பஞ்சாயத்து அங்கீகார மனைகளுக்கு டிடிசிபி அங்கீகாரம் பெறுவது எப்படி?

0

கடந்த முப்பது ஆண்டுகளாக விற்பனை செய்யப்பட்ட பஞ்சாயத்து அங்கீகார மனைகள், நான் அப்ஜெக்ஷன் சான்றிதழ் (NOC) மனைகள், அன்அப்ரூவ்டு மனைகள் ஆகியவை பதிவு செய்வதை சென்னை உயர்நீதி மன்றம் 2016 அக்டோபரில் தடை செய்தது.

அதன் பிறகு 2017 வரை மேற்படி மனைப் பிரிவுகளை வாங்கவோ, விற்கவோ முடியாமல் பத்திரப் பதிவு அலுவலகங்களில் பதிவும் செய்ய முடியாமல் அப்படியே நிலுவையில் இருந்தது.

2017 இறுதியில் அரசு ரியல் எஸ்டேட் தொழில் செய்பவர்கள், மேற்படி இடங்களில் மனை வாங்கியவர்களின் தொடர் கோரிக்கைகளை ஏற்று வரன்முறைப் படுத்துதல் அரசு உத்தரவை (அரசாணை எண்.78) போட்டது.
மேலும் அந்த அரசாணையின் சில முடிவுகள் கள நிலவரத்தோடு ஒத்துப் போகவில்லை. வரன்முறைப்படுத்துதல் கட்டணமும் அதிகமாக இருந்தது. மக்கள், ரியல் எஸ்டேட் தொழில் செய்பவர்களின் தொடர் கோரிக்கைகள் ஏற்று மேற்கண்ட அரசாணையில் அரசு திருத்தங்களை கொண்டு வந்தது.
.வரன்முறைப் படுத்துதலுக்கான தேதியை டிடிசிபி (DTCP) அலுவலகம் இதுவரை பல முறை கெடு வைத்து, விண்ணப்பங்களைப் பரிசீலித்து வருகிறது. தமிழகம் முழுதும் அதிக அளவில் மனைப் பிரிவுகள் இருப்பதால் அவற்றை எல்லாம் வரன்முறைப்படுத்த இன்னும் கால அவகாசம் டிடிசிபி அலுவலகம் கொடுக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இப்போது கொரொனாவும் சேர்ந்த கொண்டதால் நிச்சயம் கால அவகாசத்தில் தளர்வுகள் இருக்கும். எனவே இது தொடர்பான பணிகளைச் செய்ய காத்திருக்க வேண்டி இருக்கலாம். அரசு அலுவலகங்கள் முழுமையாக இயங்கத் தொடங்கினால் மட்டுமே இதற்கான முயற்சிகளை நாமும் மேற்கொள்ள முடியும். இப்போது அது தொடர்பான செய்திகளைத் தெரிந்து வைத்துக் கொள்ளலாம்.

உங்களிடம் இருக்கும் மனைகள் இரண்டு முறைகளில் வரன்முறைப் படுத்தப்படுகிறது. அவை,
அ) புரோமோட்டர் வரன் முறைப்படுத்தல்
ஆ) மக்கள் வரன்முறைப் படுத்தல்
மனைப் பிரிவுகளை உருவாக்குபவர் தன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு விற்பனை செய்தது போக விற்பனையாகாமல் மீதி இருக்கும் மனைகளை வரன்முறை செய்தல், புரோமோட்டர் ரெகுலேஷன் ஸ்கீம் ஆகும்
மனைகளை வாங்கிய பொதுமக்கள் தங்கள் மனைகளை மட்டும் வரன்முறைப்படுத்துதல் இன்னொரு வகையாகும்

மக்கள் மனைகள் வரன்முறைப் படுத்துதலை பார்ப்போம்.
இதற்கு, முதலில் டிடிசிபி அலுவலகம் சென்று உங்களது மனைகளுக்கு வரன்முறைப்படுத்துதல் அங்கீகாரம் கிடைக்குமா? அல்லது மேற்படி மனைகள் தற்காலிகமாக தடை செய்யப் பட்ட பகுதிகளில் வருகிறதா (மலை, நீர்நிலை போன்று) அதனால் மனு செய்தால் கிடைக்குமா, கிடைக்காதா எனபது போன்ற நிலவரங்களை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
பிறகு tnlayouts.com என்கிற இணைய தள லிங்கில் ஆன்லைனில் விண்ணப்பிக்க வேண்டும். மேற்படி லிங்கில் 4 ஆப்ஷன்கள் கொடுக்கப்பட்டு இருக்கும். அவை,
1. தனி மனைக்கான டிடிசிபி உள்நுழைவு
2. முழு மனைப்பிரிவிற்கான டிடிசிபி அங்கீகார நுழைவு
3. தனி மனைக்கான சிஎம்டிஏ உள்நுழைவு
4. முழு மனைப் பிரிவிற்கான சிஎம்டிஏ உள்நுழைவு

இவற்றில் தங்களுக்கு தேவையான லிங்கில் சென்று விண்ணப்பம் செய்து கொள்ள வேண்டும். மேற்படி விண்ணப்பம் செய்வதற்கு ஒரு மனைக்கு ரூ. 500 ஆகும்.
பொறியாளரை வைத்து தங்கள் மனையை மட்டும் மனைப் பிரிவில் இருந்து தனித்துக் காட்டி வரைபடம், அம்மோனியா பிரின்டில் தயார் செய்ய வேண்டும். மேற்படி வரைபடம் அரசின் சர்வே எண் புலப் படத்தோடு மிகச் சரியாக பொருந்த வேண்டும். இந்த வரைபடத்தை A 3 அளவில் 3 புளு பிரின்ட் எடுக்க வேண்டும்.
மேற்கண்ட வரைபடம் மற்றும் நம் ஆவணம், மூல ஆவணம், சிட்டா, அடங்கல், பட்டா, புலப்படம் ஆகியவற்றில் நோட்டரி வழக்கறிஞர் கையொப்பம் பெற வேண்டும்.
மேற்படி மனைகளுக்கு தங்கள் பெயரில் பட்டா கட்டாயம் மாறி இருக்க வேண்டும். குறைந்தது, கூட்டுப் பட்டாவில் ஆவது தங்கள் பெயர் இருக்க வேண்டும்.

மனை, நஞ்சையில் இருந்து இது வரை பட்டா பெயர் மாற்றம் செய்யாமல் இருந்தால், கிராம நிர்வாக அலுவலர் (VAO) வரன்முறை அங்கீகாரம் வாங்கி வந்தால் பட்டா தருகிறேன் என்கிறார். பட்டா இல்லாமல் அங்கீகாரம் கொடுத்தால் சட்ட குழப்பங்கள் வரும். இது சென்னையை சுற்றி உள்ள பகுதிகளின் கள நிலவரம். இதற்கு அரசு தெளிவான வழிகாட்டுதலை கொடுக்க வேண்டும்.

மேற்படி ஆவணங்கள் அனைத்தும் வைத்து டிடிசிபி அலுவலகத்தில் விண்ணப்பிக்க வேண்டும். .அவர்கள் அதனை சரி பார்த்து முத்திரையிட்டு உள்ளாட்சித் துறைக்கு அதாவது ஊராட்சி ஒன்றியம்/ நகராட்சி/ பேரூராட்சிக்கு அனுப்பி வைப்பார்கள்.
பிறகு உள்ளாட்சித் துறை அலுவலகத்தில், நம் விண்ணப்பத்தின் அடிப்படையில் மனைக்கான வரன்முறைக் கட்டணத்தை செலுத்த வேண்டும். பிறகு அங்கிருந்து மீண்டும் டிடிசிபி அலுவலகத்திற்கு நம் விண்ணப்பம் செய்ய வேண்டும். .அங்கு நம்முடைய வரைபடத்தில் டிடிசிபி முத்திரையிட்டு அங்கீகார எண்ணும் வழங்குவார்கள்.
– சா. மு. பரஞ்சோதிபாண்டியன்

பத்தில் ஒன்று – வெற்றியை நோக்கியே உங்கள் பார்வை இருக்கட்டும்

0

ம் அனைவருக்குமே, நாம் தொடங்கும் முயற்சிகளில் வெற்றி கிடைக்க வேண்டும் என்ற விருப்பம் இருக்கிறது. சில நேரங்களில் வெற்றி அதுவாகவே தேடி வருகிறது. ஆனால் பல நேரங்களில் நாம் தான் வெற்றிக்கனியை கடும் போட்டிக்குப் பிறகு பறிக்க வேண்டி இருக்கிறது. நம்முடைய இலக்குகளை அடைய நம்முடைய எண்ணங்கள் எப்படி இருக்க வேண்டும்? என்னென்ன திறன்கள் தேவைப்படும்? இதோ பத்து ஆலோசனைகள்:

ஒன்று

வெற்றியை நோக்கியே உங்கள் பார்வை இருக்கட்டும்.  முயற்சியின் போது வரும் இடைஞ்சல்களைத் தற்காலிகப் பின்னடைவுகளாக எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் அவை முழுத் தோல்விகள் அல்ல.

இரண்டு

உங்களிடம் வேலை பார்ப்பவர்கள் நீங்கள் கொடுத்த வேலைகளை இறுதிவரை முழுமையாக செய்து முடிக்கிறார்களா என்பதைக் கண்காணியுங்கள். கண்காணிப்பின் போது ஒருபோதும் எரிச்சல் அடையக் கூடாது. அந்த வேலையைச் செய்து முடித்து விட்டீர்களா?” என்று கேட்பதைவிட “என்ன, வேலை எப்படிப் போய்க்கொண்டிருக்கிறது?” என்று அனுசரணையோடு கேட்பது கூடுதல் பலனைத் தரும்.

இப்படிக் கேட்பதன் மூலம் வேலை முடிவதில் உங்களுக்கு இருக்கும் ஆர்வத்தைப் புரிந்து கொள்வார்கள். அடிக்கடி கவனித்துக் கொண்டிருந்தால் மட்டுமே வேலை நடக்கும். நீங்கள் கவனிக்க மாட்டீர்கள் என்றால் அவர்களும் கவலைப் பட மாட்டார்கள்.

மூன்று

சிக்கல்கள் ஏற்பட்டால் அவற்றை நேரடியாக எதிர் கொள்ளுங்கள். அவை உங்களிடம் கூடு கட்டி விடாமல் பார்த்துக் கொள்ளுங்கள். எப்படி இருந்தாலும் அந்தப் சிக்கல்களுக்கு தீர்வு கண்டுதானே ஆக வேண்டும். தீர்வுகள் குறித்து உங்கள் நண்பர்களிடம் பேசுங்கள். குறிப்பிட்ட சிக்கல் தொடர்பான ஆலோசகர்களுடன் பேசுங்கள். தீர்வு குறித்த தெளிவு கிடைத்து விடும்.

நான்கு

மக்கள் எப்போதுமே வலிமைக்கு மதிப்பு அளிப்பார்கள். நீங்கள் வலுவானவர் என்பதோடு நல்லவர் என்றும் உணரச் செய்வது, உங்கள் வெற்றிக்கு உதவும்.

ஐந்து

உங்களின் மீது முழு நம்பிக்கை வையுங்கள். உங்களின் பலம் எது என்பதை உணர்ந்து அவற்றைப் பயன்படுத்துவதில் முழுக் கவனம் செலுத்துங்கள்.

Also Read: ராபர்ட் கியோசாகி சொல்லும் பதினைந்து வழிகள்

ஆறு

அரை டம்ளர் தண்ணீர் இருக்கிறது என்றும் அரை டம்ளர் காலியாய் இருக்கிறது’ என்றும் ஒரே விஷயத்தை இரண்டு விதமாய்ச் சொல்லலாம். ஆனால் கூர்ந்து கவனித்தால் முன் சொன்னதில் ஓர் பாசிட்டிவ் அணுகுமுறை தென்படும்.

இது போல் எல்லா விஷயங்களிலும் பாசிட்டிவ் கண்ணோட்டத்துடன் அணுகுங்கள். தேவையற்ற விஷயமாய் இருப்பினும் அங்கே நமக்கென்று ஏதேனும் பயன்படக் கூடியது கிடைக்கக் கூடும்.

சில செயல்களை உங்களால் செய்ய இயலாத போது மனம் தளர்ந்து விடாதீர்கள். உங்களால் எதுவரை முடியுமோ அதுவரை தொடர்ந்து செய்யுங்கள்.

யாராவது ‘முடியாது’ என்று பதில் சொன்னால் அதையே முடிந்த முடிவு என்று எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள். எதனால் முடியாது என்று காரணத்தைக் கேளுங்கள். சமரசத்துக்குக் கொண்டுவந்து வெற்றி அடைய முயற்சியுங்கள்.

ஏழு

பெரிய மனிதர்கள் தங்கள் அருகே இருப்பவர்களை சாதாரணமானவர்கள் என்று நினைக்க வைத்து விடுவார்கள். அப்படிப் பெரிய மனிதர்களுடன் இருக்க நேரும்போது. நீங்களும் ஒரு பெரிய திறமையாளர்தான் என்று எண்ணிக் கொள்வது மட்டும் போதாது. அலட்டிக் கொள்ளாத அணுகுமுறையைக் கையாள வேண்டும். உங்களைப் பற்றிய விவரங்களை அதிகம் பேசாதீர்கள்.

அவர்கள் அதிகம் பேசுவார்கள், அதை அனுமதியுங்கள். செய்திகளைக் கறந்து கொள்ளுங்கள். தன்னை முன்னிலைப் படுத்திக் கொள்ள விரும்பும் இவர்கள், எதிராளிகளைப் பற்றிப் புரிந்து கொள்ள முயற்சிப்பார்கள். உங்களைப் பற்றி எளிதில் புரிந்து கொள்ள வாய்ப்பு அளிக்காதீர்கள்.

எட்டு

உங்கள் மீது ஒரு பொறுப்பு சுமத்தப்படும் முன்பு நீங்களாகவே அதை எடுத்துச் செய்யுங்கள்.

ஒன்பது

யாரைப் பற்றியாவது உங்களுக்கு மோசமான கருத்து இருந்தால், அதை மறுபரிசீலனை செய்யுங்கள். உங்களுக்குத் தெரிந்தவர்களிடம் இருக்கும் திறமைகளைக் கணக்கிட்டு வைத்திருங்கள். உங்களுக்குத் தேவைப்படும் நேரத்தில் அவர்கள் திறமைைையப் பயன்படுத்திக் கொள்ளத் தயங்காதீர்கள்.

Also Read: இலவசமாக விளம்பரம் செய்ய உள்ள வழிகள்

பத்து

சாதாரண மனிதர்கள் என்று பொதுவாகக் கருதப்பட்ட பலர் பெரிய சாதனைகளைச் செய்திருக்கிறார்கள். எந்த சிக்கலாக இருந்தாலும் நீங்கள் முயற்சி செய்தால் தீர்வு காண முடியும். முயற்சி செய்யாவிட்டால் ஒருபோதும் முடியாது. ஒரு சிக்கல் ஏற்பட்டால் அதைத் தீர்ப்பதற்கு என்னென்ன வழிமுறைகள் உள்ளன என்பதை யோசித்துப் பட்டியலிட போதுமான நேரம் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். வேடிக்கையாகத் தோன்றும் யோசனை யைக் கூட குறித்துக் கொள்ளுங்கள். இவற்றில் சிறந்த ஒரு யோசனையைச் செயல்படுத்துங்கள். நீங்கள் எதிர் பார்க்கும் பலன் கிடைக்கும்.

-ராசன்

 

தேவை அற்ற பொருட்களை வாங்குவதைத் தடுக்கும் மினிமலிசம்

0

மினிமலிசத்தைப் பரப்பும் ஜோஷுவா, ரயான்

இன்றைய தலைமுறையினர் எவ்வளவு சம்பாதித்தாலும், ஐபோன், பி.எம்.டபிள்யூ கார், லக்ரி அபார்ட்மென்ட் எனஎல்லாம் இருந்தாலும் உண்மையான மகிழ்ச்சியை அவர்கள் அடைகிறார்களா என்ற கேள்வி இருந்து கொண்டே இருக்கிறது. அந்த மகிழ்ச்சியை அடைய முயன்று கொண்டே இருக்கிறார்கள்.

இப்படிப்பட்ட இளைஞர்களில் இருவர்தான் ஜோஷுவா ஃபீல்ட்சும் (Joshua Fields), ரயான் நிகோடெமெசும் (Ryan Nicodemus). வாரத்தில் 80 மணி நேரம் உழைப்பதும், உழைத்த பணத்தில்,எதை எதையோ வாங்கி வாங்கிக் குவிப்பதும் மகிழ்ச்சியில்லை என்பதை உணர்த்துகிறார்கள்.

மகிழ்ச்சி என்பது தேவை அற்ற பொருள்களை வாங்கிக் குவிப்பதிலும், தேவை அற்ற செலவுகளைச் செய்வதிலும் இல்லை என்பதை புரிந்து கொண்ட நொடியில் `மினிமலிசம்’ என்கிற கான்செப்ட் பிறக்கிறது.

இன்று நம்மைச் சுற்றி கண்ணை மூடிக் கொண்டு செலவுகளைச் செய்யும் பழக்கம் பெருகி விட்டது.கிரடிட் கார்டுகளும், டெபிட் கார்டுகளும் இந்த எரியும் தீயில் எண்ணெய் வார்க்கின்றன. தமிழ் நாட்டில் பணவியல் வல்லுநர் திரு. ஆனந்த சீனிவாசன் மினிமலிச வாழ்க்கைக்குத் தேவையான பொருளாதார ஆலோசனைகளை தொடர்ந்து கூறி வருகிறார். கடனுக்காவது பொருள்களை வாங்குவதுதான் மகிழ்ச்சி, அதுவே சாதனை என்கிற கருத்தை உடைக்க முயன்று வருகிறார்.

2009 தொடங்கி மினிமலிச (Minimalism) வாழ்வை வாழும் ஜோஷூவாவும், ரியானும், இன்று உலகெங்கும் இருக்கிற பல்வேறு பல்கலைக் கழகங்களில் மினிமலிச வாழ்வுமுறை பற்றி பாடமெடுக்கிறார்கள். நூல்கள், ஆவணப்படங்கள், வலைப்பதிவுகள் என மினிமலிசத்தைப் பரப்பிக் கொண்டிருக்கிறது இந்த இருவர் கூட்டணி!

மினிமலிசம் என்றால் மிகவும் சிக்கனமாக வாழ்வது என்று எல்லோருமே நினைத்து விடுகிறார்கள்.எல்லாவற்றையும் விலக்கி விட்டு, துறவியைப்போல வாழ்வது என்றும் ஒரு கருத்து உண்டு. அப்படியெல்லாம் எதையும் துறக்கத் தேவையில்லை.

‘மினிமலிசம்’ என்பது தேவையானவற்றுடன் அளவாக வாழ்வது. அப்படி என்றால் தேவை அற்ற நுகர்வு இருக்கிறதா? அது என்ன தேவை இல்லா நுகர்வு?

நடந்து போகிற தூரத்திற்கு காரில் செல்வது! , எல்லோரும் வைத்திருக்கிறார்கள் என்பதற்காகவே அதிக விலைகொடுத்து ஐஃபோன் வாங்குவது!, இரண்டு பேர் வாழ கடனுக்காவது நான்காயிரம் சதுர அடியில் மிகப்பெரிய வீட்டை வாங்கிக் கொள்வது, அதில் அலங்காரத்திற்கென லட்ச லட்சமாய் செலவழித்துப் பொருள்களை அடுக்குவது என தேவை இல்லாமல் வாங்கிக் குவிக்கிற, பயன்படுத்துகிற எல்லாமே தேவை இல்லா நுகர்வுதான்!

உலகின் மிகப்பெரிய கோடீஸ்வரர்கள் என அறியப்படுகிற பலரும் கூட மினிமலிஸ்டுகள்தான். வாரன் பஃபெட் நல்ல எடுத்திக்காட்டு. கோடிகளைக் குவிப்பதற்கு முன்பு எப்படிப்பட்ட வாழ்க்கையை வாழ்ந்தாரோ, அப்படியேதான் இன்று வரை இருக்கிறார். 1958-ல் நெப்ராஸ்காவில் வாங்கிய அதே சிறிய வீட்டில்தான் இன்னமும் வசிக்கிறார். `தினமும் எதைச் செய்தால் மகிழ்ச்சியாக இருக்குமோ, அதையே செய்யுங்கள், அதுதான் உலகில் மிகப்பெரிய ஆடம்பரம்’ என்கிறார் பஃபெட். அவர் மட்டுமல்ல, ஸ்டீவ் ஜாப்ஸ், மார்க் சக்கர்பெர்க் என மினிமலிச வாழ்வை வாழ்ந்த, வாழ்ந்துகொண்டிருக்கிற எண்ணற்ற மில்லியனர்களை நாம் காணமுடியும்.

மினிமலிஸ்ட் வாழ்க்கை வாழ்வதற்கான வழிகள் என்ன?

ஜோஷுவாவே 5 விஷயங்களை எழுதி இருக்கிறார்.

1 – பட்ஜெட் போட்டு வாழப் பழகுதல்
மினிமலிச வாழ்க்கையில் முக்கியமானது இதுதான். நம்முடைய வரவுக்கு மேல் ஒரு பைசாக கூட செலவழிக்கக் கூடாது. அதற்கு ஒரே வழி திட்டமிடல். செலவழிக்கிற ஒவ்வொரு ரூபாய்க்கும் கணக்கு வைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.
2 – குறைவான பொருள்களில் வாழ்வது                                                              வீட்டு பீரோவில் 30 சட்டைகள் அடுக்கி வைத்திருப் போம். ஆன்லைனில் புதிய ஆஃபர் ஒன்றைப் பார்த்ததும் இன்னொரு சட்டை வாங்க ஆசை வரும்.அப்படி இல்லாமல் நம்மிடம் என்னென்ன பொருள்கள் இருக்கின்றன, அதை எவ்வளவு அதிகமாகப் பயன்படுத்துகிறோம் என்பதைப் பட்டியலிட்டு வைத்துக்கொள்வது, அவசிய மில்லாமல் இருக்கிற பொருள்களையே மீண்டும் மீண்டும் வாங்குவதைத் தடுக்கும்.    3 வருங்காலத்திற்குத் திட்டமிடல்                                                                  அக்கவுன்ட் ஸ்டேட்மென்ட்டை மாதந்தோறும் கட்டாயம் பொறுமையாக வாசித்து எது தேவை தேவையில்லை என்பதை முடிவு செய்து அடுத்தடுத்த மாதங்களில் கட்டுப்படுத்துதல். வருமானத்தில் குறிப்பிட்ட தொகையை வெவ்வேறு முதலீட்டுத் திட்டங்களில் போட்டு வைப்பது.                                                                                 4 ஒவ்வொரு பர்ச்சேசையும் கேள்வி கேட்பது                                                      எதை வாங்குவதாக இருந்தாலும் அதை வாங்குவதற்கு முன், இது எனக்கு இப்போது தேவைதானா என்ற கேள்வியை எழுப்பி, அதற்கு பிறகும் அந்தப் பொருளை வாங்குகிற உந்துதல் இருந்தால் மட்டும் வாங்குவது                                                     5 அடுத்தவர்களுக்கு வழங்குவது                                                                       உலகில் மிகப் பெரிய மகிழ்ச்சி அடுத்தவர்களுக்கு உதவுவதுதான் என்பது வாரன் பஃபெட் தொடங்கி பில்கேட்ஸ் வரைக்கும் அத்தனை பேருமே பின்பற்றுகிற சீக்ரெட் ஃபார்முலா. பள்ளிக் கூடங்களுக்கு தேவையான வசதிகளைச் செய்து  கொடுப்பது, உரியவர்களின் கல்விக்கு உதவுவது போன்றவற்றைச் செய்யலாம். இங்கே நடிகர் திரு.சூர்யா அப்படிச் செய்து கொண்டு இருக்கிறார்.

இந்த ஐந்து கட்டளைகள் நம்முடைய செலவுகளைக் குறைப்பதுடன், சேமிப்பையும் அதிகப்படுத்தும். கூடவே குறைந்த செலவில் மனநிறைவான  வாழ்வை வாழவும் உதவும்.
குறைந்த தேவைகளுடன் ஆன  வாழ்க்கை என்றால் என்ன?
ஒருவர் எதை அடைய விரும்புகிறார் என்பதைப் பொறுத்தது இது. ஆனால் முதன்மை குறிக்கோள் அனைத்து இன்றி அமையாத தேவைகளுடன் மட்டுமே  வாழ்வது ஆகும். மினிமலிச மனநிலையை அடைய நீங்கள் தயாரா?
ஒரு மினிமலிஸ்ட்டைப் போல சிந்திக்கத் தொடங்க நீங்கள் செய்ய வேண்டியவற்றின் பட்டியல் முடிவற்றது.  விஷயங்களை எளிதாக எடுத்துக் கொள்ள கற்றுக் கொள்ளுங்கள்.

– த. செந்தமிழ்ச் செல்வன்

பற்சொத்தை ஏன் வருகிறது? தவிர்ப்பது எப்படி?

0

பற்சொத்தை எப்படி ஏற்படுகிறது? எப்படி தடுக்கலாம்?

பற்சொத்தை பாக்டீரியாக்கள் எனப்படும் நுண் உயிரிகளால் ஏற்படுகிறது. பற்களில் உள்ள குழிகளில், பல் இடுக்குகளில் உணவு துகள்கள் தங்கும்போது, பாக்டீரியாக்கள் உணவுத் துகள்களின் மீது பல்கிப் பெருகி அவற்றில் உள்ள மாவுப் பொருள்கள், சர்க்கரைச் சத்தை உண்டு ஒரு வகை அமிலத்தை உண்டு பண்ணுகின்றன. அந்த அமிலம் பல்லில் உள்ள சிப்பி(எனாமல்), தந்தினி போன்ற பகுதிகளை தாக்கி சிதைக்கின்றன. இந்த சிதைவு பற்களின் நடுவில் உள்ள பற்கூழைச் சென்று அடையும் போது வலியை ஏற்படுத்துகின்றன.

பற்சொத்தை வராமல் தடுக்க மாவுப் பொருட்கள், இனிப்புகளை உண்ட பின் பல்துலக்கி வாயைக் கொப்பளிக்க வேண்டும். அந்த நேரத்தில் பல்துலக்கும் வாய்ப்பு இல்லாவிட்டால் வாயையாவது நன்றாக கொப்பளித்து விட வேண்டும். நார்ச் சத்து அதிகம் உள்ள பழங்கள், காய்கறிகளை நிறைய உண்ண வேண்டும். புரதம், கால்சியம் உள்ள முட்டை, மீன் போன்ற உணவுகளையும் தொடர்ந்து எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். நாள்தோறும் காலையில், இரவில் பல்துலக்க வேண்டும். மென்மையான பிரஷ்களைப் பயன்படுத்த வேண்டும். மென்மையாக தேய்க்க வேண்டும். நீண்ட நேரம் தேய்த்துக் கொண்டிருக்கத் தேவை இல்லை. சில நிமிடங்கள் தேய்த்தாலே போதும்.

ஒருவேளை பற்சொத்தை வந்து விட்டால், அது மேலும் பெரிது ஆவதற்குள் மருத்துவரிடம் சென்று அடைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

பற்காரை ஏன் உண்டாகிறது?

உணவுப் பொருட்கள் பற்களின் மீது படிந்து, அவற்றின் மீது பாக்டீரிக்கள் குவிந்து பற்படலத்தை ஏற்படுத்துகின்றன. இது நாட்பட நாட்பட உமிழ் நீரில் உள்ள கால்சியத்தை ஈர்த்து கெட்டிப்பட்டு காரையாக மாறுகிறது. பல் மருத்துவரிடம் சென்றால் காரையை அகற்றுவது பற்றி ஆலோசனை வழங்குவார்.

பற்கள் ஏன் நிறம் மாறுகின்றன?

புகை பிடித்தல், பான்பராக் மெல்லுதல், அடிக்கடி பீடா போடுதல், கைனி பயன்படுத்துதல்  போன்றவற்றால் பற்கள் நிறம் மாறும். க்ளோர் ஹெக்டின் என்ற வாய் கொப்பளிக்கும் மருந்தை அடிக்கடி பயன்படுத்தினாலும் பற்கள் நிறம் மாறும். மிகச் சிலருக்கு பாரம்பரிய வளர்ச்சிக் குறைபாடுகளாலும், கர்ப்ப காலத்தில் கொடுக்கப்படும் மருந்துகளாலும், சில நோய்களாலும் கூட பற்கள் மஞ்சள், பிரவுன் நிறத்தில் காட்சி அளிக்கும். மாறிய நிறத்தை வெண்மையாக தோன்றச் செய்ய டூத் பாலிஷிங் போன்ற மருத்துவ முறைகள் வந்து உள்ளன. இது தவிர வேறு சில முறைகளும் உள்ளன. மருத்துவர் ஆலோசனை கூறுவார்.

பற்களை பாதுகாக்க என்ன செய்ய வேண்டும்?

முதன்மையாக உணவுத் துணுக்குகள் பற்களுக்கு இடையே தங்காமல் பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும். இதற்காக உணவு உண்டபின் வாய் கொப்பளிக்க வேண்டும். நீரைப் பீய்ச்சி அடித்து பற்களுக்கு இடையே உள்ள உணவுத் துணுக்குகளை அகற்றும் கருவிகள் கிடைக்கின்றன. மருத்துவரின் ஆலோசனை பெற்ற பின் இந்த கருவியை வாங்கிப் பயன்படுத்தலாம். இரவில் படுக்கப் போகும் முன் கண்டிப்பாக பல் துலக்க வேண்டும். ஈறுகளை உள்ளேயும், வெளியேயும் விரல்களால் அழுத்திக் கொடுக்க வேண்டும். நல்ல மென்மையான மூலிகைப் பற்பொடியை ஈறுகளில் தடவி பின்னர் மென்மையாக மசாஜ் செய்வதும் பயன் அளிக்கும். இவ்வாறு மசாஜ் செய்யும்போது விரல்களின் நகங்களை வெட்டி இருக்க வேண்டும். இல்லாவிட்டால் ஈறுகளில் நகங்கள் குத்தி காயம் ஏற்பட வாய்ப்பு இருக்கிறது.

தேங்காய் எண்ணெய் அல்லது நல்லெண்ணெயை இரவில் தூங்கப்போகும் முன் வாய் கொப்பளிக்கப் பயன்படுத்துவதும் பாக்டீரியாக்கள் வளர்ச்சியை தடுக்கும். எண்ணையை வாயில் ஊற்றி பதினைந்து நிமிடங்கள் கொப்பளித்து துப்ப வேண்டும்.

– டாக்டர். ஜெயச்சந்திரன்

நீங்கள் போண்டி ஆக வேண்டுமா? உங்களுக்கு கை கொடுக்கிறது, ஆன்லைன் ரம்மி

0

பணம் வைத்து சீட்டு விளையாடுவது தடை செய்யப்பட்ட ஒன்றாக இருக்கும் போது, ஆன்லைன் சூதாட்டம் மட்டும் எப்படி அனுமதிக்கப்படுகிறது என்ற கேள்வி அனைவர் மனதிலும் இருக்கிறது. சதுரங்க வேட்டை திரைப்படத்தில், ‘ஏமாற்றுவதற்கு முன் அவர்கள் பேராசையைத் தூண்டி விட வேண்டும்’ என்ற உரையாடலுக்கு ஏற்ப, பேராசையைத் தூண்டும் விளம்பரங்களை இணையத்திலும், தொலைக் காட்சிகளிலும் செய்து ஆன்லைன் சூதாட்ட நிறுவனங்கள் வலை வீசி வருகின்றன. அறிவுடன் சிந்திப்பவர்கள் இவர்கள் வலையில் மாட்டுவது இல்லை. சாதாரண வீட்டு இளைஞர்களை மாடலாக வைத்து, அவர்களுக்கு மேக்அப் கூட போடாமல்  ‘நான் இவ்வளவு சம்பாதித்தேன்; அவ்வளவு சம்பாதித்தேன்’ என்று போலியாக விளம்பரம் செய்து, மக்களிடம் இருக்கும் பணத்தை ஆன்லைன் மூலம் சுருட்டுவதில் கில்லாடிகளாக செயல்படுகிறார்கள். இவர்கள் யார், எந்த முகவரியில் இருந்து செயல்படுகிறார்கள் என்பது ஒருவருக்கும் தெரியாது.

இந்த நிலையில் ஆன்லைன் சூதாட்டத்தை தடை செய்ய வேண்டும் என்று பல கட்சிகளும், இயக்கங்களும், தன்னார்வ தொண்டு நிறுவனங்களும் தொடர்ந்து குரல் கொடுத்து வருகின்றன. அண்மையில் திராவிடர் கழகத் தலைவர் திரு. கி. வீரமணி அவர்களும் ஆன்லைன் ரம்மியை தடை செய்ய வேண்டும் என்று கோரிக்கை விடுத்து உள்ளார். அவர் இதுபற்றிக் கூறும் போது,

”இணையத்தின் மூலம் ஒரு விபரீதம் கொடி கட்டிப் பறக்கிறது – அதுதான் ஆன்லைன் ரம்மி என்னும் போதையூட்டும் விளையாட்டு. இதில் ஈடுபட்டு பணத்தைத் தொலைத்தவர்கள், தொலைப்பவர்கள் நாளும் அதிகரித்து வருகின்றனர்.

அனுபவக் காயம் பட்ட திருச்சியைச் சேர்ந்த மூர்த்தி என்பவர், ‘ஒரு தடவை விளையாடிட்டீங்கன்னா…. அப்புறம் அது உங்களை உள்ள இழுத்துடும். ரம்மி ஒரு மிகப் பெரிய அடிக்‌ஷன். ஒரு நாள் அதில் அப்படி என்னதான் இருக்கிறதென பார்ப்போமே என இணைந்தேன்.   நமது கணக்கில் பணம் போட்டவுடனே வரும் முதல் ஆட்டம், நல்லா ஜெயிப்பது போல் வரும். ஆர்வத்தில் தொடர்ந்து விளையாடினால் அவ்வளவுதான். எல்லா பணமும் போய் விடும் 

இந்த விளையாட்டில் உங்களுடன் விளையாடுவது யார் என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது.  ‘ஏதாவது ஒரு ஆட்டத்தில், நீங்க நூறோ, இருநூறோ ஜெயிச்சீங்கன்னா தொடர்ந்து வர்ற பல ஆட்டங்கள்ல உங்களுடைய பணம் போய்க் கொண்டே இருக்கும். ஜெயிக்கவே முடியாது. இது மிகவும் தந்திரமாக கம்யூட்டரால் புரோகிராம் செய்யப்பட்டு நம்மோடு விளையாடும் ஒரு மென்பொருள் ஏமாற்று வேலை ஆகும்‘’’ என்கிறார்.

இதில் சூழ்ச்சி என்னவென்றால், இதில் நிறைய பணம் சம்பாதிக்கலாம் என்று போலிப் பதிவுகளை அந்த நிறுவனங்களே போட்டு பார்ப்பவர்களின் பேராசையைத் தூண்டுகிறார்கள்.  நிறைய பணத்தை அள்ளி விடலாம் என்று ஆன்லைனில் ரம்மி விளையாடத் தொடங்கியவர்கள் பலர், வாழ்நாள் சேமிப்பை இழந்தும், கடனில் சிக்கித் தவிப்பவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள். பணம் செலுத்தி விளையாடக்கூடிய ஆன்லைன் ரம்மியால், பல குடும்பங்கள் வீதிக்கு வந்துள்ளன.

ஆன்லைன் ரம்மி விளையாட்டுக்கு எதிராக தமிழகம், கேரளம், ஆந்திரம், தெலங்கானா, மகாராஷ்டிரம், பஞ்சாப், ஹரியானா எனப் பல மாநிலங்களில் பல்வேறு தனிநபர்கள் மற்றும் மாநில அரசுகளால் வழக்குகள் தொடரப்பட்டு உள்ளன. கடந்த ஆண்டு இறுதிவரை பல மேல்முறையீடுகள் செய்யப்பட்ட போதிலும், ஆன்லைன் ரம்மி விளையாட்டு  தடைசெய்யப்படவில்லை.

இதனைத் தடை செய்வதுதான் மக்கள் நல அரசு (Welfare State) என்பதற்கு அடையாளம். அரசியல் கட்சிகளும், சமூக இயக்கங்களும் இதனை வலியுறுத்த வேண்டும்.” என்று வலியுறுத்தி உள்ளார். அரசு தடை செய்கிறதோ இல்லையோ, தங்கள் பணத்தை பத்திரமாக பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும் என்றால் இந்த ஆன்லைன் ரம்மியை எட்டிக் கூட பார்க்காமல் இருப்பதே புத்திசாலித் தனம் ஆகும். அல்லது நீங்கள் போண்டி ஆவது நிச்சயம்.

– இன்பக்கனி

துளசியைப் பயிரிட்டு எங்கெல்லாம் விற்பனை செய்யலாம்?

0

லத்தீன் மொழியில் ஓசிமம் சாங்டம் (Ocimum Sanctum) என்று அழைக்கப்படும் துளசியின் தாவரவியல் பெயர், ஓசிமம் டென்யூஃப்ளோரம் (Ocimum Tenuiflorum). லேமியேசியே (Lamiaceae) குடும்பத்தைச் சேர்ந்த செடி வகைத் தாவரம். துளசி தமிழ்நாட்டின் பல பகுதிகளிலும் பயிரிடப்படுகிறது. பஞ்சாப், ஆந்திரா உட்பட பல மாநிலங்களிலும் கூட பயிரிடப்படுகிறது.

துளசி மாலைகள் சில கோயில்களில் சிறப்பிடம் பெற்று இருக்கிறது. இதற்காக துளசி பெரும்பாலும் மலர்ச் சந்தைகளில் விற்பனை செய்யப்படுகின்றன. பூ வியாபாரிகளும் மற்ற பூக்களுடன் துளசியையும் விற்பனை செய்கிறார்கள். இந்த தேவை தவிர சில வகை மருந்து தயாரிப்பிலும், அழகுப் பொருட்கள் தயாரிப்பிலும், மணப் பொருட்கள் தயாரிப்பிலும், சோப் தயாரிப்பிலும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. தமிழ் நாட்டைப் பொறுத்த வரை கோவையில் இருந்து கிழக்கு ஆசிய நாடுகளுக்கு ஏற்றுமதியும் செய்யப்படுகிறது.

இதனால் மற்ற மல்லிகை, செவ்வந்தி, சாமந்தி, மரிக்கொழுந்து போன்ற மலர் வேளாண்மையில் ஈடுபட்டு இருக்கும் விவசாயிகள் துளசியைப் பயிரிடுவதிலும் ஆர்வம் காட்டுகிறார்கள். குறிப்பாக மதுரை நிலக்கோட்டை, திருவள்ளூர் பகுதிகளில் உள்ள மலர் விவசாயிகள் அதிக அளவில் பயிரிடுகிறார்கள்.

துளசி பொதுவாக எல்லா மண் வகைகளிலும் வளரும் தன்மை படைத்தது. சாலை ஓரங்களில், வரப்பு ஓரங்களில், காட்டுப் பகுதிகளில் தானாகவே புதர் போல வளர்ந்து இருப்பதைக் காண முடியும். அப்படி வளர்ந்து இருக்கும் துளசியை சேகரித்து மருந்து செய் நிலையங்களுக்கு விற்பவர்களும் இருக்கிறார்கள்.

துளசி எப்படி பயிரிடப்படுகிறது?

ஒரு ஏக்கருக்கு நூற்றைம்பது கிராம் விதைகள் தேவைப்படும். விதைகள் மிகவும் சிறியவை என்பதால் நான்கு பங்கு மணலுடன் ஒரு பங்கு விதைகள் என்று கலந்து கொள்ள வேண்டும். சுமார் பதினைந்து அடி நீளம், நான்கு அடி அகலத்தில் நாற்றங்கால் தயார் செய்ய வேண்டும். மண்ணை நன்றாக பொலபொலவென்று வருமாறு மண்வெட்டியால் நன்றாக கொத்தி சமன் செய்த பிறகு மணலுடன் கலந்து வைத்து இருக்கும் விதைகளைத் தூவி தண்ணீர் பாய்ச்ச வேண்டும். ஆறு அல்லது ஏழு வாரங்களில் மூன்று முதல் ஐந்து இலைகளுடன் நாற்று, நடுவதற்கு தயாராக வளர்ந்து விடும்.

ஏற்கெனவே துளசி பயிரிடுபவர்கள் விதை இல்லாத முறையிலும் நாற்றுகளை வளர்த்து நடுகிறார்கள். இதற்கு அவர்கள் துளசி செடிகளின் முனைப் பகுதிகளை எட்டு முதல் பத்து கணுக்கள் இருக்குமாறு சுமார் பத்து முதல் பதினைந்து சென்டி மீட்டர் உயரத்துக்கு வெட்டி நாற்றங்காலில் நட்டு விடுகிறார்கள். அல்லது பாலிதீன் பைகளில் நட்டு வளர்க்கிறார்கள். நான்கு முதல் ஆறு வாரங்களில் வயலில் நடுவதற்கு தயாராக நாற்றுகள் வளர்ந்து விடுகின்றன.

நிலத்தை இரண்டு முறை டிராக்டரால் நன்றாக உழுது மண்ணை பதமாக்கிய பின் இயற்கை முறையில் வேளாண்மை செய்ய விரும்பினால் சுமார் பன்னிரெண்டு டன் தொழு உரம் போட வேண்டும். நாற்பது சென்டி மீட்டர் இடை வெளியில் பாத்திகளை அமைக்க வேண்டும்.நாற்பது சென்டி மீட்டர் இடைவெளியில் நாற்றுகளை நட வேண்டும். தொழு உரம் கிடைக்கவில்லை என்றால் ஏக்கருக்கு நாற்பத்தெட்டு கிலோ நைட்ரஜன், இருபத்து நான்கு கிலோ பாஸ்பரஸ், இருபத்து நான்கு கிலோ பொட்டாசியம் உரங்களைப் போட வேண்டி இருக்கும்.

நாற்று நட்டபின் தண்ணீர் பாய்ச்ச வேண்டும். உரங்களைப்  பொறுத்தவரை முதலில் பாஸ்பரஸ் உரத்தையும், பொட்டாசியம் உரத்தையும் முழுமையாகப் போட்டு விட வேண்டும். நைட்ரஜன் உரத்தை மட்டும் பாதியை முதலில் போட வேண்டும். மீதியை இரண்டாகப் பிரித்து முதல் அறுவடையை ஒட்டி ஒரு பாதியையும், அடுத்த அறுவடையின் போது மீதி பாதியையும் போட வேண்டும். மூன்றாவது மாதத்தில் இருந்து அறுவடை செய்யலாம். பிறகு ஒரு மாதத்துக்கு ஒருமுறை அறுவடை செய்யலாம். பராமரிப்புச் செலவு மிகவும் குறைவு. மூன்று ஆண்டுகளுக்கு இவ்வாறு அறுவடை செய்யலாம். ஒரு முறை அறுவடைக்கு சுமார் நானூறு கிலோ கிடைக்கும்.

முதலில் வாரத்துக்கு இருமுறை தண்ணீர் பாய்ச்ச வேண்டும். பின்னர் நிலத்தின் ஈரப்பதத்தைப் பொறுத்து தேவைக்கேற்ப இருபது நாட்களுக்கு ஒருமுறை தண்ணீர் பாய்ச்ச வேண்டும். நாற்று நட்ட ஒரு மாதத்தில் ஒரு முறையும், இரண்டாம் மாதம் ஒரு முறையும் களை எடுத்தால் போதும்.

நேரடியாக மலர்ச் சந்தைகளில் விற்பனை செய்யலாம். கோயம்பேடு, தோவாளை போன்ற மலர்ச் சந்தைகளில் துளசியும் குவித்து வைக்கப்பட்டு இருப்பதைக் காணலாம். இம்ப்காப்ஸ், எஸ்கேஎம், டாம்ப்கால் போன்ற சித்த, ஆயுர்வேத மருந்துகள் செய் நிறுவனங்களும், பெருய பார்மசூட்டிகல் நிறுவனங்களும் துளசியை வாங்குகின்றன. துளசியின் இலைக் கொழுந்து, விதைகள், உலர்த்தப்பட்ட வேர்களுக்கு சந்தை வாய்ப்பு இருக்கிறது. உலர்த்தப்பட்ட துளசி இலைகளும் வாங்கப்படுகின்றன.துளசியில் இருந்து வடிக்கப்படும் யூஜெனால் (Eugenol) எண்ணெய் மருந்து தயாரிப்பில் மட்டும் அல்லாமல் சோப்பு தயாரிப்பு போன்ற வேறு தொழில்களிலும் பயன்படுத்தப்படுகிறது. துளசிப் பொடியை தேநீர் தயாரிப்புக்கும் பயன்படுத்துகிறார்கள். வேறு மூலிகைத் தேநீர் உடன் கூடுதலாக துளசிப் பொடியும் சேர்க்கப்படுகிறது.

புதிதாக துளசி சாகுபடியில் இறங்குபவர்கள், ஏற்கெனவே துளசி பயிரிட்டு இருக்கும் இடங்களை நேரடியாகப் பார்த்து மேலும் தகவல்களை அறிந்து செயல்படலாம். துளசியை வாங்குபவர்களிடமும் விலை முதலான செய்திகளை கேட்டு அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.

– எவ்வி

கருணாசின் அன்றைய லட்சியம் என்னவாக இருந்தது?

0

மனிதர்களின் வாழ்க்கை வாய்ப்புகளால் நிரம்பியது. அந்த வாய்ப்புகளை எப்படி சிறப்பாக பயன்படுத்துகிறார்களோ அதைப் பொறுத்தே அவர்களின் வெற்றி அமைகிறது. அதற்கான சரியான சான்றாக திகழ்பவர் இன்றைக்கு திருவாடானை சட்ட மன்ற உறுப்பினராக இருக்கும் திரு. கருணாஸ் முதலில் ஒரு பாப் பாடகராக அறியப்பட்டவர். பன்னிரெண்டு வயதிலேயே கானா பாடல்களைப் பாடியவர்.

புதுக்கோட்டை, தாஞ்சூர் கிராமத்தில் இருந்து வந்து சென்னை மாநிலக் கல்லூரியில் படித்தவர். சென்னையில் மேஸ்ட்ரோஇசைக்குழு நடத்தி புகழ் பெற்றவர். ஒரு இசைப் போட்டியின் போது அங்கே பாட வந்து இருந்த அதுவரை சென்னை பூந்தமல்லி சிஎஸ்ஐ சர்ச்சில் பாடிக் கொண்டு இருந்த கிரேஸ் இவரது கவனத்தைக் கவர, இவருடைய இசை நிகழ்ச்சிகளில் அவரை பாட அழைக்க, அவர் பாட இருவருக்கும் இடையே காதல் மலர்ந்து திருமணம் செய்து கொண்டார்கள். இன்றைக்கு முக்குலத்தோர் புலிப்படை என்று ஜாதிக் கட்சி நடத்தினாலும், தொடக்க காலங்களில் அவரை ஒரு ஜாதி சார்ந்து செயல்படுபவராக யாரும் கண்டது இல்லை. ஏன் இவரது மனைவி கிரேஸ் கூட வேறு ஜாதி, வேறு மதத்தைச் சார்ந்தவர்தான். இப்படி ஜாதி கலப்பு திருமணம் செய்து கொண்ட இவர் எப்படி, ஜாதி சார்ந்த கட்சியைத் தொடங்கினார் என்று இன்றும் அவரது நண்பர்கள் திகைக்கிறார்கள்.

இயக்குநர் திரு. பாலா, நந்தா படத்தில் கொடுத்த வாய்ப்பை சிறப்பாக பயன்படுத்தி, அனைவரையும் கவரும் வண்ணம் ‘லொடுக்கு பாண்டி’ என்ற வேடத்தில் வந்து அனைவரையும் சிரிக்க வைத்ததோடு திரைப்பட இயக்குநர்களின் பார்வையையும் தன் மேல் பட வைத்தார்.அதைத் தொடர்ந்து சுமார் நூறு படங்களுக்கு மேல் நடித்துத் தள்ளினார். கிரேசும் திரைப்படங்களில் நிறைய பாடி இருக்கிறார்.

ஒரு வாய்ப்பு வந்தபோது, அதையும் சரியாக பயன்படுத்தி, சட்ட மன்ற உறுப்பினர் ஆகவும் இடம் பெற்று விட்டார். ஆனால் தொடக்க காலங்களில் அவர் இலக்கு என்னவாக இருந்தது? அவரே கூறுகிறார்.

”தொடக்க காலத்தில் நான் வேலை பார்க்காத ஓட்டல்களே இல்லை. அந்த அளவுக்கு நான் அலைந்து இருக்கிறேன். ஆனால் இசைத் துறையில் சாதிக்க வேண்டும் என்பதே என் விருப்பமாக இருந்தது. ஏஆர் ரகுமானும், ரஜினியும் இணைந்த ஒரு படத்தின் பாடல்கள் எந்த அளவுக்க பேசப்படுமோ, அந்த அளவுக்கு கருணாஸ் வெளியிடும் தமிழ் பாப் பாடல்களும் பேசப்பட வேண்டும் என்று நினைத்தேன். அதன் ஒரு பகுதியாக, ‘ஐசா லக்கடி மெட்டு’ பாப் பாடல்களை வெளியிட்டேன். அந்த பாடல்கள் இசை விரும்பிகளால் பாராட்டப் பட்டது. இதற்கு முன்னால் வேறு ஒரு குழுவில் இரண்டு பாடல்கள் பாடி இருந்தேன்.

பாப் என்பது தனிப்பாடல். தனி ஒருவனாக பாடி நடன அசைவுகள் செய்வதுதான் பாப். அதன் பிறகு ‘ஷாக்’ என்ற பெயரில் ஒரு ஆல்பம் வெளியிட்டேன். அடுத்து கல்லூரி வாசலிலே என்று ஒரு ஆல்பம் வெளியிட்டேன். அந்த ஆல்பத்தில் உள்ள மூன்று பாடல்களுக்கு படப்பிடிப்பு நடத்தி நடனங்களுடன் அங்குள்ள தனியார் தொலைக்காட்சியில் வெளியிட்டார்.

தமிழில் பாப் புகழ் பெறாததற்கு காரணம் நல்ல பாப் கலைஞர்கள், தரமான தயாரிப்பாளர்கள் இல்லாததுதான் என்று கருதுகிறேன். தொலைக்காட்சிகளின் ஆதரவும் போதாது. இப்போது யூடியூப் சேனல்கள் வந்து இருப்பதால் ஆர்வம் உள்ளவர்கள் இந்த துறையில் இறங்குவதற்கான வாய்ப்பு ஏற்பட்டு உள்ளது. உலக அளவில் சில தமிழ் இளைஞர்கள் இந்த முயற்சிகளில் இறங்கு இருப்பதையும் பார்க்க முடிகிறது.

தமிழ்நாட்டில் மக்களைக் கவரும் வகையில் பாப் ஆல்பம் வெளியிடுவேன்; அது லட்சக் கணக்கான மக்களால் விரும்பிக் கேட்கப்படும் என்ற நம்பிக்கையில் அப்போதெல்லாம் செயல்பட்டுக் கொண்டு இருந்தேன். என்னை பிரபலப்படுத்திக் கொள்ள நானே நிறைய போஸ்டர்களை விதம் விதமாக போஸ் கொடுத்து அடித்து நகரெங்கும் ஓட்டி அனைவரையும் திரும்பிப் பார்க்க வைத்திருக்கிறேன்.

என்னைப் பொறுத்த வரை இலட்சம் பேர் இருந்தாலும், அதுல கருணாஸ்னா தனியா தெரியணும். அப்புறம் தமிழ்நாட்டின் தலைசிறந்த இன்னசைக் குழ் என்றால் அது மேஸ்ட்ரோ ஆக இருக்கணும் என்றெல்லாம் விரும்பி இருக்கிறேன்.” – திரு. கருணாசின் இந்த இலக்குகளை எல்லாம் மீறி வேறு திசையில் பெரிதாக வளர்ந்து இருக்கிறார். அரசியல், சினிமா இரண்டிலும் முத்திரை பதித்த கையோடு தன் மகன் கென் கருணாசையும், திரு. வெற்றிமாறன் இயக்கத்தில், அசுரன் படத்தில் நடிக்க வைத்து புகழ்பெறச் செய்து விட்டார். தொடக்க கால அவரது லட்சியங்களைத் தாண்டி இன்றைக்கு பெரிய உயரங்களைத் தொட்டு இருக்கிறார் என்றால் அதற்கு முதன்மையான காரணம் தன்னுடைய இலக்கு என்னவாக இருந்தாலும் வந்த புதிய வாய்ப்புகளை சரியான பயன்படுத்திக் கொண்டார் என்பதுதானே?

– எவ்வி

Housekeeping: குறைந்த முதலீட்டில் நல்ல லாபம் தரும் தூய்மைப் பணி

இப்போது அலுவலகங்கள், விடுதிகள், திருமண் மண்டபஙகள், அரங்குகள், வீடுகளில் தூய்மைப் பணிக்கான வாய்ப்புகள் அதிகரித்து வருகின்றன. குறைந்த முதலீட்டில் செய்யத்தக்க பணி இது என்றாலும் சரியான, நம்பிக்கையான ஆட்களைத் தேர்வு செய்து அவர்களுக்கு பயிற்சி அளித்து வேலை வாங்கத் தெரிய வேண்டும். அதே போல தூய்மைப் பொருட்கள் பற்றிய அறிவியல் சார்ந்த புரிதலும் வேண்டும். குறிப்பாக லைசாலை எதற்குப் பயன்படுத்த வேண்டும், ஹார்பிக்கை எதற்குப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பது போன்ற அடிப்படை செய்திகளையும், கண்ணாடிக் கதவுகள், கம்ப்யூட்டர் மேஜைகளை எப்படி, எந்த தூய்மைப் பொருட்களைப் பயன்படுத்தி தூய்மை செய்ய வேண்டும் என்பதையும் அறிந்து இருக்க வேண்டும்.

ஓட்டல் மேனேஜ்மென்ட் பயிற்சி நிறுவனங்களில் ஹவுஸ் கீப்பிங் என்ற பாடப் பிரிவு உண்டு. அதைப் படித்தவர்களுக்கு இந்தத் தொழில் பற்றிய அடிப்படை அறிவு இருக்கும். அல்லது அந்த பாடத்துக்கு என தயாரிக்கப்பட்டு இருக்கும் புத்தகங்களை வாங்கி நாமாகவும் படித்து நுட்பங்களை அறிந்து கொள்ளலாம்.

தூய்மைப் பணி தொடர்பான பொதுவான வேலைகள் அனைத்துமே நமக்குத் தெரிந்ததுதான் என்றாலும் தொழில் முறையில் செய்யும்போது அதற்கான நேர்த்தியை வழங்கத் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

இந்த பணிக்குத் தேவையான துடைப்பம், மாப்கள், வாளிகள், புதிதாக வந்து இருக்கும் நவீன தூய்மை தொடர்பான பிளாஸ்டிக் பொருட்கள், தூய்மைப் படுத்தும் திரவங்கள்தான் இந்த தொழிலுக்கான மூலப்பொருட்கள். வாய்ப்பு இருந்தால் தரையைத் தூய்மைப் படுத்தும் எந்திரம் ஒன்றை வாங்கிக் கொள்ளலாம்.

வீட்டில் இருந்தபடியே செய்யலாம் என்றாலும், சின்னதாகவாவது ஒரு அலுவலகம் இருப்பது தொழில் வளர்ச்சிக்கு மிகவும் உதவும். ஆட்களை தேர்வு செய்யவும், குறிப்பிட்ட இடங்களுக்கு அனுப்பவும், மூலப்பொருட்களை வைத்து எடுக்கவும் அலுவலகம் தேவை.

முழுநேர அலுவலக உதவியாளர் ஒருவர் இருப்பது தகவல் தொடர்புகளை சிறப்பாக மேற்கொள்ள உதவும்.

முதலில் நாம் செய்யவிருக்கும் தூய்மைப் பணிகள் குறித்த பட்டியலுடன் விசிட்டிங் கார்டுகளை ஆயிரம் அளவுக்கு அச்சடித்து சிறிய, பெரிய அலுவலககங்கள் என்று அனைத்து அலுவலகங்களிலும், திருமண மண்டபங்களிலும், அரங்குகளிலும் நிறைய கொடுக்க வேண்டும். தெரிந்தவர்கள் இந்த இடங்களில் இருந்தால் அவர்களிடன் பேசி நம்மைப் பரிந்துரைக்க வேண்டுகோள் விடுக்க வேண்டும். திருமண் மண்டப மேலாளர்கள் கமிஷன் அடிப்பவர்களாக இருந்தால் அதற்கேற்ப அவர்களிடம் பேசிக் கொள்ள வேண்டும்.

முதலில் ஏற்கெனவே தூய்மைப் பணிகள் நன்கு தெரிந்த இரண்டு பேர்களை நாள் சம்பளத்துக்கு அமர்த்திக் கொள்ள வேண்டும். ஒரு அலுவலகம் நமக்கு இந்த தூய்மைப் படுத்தும் பணியை வழங்கினால், முதலில் அந்த அலுவலகத்தைப் பார்வையிட்டு, தூய்மைப் பணிகளை எவ்வாறு மேற்கொள்ளலாம் என்பதை முடிவு செய்து கொள்ள வேண்டும். ரெஸ்ட் ரூம்கள் எத்தனை என்பது போன்றவற்றைப் பார்த்துக் கொள்ள வேண்டும். இதற்கேற்ப அவர்களிடம் கொட்டேஷன் கொடுத்து ஒப்புதல் வாங்க வேண்டும். கொட்டேஷனில் 50% அட்வான்ஸ் தர வேண்டும் என்பதையும் குறிப்பிட்டு இருக்க வேண்டும். கூடுதலாக வாடிக்கையாளர்களைப் பிடிக்க நியாயமான கட்டணம் உதவும். இது மாதம் ஒருமுறை தூய்மை செய்வது என்பதற்கான ஆலோசனை. நாள் தோறும் செய்வதற்கான வாய்ப்பாக இருந்தால் செக்யூரிட்டி சர்வீஸ் போல மாத சம்பளத்துக்கு ஆட்களை அனுப்பி வைக்கலாம்.

தொடக்கத்தில் நாமும் கூடவே நின்று வேலைகளைச் செய்ய வேண்டும். அலுவலக ஊழியர்களிடம் நட்புணர்வுடன் நடந்து கொள்ள வேண்டும். குறிப்பாக ரெஸ்ட் ரூம்களை கொஞ்சமும் கறை, அழுக்கு இல்லாமல் தூய்மைப் படுத்திக் கொடுக்க வேண்டும். அது நமது பணியின் சிறப்பை எடுத்து உரைக்கும்.

உள்ளூர் இதழ்களில் குறைந்த கட்டணத்தில் விளம்பரம் கொடுக்கலாம். அனைத்தையும் விட தொடர்ந்து அலுவலகங்கள்  வாடிக்கையாளர்களிடம் தொடர்பில் இருக்க வேண்டும். சுமார் பத்து பணிகளில் நல்ல அனுபவம் வந்து விடும். ஆட்களும் அமைந்து விடுவார்கள். மூன்று ஆண்டுகள் இடைவிடாமல் இந்த தொழிலை அக்கறையுடன் செய்தால் உங்கள் நிறுவனத்துக்கு என நிறைய வாடிக்கையாளர்கள் அமைந்து விடுவார்கள். நல்ல வருமானமும் வரத் தொடங்கி விடும். கொரானா முடிந்த பிறகு எல்லா அலுவலகங்களும் இயங்கத் தொடங்கி விடும். அதன் பிறகு இந்த தொழிலில் நாட்டம் உள்ளவர்கள் முயற்சிகளை மேற்கொள்ளலாம்.

 

 

விற்பனை வளர்ச்சிக்கு உதவும் ‘டிரேட் மார்க்’ ஒரு அசையும் சொத்து என்பது தெரியுமா?

0

டிரேட் மார்க்குக்கு வணிக உலகில் மிகவும் முதன்மாயான ஒரு இடம் உண்டு. ஒரு நிறுவனத்தின் வளர்ச்சிக்கு டிரேட் மார்க் அதிக அளவில் பயன்படுகிறது. பொதுவாக டிரேட் மார்க் பதிவு செய்யப்பட்டு இருந்தால் அந்த நிறுவன விளம்பரத்தில் அந்த டிரேட் மார்க் நிச்சயம் இடம் பெற்று இருக்கும். டிரேட் மார்க் இல்லாமல் விளம்பரம் இருக்காது.

ஒருவர் சோப் வாங்குகிறார் என்றால் அவர் வெறுமனே சோப் கொடுங்கள் என்று கேட்க மாட்டார். லக்ஸ் கொடுங்கள், மைசூர் சாண்டல் கொடுங்கள், சிந்தால் சோப் கொடுங்கள்,  என்று அந்த சோப்புகளின் டிரேட் மார்க் சொல்லித்தான் கேட்பார்கள். அதைப் போலவே மற்ற பொருட்களாக இருந்தாலும் லயன் பேரீச்சம்பழம் கொடுங்கள்; இதயம் நல்லெண்ணெய் கொடுங்கள் என்றுதான் கேட்பார்கள். இந்த பெயர்கள்தான் அந்த நிறுவனங்களின் டிரேட் மார்க்குகள்.

மேலும் ஒரு குறிப்பிட்ட டிரேட் மார்க்கோடு தொடர்ந்து விற்பனை செய்யப்படும், விளம்பரப்படுத்தப்படும் பொருள்கள் நுகர்வோரின் மனதில் அழுத்தமாக பதிகின்றன.சான்றாக ஃபோட்டோ காப்பியர் நிறுவனம் ஒன்றின் பெயர், செராக்ஸ். பொருளின் பெயர் அது அல்ல. சோப்புக்கு எப்படி லக்ஸ், சிந்தால் என்று பெயரோ அப்படி நகல் எடுக்கும் கருவிகளைத் தயாரிக்கும் நிறுவனத்தின் டிரேட் மார்க் செராக்ஸ். ஆனால் இன்று நடைமுறையில் வேறு கம்பெனியின் நகல் எடுக்கும் எந்திரங்களையும் செராக்ஸ் எந்திரம் என்றே குறிப்பிடுகிறார்கள். இப்படி எல்லா ஃபோட்டோகாப்பியர்களையும் செராக்ஸ் என்று சொல்லக்கூடாது என்று செராக்ஸ் நிறுவனம் பல வகைகளிலும் முயற்சித்தாலும் அந்த நிறுவனத்தால் முழு வெற்றி பெற முடியவில்லை. ஒரு பொருளின் உண்மைப் பெயரையே மறக்கச் செய்யும் அளவுக்கு செராக்ஸ் டிரேட் மார்க்குக்கு வந்து விட்டதைக் காண முடிகிறது.

சில நிறுவனங்களுக்கு இருக்கும் நல்ல பெயரை நம்பி, அந்த டிரேட் மார்க் உள்ள பொருள்களை நுகர்வோர் கண்ணை மூடிக் கொண்டு வாங்குவதையும் பார்க்க முடியும். அணில் சேமியா, ஆச்சி மசாலா, அம்பிகா அப்பளம், மாருதி கார் போன்ற டிரேட் மார்க்குகளை இதற்கு சான்றுகளாகக் கூறலாம். இப்படி நிறைய டிரேட் மார்க்குகள் உள்ளன. இந்த செய்திகளில் இருந்து டிரேட் மார்க் எந்த அளவுக்கு விற்பனைக்கு உதவுகிறது என்பதைப் புரிந்து கொள்ளலாம். பேரீச்சம்பழம், பருப்புகள் போன்றவற்றைக் கூட பாக்கெட்டுகளில் அடைத்து பிராண்டுகள் ஆக்கி விற்பனை செய்ய உதவுவது டிரேட் மார்க்குகள்தான்.

ஒரு நிறுவனம் உருவாக்கி உலவ விடும் டிரேட் மார்க்கை, வேறு போட்டியாளர்கள் பயன்படுத்தி இடைஞ்சல் செய்யக்கூடும். இதனால் தகுந்த பாதுகாப்பைக் கருதி டிரேட் மார்க்குகளை டிரேட் அண்ட் மெர்க்கன்டைல் மார்க்ஸ் சட்டம் 1958-ன் படி பதிவு செய்து கொள்ளும் வசதி இருக்கிறது. பதிவு செய்து கொண்ட பிறகு அந்த பெயரை பிறர் பயன்படுத்த முடியாது.

டிரேட் மார்க்குகளை கட்டாயமாக பதிவு செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று எந்த விதிமுறைகளும் இல்லை. தகுந்த பாதுகாப்பினைக் கருதியே பதிவு செய்து கொள்ளப்படுகிறது. ஏனென்றால் தகவல் தொடர்பு சாதனங்களான பத்திரிகைகள், தொலைக்காட்சிகள், சமூக வலைத் தளங்களில் ஒரு நிறுவனத்தின் டிரேட் மார்க் நிறைய செலவு செய்து விளம்பரப்படுத்திப் படுகிறது. இதன் பயனை வேறு யாரும் கள்ளத் தனமாகவோ, தெரியாமலேயோ அடையாமல் இருக்க டிரேட் மார்க் சட்டப் பதிவு உதவுகிறது.

பெயர்கள், எம்பளம் எனப்படும் அடையாளச் சின்னங்கள், தனித்து உருவாக்கப்படும் எழுத்துகள், டிசைன்கள் போன்றவற்றை டிரேட் மார்க் சட்டவிதிகளுக்கு உட்பட்டு பதிவு செய்து கொள்ளலாம்.

பதியப்பட்ட ஒரு டிரேட் மார்க்குக்கு, அந்த டிரேட் மார்க்கின் மீது அதன் உரிமையாளருக்கு சொத்துரிமை வந்து விடுகிறது. எனவே ஒரு டிரேட் மார்க் அசையும் சொத்து ஆகவே கருதப்படுகிறது. இதனால்தான் கூட்டு நிறுவனங்களின் பங்காளிகளுக்குள் பாகப் பிரிவினை ஏற்படும்போது பதிவு செய்யப்பட்ட டிரேட் மார்க் ஒரு ஆடிட்டரால் மதிப்பீடு செய்யப்பட்டு, ஏதாவது ஒரு பங்காளியினால் அந்த டிரேட் மார்க்கின் சொத்துரிமை விலை கொடுத்து வாங்கிக் கொள்ளப்படுகிறது. தற்போது டிரேட் மார்க்கை ஆன்லைனிலேயே பதிவு செய்யும் வசதியும் வந்து விட்டது.

– வழக்கறிஞர் பி. சி. என். ரகுபதி

தொழில் நடத்துவது என்பது கடலில் படகு ஓட்டுவதைப் போல..

பிசினஸ் என்பது எதிர்பாராததையும் எதிர்பார்த்து ரிஸ்க் எடுப்பதுதான். அத்தோடு மாறிவரும் சமுதாயத்தில் தனிமனித உழைப்பு மட்டுமே வெற்றி பெறாது. கூட்டு உழைப்பு, நாணயம், நம்பிக்கை ஆகியவை மிக முதன்மையான அடிப்படைக் கூறுகள் ஆகும்.

அது இல்லை; இது இல்லை என்று நினைக்கக் கூடாது. இப்படி வசதி இருந்தால் இப்படி செய்வேன் என்ற மனக் கணக்கும், கனவும் கூடாது. தொழில் முனைவோர் முயற்சிகளை மேற்கொள்ள வேண்டும். வெற்றி பெறுவோம் என்ற நம்பிக்கை மிகவும் முக்கியமானது. நாம் உறுதியாக நம்பினால் ஒழிய வெற்றி பெற முடியாது. வெற்றி என்பது ஒரு நீண்ட காலத் திட்டம். செய்வதை திட்டமிட வேண்டும்; திட்டமிட்டதை செய்ய வேண்டும். கடுமையான உழைப்பும், தியாக உணர்வும் மிகமிகத் தேவை.

மறைந்து இருக்கும் செல்வங்களை வெளிக் கொணர்வதும், பல்வேறு திறமைகளை ஒன்றிணைத்து குழுவாக நடத்திச் செல்வதும் தொழில் முனைவோரின் கடமை ஆகும். மாறி வரும் உலகத்திற்கேற்ப நம்மை மாற்றிக் கொள்ள வேண்டும். ‘வாடிக்கையாளர் சொல்வதே சரி’ என்பதை என்றும் நினைவில் வைத்து இருக்க வேண்டும்.

இருக்கின்ற குறைந்த வசதிகளைப் பற்றி கவலைப்படாதீர்கள். கிடைக்கின்ற வசதியை வைத்துக் கொண்டு முன்னேறுவதுதான் நம் திறமை. தொடக்க காலத்தில் மிகவும் கஷ்டப்பட வேண்டும். தோல்விகளைக் கண்டு துவண்டு விடக் கூடாது.

தனியாக தொழில் நடத்துவது என்பது கடலிலே படகை ஓட்டிச் செல்வது போல. வேலை செய்வது என்பது கப்பலிலே பணி புரிவது போல. படகை ஓட்டுபவர்களுக்கு அடுத்து எந்த அலையை எதிர்நோக்க வேண்டி இருக்கும் என்று தெரியாது. எந்த சுறா மீனைக் கடக்க வேண்டி இருக்கும் என்பது தெரியாது. நம்பிக்கையையும், உழைப்பையும் நம்பி பயணத்தை மேற்கொள்ள வேண்டி இருக்கிறது.

சரியான தொழிலை தேர்ந்து எடுத்த பின் நம் திட்டங்களை நடைமுறைப்படுத்த நல்ல திறமையான பணியாளர்கள் தேவைப்படுவார்கள். பணிபுரிபவர்களின் ஈடுபாடும் மிகவும் தேவை. அவர்களின் ஆலோசனைகளுக்கும் செவி கொடுக்க வேண்டும். பல்வேறு துறைகளில் சிறந்து விளங்குபவர்களின் ஆலோசனைகளையும் பெற வேண்டும்.

வாடிக்கையாளர்கள் அதிகரிக்கும்போது ஏற்படும் வேலை பளுவைக் குறைக்க புதிய தொழில் நுட்பம் உள்ள எந்திரங்களையும், கருவிகளையும் நிறுவ வேண்டும். பல தொழில் அதிபர்களுடன் பழகும் வாய்ப்பையும் ஏற்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும்.

– வி. கே. ரங்கநாதன்