Wednesday, June 16, 2021

இதழியல்: இதழ்களில் எடிட்டிங் ஏன் முதன்மை ஆனதாக இருக்கிறது?

இதழ்களில், துணை ஆசிரியர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்? இதழியலில் எடிட்டிங் என்பது மிகவும் முதன்மையானது. இதழ்களின் ஆசிரியர் பிரிவின் படிமுறை பொதுவாக, ஆசிரியர் (எடிட்டர்) தலைமை துணை ஆசிரியர் துணை ஆசிரியர்கள் (சப் எடிட்டர்கள்) செய்தியாளர்கள் (ரிப்போர்ட்டர்கள்) ஃபோட்டோகிராஃபர்கள் செய்திகளை தட்டச்சு செய்பவர்கள் (டிடிபி...

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

டாம் பீட்டர்ஸ் கூறும் ஆலோசனைகள்

`நொடிக்கு நொடி புதிய புதிய பிராண்ட்கள் சந்தையில் அறிமுகம் ஆகிக் கொண்டு இருக்கின்றன. அத்தனை பிராண்ட்களில் புகுந்து, நமது பிராண்ட் வெற்றி பெறுவது என்பது, பரபரப்பான தி. நகர் ரங்கநாதன் தெருவில், திருவிழா நாட்களில் புகுந்து வருவது போன்றது. ஆனால் இந்த நெருக்கடியான, குழப்பமான சூழலிலும், நமது பிராண்டை வெற்றிபெற வைப்பது எப்படி என்பதை, டாம் பீட்டர்ஸ் என்பவர், தனது த்ரைவிங் ஆன் சாவோஸ் (Thriving on Chaos) என்ற புத்தகத்தில் விரிவாக சொல்லி இருக்கிறார்.

முன்பெல்லாம் உள்ளூர் பொருட்கள் மட்டுமே நம்முடன் போட்டி போட்டன. இன்றைய திறந்த சந்தையில், பன்னாட்டுப பொருட்களும் நம்முடன் மோதிக் கொண்டு இருக்கின்றன. அந்த பன்னாட்டுப் பொருட்களுடன் மோத முடியாமல், பல உள்ளூர் பொருட்கள் குழப்பமான புதை குழியில் மாட்டிக் கொண்டு தவிக்கின்றன.

விளம்பரம் செய்வது என்றால், ஆயிரக்கணக்கான சேனல்கள், இதழ்கள், பண்பலை வானொலிகள் கண்முன் வந்து நிற்கின்றன. சேனல்கள் பெருகப் பெருக, அவற்றைப் பார்க்கும் ஆட்கள் குறைந்து கொண்டே வருகிறார்கள். இத்தகைய குழப்பமான சூழலில், வழுக்கும் வணிகச் சந்தையில், நம் வண்டியை பேலன்ஸ் செய்து ஓட்டிச் செல்ல, டாம் பீட்டர்ஸ் தரும் ஆலோசனைகள் இதோ,

நம் வர்த்தகத்தில் புதுமையைப் புகுத்துவதை, ஆர்வமாகச் செய்யுங்கள். மற்றவர்களை விட, தரமானதாக, அதிகம் உழைப்பதாக, மற்றவர்களை விட, அதிக வசதி கொண்டதாக, நம் பொருட்களை உற்பத்தி செய்யுங்கள். சந்தைக்கு தனி தொழில் நுட்பக் குழுவை அமையுங்கள். மற்ற பொருட்களைப் பார்த்தாவது புதுமையைப் புகுத்தலாம். சந்தைக்கு படைப்பாளுமை மிக்க தனி வல்லுநரை நியமிக்கலாம்.

ஒவ்வொரு மாதமும் உங்கள் பிராண்டில் நீங்கள் செய்த புதுமை என்ன என்பதை சிந்தித்துப் பாருங்கள்.

நம் பொருட்களின் பயனாளிகளிடம் அடிக்கடி கருத்துக் கணிப்புகள் நடத்துங்கள். அவர்களைத் தேடிப் போய், நம் பொருட்களில் என்னென்ன மாற்றங்களைச் செய்யலாம், என கேள்வி கேளுங்கள். அதற்கேற்ப தரமான பொருட்களை உற்பத்தி செய்யுங்கள்.

உங்கள் பிராண்டிற்கு ஓர் இலக்கை உருவாக்கிக் கொள்ளுங்கள். உங்கள் வல்லுநர் குழுவிற்கு அதிகாரத்தைப் பகிர்ந்து கொடுங்கள். உங்கள் பணியாளர்களுக்கு பரபரப்பான உற்சாகத்தைக் கொடுங்கள்.

உள்ளூர் மட்டும் போதும் என கையை இறுக்கமாக கட்டிக் கொள்ளாதீர்கள். உலகம் முழுவதும் உங்கள் பிராண்டின் வேர்களை படர விடுங்கள். அதற்காக, விற்பனையாளர்கள், கண்காணிப்பாளர்களை அதிகரியுங்கள்.

அடிக்கடி அவர்களுக்கு நல்ல வல்லுநர்களைக் கொண்டு, இதே தொழிலின் புதிய உத்திகளையும், உலக மாற்றத்தையும் பயிற்சியாகக் கொடுக்க ஏற்பாடு செய்யுங்கள்.
உங்களின் ஒவ்வொரு பணியாளர்களையும் உங்கள் பங்குதாரர்களாக எண்ணுங்கள்.

அதற்கேற்ப அவர்களுடன் கூட்டுறவாக செயலாற்றுங்கள். அவர்களை தங்களது சொந்த நிறுவனமாக உணர வையுங்கள். இவை அனைத்தையும் செய்தால், உங்கள் பிராண்ட் வெற்றி பெறுவது நிச்சயம்.

– ஆனி லினியா

Join our list

Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox.

Thank you for subscribing.

Something went wrong.

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

Don't Miss

மண்புழு உரம் உற்பத்தியை தொழிலாகவும் செய்யலாம்.

மண்புழு உரம் உற்பத்தித் தொழில் நுட்பம் பயன்படுத்தி ஆர்வமும், இட வசதியும் உள்ளவர்கள் மண்புழு உரம் தயாரிக்கலாம். முதல் மண்புழு உரக்குழியில் (Vermi bed). மண்புழுக்களை இட்டு முப்பது நாட்கள் கழித்து குப்பைகளைக்...

மஞ்சள் நடவு முதல் பக்குவப்படுத்துதல் வரை..

மஞ்சள் பல்வேறு மண்வகைகளில் குறிப்பாக வண்டல் கலந்த மண், குறைவான களிமண் கொண்ட நிலம் போன்றவற்றில் சாகுபடி செய்யப்படுகிறது. குறுமண்ணும், வண்டலும் கலந்த வடிகால் வசதி உள்ள நிலம் மிகவும் உகந்தது. களர்,...

அறுபது+ வயதிலும் சவாலான முயற்சிகளில் ஈடுபடத் தயங்காதீர்கள்..

இப்போதெல்லாம் 60 வயதைத் தொட்டவுடன், உடலளவிலும் மனதளவிலும் இனி தன்னால் பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று நம்மில் பலர் முடிவு செய்து கொள்கிறார்கள்... 60 வயதுக்கு பிறகுதான் ஒரு பலமான, வளமான மூளையோடு...

”சாமியின் சக்தியை எவனோ இறக்கிட்டுப் போறான்டோய்..” – ஒரு கல்வெட்டு ஆய்வாளரின் சுவையான அனுபவங்கள்

கல்வெட்டுகள் அதிகம் உள்ள தமிழ்நாடு ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை, வாழ்வியலை அறிந்து கொள்வதில் தொல்லியல் ஆய்வு முதன்மையான பங்கு ஆற்றுகிறது. வரலாறு என்பது ஒரு கட்டமைப்பு. வரலாற்றை விட்டு மனிதர்கள் நீங்க முடியாது. மனிதர்களை...

உன்னை அறிந்தால்.., நீ உன்னை அறிந்தால்..!

தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? மனிதர்களுக்கு, 'தன்னை அறிந்து இருத்தல்' என்பது மற்ற எல்லாவற்றையும் விட முதன்மை ஆனது ஆகும். தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? என் திறமைகள் என்ன?; என்...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.