுப் புத்தகங்கள், பேனா, பென்சில்கள்தான் தேவை. குச்சி, பிரம்புகள் போன்றவை தேவை இல்லை. தொடையில் கிள்ளுதல், தலையில் குட்டுதல் போன்றவற்றை கண்டிப்பாக தவிர்த்து விடுங்கள்.
  3. வீட்டுப் பாடங்களைச் செய்ய உங்கள் குழந்தைக்கு உதவுங்கள். நீங்களே செய்யாதீர்கள். ”நாம இப்போ உன்னோட வீட்டுப் பாடங்களை செய்யலாமா?” என்று கேட்பதற்கு பதிலாக, ”இது உன்னுடைய வீட்டுப் பாடங்களை செய்ய வேண்டிய நேரம். வா, செய்து முடிப்போம்” என்று அழைத்து உட்கார வையுங்கள்.
  4. குழந்தைகளுடன் ஒரு போதும் விவாதம் செய்யாதீர்கள். அல்லது நாம் சொல்வதை அப்படியே ஏற்றாக வேண்டும் என்று வற்புறுத்தாதீர்கள். விவாதம் செய்வதற்கு பதில் விளக்கமாக எடுத்து உரைக்கப் பழகுங்கள். விவாதத்தை விடவும் புரிய வைத்தலே அதிக பயன் அளிக்கும்.
  5. உங்கள் குழந்தை படிப்பில் கொஞ்சம் பின்தங்கி இருந்தால், அதனால் ஏற்படும் ஏமாற்றங்களை குழந்தையிடம் கொஞ்சமும் காட்டாதீர்கள். விமர்சனமும் செய்யாதீர்கள். மாறாக, எப்படி எல்லாம் குழந்தையின் ஆற்றலை மேம்படுத்தலாம் என்று ஆராய்ந்து, அது குறித்த நூல்களைப் படித்து முயற்சி செய்யுங்கள். மனப்பாடம் செய்யும் ஆற்றலை வளர்ப்பதற்கான வழிமுறைகளைச் சொல்லிக் கொடுங்கள். நம்முடைய கல்வி முறை என்பது இன்றளவும் பெரும்பாலும் மனப்பாடத்தைச் சார்ந்தே உள்ளது. கூடுதல் மதிப்பெண்கள் பெற அதுதான் உதவுகிறது.
  6. குழந்தைகளுக்கு இலக்கு நிர்ணயித்துக் கொண்டு செயல்படும் நுட்பத்தைக் கற்றுக் கொடுங்கள். அந்த இலக்குகளை அடைய கால வரையரை வைத்து சுறுசுறுப்பாக செயல்படுவதற்கு உதவுங்கள்.
  7. வாழ்க்கை என்பது தெரிந்தோ, தெரியாமலோ ஒப்பிட்டுப் பார்த்தலிலும், நம்முடைய அளவு கோலுக்குள்ளும் சிக்கிக் கொள்கிறது. நம் குழந்தைகளை மற்ற குழந்தைகளுடன் ஒரு போதும் ஒப்பிடாதீர்கள். அந்த இனியாவைப் பார், இளங்கோவைப் பார் என்கிற மாதிரி பேசவே பேசாதீர்கள். அது குழந்தையின் மனதில் தாழ்வு மனப்பான்மையை உருவாக்கும் என்பதோடு அந்த குழந்தைகளுடன் ஆன உறவிலும் உளவியல் சார்ந்த சிக்கலை ஏற்படுத்தும்.
  8. குழந்தை மீதான உங்கள் எதிர்பார்ப்பு நியாயமானதாக இருக்கட்டும். ஏனெனில் உங்கள் எதிர்பார்ப்பு அதிகமாக இருந்து, குழந்தையின் செயல்பாடு அதை விடக் குறைவாக இருந்தால் ஏமாற்றம் ஏற்படக் கூடும்.
  9. சட்டாம்பிள்ளை மாதிரி அடிக்கடி கட்டுப்பாடுகளைப் போட்டுக் கொண்டே இருக்காதீர்கள். கட்டுப்பாடுகளுக்கு உள்ளேயே இருந்தால் அவர்களின் படைப்பாற்றலும், சொந்தமாக சிந்தித்து செயல்படும் ஆற்றலும் வளராது. அவர்களால் தனித்தே இயங்க முடியும் என்பது போன்ற செயல்களில் அதற்கான வாய்ப்பைக் கொடுங்கள். அவர்களின் தன்னம்பிக்கையை இது வளர்க்கும்.
  10. கல்வி தொடர்பான அவர்கள் தேவைகளை நிறைவேற்ற தயங்காதீர்கள். ஒரு பேனாவையோ, பென்சிலையோ தொலைத்து விட்டால், அதை சற்றும் பெரிது படுத்தாதீர்கள். அலப்பறை செய்யாமல் அன்புடன் மீண்டும் வாங்கிக் கொடுங்கள், தொலைக்காமல் பார்த்துக் கொள் என்று நட்புடன் சொல்லுங்கள்.
  11. குழந்தையின் முதல் நண்பர்கள் அப்பாவும், அம்மாவும்தான். அதைத் தவிர நல்ல நண்பர்களுடன் பழகும் வாய்ப்பை ஏற்படுத்திக் கொடுங்கள். ஆண், பெண் நண்பர்களை வீட்டுக்கு அழைத்து வர ஊக்கப் படுத்துங்கள். அவர்களிடம் நீங்களும் நன்றாகப் பழகுங்கள். காலம் முழுவதும் அவர்கள் உங்கள் பிள்ளைகளுக்கு நண்பர்களாகத் தொடரும் வாய்ப்பு உருவாகும்.
  12. பிள்ளைகள் வளர வளர அவர்களை நீங்கள் வேலை பார்க்கும் பணி இடங்களுக்கு அழைத்துச் செல்லுங்கள். நீங்கள் பார்க்கும் வேலை அல்லது தொழில் பற்றி அறிந்து கொள்ளும் வாய்ப்பை உருவாக்கிக் கொடுங்கள். வங்கிக்கு அழைத்துச் செல்லுங்கள். வங்கிக் கணக்கு தொடங்கிக் கொடுங்கள். சேமிப்புப் பழக்கத்தை உருவாக்குங்கள். பணத்தின் அருமை பற்றிக் கற்றுக் கொடுங்கள்.
  13. கொஞ்சம் வளர்ந்த உடன், அதாவது எட்டாம் வகுப்பு, ஒன்பதாம் வகுப்பு வரும்போது சமுதாய நிலவரம் பற்றிப் பேசுங்கள். நாட்டில் உள்ள ஜாதி ஏற்றத் தாழ்வு பற்றிக் கூறி விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்த வேண்டும். நமக்கு மேலானவர்களும் யாரும் இல்லை; நமக்கு கீழானவர்களும் யாரும் இல்லை என்பதை அவர்கள் மனதில் பதிய வைக்க வேண்டும். பிற்படுத்தப்பட்ட, தாழ்த்தப்பட்ட மக்களுக்கான இட ஒதுக்கீட்டு உரிமையின் நியாயத்தை அவர்களுக்கு எடுத்துச் சொல்லுங்கள்.
  14. உங்கள் நல்ல நண்பர்களை அவர்களுக்கு அறிமுகம் செய்து வையுங்கள். அவர்கள் வீடுகளுக்கு வாய்ப்பு நேரும்போது அழைத்துச் செல்லுங்கள். பிள்ளைகள் ஏதாவது ஆலோசனை வேண்டுமானால் அவர்களிடமும் பேசலாம் என்று நம்பிக்கை ஊட்டி வையுங்கள். உறவினர்கள் வீடுகளுக்கும் அவ்வப்போது அழைத்துச் செல்லுங்கள். ஆண்டுக்கு ஒரு முறையாவது சுற்றுலா அழைத்துச் செல்ல மறக்காதீர்கள்.

மிகவும் இன்றியமையாத ஒன்று, பாடப் புத்தகங்கள் தவிர அறிவு வளர்ச்சிக்குப் பயன்படும் பிற புத்தகங்களையும் படிக்கும் பழக்கத்தை சிறு வயதில் இருந்தே ஏற்படுத்துங்கள். இதற்கு புத்தகக் கடைகளுக்கு அழைத்துச் சென்று அவர்கள் விரும்பும்படியான நூல்களை வாங்கிக் கொடுங்கள். புத்தகக் காட்சிகள் நடைபெறும்போது, தவறாமல் அங்கே அழைத்துச் செல்லுங்கள். உங்கள் பகுதியில் நூலகங்கள் இருந்தால், அங்கே சென்று நூல்களைப் படிக்கும் வாய்ப்பையும் ஏற்படுத்தித் தர வேண்டும்.

– காத்தவராயன்

மேடு பள்ளங்களாக வரும் தடைகளைத் தாண்டுவது எப்படி?

இன்றைக்கு கொரோனா நிறைய தொழில்களுக்கு சிக்கல்களை உருவாக்கி விட்டது. இனி வரும் காலங்கள் எப்படி இருக்கும் என்பது குறித்து பல்வேறு எதிர்பார்ப்புகளை அவரவர்கள் தங்களுக்குத் தோன்றுவதை சொல்லிக் கொண்டே இருக்கிறார்கள். கொரோனா இல்லாத காலத்திலும் தொழில் முனைவோர் எப்போதும் சிக்கல்களை சந்திப்பவர்களாகவும், அவற்றை வெற்றி கொள்ள முயல்பவர்களாகவும்தான் இருக்கிறார்கள்.

பொதுவாக வாழ்க்கையிலும், தொழிலிலும் பிரச்சனைகள் அடிக்கடி தோன்றும். சிக்கல்கள் தோன்றும்போது நாம் அதிர்ச்சிக்கு உள்ளாகின்றோம். இதனால் என்ன பாதக விளைவுக் ஏற்படுமோ என்ற அச்சம் வருகின்றது.

தொழிலில் சிக்கல் வருவது இயல்பான ஒன்று. ஒரு தொழில் நடப்பதின் அறிகுறியே அதில் தோன்றுகின்ற பிரச்சனைகள்தான். இந்த அடிப்படைத் தெளிவு ஏற்பட்டு விட்டாலே, பிரச்சனைகளைப் பார்த்து அதிர்ச்சியோ, கவலைகளோ ஏற்படாது.

தொழில், வணிகத்தில் வருகின்ற சிக்கல்கள் பல வகைகளாக இருக்கலாம். முதலாவது, நடைமுறைச் சிக்கல்கள். எடுத்துக் காட்டாக அருகில் இருக்கும் மூலப் பொருள்களை தொழில் கூடத்திற்கு கொண்டு வரும் லாரி ஓட்டுநர் உரிய காலத்தில் வராவிட்டாலும் சிக்கல் ஏற்படலாம். மின்சாரம் தடைபட்டாலும் பணிகள் பாதிக்கப் படலாம். இரண்டாவது இயற்கையின் நிகழ்வுகளால் ஏற்படுபவை. மழை, வெள்ளம், புயல் போன்றவற்றைச் சொல்லலாம். மூன்றாவதாக, பொதுச் சிக்கல்கள். கடை அடைப்புகள், சாலை மறியல் போன்றவற்றால் எற்படுபவை. நான்காவது, அரசின் கொள்கை முடிவுகளில் ஏற்படும் மாற்றங்கள். வரி உயர்வு, பணமதிப்பு இழப்பு போன்றவற்றால் ஏற்படும் சிக்கல்கள். ஜிஎஸ்டியால் வணிகர்கள் கணக்கு சமர்ப்பிப்பதில் ஏற்படும் குழப்பங்கள் மற்றும் சிக்கல்கள்.

இப்படி சிக்கல்கள் எப்படியும், எந்த நிலையிலும், எந்த வடிவத்திலும் தோன்றக் கூடும். சிக்கல்களை எப்படி எதிர்கொள்வது? ஒரு சிக்கல் தோன்றுமானால், உறுதியாக அந்த சிக்கலுக்கு ஒரு தீர்வு இருக்கும் என்ற நம்பிக்கையோடு அந்த சிக்கலை அணுக வேண்டும். திடீரென அச்சத்துக்கு ஆளாகியோ, அவநம்பிக்கைக்கு ஆளாகியோ, கோபத்துக்கு உட்பட்டோ மனத்தின் சமநிலையை இழக்கக் கூடாது. ஏற்பட்டு இருக்கும் சிக்கலின் இயல்பை பகுத்தாய்ந்து பார்க்க வேண்டும்.

சான்றாக, ஒரு நிறுவனத்தின் கிடங்கில் உள்ள சரக்கின் அளவில் குறைவு ஏற்படுகிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். இதுதான் சிக்கல். இதை எப்படி தீர்ப்பது? முதலில் அந்த பொருளின் இயல்பு என்ன என்று பார்க்க வேண்டும். அதன் பயன்பாடு எப்படிப் பட்டது? எளிதாகக் கடத்தக் கூடியதா? உடனடியாக விற்று விட முடியுமா? அந்தப் பொருளால் பயன்படக் கூடியவர்கள் யார்,யார்? என்றெல்லாம் ஆராய்ந்துதான் முடிவு எடுக்க வேண்டும்.

சில சிக்கல்களை உடனே தீர்த்து விடலாம். சில சிக்கல்களை தீர்ப்பதற்கு காலம் தேவைப்படலாம். ஒரு சிக்கலுக்கு ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட தீர்வுகள் இருக்கலாம். அவற்றில் நமக்கு ஏற்ற தீர்வு எது என்பதை கண்டறிந்து செயல்படுத்த வேண்டும். தீர்வுகளைத் தேடுவதற்கு தக்கவர்களின் துணையையும் நாடலாம். சிக்கல் எந்த துறை சார்ந்ததோ அந்த துறை சார்ந்த வல்லுநர்களிடம் ஆலோசனை பெறலாம்.

சிக்கல்களுக்கு தீர்வைத் தேடும்போது பொறுமையும், தொடர் முயற்சியும் மிகத்தேவை. தடைகள் இல்லாத முன்னேற்றம் இல்லை.

– மா. பா. குருசாமி

ஆன்லைன் வகுப்பு – கண்கள், காதுகளை பாதுகாத்துக் கொள்வது எப்படி?

0

கொரோனா உலக அளவில் பெரிய மாற்றங்களை உருவாக்கி வருகிறது. தொழில், வணிகம், கல்வி, விளையாட்டு, உடல்நலம், சுற்றுலா என்று அத்தனையையும் பாதித்து உள்ளது. உலக் மக்களில் பெரும்பாலானவர்கள் இந்த சூழ்நிலையை எப்படி வெற்றி கொள்வது என்று சிந்தித்து செயல்படத் தொடங்கி விட்டார்கள். இதற்கான மருந்து கண்டு பிடிக்கும் பணியும் முழு வேகத்தில் நடைபெற்று வருகிறது. சீனா போன்ற ஒரு சில நாடுகளில் மட்டும் பள்ளிக் கூடங்கள் திறக்கப்பட்டு, குழந்தைகள் மாஸ்க் அணிந்து வருகிறார்கள். ஆனால் பெரும்பாலான மற்ற நாடுகளில் வீட்டில் இருந்தபடியே இணையம் வாயிலாக வகுப்புகள் நடத்தப்படுகின்றன.

தமிழ்நாட்டிலும் தனியார் பள்ளிகள் அத்தனையும் ஆன்லைன் முறையில் வகுப்புகள் நடத்துகின்றன. வேறு வழி இல்லாமல் குழந்தைகளும் இந்த முறைக்கு பழகி வருகின்றன. பெற்றோரும் உதவி வருகிறார்கள். ஆன்லைன் கல்வி முறையில் குழந்தைகள் நீண்ட நேரம் டிஜிட்டல் திரைகளைப் பார்த்துக் கொண்டே இருக்க வேண்டி இருக்கிறது. ஹெட்ஃபோன்களை காதில் மாட்டிய வண்ணம் இருக்க வேண்டி இருக்கிறது. இதனால் கண்களுக்கும், காதுகளுக்கும் பாதிப்பு ஏற்படாமல் எப்படி பாதுகாத்துக் கொள்ள வேண்டும். மருத்துவர்கள் கூறிய ஆலோசனைகள் இங்கே தொகுத்துத் தரப்படுகின்றன.

  • காதுகளில் ஹெட்ஃபோன் மாட்டுவதற்கு பதிலாக கணினியுடன் ஸ்பீக்கர்களை இணைத்துப் பயன்படுத்தலாம். அளவான ஒலி அளவை வைக்க வேண்டும். காதுகளுக்குள் செருகிப் பயன்படுத்தும் இயர்ஃபோன்களை தவிர்க்க வேண்டும். பலர் இருக்கும் இடத்தில் மற்றவர்களுக்கு தொல்லை இல்லாமல் இருப்பதற்காக ஹெட்ஃபோன் பயன்படுத்துவதாக இருந்தால் தரமான ஹெட்ஃபோனை வாங்கிக் கொடுக்க வேண்டும்.
  • மொபைல் ஃபோன்களில் வகுப்புகளை கவனிப்பது மாணவர்களுக்கு சற்று சிரமமாக இருக்கும். எனவே டெஸ்க்டாப் கணினிகள், லேப்டாப்கள் என்றால் திரை பெரிதாக இருக்கும். இயக்குவதும் எளிதாக இருக்கும்.
  • தொடர்ச்சியாக முன்று மணி நேரத்துக்கு மேல் நெருக்கத்தில் இருந்து மின்னணுத் திரையை பார்த்துக் கொண்டே இருந்தால் அது கண்களுக்கு கூடுதல் சோர்வை ஏற்படுத்தும். எனவே நாற்பத்தைந்து நிமிடங்களுக்கு ஒருமுறை திரையை விட்டு எழுந்து பதினைந்து நிமிடங்கள் கழித்து மீண்டும் திரையில் அமரலாம். அந்த பதினைந்து நிமிடங்களில் குழந்தைகளை சிறிது தூரம் நடக்கச் செய்யலாம். இது கண்களுக்கும், உடம்புக்கும் உற்சாகம் தரும்.
  • திரைக்கு முன் உட்காருவதிலும் எச்சரிக்கையைக் கடைப்பிடிக்க வேண்டும். நிமிர்ந்து உட்கார வேண்டும். விழிகளில் இருந்து ஒரு அடி தொலைவில் உள்ள மேஜையின் மீது திரை வைக்கப்பட்டு இருக்க வேண்டும். உயரத்தை ஏற்றி இறக்கி சரி செய்து கொள்ளக் கூடிய, எளிதல் நகர்த்துவதற்கு ஏற்ற சுழல் (ரிவால்விங்) இருக்கை வசதியாக இருக்கும். விழிகள் மட்டத்தில் இருந்து 20 டிகிரி கீழ் மட்டத்தில் திரை இருக்க வேண்டும்.
  • ஏசி அறையாக இருந்தால், ஏசி காற்று நேரடியாக குழந்தைகளின் முகத்தில் படும்படி இருக்கக் கூடாது. இது நேரம் ஆக நேரம் ஆக கண்களில் உள்ள ஈரப்பதத்தை குறைத்து விடும்.
  • இருபது நிமிடங்களுக்கு ஒருமுறை திரையில் இருந்து விழிகளை அகற்றி, இருபது அடி தொலைவில் உள்ள ஏதாவது ஒரு பொருளை இருபது வினாடிகள் பார்க்க அது கண்களுக்கு புத்துணர்ச்சி தரும். பார்க்கும் பொருள் பசுமையான செடியாகவோ அல்லது மரமாகவோ இருப்பது புத்துணர்ச்சியை இன்னும் அதிகரிக்கும்.

– எவ்வி

நேரத்தை மிச்சம் பிடிக்க என்ன செய்ய வேண்டும்?

0

யாரிடம் வேண்டுமானாலும், அவரை சந்திக்கும் நோக்கத்தில் செல்பேசி வாயிலாக பின்வரும் இந்த கேள்வியை கேட்டுப் பாருங்கள்.

”நீங்கள் பிசியாக இருக்கிறீர்களா?” ?

“ஆமாம். மிகவும் பிசியாக இருக்கிறேன்” என்றுதான் கூறுவார்கள். ஆனால் அவர்கள் எல்லோரும் உண்மையிலேயே அந்த அளவுக்கு பிசியாக இருக்க மாட்டார்கள். இதே கேள்வியை உண்மையிலேயே பிசியாக உள்ள ஒருவரிடம் கேட்டுப் பாருங்கள். அவர்களின் பதில் இப்படி இருக்கும் –  ”உங்களுக்கு என்ன வேண்டும்? உங்களைச் சந்திக்க நேரம் ஒதுக்க முயற்சிக்கிறேன்!” என்று கூறி எப்படியாவது நம்மைச் சந்திக்க நேரம் ஒதுக்கித் தருவார்கள்.

முதலில் பிசியாக இருப்பதாக கருதுபவர்கள் நேரத்தை சரியாக கையாளத் தெரியாதவர்கள் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். அடுத்ததாக பிசியாக இருப்பவர்கள் நேரத்தை சரியாக கையாளுகிறார்கள் என்று சொல்லலாம்.

உங்கள் வாழ்க்கை முறையை சிறிது மாற்றிக் கொண்டால் நேரத்தை திறமையாக மேலாண்மை செய்யலாம். என்னவெல்லாம் செய்ய வேண்டுமோ, அவற்றை திட்டம் இடுங்கள். பிறகு திட்டப்படி செய்து முடியுங்கள். நாளை என்னவெல்லாம் செய்ய வேண்டும் என்பதை இன்று மாலைக்குள் முடிவு செய்து நேர குறிப்பேட்டில் எழுதி வைத்துக் கொள்ளுங்கள். அல்லது செல்பேசியில் போட்டு வைத்துக் கொள்ளுங்கள். மறுநாள் இந்த பட்டியலில் உள்ளவற்றை செய்து முடித்து விடுங்கள். உங்கள் வேலைகளைத் திட்டமிட்டு பட்டியல் இடத் தொடங்கி விட்டால், எல்லா வேலைகளையும் நேரப்படி முடித்து விடலாம். உங்களுக்கு கூடுதல் நேரம் கிடைப்பதை அனுபவம் சார்ந்து உணர்வீர்கள்.

பல வேலைகளை ஒன்றாகச் சேர்த்து செய்து விடுங்கள். சான்றாக, அலுவலகத்தில் இருந்து திரும்பும் போதே வீட்டுக்குத் தேவையான பொருள்களை வாங்கி வந்து விடுங்கள். கொஞ்சம் கூடுதலாக செலவழிப்பது பற்றி கவலை இல்லை என்பவராக இருந்தால் ஆன்லைனிலேயே பொருட்களை வாங்கி விடலாம். அதற்கான வசதிகள் இப்போது வந்து விட்டன.

வீட்டில் செய்ய வேண்டிய வேலைகளா? அவற்றைச் செய்வதற்கு குறிப்பிட்ட நேரத்தை ஒதுக்குங்கள்.எடுத்துக் காட்டாக தோட்ட வேலைக்கு ஒரு மணி நேரம் ஒதுக்கினால் அதை விடக் கூடுதலாக செய்ய வேண்டும் என்று நினைக்காதீர்கள். ஒரு வாரம் செய்ய வேண்டிய வேலைகளை ஒரே மூச்சில், ஒரே நாளில் செய்து விட வேண்டும் என்று நினைக்காதீர்கள்.

ஒரு வேலை மிகப் பெரியதாக இருக்கிறதா? அதற்காகவே அதைச் செய்யாமல் தள்ளிப் போட்டுக் கொண்டே இருக்கிறீர்களா? இதை எப்படிச் செய்து முடிப்பேன் என்று தயங்கிக் கொண்டே இருக்கிறீர்களா? முதலில் தயக்கத்தை தள்ளிப் போட்டு விட்டு அதை மன உறுதியுடன் செய்யத் தொடங்கி விடுங்கள். நீங்கள் நினைத்ததை விட விரைவில் முடிந்து விடும்.

மின்னஞ்சல்களை அன்றாடம் பார்த்து விடுங்கள். பதில் அளிக்க வேண்டியவர்களுக்கு உடனுக்குடன் இரண்டு வரிகளிலாவது பதில் அளித்து விடுங்கள். தேவை அற்ற மின்னஞ்சல்களையும் அன்றன்றைக்கே நீக்கி விடுங்கள்.

திட்டம் இடும்போது உங்களுக்கான தனிப்பட்ட தேவைகளை மனதில் இருத்தி திட்டம் இடுங்கள். உங்களுக்கான ஓய்வு நேரம், குடும்பத்துடன் செலவிட வேண்டிய நேரம் அனைத்துமே முதன்மை ஆனவை.

திட்டம் இட்டு பணிகளை மேற்கொள்ளும்போது கிடைக்கும் கூடுதல் நேரத்தை தங்களின் அடுத்த கட்ட வளர்ச்சிக்கு பயன்படுத்தலாம். காலமும், கடல் அலையும் யாருக்காகவும் காத்திருப்பது இல்லை (Time and Tide Wait for No Man) என்று ஆங்கிலத்தில் ஒரு பொன்மொழி இருக்கிறது.

– வெங்கடாசலம்

ஐஐஎம் எம்பிஏ.வில் இடம் பிடிப்பது எப்படி?

0

(இந்த கேள்வியைக் கேட்டு இருப்பவர் – ச. மகாலட்சுமி, வள்ளியூர்)

எம்.பி.ஏ. என்ற மாஸ்டர் ஆஃப் பிசினஸ் அட்மினிஸ்ட் ரேஷன் என்ற படிப்பு இன்று உலகம் முழுவதும் பெரிதும் மதிக்கப்படுகிறது. குறிப்பாக தொழில் – வணிக உலகத்தில் இதற்கு இருக்கும் வரவேற்பே தனிதான். காரணம் தொழில் னனநிர்வாகத்துக்குத் தேவையான ஏராளமான பாடங்கள், செய் முறைகள் எம்.பி.ஏ., வில் இடம் பெறுகின்றன.

இதனால் பெரிய தொழிலதிபர்களின் வாரிசுகள், எதிர்காலத்தில் தொழிலில் கால்பதிக்க எண்ணும் இளைஞர்கள் – இளைஞிகள், மிகப்பெரிய நிறுவனங்களின் நிர்வாகிகளாக பொறுப்பேற்க விரும்பும் மாணவர்கள் என்று பலரும் எம்.பி.ஏ. படிக்க விரும்புகிறார்கள்.

Valar.in வாசகர்களாக இருக்கும் மாணவர்களுக்கும், மற்றவர்களுக்கும் கூட எம்.பி.ஏ. படிக்கும் விருப்பம் இருக்கக்கூடும். தொழிலியல் சார்ந்த படிப்பு என்பதால் இதைப் பற்றிய விவரங்கள் அனைத்தையும் இங்கே தொகுத்துத் தருகிறார் பேராசிரியர் நெல்லை கவிநேசன் எம்.பி.ஏ.,
ஒரு கம்பெனியை எப்படி நிர்வகிக்க வேண்டும் என்ற விவரங்களை இரண்டே ஆண்டுகளில் கற்றுத் தரும் படிப்பு இது.
முன்பெல்லாம் பி.ஏ., பி.எஸ்சி பட்டதாரிகள்தான் இதில் சேர்ந்தார்கள். ஆனால் இப்போது நிலைமை மாறி விட்ட து. பி.இ. (B.E.), பி.ஆர்க் (B.Arch) எம்.இ., (M.E) எம்.எஸ்சி, எம்.ஏ. பட்டம் பெற்றவர்கள் கூட விரும்பி எம்.பி.ஏ.வில் சேருகிறார்கள்.
எம் பி .ஏ. வில் மார்க்கெட்டிங், உற்பத்தி, நிதி, மூலப்பொருள் வாங்குதல், ஆட்களை நிர்வகித்தல் போன்ற பல முக்கிய பாடங்களை கற்றுத் தருகிறார்கள்.

இதில் சேர குறைந்தது பட்டப் படிப்பில் 50 முதல் 55 சதவீத மதிப்பெண் பெற்றிருக்க வேண்டும். சில கல்வி நிறுவனங்கள் 50 சதவீத மதிப்பெண் பெற்றவர்களை எம்.பி.ஏ. படிப்பில் சேர்த்துக் கொள்கின்றன. ஆனால் பல நிறுவனங்கள் 55 சதவீத மதிப்பெண் பெற்றவர்களைத்தான் நுழைவுத் தேர்வு எழுதவே அனுமதிக்கின்றன.

அங்கீகரிக்கப்பட்ட பல்கலைக் கழகத்தின் பட்டம் பெற்றவர்கள் எம்.பி.ஏ. நுழைவுத் தேர்வு எழுத தகுதி உடையவர்கள். பட்டப்படிப்பில் மூன்றாம் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருப்பவர்களும் நுழைவுத் தேர்வு எழுத விண்ணப்பிக்கலாம்.

எம்.பி.ஏ. படிப்பில் மாணவர் சேர்க்கை 3 கட்ட தேர்வுக்குப் பின்னரே நடைபெறும். அவை

  • நுழைவுத்தேர்வு (Entrance Exam)
  • குழுவிவாதம் (Group Discussion)
  • நேர்முகத்தேர்வு (Personal Interview)

நுழைவுத்தேர்வு

எம்.பி.ஏ. நுழைவுத்தேர்வில் ஆங்கிலம் (General English), கணிதம் (Arithmatics), கொடுக்கப்பட்ட தகவல்களிலில் இருந்து விவரங்களை தெரிந்து கொள்ளுதல் (Data interpretation) போன்றவற்றில் கேள்விகள் அமையும். இந்த தேர்வில் வெற்றி பெற்றவர்கள் குழுவிவாதத்திற்கு அழைக்கப்படுவார்கள்.

எம்.பி.ஏ. நுழைவுத் தேர்வு தொடர்பான பல புத்தகங்களை படித்து அதில் கேட்கப்படும் கேள்வி முறைகளை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். சில பயிற்சி நிறுவனங்களிலும், கல்லூரிகளிலும் எம்.பி.ஏ. நுழைவுத் தேர்வுக்கான பயிற்சிகளை அளிக்கிறார்கள்.

குழுவிவாதம்

குழு விவாதம் (Group Discussion) என்பதில் நான்கு முதல் ஆறு பேர்கள் கொண்ட குழு உறுப்பினர்கள், விவாதத்தைக் கவனித்து மதிப்பெண் வழங்குவார்கள். இந்த விவாதத்தில் ஏதேனும் தலைப்பினை கொடுப்பார்கள்.

சான்றாக சமுதாயமும், வணிகமும் (Society and Business) என்ற தலைப்பினை குழுவில் உள்ளவர்களுக்கு கொடுத்து ஆங்கிலத்தில் விவாதிக்கச் சொல்வார்கள்.

குழு உறுப்பினர்கள் எப்படி விவாதத்தில் கலந்து கொள்கிறார்கள், கருத்தை எப்படி மறுக்கிறார்கள்? கண்ணியமுடன் நடந்து கொள்கிறார்களா? கருத்துடன் விவாதிக்கிறார்களா? என்பன போன்ற பல விஷயங்களை கவனித்து மதிப்பெண் வழங்குவார்கள். குழு விவாதத்தில் வெற்றி பெற்றவர்கள் நேர்முகத் தேர்வுக்கு அழைக்கப்படுவார்கள்.

நேர்முகத்தேர்வு

நேர்முகத் தேர்வில் மாணவரின் அறிவுத்திறன், தோற்றம், பழகும் முறை, முடிவெடுக்கும் தன்மை போன்றவற்றை சோதனை செய்கிறார்கள். நேர்முகத் தேர்வில் வெற்றி பெற்றவர்களை எம்.பி.ஏ. படிப்பில் சேர்த்துக் கொள்கிறார்கள்.

மூன்று கட்ட தேர்விலும் வெற்றி பெற மாணவர்கள் தொடக்க காலத்திலிருந்தே கடுமையாக உழைக்க வேண்டும்.

எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக எந்தெந்த கல்வி நிறுவனங்களில் எம்.பி.ஏ. படிப்புகள் உள்ளன. அவை அரசு அங்கீகாரம் பெற்றவைதானா? இந்திய அளவில் புகழ்பெற்ற கல்வி நிறுவனங்கள் எவை? போன்ற செய்திகளையும் கூர்ந்து கவனித்து தொடக்கம் முதலே செயல்பட வேண்டும்.

பட்டப்படிப்பில் இரண்டாமாண்டு முடிந்ததில் இருந்தே பல கல்லூரிகளுக்கு விண்ணப்பிக்க வேண்டியதிருப்பதால் பட்டப்படிப்பு படிக்கும் மாணவர்கள் முதலாண்டு தொடக்கத்திலேயே எம்பிஏ. நுழைவுத் தேர்வுக்கு தயார் செய்யத் தொடங்கி விடவேண்டும். எம். பி. ஏ. படிப்பு எங்கெல்லாம் உள்ளது!

இந்தியாவிலேயே தலைசிறந்த மேலாண்மைக் கல்வி (Management Education) நிறுவனமாக செயல்படுவது “ஐ.ஐ.எம்.” (I.I.M.) என அழைக்கப்படும் “இந்தியன் இன்ஸ்டிட்யூட் ஆஃப் மேனேஜ்மென்ட் ” (Indian Institute of Management) ஆகும்.

இந்த கல்வி நிறுவனம் அகமதாபாத் பெங்களூர், கல்கத்தா, லக்னோ, திருச்சி, பெங்களூரு, கோழிக்கோடு, இந்தோர், ராஞ்சி, ரோட்டக் ஆகிய இடங்களில் உள்ளன.

பட்டப்படிப்பில் மூன்றாமாண்டு படிக்கும் மாணவர்கள் கூட இதில் சேர நடத்தப்படும் நுழைவுத் தேர்வில் கலந்து கொள்ளலாம். இந்த நுழைவுத் தேர்வை ‘கேட்’ (CAT – Common Admission Test) என அழைப் பார்கள். இந்த நுழைவுத் தேர்வு பற்றிய அறிவிப்பு பொதுவாக ஆகஸ்ட் அல்லது செப்டம்பர் மாதங்களில் வெளியிடப்படும். இப்போது கொரோனா அனைத்தையும் தள்ளிப் போடச் செய்து இருப்பதால் பெரிய மாற்றங்கள் நடந்து கொண்டு உள்ளன. கல்வி நிறுவனங்களின் அறிவிப்புகளுக்காக காத்திருந்து அவற்றிற்கேற்ப செயல்பட வேண்டும்.

அனைத்து இடங்களிலும் உள்ள ஐ.ஐ.எம் நிறுவனங்களுக்கெல்லாம் சேர்த்து ஒரே நுழைவுத்தேர்வுதான் (CAT) நடத்தப்படுகின்றது. பட்டப் படிப்பில் குறைந்தது இரண்டாம் வகுப்பு (Second Class) மதிப்பெண்கள் எடுத்தவர்கள் இந்த நுழைவுத்தேர்வுக்கு விண்ணப்பிக்கலாம். நுழைவுத் தேர்வுகள் பெரும்பாலும் டிசம்பர் மாதம் நடத்தப்படும்.

கேட் (Cat) எனப்படும் நுழைவுத்தேர்வு மொத்தம் இரண்டு மணி நேரம் நடைபெறும். இந்த இரண்டு மணிநேரத்தில் 255 கேள்வி களுக்கு விடையளிக்க வேண்டும். எனவே ”எவ்வளவு குறுகிய நேரத்தில் எத்தனை கேள்விகளுக்கு சரியான விடை எழுதுகிறோம்” என்பதுதான் எம்.பி.ஏ. நுழைவுத் தேர்வில் மிகமுக்கியமான அம்சமாகும்.

கல்லூரியில் படிக்கும் சில மாணவர்கள் “இது அகில இந்திய அளவில் நடக்கும் தேர்வு, நமக்கெல்லாம் எங்கே இதில் இடம் கிடைக்கப்போகிறது” என எண்ணி இந்த தேர்வை எழுதாமல் விட்டு விடுகிறார்கள். அவர்களின் எண்ணம் தவறானது. முயன்றால் நிச்சயம் வெற்றி பெறலாம். iim இணையத்தில் தேடினால் மேலும் தேவையான தகவல்களைப் பெறலாம்.

– பேராசிரியர் நெல்லை கவிநேசன்

கடன் பெற்று வீட்டுப் பயன்பாட்டுப் பொருட்களை வாங்கலாமா?

0

(இந்த கேள்வியைக் கேட்டு இருப்பவர், திருவாரூரைச் சேர்ந்த திரு. செல்வக் களஞ்சியம். உங்கள் கேள்விகளை [email protected] என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு அனுப்பி வைக்கலாம்)

இது போன்ற கேள்விகளுக்கு சரியாக வழி காட்டிக் கொண்டு இருப்பவர் சேமிப்பு ஆலோசகர் திரு. ஆனந்த் சீனிவாசன்தான். இவருடைய பேட்டிகள் நிறைய இணையத்தில் உள்ளன. கண்டிப்பாக பார்க்க வேண்டிய பேட்டிகள்.

அவர் எதையுமே கடனுக்கு வாங்காதீர்கள் என்கிறார். எந்தப் பொருளை வாங்க வேண்டுமானாலும் சேமித்து, அந்த பொருளுக்கான தொகை சேர்ந்த உடன் வாங்குவதுதான் சிறந்தது என்கிறார். அல்லது நம் சம்பாத்தியத்தில் பெரும்பங்கு வட்டி கட்டவே போய் விடும் என்று எச்சரிக்கிறார். குறிப்பாக கார் வாங்க வேண்டும் என்றால் கூட சேமித்து வாங்கச் சொல்கிறார். இப்படிப்பட்ட வீட்டுப் பயன்பாட்டுப்  பொருட்களின் விலை மதிப்பு வாங்கிய உடனேயை குறையத் தொடங்கி விடும். எனவே கடன் மூலம் வாங்கினால் இரட்டை இழப்பு என்று அவர் சொல்வது முழுக்க முழுக்க உண்மை.

30% சேமிப்பு ஆகட்டும்

இன்னும் ஒரு முதன்மையான ஆலோசனையையும் சொல்கிறார். அது, எவ்வளவு சம்பளம் வாங்கினாலும், அல்லது பொருள் ஈட்டினாலும் அதில் இருந்து 30 விழுக்காட்டை சேமிப்பாக்கி விட வேண்டும் என்கிறார். கிரடிட் கார்டு, டெபிட் கார்டு மூலம் வீட்டுப் பொருள்கள் வாங்குவது குறித்தும் அவர் எச்சரிக்கிறார். கையில் பணத்தைக் கொண்டு போய் பொருட்களை வாங்கினால் தேவைக்கேற்ப செலவழிப்போம். கார்டு என்றால் தேவையற்ற பொருட்களை வாங்கவும் தயங்க மாட்டோம் என்று அவர் கூறும் எல்லோரும் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டிய கருத்து. அதே நேரத்தில் தங்கத்தை காயின்களாக வாங்கி வைத்துக் கொள்வதை அவர் ஆதரிக்கிறார். நகைகளாக வாங்கும்போது சேதாரம் என்று நிறைய கூட்டி விடுவார்கள். அதிலும் கல் வைத்த நகைகளை வாங்கவே கூடாது என்கிறார். இதற்குக் காரணம், தங்கத்தின் விலை வாங்கியதற்குப் பிறகு குறையாது என்பதோடு அவசரத்தேவைக்கு  கைகொடுப்பதிலும் தங்கத்துக்கு நிகர் எதுவும் இல்லை என்கிறார்.

ஓரளவுக்கு சேமிப்பு இருந்தவர்களே இந்த கொரோனா காலத்தை கடன் இல்லாமல் தாக்குப் பிடித்துக் கொண்டு இருப்பதைப் பார்க்கும்போது, இனியாவது வாழ்வில் இவர் சொன்ன வழிமுறைகளை அனைவரும் நிச்சயம் கையாள வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது.

ராசிபலன், ராகுகாலம் பார்ப்பது நல்லதா?                                                         

– என். சண்முகம், திருவண்ணாமலை

நேரத்துக்கும், பணத்துக்கும் கேடு. நிச்சயமாக நல்லது இல்லை. அறிவியல் சார்ந்து சிந்திப்பவர்களுக்கு இந்த ராசிபலன், ஜோசியம், ஜாதகம், வாஸ்து, பரிகாரம், நல்ல நேரம், கெட்ட நேரம் மீது எல்லாம் நம்பிக்கை இருக்காது. இவைகள் குறித்த அச்சம் இல்லாமல் சுதந்திரமான மனநிலையுடம் செயல்படுவார்கள். நீங்களும் இத்தகைய நம்பிக்கைகளில் இருந்து விடுபட்டு வாழ்ந்து பாருங்கள்; அது தரும் தன்னம்பிக்கையே தனி.

கொடிய ஹிட்லரை, ரஷ்யாவின் செஞ்சேனை வீழ்த்திய 75ஆம் ஆண்டு விழா

0

”உலக நாடுகளை பாசிசத்தின் கோரப்பிடியில் சிக்கி விடாமல் பாதுகாத்தது சோவியத் செஞ்சேனை. சோவியத் செஞ்சேனை அந்த மகத்தான தியாகத்தையும் சாதனையையும் செய்து இருக்காவிட்டால் உலகின் எதிர்காலம் என்ன ஆகியிருக்கும் என்பதை கற்பனை கூட செய்து பார்க்க முடியவில்லை. பாசிசத்திற்கு எதிரான போராட்டத்தில் சோவியத் மக்கள் ஆற்றிய அளப்பரிய பங்கும், அர்ப்பணிப்பும் அளவிட முடியாத தியாகமும் உலக வரலாற்றில் மிக மிக முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது.

செஞ்சேனை வீரர்கள் தங்களது நாட்டை மட்டுமல்ல, நாஜிசத்தின் பிடியிலிருந்து அனைத்து நாடுகளையும் காப்பது தங்களது கடமை என்று கருதினார்கள். 1945 இறுதிக் கட்டத்தில் நாசிச ஜெர்மனியின் ராணுவ துருப்புக்களில் 80 சதவீதத்திற்கும் அதிகமாகவும், அவர்களால் கைப்பற்றப்பட்டு இருந்த நாடுகளின் படைகளில் பெரும்பாலானவையும் ஒட்டு மொத்தமாக சோவியத் சோசலிச ரஷ்ய குடியரசை அழிக்கும் நோக்கத்துடன் குவிக்கப்பட்டு இருந்தன; ஆனால் அத்தனை படைகளும் சோவியத் மக்களின் மகத்தான ஒற்றுமையின் முன்பு தோல்வி அடைந்து ஓடின.

இந்த உலவகை பெரும் தீமையில் இருந்து பாதுகாத்தது எங்கள் மக்கள்; கொடிய சர்வாதிகாரத்தினை வீழ்த்தியவர்கள் எங்கள் மக்கள்.

எதிரிப் படைகளின் 600 பிரிவுகளை சோவியத் செஞ்சேனையும், சோவியத் மக்களும் வீழ்த்தினார்கள். எதிரிகளின் விமானப் படைகள், டாங்குகள், தானியங்கி துப்பாக்கி கள் உள்ளிட்ட தளவாடங்களின் 75 சதவீதத்தை நொறுங்கச் செய்தார்கள். அவர்கள் செய்தது இவ்வுலகில் இதுவரை யாருமே செய்து  காட்டி இராத மாபெரும் வீரம். மகத்தான தியாகம். இதுதான் இரண்டாம் உலகப்போர் தந்த முதன்மையான உண்மை ஆகும்.  இந்த உண்மையை நமது குழந்தைகளிடமும், பேரக்குழந்தைகளிடமும், கொள்ளுப் பேரக்குழந்தைகளிடமும் வாழையடி வாழையாக எடுத்துச் செல்வோம்; மீண்டும் மீண்டும் முழங்குவோம் சோவியத் மக்களே நாஜிசத்தை விரட்டி ஒழித்தார்கள்; சோவியத் செஞ்சேனையே உலகைப் பாதுகாத்தது; சோவியத் ஒன்றியமே உலகம் முழுவதும் இருக்கிற எண்ணற்ற தேசிய இனங்களின் விடுதலைக்கு வித்திட்டது.”

– கொடிய சர்வாதிகாரி ஹிட்லரின் படைகளை இரண்டாம் உலகப் போரின் இறுதியில், சோவியத் ஒன்றியத்தின் செஞ்சேனை வெற்றி கொண்டு பாசிசத்தை வீழ்த்தியதன் 75 ஆம் ஆண்டு நினைவாக கடந்த ஜூன், 24 அன்று  ரஷ்யாவில் நடந்த மாபெரும் விழாவில் ரஷ்ய குடியரசுத் தலைவர் திரு. புடின்.

விழாவில் 14ஆயிரம் ரஷ்ய துருப்புக்கள், 200க்கும் மேற்பட்ட அதிநவீன ஆயுத தளவாடங்கள், இரண்டாம் உலகப் போரில் பங்கேற்ற ராணுவத் தளவாடங்கள், 75 அதிநவீன ராணுவ விமானங்கள் பங்கேற்ற பிரம்மாண்டமான ராணுவ அணி வகுப்பு மாஸ்கோவின் செஞ்சதுக்கத்தில் நடைபெற்றது.

– எழில்

ஏற்றத் தாழ்வுகளுக்கு எதிராகப் போராடி வென்ற வி. பி. சிங்

0

விஸ்வநாத் பிரதாப் சிங் –

1931 ல் பிறந்தார்.
1980 ல் உ.பி.முதல்வரானார்.
1984 ல் மத்திய நிதியமைச்சரானார்.
பிற்பாடு ராணுவ அமைச்சரானார்.
1989 ல் பிரதமரானார்.
1990 ல் ஆட்சியை இழந்தார்.
2008 ல் இறந்தார்.
என வெறுமனே புள்ளிவிவரங்களுக்குள் புதைத்து விடக் கூடிய வாழ்க்கையா அவருடையது?

91 ஆம் ஆண்டு புது தில்லி ரயில் நிலையத்தில் இறங்குகிறேன். எதேச்சையாக எதிரில் நிற்கும் ரயில்களைப் பார்த்தவனுக்கு பேரதிர்ச்சி. வி. பி. சிங்குக்கு எதிராக உயர் வகுப்பினரால் எழுதப்பட்ட  வாசகங்கள். வி.பி.சிங் அவர்கள் ஆட்சியை இழந்து ஆறு மாதமாகியும் அப்படியே அதை அழிக்காமல் விட்டிருக்கிறார்கள் என்றால் காரணம் என்னவாக இருக்கும் என்று யோசிக்கிறேன். ஒரே ஒரு காரணம்தான்.

அது: மண்டல் கமிஷன்.

ஆண்டாண்டு காலமாக தாங்கள் மட்டுமே அனுபவித்து வந்த கல்வியும், பதவிகளும், பெருமைகளும் இந்த  மண்டலால் எல்லோருக்கும் பகிர்ந்தளிக்க வேண்டி வந்துவிட்டதே என்கிற எரிச்சல்…… மனுதர்மத்தின் பேரால் கல்வி மறுக்கப்பட்டவர்களுக்கு மண்டல் தர்மத்தின் மூலம் கல்விக் கூடங்களின் கதவு திறக்கப்படுகிறதே என்கிற ஆத்திரம்…… – இவை எல்லாம்தான் அவர்களை அப்படி எழுத வைத்திருக்கிறது.

ஆத்திரம் தலைக்கேற வி. பி. சிங் அரசுக்கான ஆதரவை விலக்கிக் கொண்டு வெளியில் வருகிறார் அடல் பிகாரி. அடுத்து வி.பி.சிங்கை நோக்கி நீளுகின்றன ஊடகர்களின் மைக்குகள். “நாடாளுமன்றத்தில் தோற்கடிக்கப்பட்டு விட்டீர்களே..?”

“ஆம்…… நான் தோற்கடிக்கப்பட்டு விட்டேன். ஆனால்…… பல கோடி பிற்படுத்தப்பட்டவர்களின் நலனுக்காக வந்த மண்டல் குழுவின் பரிந்துரைகளை இந்திய அரசியலின் நிகழ்ச்சி நிரலில் வைத்த பிற்பாடு (Yes. I am defeated.
But Mandal is in Agenda.).” என்று வெகு நிதானமாக தெரிவித்தபடி இறங்கிச் செல்கிறார் வி.பி.சிங்.

ஆம். அதுதான் உண்மை.

தங்களது இந்திரா காந்தியின் காலத்தில் கண்டுகொள்ளவே படாத மண்டல் குழுவின் பரிந்துரைகளை…… தங்களது ராஜீவ் காந்தியின் காலத்தில் குப்பைக் கூடையில் வீசப்பட்ட மண்டல் குழுவின் பரிந்துரைகளை…… தங்களது நரசிம்மராவ் காலத்தில் நிறைவேற்ற வேண்டிய கட்டாயம் காங்கிரசுக்கு ஏற்பட்டது என்றால் அதற்குக் காரணம் விஸ்வநாத் பிரதாப் சிங்தான். அவ்வளவு ஏன்…… பா.ஜ.க.வின் கட்சித் தலைமையில் கூட பிற்படுத்தப்பட்டவர்களைக் கணக்குக் காட்ட வேண்டிய நிர்பந்தம் ஏற்பட்டது என்றால் அதற்கும் விஸ்வநாத் பிரதாப் சிங்தான் காரணம்.

பிரதமர் பதவியை விட்டு விலகிய பின்பும், புற்று நோயோடு போராடியபடியும்…… வாரத்தில் மூன்று நாட்கள் டயாலிசிஸ் செய்தபடியும் டெல்லி குடிசைப் பகுதி மக்கள்,  வண்டி இழுப்பவர்கள், தலித்துகள், தொழிலாளர்கள், விளிம்பு நிலை மக்களின் வாழ்வுரிமைக்காக அவர் நடத்திய போராட்டங்கள் ஏராளம். தொடர்ந்து அவர் இயங்கிக் கொண்டேதான் இருந்தார்.

எரிமலையற்ற வாழ்க்கைதான் அந்த எளிய மனிதனின் கனவு. பாதியில் அறுபட்ட அக்கனவின் மீதியை நனவாக்குவது நம் கைகளில்தான் இருக்கிறது. (பாமரன் பக்கங்களில் இருந்து)

இன்று (ஜுன், 25) முன்னாள் பிரதமர் திரு. வி. பி. சிங் பிறந்த நாள்.

– சந்த்ருமாயா. எஸ்

 

சில்லரை வணிகத்தில் தெற்கு மாவட்ட மக்களே அதிகமாக இருப்பது எதனால்?

தமிழ் நாட்டின் சில்லரை வணிகம் என்பது தெற்கு மாவட்ட மக்களால் செழுமைப் படுத்தப்பட்ட ஒன்று. கடந்த அறுபது எழுபது ஆண்டுகளுக்கு முன் இந்த பணி தொடங்கியது. இதற்கு அவர்கள் பெரிய முதலீட்டை நம்பவில்லை. தங்கள் உழைப்பை யும், சிக்கனமான வாழ்க்கையை மட்டுமே நம்பினார்கள்.

தெற்கு மாவட்டங்களான திருநெல்வேலி, தூத்துக் குடி மாவட்டங்களைச் சேர்ந்தவர்களில் ஒரு சிலர் முதலில் சென்னைக்கு வருவார் கள். கையில் இருக்கும் பணத்தை வைத்து ஒரு மளிகைக் கடை அல்லது விறகுக் கடை அல்லது பாத்திரக் கடை போடுவார்கள். அதை விடவும் குறைவான பணம் வைத்து இருப்பவர்கள் ஒரு காய்கறிக் கடையைத் தொடங்குவார்கள். தங்களுக்கான சோற்றை தாங்களே பொங்கிக் கொள்வார்கள். வியாபாரம் கொஞ்சம் சூடு பிடித்ததும் ஊரில் இருந்து மனைவியை வர வைத்துக் கொள்வார்கள். பிறகு இருவருமாக சேர்ந்து கடையை நடத்துவார்கள். கடை விற்பனை அதிகரிக்கும்.

வேலைக்கு இன்னொரு ஆள் தேவைப்படும் காலம் உருவாகும். தங்கள் உறவினர்களில் இருந்து ஒரு இளைஞரை வர வைப்பார்கள். அவர் எல்லா வேலைகளையும் எந்த முகச் சுளிப்பும் இல்லாமல் செய்வார். காலையில் கடையைத் திறப்பது முதல், இரவு கடை மூடும் வரை உற்சாகமாக வேலை பார்ப்பார். முதலாளி வீட்டில் இருந்தே சாப்பாடு வந்து விடும். கடையின் ஒரு பகுதியிலேயே படுத்துக் கொள்வார். சில ஆண்டுகளில் தொழில் நன்கு பழகி விடும். அவருக்கு திருமணம் நடக்கும் காலம் வரும்போது, அதுவரை அவர் கணக்கில் சேர்ந்த பணத்தைக் கொண்டு அவருக்கு ஒரு கடையை முதலாளியே தொடங்கிக் கொடுப்பார். அல்லது அந்த வேலை பார்த்தவருக்கே தனியாக கடை போட வேண்டும் என்ற விருப்பம் வந்தாலும், அதற்கு முதலாளியும் ஒத்துழைப்பு கொடுப்பார்.

இதனாலேயே இன்றும் சில்லரை விற்பனைக் கடைகள் நடத்துபவர்களில் பெரும்பாலானவர்கள் தெற்கு மாவட்ட மக்களாகவே இருக்கிறார்கள்.
முதலில் சென்னை நோக்கி மட்டுமே வந்தவர்கள், பின்னர் கோவை, மும்பை, டெல்லிக்கும் செல்லத் தொடங்கி இதே முறையில் அங்கும் வளர்ந்தார்கள். மொழி அவர்களுக்கு ஒரு தடையாக இருக்க வில்லை. சென்ற சில மாதங்களிலேயே தங்கள் வியாபாரத்துக்குத் தேவையான அளவுக்கு இந்தி பேசப் பழகிக் கொண்டார்கள்.
நான்கைந்து ஆண்டுகளில் குறிப்பிட்ட தொகை சேர்ந்த உடன் அதை வைத்து தங்கள் பட்ஜெட்டுக்குள் ஒரு சொந்த வீட்டை வாங்கி விடுவார்கள்

இப்படிப்பட்டவர்களிடம் இருந்து தோன்றிய புதுமையாக சிந்தித்த சிலர், புதிய முறைகளை அறிமுகப்படுத்தினார்கள். அவர்களில் ஒருவரான திரு. செல்வரத்தினம், ‘கடையில் பொருட்களை குவித்து வைப்பேன்; மற்ற கடைகளை விட விலை சிறிது குறைவாக இருக்கும்; வாடிக்கையாளர்களே தங்களுக்குத் தேவையான பொருள்களை தேர்வு செய்து பில் கவுன்டரில் பணம் செலுத்தி எடுத்துச் செல்லலாம்’ என்னும் முறையை இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக சென்னை தியாகராய நகர், அரங்கநாதன் தெருவில் அறிமுகப்படுத்தினார். பெரிய வரவேற்பு கிடைத்தது. கூட்டம் குவிந்தது. கடை மிகவும் பெரிதாக வளர்ந்தது. அதுவரை இந்த மாதிரியான ‘ஷாப்பிங் அனுபவம்’ மிகையான வருமானம் உள்ளவர்களுக்கு மட்டுமே கிடைத்து வந்தது.

திரு. கிஷோர் பியானி என்ற வடநாட்டு வணிகர் இந்த கடைக்கு தொடர்ந்து வந்து ஆய்வு செய்து, இதைப் போலவே பிக் பசார் என்ற வணிக மையத்தை தொடங்கினார். இதை அவர் தான் எழுதிய ‘இட் ஹேப்பண்ட் இன் இந்தியா’ நூலில் குறிப்பிட்டு இருக்கிறார். அடுத்த கட்ட வளர்ச்சியாக இத்தகைய பெரிய கடைகள் சென்னையின், தமிழ் நாட்டின் பல பகுதிகளில் தொடங்கப் பட்டன.

இத்தகைய முயற்சிகளைப் பார்த்த வேறு மாவட்ட மக்களும், நாமும் ஏன் இப்படி வணிக முயற்சிகளில் ஈடுபடக்கூடாது என்று எண்ணியதன் விளைவு, இப்போது எல்லா மாவட்ட மக்களையும் சில்லரை வணிகத்தில் பார்க்க முடிகிறது. இருப்பினும் தெற்கு மாவட்ட மக்களே முன்னிலை வகிக்கிறார்கள்.

பெரிய அளவில் தொழில் நுட்பங்களில் ஏற்பட்ட மாற்றம் இன்று சில்லரை வணிகத்தை வேறு லெவலுக்கு உயர்த்தி இருக்கிறது. தொழில் நுட்பம் நிறைய வேலைகளை எளிதாக்கித் தந்து இருக்கிறது. பில் போடும், கணக்கை பராமரிக்கும் வேலைகளை கணினி எளிதாக்கி இருக்கிறது. கண்காணிப்பு பணிகளை சிசிடிவி எளிதாக்கி இருக்கிறது.

கடைகள் வடிவமைப்பு என்பது இன்றைக்கு மாற்றத்தை சந்தித்து வருகிறது. தங்கள் கடை சிறிதோ, பெரிதோ அவற்றை எப்படி இன்றைய காலக் கட்டத்துக்கு ஏற்ப வடிவமைக்க வேண்டும் என்பதிலும் ஆர்வம் காட்டப்படுகிறது.
சாதாரணமாக குறைந்த முதலீட்டில் வணிகம் தொடங்கிய பலரிடம், இப்போது பெரிய அளவுக்கு வணிகங் களில் ஈடுபடும் அளவுக்கு முதலீடு இருப்பதால் அவர்கள் இப்போது பெரிதாக கடைகளை விரிவாக்குவது பற்றி சிந்தித்து வருகிறார்கள்.
இந்த நிலையில் கொரோனா வந்து அனைத்து முயற்சிகளுக்கும் முட்டுக் கட்டை போட்டு விட்டது. இந்த நோய்த் தொற்றுக் காலம் எப்படியும் ஒரு முடிவுக்கு வந்தே தீரும். அதன் பிறகு தமிழ் நாட்டின் ரீடெய்ல் பிசினஸ் வேகமாக வளர்வதை உறுதியுடன் காண முடியும்.

இந்த சூழ்நிலையில் அமேசான் போன்ற நிறுவனங்களைப் பின்பற்றி ஆன்லைன் பிசினசை சில உள்ளூர் நிறுவனங்கள்  கட்டமைத்து வருகின்றன. மக்களும் ஆன்லைனில் பொருட்களுக்கு ஆர்டர் தந்து, பணத்தையும் ஆன்லைன் வழியாகவே தரும் முறைக்கு படிப்படியாக மாறி வருகிறார்கள். இதனால் மோட்டார் சைக்கிள்களில் பறக்கும் டெலிவரி எக்சிக்யூட்டிவ்களை எங்கெங்கும் காண முடிகிறது.

– க. ஜெயகிருஷ்ணன்