இந்த பெண்மணி எப்படி சம்பாதித்து இருக்கிறார், பாருங்கள்!

0
2000 முதல் 2004 வரை, சென்னை வில்லிவாக்கம் நாதமுனி சாலையில், ஐஸ்வர்யம் குடியிருப்பில் வாடகை வீட்டில் வசித்து வந்தேன்.
உரிமையாளரான ஒரு அம்மா,அடுத்த தெருவில் ஒரு பெரிய வீட்டில் இருந்தார்கள். மாதந்தோறும் அங்கே சென்று, வாடகை கொடுப்பேன். பிறகு, அவர்கள் கொளத்தூரில் ஒரு அடுக்குமாடி புதிய வீட்டில் குடியேறினார்கள். அங்கே சென்று கொடுத்து வந்தேன்.
ஆறு மாதங்கள் கடந்தன. ஒருநாள் அவர் என்னிடம், தம்பி இந்த வீட்டை நான் விற்கப் போகின்றேன். 7 இலட்சத்திற்கு வாங்கினேன். 10 இலட்சத்திற்குக் கேட்கின்றார்கள். உங்களுக்கு ஒரு இலட்சம் குறைத்து, 9 லட்சம் ரூபாய்க்குத் தருகின்றேன்.வாங்கிக் கொள்கின்றீர்களா? என்று கேட்டார்.
எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. புது வீட்டில் குடியேறி, ஆறு மாதங்கள்தானே ஆகின்றது. அதற்குள் ஏன் விற்கின்றீர்கள்? என்று கேட்டேன்.
அவர் சொன்னார்.
தம்பி, என் கணவர் நடுவண் அரசின் ஒரு துறையில் எழுத்தர். 35 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு திருமணம் ஆனது. சென்னைக்கு வந்தேன். நான் ஐந்தாம் வகுப்பு வரைதான் படித்து இருக்கின்றேன். முதலில் ஒரு வீடு வாங்கினோம். இரண்டு ஆண்டுகளில் அந்த வீட்டை விற்று விட்டோம்.
அதில் கொஞ்சம் பணம் கிடைத்தது. அதன்பிறகு, நான் வேறு வீடு வாங்கினேன்.
அடுத்த இரண்டு ஆண்டுகளில் அந்த வீட்டை விற்றேன். அதன்பிறகு, நான் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு மேல் ஒரு வீட்டில் குடியிருந்தது இல்லை. இப்படியாக, வீடு வாங்கி விற்று வந்ததில், மேலும் மூன்று வீடுகளை சொந்தமாக வாங்க முடிந்தது. அவற்றை, என் மகனுக்கும் இரண்டு பிள்ளைகளுக்கும் எழுதிக்கொடுத்து விட்டேன்.
இப்போது என்னிடம் மூன்று வீடுகள் உள்ளன. இந்த வீட்டை நான் ஏழு இலட்சம் ரூபாய் கொடுத்து வாங்கினேன். ஆறு மாதங்களில் எனக்கு இரண்டு இலட்சம் ரூபாய் கூடுதலாகக் கிடைக்கின்றது. எனவே, இதை விற்றுவிட்டு, வேறு குடியிருப்பில் வீடு வாங்குவேன் என்றார்.
ஐந்தாம் வகுப்பு படித்த அந்தப் பெண்மணி, அவரது கணவர் வாழ்நாள் முழுமையும் அரசு வேலை பார்த்துக் கிடைத்த வருமானத்தை விட, எத்தனையோ மடங்கு பணம் ஈட்டினார். எத்தனையோ புதிய வீடுகளில் ரசித்து வாழ்நதார்.
காரணம், அவர் வீடு வாங்கி விற்றது.
அமெரிக்க, ஐரோப்பிய நாடுகளில் வீடு மனை விற்பது அன்றாடத் தொழில்.
2000 ஆம் ஆண்டில், அமெரிக்கா சென்றபோது பார்த்தேன். அங்கே, வெள்ளிக்கிழமை வரை லாஸ் ஏஞ்செல்ஸ் அல்லது சான் பிரான்சிஸ்கோவில் இருப்பார்கள். அது அமெரிக்க நாட்டின் மேற்குக் கரை. திங்கட்கிழமை, ஃபுளோரிடா, நியூ யார்க் அல்லது
நியூ ஜெர்சிக்கு வந்து விடுவார்கள். இது, அமெரிக்க நாட்டின் கிழக்குக் கரை.
இரண்டுக்கும் இடைப்பட்ட தொலைவு எவ்வளவு தெரியுமா? 5000 கிலோ மீட்டர்.
அதாவது, கன்னியாகுமரியில் இருந்து காஷ்மீர் போய், அதற்கும் மேலே 2000 கிலோமீட்டர் தள்ளி இருக்கின்ற ஊர்கள்.
மேற்கே இருக்கின்ற வீட்டை, இணையம் வழியாகவே விற்றுவிடுவார்கள். அதேபோல, கிழக்குக் கரையில் ஒரு வீட்டை, இணையம் வழியாகவே படம் பார்த்து வாங்கி விடுவார்கள். பணப்பரிமாற்றம், பத்திரப்பதிவு நடைமுறைகள் அனைத்தும் இணைய வழியில்தான். இடைத்தரகர் இல்லை. ஏமாற்று வேலை எதுவும் இல்லை.
அமெரிக்காவில், 5000 கிலோ மீட்டர் கடந்து இடமாற்றம் என்பது, மிகமிக எளிதாக நடைபெறுகின்றது.
ஆனால், தமிழ்நாட்டில் என்ன நிலைமை?
மதுரையில் இருந்து அரசு ஊழியர் ஒருவரை, திருச்சிக்கு மாற்றி விட்டால், உடனே அந்த ஊழல் பேர்வழி, பணத்தை எடுத்துக்கொண்டு சென்னைக்கு வருவார்.
அரசியல்வாதிகள், அதிகாரிகளைப் பார்ப்பார். எப்படியாகிலும் அந்த இடமாற்றத்தை நீக்க முயற்சிப்பார். இரண்டு ஊர்களுக்கும் இடைப்பட்ட பயண நேரம் இரண்டு மணிதான்.
கன்னியாகுமரியில் இருக்கின்ற ஒருவரை தருமபுரிக்கு மாற்றிவிட்டால், ஏதோ உலகத்தின் மறு எல்லைக்கு மாற்றி விட்டதுபோலத் துடிப்பார்கள்.
ஆயிரம் காரணங்களை உருவாக்கிச் சொல்லிப் பரிதவிப்பார்கள்.
கிராமங்களில் பெரிய பண்ணைகள் இருப்பார்கள். நன்றாக வாழ்ந்தவர்கள், மழை, விவசாயம் இல்லை என்றால், நலிவு அடைவார்கள். வீட்டுக்கு வெள்ளை அடிக்கப் பணம் இருக்காது. ஆனாலும், அந்த ஊரை விட்டு வெளியேற மாட்டார்கள். அவர்களுடைய வாழ்க்கையில் எந்த மாற்றத்தையும் பார்க்க மாட்டார்கள்.
ஆனால் இந்த ஐந்தாம் வகுப்பு படித்த பெண்மணி, வீட்டின் மீது எந்த சென்டிமென்டும் வைத்துக் கொள்ளாமல் வாங்கி விற்று, வாங்கி விற்று எத்தனை வீடுகள் வாங்கி பணக்காரி ஆகி இருக்கிறார் பாருங்கள்.
-அருணகிரி
9444 39 39 03
You, So Balu, Arunagiri Sankarankovil and 55 others
7 Comments
13 Shares
Like

Comment
Share
Comments
View 2 more comments

அரசுப்பள்ளி ஆசிரியர்களிடம் ஏற்பட வேண்டிய மனமாற்றம்

0

சில வாரங்களுக்கு முன்னர் தமிழக பள்ளிகளோடு இணைந்து செயல்பட சுவீடனில் ஒரு தன்னார்வ நிறுவனம் தொடங்குவது பற்றி நண்பர்களோடு பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அரசு பள்ளிகளோடு மட்டும் இணைந்து செயல்படுவது என முடிவெடுத்தோம்.

ஆனால் கல்லூரிகளிலும் இந்தத் தேவை இருக்கிறது, அங்கே என்ன செய்வது என்ற வாதம் வந்தது. நண்பர் ஒருவர், ஒரு அரசு கல்லூரியில் அறிவியல் சிறப்புரைக்காக சென்று அங்கே நிலவிய பேராசிரியர்களுக்கு இடையேயான உட்சண்டை அரசியலில் நிகழ்ச்சி ரத்து செய்யப்பட்டு திரும்ப வந்த அனுபவத்தை சொன்னார்.
அரசு கல்லூரியுடனான எனது அனுபவம் இன்னமும் கொடுமை.
சென்ற ஆண்டு நண்பர் ஒருவர் வேலை பார்த்த ஒரு அரசு பெண்கள் பாலிடெக்னிக் கல்லூரியில் மகளிர் தின விழாவில் மாணவிகளுக்கு தன்னம்பிக்கை தரும், பெரியாரின் ‘பெண் ஏன் அடிமையானாள்?” புத்தகத்தை அனைத்து மாணவிகளுக்கும் கொடுக்க, கவிஞர் தம்பியிடம் எழுநூறு பிரதிகள் வாங்கினேன்.

பல முயற்சிகளுக்கு பின்னரும் அந்த கல்லூரியில் இருந்த பேராசிரியர்களின் ஈகோ சண்டையினால் புத்தகம் வழங்கும் நிகழ்வு நடக்கவே இல்லை. ஆனால் ”நிகழ்ச்சியில் லட்டு பூந்தி கொடுக்க ஸ்பான்சர் செய்வீர்களா?” என கேட்டு கடுப்பு ஏற்றினார்கள். சலித்து போய் விட்டு விட்டேன்.
ஒரு ஆண்டாக நண்பர் வீட்டுப் பரணில் புத்தகங்கள் தூங்கிக் கொண்டிருந்தன. சரி நாம் படித்த கல்லூரியில் கேட்டுப் பார்ப்போம் என்று அங்கே பேராசிரியராக இருக்கும் என் வகுப்புத் தோழியிடம் (திருமதி. கோகிலா குமார்) கேட்டேன். அது ஒரு தனியார் கல்லூரிதான், ஆனால் ஏற்றுக் கொண்டனர்.
அண்மையில் நடந்த கல்லூரி ஆண்டு விழாவில் புத்தகத்தை மேடையில் வெளியிட்டு, அனைத்து மாணவர், மாணவியர், பேராசிரியர்களுக்கும் உலக மகளிர் நாள் பரிசாக வழங்க இருக்கிறார்கள். மகிழ்ச்சி.

அரசு கல்லூரிகளோடு தன்னார்வலர்கள் இணைந்து செயல்படுவதில் இருக்கும் பெரும் சிக்கல் அங்கே வேலை பார்க்கும் சில பேராசிரியர்களின் ஈகோ. நான் வேலை பார்க்கும் பன்னாட்டு நிறுவனத்தின் தலைமை பொறுப்பில் இருப்பவர்களை என்னால் எளிதாக அணுக முடியும். ஏனெனில் அவர்கள் ஈகோ ஏதுவும் இல்லாமல் என்னை சமமாக நடத்துவார்கள்.
அந்த மனநிலையை அரசு கல்வி நிலையங்களில் வேலை பார்ப்போர் வளர்த்துக் கொள்ளாமல் வீண் மமதையில் மிதந்தால் மாணவர்களுக்கு கிடைக்க வேண்டிய பலனை கெடுப்பதில் அவர்களே முன்னின்று செயல்படுகிறார்கள் என்றே பொருள் படும்.

– கபிலன் காமராஜ்

 

ஆங்கிலம் பேசும் திறமை, எப்போது வளரும்?

0

எட்டாம் வகுப்பு படிக்கும் பொழுது, ஒருநாள் ஆசிரியரிடம் சென்று, கூட படித்த ஒருவனை பற்றி புகார் சொன்னதும், “எங்கே நீ சொன்னதை அப்படியே ஆங்கிலத்தில் சொல்லு” என்றார். நான் அதற்கு முன்னர் ஆங்கிலத்தில் பேசிப் பழக்கமே இல்லை. தட்டுத் தடுமாறி திக்கித் திணறி தப்பும் தவறுமாக நான் சொல்ல வந்ததை ஆங்கிலத்தில் மொழி பெயர்த்து சொன்னேன்.
பத்தாம் வகுப்பில் நானும் வகுப்புத் தோழன் ஒருவனும் வீட்டிற்கு சைக்கிளில் சென்று கொண்டிருந்த வழியில் “டேய் நாம இனிமேல் நமக்குள்ள இங்கிலிஷ்ல பேசிக்கலாம்டா” என்றான். “வேண்டாம்டா மத்தவனுக நம்மளை பீட்டர் வுடுறியானு நக்கல் பண்ணுவானுக” என தவிர்த்து விட்டேன்.
கல்லூரிக்கு போனால் ஆங்கிலம் பேச வேண்டி வரும் எனக் கருதி பன்னிரெண்டாம் வகுப்பு விடுமுறையில் ‘ஸ்போக்கன் இங்கிலிஷ்’ வகுப்புக்கு நானும் நண்பன் ஒருவனும் சென்றோம். தினமும் எங்களுக்குள் ஆங்கிலத்தில் தான் பேசிக் கொள்வோம். ஒருநாள் வேறொரு நண்பனோடு பிணக்கு ஏற்பட, ஆங்கிலத்திலேயே உரையாடிக் கொண்ட எங்களைப் பார்த்து கடுப்பான நண்பன் “என்னத்துக்குடா இப்போ நீங்க ரெண்டு பேரும் இங்கிலிஷ்ல பேசி சீன் போட்டுக்கிட்டு இருக்கீங்க” என சொல்ல அன்றோடு அந்த முயற்சியும் முடிவுக்கு வந்தது.
கல்லூரி சேர்ந்ததும் வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஆங்கிலத்தில் பேசினேன். குறிப்பாக ஆங்கிலப் பேராசிரியரிடம். ஒருமுறை அவர் வீட்டுச் சென்ற பொழுது ஒன்றாம் வகுப்பு படித்துக் கொண்டிருந்த அவர் மகள் சிறப்பாக ஆங்கிலம் பேசினாள். தயங்கிய என்னிடம் “குழந்தைங்க தப்புத்தப்பா உச்சரித்து, மெல்ல பேச கற்றுக் கொள்வது போலத்தான். ஆங்கிலத்தை தப்பா கூட பேசிப் பழகலைனா எப்போ சரியா பேசுவ” என்றார். என் தயக்கத்தை உடைத்து ஆங்கிலத்தில் பேச ஆரம்பித்தேன்.
முதல் வேலையில் சேர்ந்ததும் என் மேலாளர் சொன்ன முதல் கட்டளை “அலுவலகத்தில் ஆங்கிலம் மட்டும்தான் பேசனும். நல்லா பேசிக் கற்றுக் கொள்”.
காரணம், அந்த வேலையில் வியாபார காரணங்களுக்காக நான் இந்தியா முழுக்க சுற்றி, பல நிறுவனங்களில் எங்களின் தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை பற்றி விளக்கம் சொல்ல வேண்டும்.
அதன் பின்னர் மூன்று நிறுவனங்கள் மாறினேன். ஆனால் எல்லா இடங்கலும் ஒரு விதி வைத்து இருந்தேன். இயன்ற அளவில் எல்லோரிடமும் ஆங்கிலத்தில் மட்டுமே பேசுவது என்பதுதான் அந்த விதி.
அந்த ஐரோப்பிய நிறுவனத்தில் என்னுடைய மேலாளர்கள் தமிழர்கள்தான். சில சமயம் என்னிடம் அவர்கள் தமிழ் பேசினாலும் நான் ஆங்கிலத்தில் மட்டுமே பதில் சொல்வேன். என் எண்ணமெல்லாம் ஆங்கிலம் பேசும் திறனை மேம்படுத்துவது மட்டுமே.
ஐரோப்பாவில் சில காலம் வேலை பார்ப்பதற்காக நாங்கள் ஐந்து பேர் அனுப்பி வைக்கப்பட்டோம். நான் அந்த குழுவை ஒருங்கிணைத்து செயல்பட்டேன். ஆறு மாதங்கள் முடிந்த பொழுது ஒரு முறை ஐரோப்பிய மேலாளரிடம் எங்கள் குழு பற்றி கருத்துக் கேட்டேன். ஒவ்வொருவரின் நிறை குறை எல்லாம் சொன்னார்.
என்னைப் பற்றிக் கேட்டதும் “நீ பொறுப்பாக வேலை பார்க்கிறாய். தகவல்களை வெளிப்படையாகவும் குறித்த நேரத்திற்கும் கொடுக்கிறாய். உன்னோட ஆங்கிலம் பேசும் திறமை அருமையாக இருக்குகிறது” என்றதும் பத்து ஆண்டுகள் தொடர்ந்த ஈடுபட்ட முயற்சிக்கு ஆங்கீகாரம் கிடைத்த மகிழ்ச்சி.
இன்றைய உலக மயமாக்கல் சூழலில் ஆங்கிலத்தில் பேசும் திறமை, மிகத் தேவையான திறமை.
– கபிலன் காமராஜ்

 

5ஜி தொழில் நுட்பம் என்ன எல்லாம் தரும்?

0

இன்றைய உலகில் இணையதள தொழில் நுட்பம் மிக விரைவான வளர்ச்சியைக் கண்டு வருகிறது. இணையம் என்ற சொல் அனைத்து வலைப்பின்னல்களையும் இணைத்து உருவாக்கக் கூடிய தொகுப்பு ஆகும். தொழில் நுட்பம் முதலாம் தலைமுறை வலைப் பின்னல் (1G ) 1980 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கப்பட்டது. பின்பு தொழில் நுட்ப வளர்ச்சியின் முன்னேற்றத்தில் 2G, 3G மற்றும் தற்காலத்தில் நம் பயன்படுத்தும் 4G தொழில் நுட்பமும் மிக விரைவான இணையதள சேவையை வழங்கினாலும் அடுத்த தலைமுறை நெட் ஒர்க்குக்கு மாற வேண்டிய கட்டாயத்துக்கு தள்ளப்பட்டு உள்ளோம். அவ்வாறான அடுத்த தலைமுறை நெட்ஒர்க் ஆக 5ஜி அமைந்து உள்ளது.

5G நெட்ஒர்க்
5G நெட்ஒர்க் நான்காம் தலைமுறை நெட்ஒர்க்கின் விரிவாக்கமாக செயல்படுகிறது., இது பல்வகைப்பட்ட (heterogeneous) நெட்ஒர்க்குகளின் தொகுப்பாக செயல்பட்டு மிகப் பெரிய வலைப் பின்னலாக தோற்றுவிக்கப்படுகிறது.

5G தொழில் நுட்பம் மூலம்,
> மிக விரைவாக 1Gbps தரவுகளையும், மென்பொருள்களையும், படங்களையும், வீடியோ காட்சிகளையும் தரவிறக்கலாம்.
> மிக அதிக தொலைவு வரை நெட்ஒர்க் சிக்னல்கள் கிடைக்கின்றன.
> தகவல் பதிவிறக்கம் மற்றும் தகவல் பரிமாற்றம் மிகக் குறைந்த நேரத்தில் (low latency) நடைபெறுகிறது
> அலைக்கற்றை (bandwidth)  மற்றும் தகவல்கள் தொகுப்புமிக (payload) எளிதாக பயன்படுத்தப்பட்டு அதிக பயனர்களுக்கு சென்றடைகிறது .
> 5G அலைக்கற்றையின் வேகம் நான்காம் அலைக்கற்றையின் வேகத்தை விட ஆயிரம் மடங்காக செயல்படுகிறது .
> 5G தொழில் நுட்பத்தின் நேர தாமதம் 1 மில்லி வினாடிக்கு குறைவாகவே (low latency) உள்ளது .இதுதான் நெட்ஒர்க் ஸ்லைஸ் (network slice)தொகுப்பாக பயன்படுகிறது
> பயன்படுத்தும் திறன் 99.99 சதவிகிதம் 5G தொழில்நுட்பத்தில் கிடைக்கப்பெறுகின்றது . > மின்திறன் அளவு  90 % ஆக குறைக்கப்பட்டு திறன் சேமிக்கப்படுகிறது.
> நெட்ஒர்க் நெரிசல் உருவாகாமல் (congestion control) கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றது.
> வலைப்பின்னல்களின் தொலைவுகளை (Location Awareness) கண்டுபிடிக்க 5G தொழில் நுட்பம் மிக அதிகமாக உதவுகின்றது.
5ஜி, ரேடியோ நெட்ஒர்க்  (Radio Access Network) மூலம் அமைக்கப்பட்ட வலைப்பின்னல் ஆகும். இதிலும் பல அடிப்படை நிலையங்கள்(base station), நெட்ஒர்க் கோபுரங்கள் (Network Towers), gnodeB  ரஎன்று சொல்லப்படுகின்ற அடுத்த தலைமுறை அடிப்படை நிலையமாக Next Generation nodeB  செயல்படுகிறது. இதுதான் 5 Gதொழில் நுட்பத்தின் அடிப்படை நிலையமாகும்.
மேலும் 5நி தொழில் நுட்பத்தில் நெட்ஒர்க் மெய்நிகர் செயல்பாடு (Network Function Virtual) தொகுப்பு பல்வேறு வகையான நெட்ஒர்க் தொகுப்புகளை மெய்நிகர் வலைப்பின்னலாக (Virtual Network) தோற்றுவித்து ரேடியோ தொழில் நுட்ப வலைப்பின்னலாக பயனர்களுக்கு உதவுகிறது. இதுதான் IOT என்று சொல்லப்படுகின்ற தொழில் நுட்பத்தில் தானியங்கி வாகனங்களுக்கும் (Automatic Car), வேளாண் துறையில் பயன்படும் கருவிகளுக்கும், மருத்துவத்துறை, மற்றும் கணினி துறைக்கும் பயன்படுகின்றன. ஆகவே 5G யில் NFV மிக முக்கிய தொகுப்பு ஆகும்.

5G அமைப்பு
மேற்கண்ட 5G தொழில் நுட்பத்தில் மூன்று பிரிவுகள் உள்ளன. முதல் நெட்ஒர்க் பிரிவில் பயனர் கருவிகள் (user devices) இணைக்கப்பட்டு உள்ள பிரிவில் அனைத்து வகை கணினிகளும், மொபைல் ஃபோன்களும், மற்ற நெட்ஒர்க் சாதனங்களும் பயன்படுத்தப்பட்டு, அவை enodeB மற்றும் ரேடியோ நெட்ஒர்க், க்ளவுட் கணினி மற்றும் எட்ஜ் கணினி (edge computing) க்ளவுட் மூலம் இணைக்கப்பட்டு மைய நெட்ஒர்க் (core network)  உடன் இணைக்கப்பட்டு 5G அமைப்பு உருவாக்கப்படுகிறது .
5G மொபைல் எட்ஜ் கணினி (Mobile Edge Computing )
இந்த தொகுப்பின் மூலம் ஆன்லைன் நெட்ஒர்க் நெரிசல் குறைக்கப்பட்டு நெட்ஒர்க் செயல்பாடுகள் விரைவில் பயனருக்கு சென்று அடைகிறது.
இனி வரும் காலங்களில் 5G தொழில் நுட்பம் ஆற்றல் மிகுந்த (dynamic environment) சூழல் நுட்பமாக செயல்பட்டு பல்வேறு வகை வலைப் பின்னல்களை ஒருங்கே இணைக்கப் பயன்படும்.
நெட்ஒர்க் சிக்கல்களை (Network Complexity ) தீர்க்கப் பயன்படுகிறது,
பல தானியங்கு (automated ) தீர்வுகளுக்கும் இது மிக பெரிய அளவில் பயன்படும்.

– சி. இராம்பிரகாஷ், கணிப்பொறியியல்  துறை, அண்ணா  பல்கலைக் கழகப் பொறியியல் கல்லூரி, திருக்குவளை.

இதழியல்: இதழ்களில் எடிட்டிங் ஏன் முதன்மை ஆனதாக இருக்கிறது?

0

இதழ்களில், துணை ஆசிரியர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்?
இதழியலில் எடிட்டிங் என்பது மிகவும் முதன்மையானது. இதழ்களின் ஆசிரியர் பிரிவின் படிமுறை பொதுவாக,
ஆசிரியர் (எடிட்டர்)
தலைமை துணை ஆசிரியர்
துணை ஆசிரியர்கள் (சப் எடிட்டர்கள்)
செய்தியாளர்கள் (ரிப்போர்ட்டர்கள்)
ஃபோட்டோகிராஃபர்கள்
செய்திகளை தட்டச்சு செய்பவர்கள் (டிடிபி ஆப்பரேட்டர்கள்)
பக்க வடிவமைப்பாளர்கள் (லே அவுட் ஆர்ட்டிஸ்ட்கள்) என்றபடி இருக்கும்.

ஆசிரியராகவும், துணை ஆசிரியர்களாகவும் நியமிக்கப்படுகிறவர்கள் மொழிவளம் மிக்கவர்களாகவும், செய்திப் பார்வை உள்ளவர்களாகவும், நம்மைச் சுற்றி என்ன நடக்கிறது என்பதை தொடர்ந்து கவனித்து அதற்கேற்ப எவற்றை எல்லாம் செய்திகள் ஆக்கலாம் என்பதில் குறியாக இருப்பவர்களாகவும் இருப்பார்கள். ரிப்போர்ட்டர்கள் யாரிடமும் எளிதில் அணுகக் கூடியவர்களாகவும், கேள்விகள் கேட்பதற்குத் தயங்காதவர்களாகவும் இருப்பார்கள். அரசியல்வாதிகள் முதல் காவல்துறை உயர் அதிகாரிகள் வரை அனைத்து ஆட்களையும் தெரிந்து வைத்தும் இருப்பார்கள்.
இவர்கள் பெரும்பாலும் ஆசிரியர், துணை ஆசிரியர்களின் வழிகாட்டுதல்படியே செயல்படுவார்கள்.
செய்தியாளர்கள் கொண்டு தரும் அத்தனை செய்திகளையும் பதப்படுத்தி, நேர்த்தியாக்கி வாசகர்களிடம் வழங்குபவர்கள், சப் எடிட்டர்கள், மற்றும் எடிட்டர்கள்தான். வார, மாத இதழ்களில் ஒரு கட்டுரை அல்லது செய்திக்குக் கீழ் அதை எழுதியவர்களின் பெயர்களைப் போட்டு இருப்பார்கள். அவை மொத்தமும் அவர்கள் மட்டும் எழுதியதாக இருக்காது. அவற்றில் வாசகர்களின் கண்களுக்குத் தெரியாத துணை ஆசிரியர்களின் பங்களிப்பும் இருக்கிறது.

ஒரு செய்தி கைக்கு வந்த உடன், அந்த செய்தி தங்கள் இதழில் வெளியிட ஏற்றதுதானா என்பதை ஆசிரியர் குழுவினர் முடிவு செய்வார்கள். ஒவ்வொரு இதழுக்கும் எடிட்டோரியல் பாலிசி என்று இருக்கும். சான்றாக ஆளும் கட்சிக்கு எதிரான செய்திகளை வெளியிடுவது இல்லை என்று அவர்கள் கொள்கை இருந்தால், அத்தகைய செய்திகளை தவிர்த்து விடுவார்கள் அல்லது மிகவும் சிறியதாக வெளியிடுவார்கள். எதிர்க்கட்சிகளை ஆதரிப்பது என்று கொள்கை வைத்து இருந்தால், ஆளும் கட்சி செய்யும் தவறுகளை பெரிதாக வெளியிடுவார்கள். ஆதரவான செய்திகளை சிறியதாக வெளியிடுவார்கள், அல்லது வெளியிடாமலே தவிர்த்து விடுவார்கள். இந்த பாலிசிக்கு ஏற்ப செய்திகளை எடிட் செய்ய வேண்டும்.

அரசியல் சார்ந்த செய்திகளை வெளியிடும்போது, பெரும்பாலும் அரசியல் தலைவர்கள் மேடைகளில் பேசுவதை அல்லது பேட்டிகளின்போது சொல்வதை அப்படியே எழுதி அல்லது தட்டச்சு செய்து கொடுப்பார்கள். இந்த செய்தி ஒரு எடிட்டரின் கைக்கு வந்த உடன் அதனை ஒரு சப் எடிட்டரிடம் கொடுத்து, இதை ஒரு காலம் செய்தியாக அல்லது இரண்டு காலம் செய்தியாக என்று எவ்வளவு அளவில் எடிட் செய்ய வேண்டும் என்று குறிப்புரை தருவார். அதனை ஏற்று சப் எடிட்டர், அதற்கேற்ப அந்த செய்தியை எடிட் செய்வார். தலைப்பு போடுவார்.
தலைப்பு போடுவதிலும் எடிட்டர்கள் மூளையைக் கசக்குவார்கள். நிறைய தலைப்புகளை சிந்தித்து பிறகே ஒரு தலைப்பை தேர்ந்து எடுப்பார்கள். ஒரு தலைப்பு என்பது அம்பு போல் பாய வேண்டும் என்று தினத்தந்தி திரு. சிவந்தி ஆதித்தன் கூறுவார்.

செய்தியை எடிட் செய்யும்போது, அந்த செய்தியுடன் தனக்குத் தெரிந்த சில செய்திகளை இணைத்தால் அந்த செய்தி இன்னும் சிறப்பாக அமையும் என்றால் அந்த செய்திகளையும் துணை ஆசிரியர் அல்லது ஆசிரியர் சேர்ப்பார். சில செய்திகளை நீக்கினால் நன்றாக இருக்கும் என்று கருதினால் அவற்றை நீக்கி விடுவார்கள். இறுதியில் அந்த செய்தி எடிட்டர் விரும்பிய அளவில் நேர்த்தியாக தயாராகி விடும்.
எல்லா ரிப்போர்ட்டர்களும், எல்லா சப் எடிட்டர்களும் எல்லா செய்தித் துறைகளிலும் வல்லவர்களாக இருப்பார்கள் என்று சொல்ல முடியாது. அதனால் யார்யாருக்கு எந்த துறைகளில் நாட்டம் இருக்கிறதோ அந்த துறைகள் சார்ந்து செய்திகளுக்கு அவர்களைப் பயன்படுத்துவார்கள். அப்படிப் பயன்படுத்தும் போது செய்திகள் இன்னும் சிறப்பாக அமையும்.

உள்நாட்டு அரசியல், வெளிநாட்டு அரசியல், தமிழ்நாட்டு அரசியல், வடநாட்டு அரசியல், சினிமா, உடல்நலம், அறிவியல், விளையாட்டு, உளவியல், மருத்துவம், பங்குச் சந்தை, நிதியியல், வணிகம் என்று உள்ள பல்வேறு துறைகள் சார்ந்த செய்திகளை தொடர்ந்து இதழ்களில் வெளியிட வேண்டி இருக்கும். அந்த அந்த துறைகளில் ஈடுபாடு காட்டும், அந்த செய்திகளை நிறைய தெரிந்து வைத்து இருக்கும் சப் எடிட்டர்களிடம் குறிப்பிட்ட தலைப்புகளில் ஆன செய்திகள் எடிட்டிங் செய்ய தரப்படும்.

நாளிதழ்கள் சார்ந்த செய்திகளை எடிட் செய்வதற்கும், வார, மாத இதழ்களுக்கான செய்திகளை எடிட் செய்வதிலும் நிறைய வேறுபாடுகள் இருக்கின்றன. வார, மாத இதழ்களில் சிறுகதைகள், பேட்டிகள், கட்டுரைகள், துணுக்குச் செய்திகள், சிரிப்புத் துணுக்குகள், அறிவியல் சார்ந்த செய்திகள், சமுதாய சிக்கல்கள் தொடர்பான அலசல்கள், வாசகர் பகுதிகள் என்ற வகையில் செய்திகள் இடம் பெறும்.
கதைகளை எடிட் செய்யும்பொது இன்னும் விறுவிறுப்பாக்கும் வகையில் மாற்றங்களை செய்வார்கள். தலைப்புகளை மாற்றுவார்கள். நான்கு பக்க கதையாக இருந்தாலும், ஒரு பக்கம் போதும் என்றால் ஒரு பக்கம் ஆக சுருக்கி விடுவார்கள்.

ஒரு செய்தியை அல்லது கட்டுரையை எடிட் செய்யும்போது மிகவும் கவனமாக செய்ய வேண்டும். எழுத்துப் பிழைகள், நிறுத்தற் குறிகள் சரியாக உள்ளனவா என்று பார்த்தல், ஒருமையில் தொடங்கினால் ஒருமையில் முடிந்து இருக்கிறதா; பன்மையில் தொடங்கினால் பன்மையில் முடிந்து இருக்கிறதா என்பதை கவனிப்பது, பாரா பிரித்தல் போன்றவை அடிப்படையானவை. அதற்கு அடுத்ததாக செய்திகளில் பிழைகள் இல்லாமல் இருக்கிறதா என்பதை சரி பார்க்க வேண்டும். எடுத்துக் காட்டாக தி. மு. க. தலைவர் திரு. உதயநிதி ஸ்டாலின் என்று இருக்கிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். ஆனால் அவர், தி. மு. க. வின் இளைஞர் அணி செயலாளர். அதற்கேற்ப மாற்றங்களைச் செய்ய வேண்டும்.

ஒரு இதழின் கொள்கை, தங்கள் இதழில் அறிவியலுக்குப் புறம்பான செய்திகள் இடம் பெறக் கூடாது என்று இருக்கிறது என்று வைத்துக் கொள்வோம். ஒரு செய்தியாளர், தொழில் அதிபர் ஒருவரிடம் பேட்டி எடுத்து எழுதித் தரும்போது, என்னுடைய அதிர்ஷ்டத்தால் நான் முன்னேறினேன் என்று அவர் சொன்னதை எழுதித் தருவார். இங்கே ஒரு சப் எடிட்டர் அந்த சொற்களை, நான் என் உழைப்பாலும், முயற்சியாலும் முன்னேறினேன் என்று மாற்ற வேண்டும்.

சில கோயில்களில் பக்தர்களின் தலையில் தேங்காய் உடைக்கிறார்கள். இது பல இதழ்களிலும் செய்தியாக வருவதைப் பார்த்து இருக்கிறோம். இதை ஒரு கட்டுரையாக எழுதும் போது, அந்த பழக்கம் எத்தனை காலமாக இருக்கிறது; என்றைக்கு நடைபெறுகிறது; இதைப் பற்றி மக்கள் என்ன நினைக்கிறார்கள் என்பது போன்ற பல்வேறு செய்திகளை செய்தியாளர் எழுதித் தருவார். இந்த செய்தியை மட்டும் வெளியிட்டால் கட்டுரை முழுமை அடையாது. தலையில் தேங்காய்களை உடைத்ததைத் தொடர்ந்து எத்தனை பக்தர்கள் தலையில் காயம் எற்பட்டது; இப்படி தலையில் தேங்காய் உடைப்பதால் என்னென்ன பாதிப்புகள் வரும் என்பது குறித்த மருத்துவர்களின் கருத்துகளையும் சேர்த்தால்தான் கட்டுரை முழுமை பெறும். இப்படி கட்டுரையை முழுமை ஆக்குவதும் எடிட்டிங்கில் உள்ள ஒரு நுட்பம் ஆகும்.

செய்தி நன்றாக இருக்கும். ஆனால், எழுதிய முறை சரியாக இருக்காது. இந்த நிலையில் துணை ஆசிரியர் அந்த செய்திகளை அடிப்படையாக வைத்து, தானே புதிதாக எழுதி விடுவார். அதை ஆங்கிலத்தில் ரீரைட்டிங் என்று கூறப்படுகிறது.
மொழி பெயர்க்கத் தெரிந்து இருப்பதும் துணை ஆசிரியர்களின் தனித் திறமை ஆகும். மொழி பெயர்க்க வேண்டிய செய்தியை ஒரு முறைக்கு இருமுறை படித்து முழுவதும் புரிந்து கொண்டு, மொழி ஆக்கம் செய்வார்கள். சொற்களை எப்படிப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதில் இவர்களுக்கு உள்ள அனுபவம் அந்த மொழி ஆக்கத்தை சிறப்பானதாகச் செய்யும்.
எடிட்டிங் என்பது ஒரு சுவையான, மனதுக்கு மகிழ்ச்சி தரும் ஒரு பணியாகும். இதில் மேலும் மேலும் கற்றுக் கொள்வதற்கான வாய்ப்பும் அதிகம். முன்பு எல்லாம் செய்திகளை கையால் எழுதி திருத்திக் கொண்டு இருந்த காலம் மாறி அனைவருமே கணினியில் தட்டச்சு செய்து உள்ளிட்டு விடுகிறார்கள். இப்படி எங்கு இருந்தும் அனுப்பப்படும் செய்திகளை கணினியில் அமர்ந்தபடியே எடிட்டோரியலில் உள்ள துணை ஆசிரியர்களும், ஆசிரியர்களும் அழகாக எடிட் செய்து விடுகிறார்கள். வாசக எழுத்தாளர்களும் கூட தங்கள் படைப்புகளை தட்டச்சு செய்து மின்னஞ்சல் வாயிலாக அனுப்பி வைத்து விடுகிறார்கள்.

– க. ஜெயகிருஷ்ணன்

 

வீடியோ மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன?

0

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்கில் வலைதள சந்தைப்படுத்துதல், செர்ச் எஞ்சின் ஆப்டிமைசேஷன், பே பர் கிளிக், முகநூல் போன்ற சமூக வலைத் தளங்கள், மின்னஞ்சல், கூகுள் ஆட் வேர்ட்ஸ், வலைப்பதிவிடல், சென்டர் மார்க்கெட்டிங், ட்விட்டர் என்று பல வழிகள் இருந்தாலும் உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் புதுமை மற்றும் தனித்துவமான அனுபவங்களை சரியான வாடிக்கையாளர்களிடம் கொண்டு சேர்ப்பதில் வீடியோ மார்க்கெட்டிங்குக்கும் ஒரு இடம் உள்ளது.

எதற்கு வீடியோ மார்கெட்டிங்?
ஒரு வீடியோ பொருளின் தரம், பயன்களை எளிமையாகவும், தெளிவாகவும் விளக்கி விடும். ஒரு பொருள் அல்லது சேவை மீதான நம்பகத் தன்மையை அதிகரிக்கிறது. சோஷியல் மீடியாக்களில் அதிகம் பார்க்கப்படுகிறது. சோஷியல் மீடியாக்களில் ஷேர் செய்யப்படுகிறது. பிராண்டை மக்கள் மனதில் நிறுத்தும்.
எந்த மாதிரியான வீடியோக்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை கவரலாம்?

பிராண்டு வீடியோக்கள்
பொருள் அல்லது சேவையின் பயன்பாடு, உங்களுடைய பிராண்டின் சிறப்பை பார்வையாளர்களுக்கு வெவ் வேறு விதமான லொகேஷன், சவுண்ட், டயலாக் மூலம் உணர்த்துவதுதான் இந்த பிராண்டு வீடியோ. இதன் மூலம் பார்வையாளர்களின் மனதில் உங்கள் பிராண்ட் பெயரை நிலை நிறுத்த முடியும். சான்றிற்கு சாம்சங் பிராண்டு வீடியோவைப் பாருங்கள்.

அனிமேஷன் வீடியோக்கள்
ஒரு நல்ல கான்செப்ட், விதம் விதமான கேரக்டர்கள், பல்வேறு இடங்கள் என வண்ண மயமாக இருக்கும் அனிமேசன் வீடியோக்கள் மக்களை எளிதில் கவரும். குறிப்பாக, குழந்தைகளுக்கான பொருள்களை அல்லது சேவைகளை வழங்கும் நிறுவனங்கள் கார்ட்டூன் அனிமேஷன் வீடியோக்களைதான் தயார் செய்கின்றன. ஆன்லைனின் பட்டாசுகள் விற்பனை செய்து வரும் மைகிராக்கர்ஸ். காம் அனிமேஷன் வீடியோக்கள் மூலம் முகநூலில் மார்கெட்டிங் செய்கிறது.

ப்ராடக்ட் ரிவ்யூ வீடியோக்கள்
குறிப்பிட்ட பொருள் அல்லது சேவையை பற்றிய திறனாய்வை வாடிக்கையாளர்களுக்கு எடுத்துச் சொல்லும் வீடியோக்களை வெளியிடுவதன் மூலம் குறிப்பிட்ட பொருளால், சேவையால் கிடைக்கும் பயன்பாடுகளை அவர்களுக்குப் புரியும் வகையில் சொல்லி விட முடியும். சான்றிற்கு தமிழ்டெக்குரு என்ற யூடியூப் சேனல் ஆன்லைனில் விற்பனைக்கு வரும் தயாரிப்புகள் பற்றி திறனாய்வு செய்து அதனை வீடியோவாக வெளியிடுகிறது.
எக்ஸ்ப்ளெய்னர்/டெமோ வீடியோக்கள்
தங்களின் நிறுவனத்தை பற்றியும், தங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது தாங்கள் வழங்கும் சேவையை பற்றிய விரிவான விளக்கங்களை வீடியோவாக எடுத்து வெளியிடலாம். இதனை அனிமேஷ னாகவும் செய்யலாம்.
சென்னையை சேர்ந்த ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனமான பெஸ்ட் சர்வீஸ் ரியால்டி, புதுவிதமாக ஒயிட் போர்டு அனி மேஷன் முறையில் தனது சேவையை பற்றிய விளக்க வீடியோ மூலம் விளம்பரம் செய்து வருகிறது.
டுட்டோரியல் வீடியோக்கள்
கற்பித்தல் வீடியோக்கள் மூலம் ஒரு பொருளைப் பற்றிய பயன்பாடுகளையும், பயன்படுத்தும் முறைகளையும் செய் முறைப் பயிற்சிகளாக வழங்க இந்த முறை உதவுகிறது.
எந்த மென்பொருட்களை எடுத்துக் கொண்டாலும், அவற்றுக்கான தனிப் பயிற்சி வீடியோக்கள், அவர்களது அதிகாரபூர்வ தளத்திலோ அல்லது யூடியூப் சேனல் மூலமாகவோ வெளியிடுகிறார்கள். அந்த குறிப்பிட்ட மென்பொருளை புதிதாகப் பயன்படுத்து பவர்கள், எப்படி பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை இந்த வீடியோவைப் பார்த்து கற்றுக் கொள்ளலாம்.

நிகழ்ச்சி (ஈவென்ட்) வீடியோக்கள்
நமது நிறுவனத்தில் நடக்கும் நிகழ்ச்சி அல்லது நமது நிறுவனத்தின் பொருட் களை அறிமுகப்படுத்தும் நிகழ்ச்சி வீடி யோக்களை பதிவிடுவது வாடிக்கை யாளர்களிடம் உங்கள் நிறுவனத்தை இன்னும் நெருக்கமாக எடுத்துச் செல்லும்.
டெஸ்டிமோனியல் வீடியோக்கள்
வாடிக்கையாளர்கள் நம் நிறுவனம் பற்றியும், நம் பொருளைகளைப் பற்றியும் பாராட்டித் திறனாய்வு செய்வதை வீடியோவாக எடுத்து பதிவிடலாம்.
கேள்வி பதில் வீடியோக்கள்
தமது பொருட்கள் அல்லது சேவைகளை பற்றி அவ்வப்போது வாடிக்கை யாளர்கள் எழுப்பும் கேள்வி களைத் தொகுத்து அவற் றுக்கு பதில் அளிக்கும் வகையில் வீடியோக்களை வெளியிடலாம்.

நன்றி சொல்லும் வீடியோக்கள்
ஆதரவு தரும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு, விற்பனையாளர்களுக்கு, நமது வளர்ச்சியில் தொடர்பு உள்ளவர்களுக்கு நன்றி கூறும் வகையில் வீடியோக்களை வெளியிடலாம்.

– வெங்கட்ரமணா ஜோதிபாபு

நம்மிடம் உள்ள மாபெரும் குறையான இதில் இருந்து மீண்டு வருவது எப்படி?

தான் கற்றவைகளை கற்றவர்கள் குழுமியிருக்கும் அவையில் செறிவுடனும் சுவைபடவும் யார் எடுத்துரைக்கிறார்களோ அவர்களே கற்றவர்களுள் சிறப்பானவர்கள் என்கிறார் திருவள்ளுவர்.
கற்றாருள் கற்றார் எனப்படுவர் கற்றார்முன்
கற்ற செலச்சொல்லுவார் – (குறள் 722)
உலக அரசியல் உங்கள் விரல் நுனியில் இருக்கலாம், பன்பாடு, கலாச்சாரம், இந்திய வரலாறு, புவிசார் அரசியல், பொருளாதாரம், வியாபாரம் என எல்லாவற்றிலும் கைதேர்ந்தவராக இருக்கலாம். நாம் தினமும் சந்திக்கும் மனிதர்களில் எல்லோரும் ஏதொ ஒரு துறையில் அறிஞர்களாகவே இருக்கிறார்கள். அவர்களை கற்றவர்கள் என்கிறார், வள்ளுவர். மாறாக, தான் தெரிந்து கொண்ட நுணுக்கங்களை, ஆய்ந்து அறிந்தவற்றை மற்றவர்களும் பயன் பெறும் வண்ணம் விளக்கிக் கூறும் சான்றோர்களை கற்றாருள் கற்றார் என்று புகழ்கிறார்.

தொலைக்காட்சி விவாதங்களில் மாறுபட்ட கருத்துகளைக் கொண்ட பல்வேறு கட்சியினர், இயக்கத்தினர் தங்கள் தரப்பு நியாயங்களை எடுத்துரைக்கவே கலந்து கொள்கிறார்கள். ஆனால் விவாதம் தொடங்கி சிறிது நேரம் ஆனவுடன் விவாதப் பொருளில் இருந்து விலகி தத்தமது தலைமைகளின் விசுவாசிகளாக மாறி; அங்கு வெற்று இரைச்சல் பரவுவதை நாம் பார்க்க முடியும்.
எல்லோரையும் தொலைக்காட்சி விவாதங்களுக்கு நெறியாளர்கள் அழைப்பது இல்லை. தமது கருத்துகளை நயம்பட எடுத்துக் கூறவல்லவர்கள் என்று நெறியாளர்களால் கருதப்படுகிறவர்களே அழைக்கப்படுகிறார்கள்.
அந்த அரங்கத்தில் இருக்கும் அனைவருமே கற்றவர்கள்தான். ஆனால் மற்றவர்களும் ஏற்றுக் கொள்ளும் வகையில் தமது வாதத்தை எடுத்துக் கூறுவதில்தான் சிக்கல் இருக்கிறது. அந்த நுட்பம் அறிந்தவரே கற்றாருள் கற்றாராக அறியப்படுகின்றார். நான் அறிந்த வரையில் தோழர்.சுப. வீரபாண்டியன் அவர்களின் நேர்த்தியான வாதமும், நாகரிகமான எதிர்வினையும் அரங்கத்தில் இருப்பவர்களிடம் மட்டும் அல்ல, தொலைக் காட்சியில் அதனை பார்க்கும் பார்வையாளரிடமும் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதாக இருக்கும்.

இந்த திறமைக்கும், நமது தொழிலுக்கும், செய்யும் வேலைக்கும் என்ன தொடர்பு? இவையெல்லாம் அரசியல்வாதிகளிடமும், இயக்கங்களிடமும் இருக்க வேண்டிய ஒன்று என்று எண்ணி விட வேண்டாம். நாம் தற்போது செய்து கொண்டிருக்கும் தொழிலோ, வேலையோ சிறியதாக தெரியலாம். அதனை மேம்படுத்தும் நோக்கமும், முட்டுக் கட்டைகளை உடைத்தெறிந்து முன்னேறியே ஆக வேண்டும் என்ற கனவும் உங்களுக்கு இருக்குமானால் நாமும் கற்றாருள் கற்றாராய் இருந்தே ஆக வேண்டும்.
தொழில் முனைவோர் தங்களுக்குள் ஒரு அறிமுகத்தை ஏற்படுத்திக் கொண்டு அந்த புரிதலில் தொழிலை விரிவாக்கம் செய்வதற்கான ஒரு களமாக தமிழர் பரிந்துரை வணிகம், தமிழர் தொழில் வணிக வேளாண் பெருமன்றம், பிஎன்ஐ. போன்றவை இருக்கின்றன. வாரம் ஒருமுறை ஒன்று கூடி தங்கள் தொழில் குறித்தும் அதன் நோக்கம், வளர்ச்சி குறித்தும் அங்கே கலந்துரையாடுவார்கள்.
சுழற்சி முறையில் ஒவ்வொரு தொழில் முனைவோரையும் ஒரிரு நிமிடங்கள் பேச மேடைக்கு அழைப்பார்கள். ஒரு தொழில் செய்ய வேண்டுமானால் அதன் சாதக பாதகங்களை அறிந்திருக்க வேண்டும். நீண்ட நெடு நாட்களாக ஒரு தொழிலை செய்து வருபவர் என்றால் அந்த துறை சார்ந்த நுணுக்கங்களும், எதிர்காலத் திட்டங்களும் நிச்சயம் இருக்கும்.
வள்ளுவரின் கூற்றுப்படி அவரும் ஒரு கற்றவர். இத்தகைய அமைப்புகளின் ஒவ்வொரு வாராந்திர கூட்டமும் அவ்வகையில் கற்றார் நிறைந்த அவையாகவே இருக்கும். இப்போது சொல்லுங்கள், உங்கள் தொழில் குறித்து, நீங்கள் உற்பத்தி செய்யும் பொருள் குறித்து, நீங்கள் வழங்கிக் கொண்டிருக்கும் சேவை குறித்து கற்றோர் நிறைந்திருக்கும் ஒரு அவையில்; அவர்களிடம் சுவைபட/செறிவாக எடுத்துரைப்பது அவசியமா, இல்லையா?

தமிழர்களிடம் ஒரு மாபெரும் குறை உண்டு. தன் திறமைகளின் மேல் உள்ள குறைந்த மதிப்பீடு. அதன் தொடர்ச்சியில் வந்து சேரும் தாழ்வு மனப்பான்மை. தெரிந்தவற்றை எனக்கு தெரியும் என்று ஒத்துக் கொள்வதற்கு கூட ஒரு விதத் தயக்கம். தாமாக முன் வந்து பொறுப்புகளை ஏற்றுக் கொள்வதில் பயம். வேறு யாராவது அதை செய்ய முன்வந்தால் அவருடன் முரண்பட்டு நிற்பது. இறுதியில் தொடங்கிய இடத்திலேயே நின்று கொண்டு புலம்புவது. போட்டி நிறைந்த தற்கால சூழலிலும் பெரும்பான்மை தமிழர்களிடம் இந்த குணம் காணப்படுவது வேதனை. நான் வேறு யாரையும் குறிப்பிடவில்லை. என்னை முன்னிருத்தியே இவற்றை தீர்மானமாக சொல்லி இருக்கிறேன்.
முகநூலில் எழுதிக் கொண்டிருந்த என்னை ஆசிரியர் திரு. ஜெயகிருஷ்ணன் “நல்லா எழுதுறீங்க, உங்க துறை சார்ந்து எழுதுங்க” என்றார்.
”நானெல்லாம் என்ன சார், எழுதுவது. இந்த விளம்பரத் துறையில் மிகப் பெரிய ஆட்களெல்லாம் அமைதியாக இருக்கிறார்கள்” என்றேன்.
”அவர்கள் அமைதியாகவே இருந்து விட்டுப் போகட்டும். உங்கள் அனுபவமும், சிந்தனையும் பலருக்கு பயன் உள்ளதாக இருக்கும் என்றால், அதை செய்து விடவேண்டியதுதானே..?” என்றார்.
திருவிளையாடல் திரைப்படத்தில் வரும் பாட்டு வாத்தியார் பாணப்பத்திரர் போல ஏதோ முகநூலில் கவிதை என்கின்ற பெயரில் கிறுக்கிக் கொண்டிருக்கிறோம், நம்மால் நீண்ட கட்டுரைகளை தொடர்ந்து எழுத முடியுமா என்ற தயக்கம் இருந்தது. அதனை புரிந்து கொண்ட ஆசிரியர் “அதெல்லாம் எழுதலாம்; எழுதுங்க.., நீங்க எழுத்தாளர்தாங்க..” என்றார்.
நாளிதழ் கூட வாசிக்கக் கிடைக்காத கிராமத்தில் பிறந்த என்னால் ஒரு தொழில் வணிக இதழுக்கு தொடர்ந்து கட்டுரை எழுத முடியும் என்று என்னால் அப்போது நம்ப முடியவில்லை. அதற்கு முழு முதற்காரணம் என்னுடைய திறமை மீதான குறைந்த மதிப்பீடு.
நம்மை விட சிறப்பாக எழுதவல்ல நமது துறை சார்ந்த வல்லுநர்கள் அமைதியாக இருக்கும்போது, நாம் என்ன எழுதுவது என்ற தாழ்வு மனப்பான்மை. ”நன்றாக எழுதுகிறீர்கள்” என்று ஒரு பத்திரிகை ஆசிரியரே சொல்லும் போதும் கூட “என்னால் இது முடியும்” என்று முன் வந்து பொறுப்பேற்க ஒரு வித தயக்கம்.
இவை எல்லாவற்றையும் தாண்டி ஆசிரியர் தந்த ஊக்கமும், எங்கள் தமிழ் ஐயா திரு. ஆடியபாதம் கற்றுத் தந்த மொழிப் புலமையும், நன்மை தீமைகளை கற்றுத் தந்த அனுபவமும் இதனை சாத்தியப்படுத்தி இருக்கிறது. அனுபவத்திலும், ஏட்டிலும் பெற்றுக் கொண்ட நல்லவைகளை என்னால் வளர்.இன் வாசகர்களோடு சுவைபட பகிர்ந்து கொள்ள முடிகிறது.

– தியாக. சுவாமிநாதன்

பணியாளர்களைத் தேர்ந்து எடுப்பதில் உங்கள் திறமையைக் காட்டுங்கள்

ஒரு நிறுவனத்தில் பணி செய்கின்றவர்களை நான்கு வகைகளாகப் பகுக்கலாம். முதலாவது, தற்காலிகப் பணியாளர்கள் (Casual workers). ஒரு குறிப்பிட்ட பணியைச் செய்வதற்காக சிலரை வேலைக்கு சேர்ப்போம்.

இரண்டாவதாக, தனித்திறமையில்லாத பணியாட்கள் (Un skilled Workers). மிகுந்த படிப்போ, தனிச்சிறப்புத் திறமையோ இல்லாமல், சிறிது வழிகாட்டுதலோடு செய்யக் கூடிய பணிகளைச் செய்பவர்கள். சான்றாக, தொழிற்கூடத்தைச் சுத்தம் செய்பவர்கள், எடுபிடி வேலை செய்பவர்கள் இருப்புகளைக் கவனிப்பவர்கள். பொருட்களைக் கட்டுபவர்கள் வண்டிகளில் ஏற்றுகின்றவர்கள், அமர்ந்து இடம் மாற்றுகின்றவர்கள் ஆகியோரைக் கூறலாம்.

மூன்றாவது, திறமையான பணியாளர்கள் (Skilled Workers). கல்வி, தொழில் பயிற்சி, ஆக்கத்திறன், அனுபவம் உடைய பணியாளர்கள்.

நான்காவதாக மேற்பார்வைப் பணியாளர்கள் (Supervisory Staff). இவர்கள், இவர்களுக்குரிய பணிகளைச் செய்வதோடு கூட, மற்றவர்கள் எப்படி வேலை செய்கின்றார்கள் என்பதையும் கண்காணிப்பவர்கள்; கவனிப்பவர்கள். இவர்களின் தலைமை இடத்தில் நிர்வாகி இருப்பார்.

ஒரு தொழில் அல்லது வாணிபத்தின் உரிமையாளர் இவர்களை எல்லாம் பணிக்குத் தேர்ந்தெடுப்பதோடு, வெளியில் தெரியாமல் இருந்து கொண்டு, எல்லாவற்றையும் இயக்குகின்ற சூத்திரதாரியாக விளங்குவார். சில நிறுவனங்களில் உரிமையாளரே தலைமை நிர்வாகியாகவும் செயல்படலாம்.

நிர்வாகமும் ஓர் எந்திரம் போன்றதுதான். இது கண்ணுக்குத் தெரியாத நுட்பமான, சூட் சுமங்கள் நிறைந்த அமைப்பு. இது ஒவ்வொரு நிறுவனத்தின் அளவுக்கும் இயல்புக்கும் ஏற்ப மாறுபடும். பொதுவாக தொழில் உற்பத்தி எந்திரங்கள் எல்லாம் ஒரேமாதிரி இயங்கும். இயக்குபவர்களுக்கு எளிதாக வசப்படும். அதில் கோளாறு ஏற்பட்டால், அதனைப் பிரித்து செப்பனிட்டு, மறுபடி இணைத்து எளிதாகச்
செயல்பட செய்யலாம்.
நிர்வாக எந்திரத்தை இயக்க எந்த வாய்ப்பாடும் இல்லை. எங்கோ சிறிய சிக்கலாகத் தோன்றுவது, விரைவில் ‘இடியாப்பச் சிக்கலாகி விடும்”. ஆதலால் மிக கவனமாக நிர்வாகத்தை நடத்துவது தொழிலின் வெற்றிக்கு மிகவும் தேவையாகும்.

ஒரு தொழிலின் உரிமையாளர் எந்தப் பணிக்கு யாரை நிர்ணயிப்பதாக இருந்தாலும் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும்.
தொழிலில் வேலைக்கு ஆட்களைச் சேர்க்கின்ற பொழுது, ”இவர்கள் தொழிலின் வெற்றிக்குத் துணை செய்கின்றவர்கள்,” என்பதை மறக்கக் கூடாது. ”இவர்கள் பணியாளர்கள் தானே; சரியாக இல்லாவிட்டால் மாற்றிக் கொள்ளலாம். இப்பொழுது இவர்களை வைத்து சமாளிக்கலாம்” என்று எளிதாக எண்ணிச் செயல்பட்டால், பின்னால் அதன் விளைவுகளை ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும். ஆதலால் ஒவ்வொரு நியமனத்திலும் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும்.

பொதுவாக மக்களை ஐந்து வகைகளாகப் பகுக்கலாம்.
முதல்வகை, அறிவுத் திறன் மிக்கவர்கள். இவர்கள் எதனையும் நுட்பமாக அலசி ஆராய்ந்து பார்ப்பார்கள். இவர்கள் நிலை நோக்கோடு தொலைநோக்கும் உடையவர்களாக இருப்பார்கள். இவர்களிடமிருந்து அறிவுரைகளை, வழி காட்டுதலைப் பெறலாம்.

இரண்டாம் வகையினர் ஆக்கத்திறன் (Creativity) உடையவர்களாக இருப்பார்கள். இவர்கள் புதுமையைப் புகுத்துவதில் தனியார்வம் உடையவர்களாக இருப்பார்கள். இப்படிப்பட்டவர்களை இனங்கண்டு ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டுப் பகுதியில் நியமித்தால் விரைந்து முன்னேற்றம் ஏற்படும்.

மூன்றாவது உழைப்பாற்றல் மிக்கவர்கள், இவர்களுக்கு உழைப்பதில் ஆர்வமும், ஈடுபாடும் மகிழ்ச்சியும் இருக்கும். கொடுத்த பணியை உரிய காலத்தில் செய்து முடிப்பார்கள். நிறுவனத்தின் தேவையை அறிந்து நேரம் பார்க்காமல் பணி செய்வார்கள். இவர்கள் தான் நிறுவனத்தின் சொத்துகள்.
இப்படிப்பட்டவர்களை நிரந்தர ஊழியர்களாகக் கொண்டு செயல்படுத்துவதில் தான் நிறுவனத்தின் வெற்றி இருக்கின்றது.

நான்காவது, ஏவலாளர்கள். இவர்கள் தாங்களாக எந்தப் பணியையும் செய்யமாட்டார்கள். மேலாளர்கள் ஏவுகின்ற வேலைகளைச் செய்வார்கள். இவர்கள் முடுக்கி விடுவதற்கேற்ப வேலைகள் செய்வதால், இவர்களின் வேலைத் தரம் மேலாளர்களை ஒட்டி அமையும்.

ஐந்தாவதாக, எதிர்மறைப் பணியாளர்கள். இவர்கள் தாங்களும் வேலை செய்யமாட்டார்கள்; வேலை செய்பவர்களையும் வேலை செய்ய விட மாட்டார்கள். ”மேய்கின்ற மாட்டை நக்குகின்ற மாடு கெடுக்கும்,” என்பது தமிழ்ப் பழமொழி. இவர்கள் யாரையாவது குறை கூறிக்கொண்டிருப்பவர்கள். இவர்களிடம், நன்றி, நம்பிக்கை, விசுவாசம் எதுவும் இருக்காது.

read also: எதிர்மறை மனிதர்களை எதிர்கொள்வது எப்படி?

வேலையாட்களை வேலைக்கு அமர்த்திய பின்பும் அவர்களைக் கண்காணிக்க வேண்டும் என்று வள்ளுவர் வலியுறுத்துகின்றார். ஏனென்றால் வேலையாளிடம் மாற்றம் ஏற்படுமாம். இந்த உண்மையை நடைமுறை வாழ்க்கையில் பார்க்கலாம்.
தொழில் முனைவோர் வேலையில் சேர்க்கின்றபோது ஒரு பணியாளர் எப்படி இருந்தாரோ அப்படியே தொடர்ந்து இருப்பாரென எதிர் பார்க்க முடியாது. மாற்றம் வரும். மாற்றம் பெறுதல் மனித இயல்பு. ஆனால் அந்த மாற்றம் தொழில் நிறுவனத்துக்கு ஏற்றதா, இல்லையா என்பதைத் தொழில்முனைவோர்தான் முடிவு செய்ய வேண்டும்.

இந்த நுட்பமான உண்மையினை வள்ளுவப் பெருந்தகை,
எனைவகையான தேறியக் கண்ணும் வினைவகையான்
வேறு ஆகும் மாந்தர் பலர்
என்கின்றார். அதாவது, ஒருவரை எப்படி எல்லாம் ஆராய்ந்து தேர்ந்தெடுத்த போதிலும், அவர் ஒரு செயலைச் செய்யும்போது அதன் மூலமாக அவரிடம் மாற்றம் ஏற்படலாம் என்பது நடைமுறை உண்மை.

பணியாளின் பணியை அவ்வப்போது குறைந்தது ஆண்டுக்கு ஒருமுறையாவது மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும். நல்ல முன்னேற்றம் இருந்தால் தக்க ஊக்கத் தொகை வழங்கிப் பாராட்ட வேண்டும். தவறுகள் இருந்தால் திருத்திக் கொள்ள வழிகாட்ட வேண்டும்.

சிறந்த வெற்றி பெற்ற தொழிலதிபர்களின் வாழ்க்கை வரலாற்றைப் படித்தால் ஒரு உண்மை விளங்கும். அவர்கள் நல்ல ஊழியர்களை இனங்கண்டு தங்கள் நிறுவனத்தில் தக்க வைத்துக் கொள்வார்கள்.

ஒரு தொழிலின் வெற்றி என்பது பலவற்றைச் சார்ந்தது. அவற்றில் முதன்மையானவற்றில் ஒன்று பணியாள் தேர்வு.

– டாக்டர். மா. பா. குருசாமி

பணியாளர் கூட்டங்களை சிறப்பாக கையாளுவது எப்படி?

பத்தாண்டுகளுக்கு முன் ஒரு நிறுவன ஊழியர்கள் கூட்டம் கூட்டுகிறது என்றால் கேலியாக பல விமர்சனங்கள் எழும், ‘வேஸ்ட்!’ உருப்படியா எதுவும் ஆகப்போறதில்ல! , ‘கூடுவது, உண்பது அவ்வளவுதான்’ என்பார்கள்.
இப்போது புதிய பொருளாதாரம், எகிறும் ஊதியங்கள், கணினியின் புதுத் தன்மை, வெளிநாட்டு கொள்கைகள் போன்ற பல காரணிகளால் எல்லா நிறுவனங்களும் நிறுவ னத்தின் தலைமை கூட்டும் பெரிய கூட்டங்களை ஒரளவுக்கேனும் பயனுள்ளதாக ஆக்க முயற்சி செய்து வருகிறார்கள். பொது முடக்கம் காரணமாக நிறுத்து வைக்கப்பட்டு இருக்கும் இத்தகைய கூட்டங்களை நிறுவனங்கள் விரைவிலேயே மாஸ்க் உடன் கூட்டத்தான் போகின்றன. அவ்வாறு கூட்டப்படும் கூட்டங்களை எவ்விதம் பயனுள்ளதாக நடத்தலாம்?

கூட்டம் கூட்டுவதின் நோக்கம் என்ன? எதற்காகக் கூட்டுகிறீர்கள்? விரிவாக்கத்திற்கா ? விற்பனையை அதிகரிக்கவா? ஆட் குறைப்பா? என எதைப் பற்றி பேசுவதாக இருந்தாலும் திட்டவட்டமான குறிப்புகளை தயாரித்து பேச வேண்டும்.
கூட்டத்தில் இருப்பவர்களில் சிலர் தங்களை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்ளாமல் ஏடாகூடமான கேள்விக் குரல்களை மட்டும் எழுப்பி விட்டு தான் சொல்லாதது போல அமைதியாக இருப்பார்கள். கிளை தொடங்க வேண்டுமென்றால் கூடுதல் ஊழியர் தேவை என்று ஒரு கூட்டத்தை கூட்டும் போது, ‘இருக்கிறவர்கள் ராஜினாமா செய்தால் புதிதாக போடுவதில்லையே’ என ஒரு முகவரி இல்லாத குரல் எழுந்தால் ‘எங்களுக்கு தெரியும் என்று பட்டென்று கூறாதீர்கள். ‘யோசனையில் உள்ளது என தெரிவிக்கலாம்.
‘நமது’ நிறுவனம், உங்கள் ஒத்துழைப்பு போன்ற சொற்களை இயன்ற வரையில் பயன் படுத்துங்கள்.

தொடங்கும் போதே ‘கேள்விகளை இறுதியில் கேளுங்கள் ‘எனச் சொல்லி விடுங்கள் சில உறுத்தல்கள் நிறுவனத்தின் மூத்த அதிகாரியான உங்களுக்கே இருக்கலாம். எக்குத் தப்பாக, சங்கடத்தில் ஆழ்த்தும்படி வினா வந்தால் கோபம் கொள்ளாதீர்கள் மறக்காமல் கேள்வியின் உள்நோக்கத்தை குறித்துக் கொண்டு கடைசியில் தெளிவு படுத்துங்கள்.

கூட்டத்தின் போது ஒரு சிலர் ஏதாவது ஒரு பொய்க் காரணம் சொல்லி எழுந்து போவார்கள் அதற்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்காதீர்கள். நிறைய பேர் புறக்கணித்தால் மட்டும் கண்டிப்பு காட்டுங்கள்.

ஊழியர்களின் பெயர்கள் அவர்களின் குடும்ப சூழ்நிலை இவை தெரிந்து நினைவில் இருந்தால் அது நன்கு பயனளிக்கும். பதில் அளிக்கையில் அவர்களின் பெயர்களைக் குறிப்பிட்டு அவர்களிடம் பேசுங்கள்.

கூட்டத்தில் எவ்வளவு தீர்மானமாக சிலவற்றை விட்டுக் கொடுக்காமல் பேசியிருப்பினும் அலுவலக கூட்டம் முடிந்ததும் விருந்து அல்லது சிற்றுண்டியின் போது தொடர்புள்ளவர்களிடம் அவர்களின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை, குடும்பம் ஆகியவற்றை விசாரித்து அக்கறை காட்டுங்கள்.

அரசு நிறுவனம் அரசு வங்கி என்றால் நிர்வாகம் சில முக்கிய முடிவுகளைத் தன்னிச்சையாக எடுக்க இயலாது . கட்டுப்பாடுகள் பல என்றாலும் இயன்ற வரை பொறுமை இழக்காமல் பேசி அவ்வப்போது பெயரை குறிப்பிட்டு பேசினால் உறுதியாகப் பயனளிக்கும்!

– வாதூலன்

குறைந்த முதலீட்டில் பப்பாளிக் காயில் இருந்து டூட்டி ஃபுருட்டி

கேக், பிரெட், பிஸ்கட் போன்ற இனிப்பு வகைகளில் ‘டூட்டி ஃபுருட்டி’ என்கிற பப்பாளிக்காய் இனிப்பு பயன்படுத்தப்படுகிறது. 

“டூட்டிஃபுருட்டி பப்பாளிக்காயில் இருந்து தயாரிக்கப்படுகிறது. அதாவது, பிஞ்சா கவோ, பழமாகவே இல்லாத பப்பாளிக் காய்களாகப் பார்த்து வாங்கி. அதைத் தோல் நீக்கி சிறு சிறு துண்டுகளாக வெட்ட வேண்டும்.

வெட்டிய துண்டுகளில் ஒரு கிலோவுக்கு 5 கிராம் சுண்ணாம்பும், 2 கிராம் படிகாரமும் கலந்து, பப்பாளித் துண்டுகள் மூழ்கும் அளவுக்கு தண்ணீர் விட்டு 3 மணி நேரம் ஊற விட வேண்டும். இந்த செய்முறை மூலமாக பப்பாளிக் காயிலுள்ள பாலெல்லாம் போய் விடும். அதன் பிறகு தண்ணீரை வடித்து விட்டு மீண்டும் மூழ்கும் அளவுக்கு தண்ணீர் விட்டு வேக வைக்க வேண்டும். ஒரு கொதி வந்தததும் கிண்டி விட்டு, இரண்டாவது கொதி வந்ததும் இறக்கி, வடிகட்டி எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

ஒரு கிலோ காய்க்கு 17 கிலோ சர்க்கரை தேவை. முதலில் முக்கால் கிலோ சர்க்கரையை நன்றாக பாகு காய்ச்சி இறக் கவும். இறக்கிய பாகில் தயாராக உள்ள பப்பாளிக் காய்த் துண்டுகளைப் போட வேண்டும். மறு நாள் எடுத்துப் பார்த்தால் லேசான பழுப்பு நிறத்தில் இருக் கும். மீண்டும் முக்கால் கிலோ சர்க்கரையைக் காய்ச்சி, அதில் 2 கிராம் சிட்ரிக் அமிலம் சேர்த்து பப்பாளித் துண்டு களை வேக வைக்க வேண்டும். பதத்துடன் வந்ததும் ஃபுட் கலரான சிவப்பு, பச்சை, மஞ்சள் என விருப்பமான வண்ணங்களைக் கலந்து,

பப்பாளிப் பொருட்கள்!

உலக அளவில் பப்பாளி பல தொழில்களில் பயன்படுகிறது. இதில் இருந்து சோப்புவகைகள், முக கிரீம்கள், உடல் லோஷன்கள், செரிமானத் துக்கான சுவைக்கும் மாத்திரைகள், சூயிங் கம்கள், மிட்டாய்கள் போன் றவை தயாரிக்கப்படுகின்றன.

மாம்பழப் பழக்கூழ் உற்பத்தி செய்வதைப் போலவே பப்பா ளிப் பழக்கூழும் (Pulp) உற்பத்தி செய்யப்படுகிறது.

மருந்துத் தொழிலில் பயன் படும் பப்பாளியின் பொடி பப்பாளிக் காயைக் கீறி சேகரிக் கப்படும் பாலில் இருந்து தயா ரிக்கப்படுகிறது.

5 நிமிடங்கள் கழித்து இறக்கி, 5 கிராம் சோடியம் பென்சோயட் சேர்த்து கிளறி, ஆற விட்டு ஈரம் போனவுடன் பாக்கெட் செய்து விற்பனை செய்யலாம். 200 கிராம், 500 கிராம், 1 கிலோ , 2கிலோ என பாக்கெட் செய்து விற்பனை செய்யலாம். 1 கிலோ அல்லது இரண்டு கிலோ என குறைந்த அளவில் தயாரித்து இலாபம் பார்க்க முடி யாது. 50 கிலோ முதல் 100 கிலோ வரை தயாரித்து விற்பனை செய்தால் மட்டுமே இலாபம் பார்க்க முடியும். டூட்டி ஃபுருட்டியின் இன்றைய சந்தை விலையை விசாரித்து அதற்கேற்ப விலை வைக்க வேண்டும். ஒரே ஆள் ஒரு நாளைக்கு ஐம்பது கிலோ வரை தயாரிக்க முடியும். பப்பாளியை சதுரத் துண்டுகளாக வெட்டிக் கொடுக்கும் எந்திரங்களும் உள்ளன. ஓரளவுக்கு வளர்ந்த பிறகு எந்தரம் வாங்குவது பற்றி சிந்திக்கலாம்.

டூட்டி ஃபுருட்டியை தரமாக தயாரிப்பதில் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டும். குறிப்பாக, சர்க்கரை அளவில் அதிகம் கவனம் செலுத்த வேண்டும். சர்க்கரை அளவு குறைந்தால் டூட்டி ஃபுருட்டியின் பள பளப்பு குறையும். அதே மாதிரி, சர்க்கரையை பாகு செய்யும் போது, பக்குவத்தில் இறக்க வேண்டும்.

பாகு அடிப்பிடித்து விட்டால் டூட்டி ஃபுருட்டிக்கு பயன் படுத்தக் கூடாது. மீறிப் பயன் படுத்தினால் ஒரு மாதத்திற்குள் டூட்டி ஃபுரூட்டி கெட்டு விடும். பதத்தில் காய்ச்சினால் ஆறு மாதம் முதல் ஒரு ஆண்டு வரை கெட்டுப் போகாமல் இருக்கும்.

‘டூட்டி ஃபுருட்டிக்கு முக்கிய மூலப்பொருளே பப்பாளிதான். கிராமங்களில் டன் கணக்கில் பப்பாளியை சேகரிக்க முடி யாது. கொள்முதல் செய்யவும் முடியாது. கோயம்பேடு போன்ற பெரிய சந்தைகளில் மொத்தமாக கிடைக்கும். மற்ற நகரங்களில் உள்ள சந்தைகளிலும் கிடைக்கும். ஆந்திராவில் அதிகமாக பப்பாளி விளைகிறது. அங்கிருந்து இங்கு உள்ள பெரிய சந்தைகளுக்கு வருகிறது.னர்” என்றார் திருமதி. ரோஸ்லின் ஜீவா.

தாமிரபரணி