Thursday, September 23, 2021

5ஜி தொழில் நுட்பம் என்ன எல்லாம் தரும்?

இன்றைய உலகில் இணையதள தொழில் நுட்பம் மிக விரைவான வளர்ச்சியைக் கண்டு வருகிறது. இணையம் என்ற சொல் அனைத்து வலைப்பின்னல்களையும் இணைத்து உருவாக்கக் கூடிய தொகுப்பு ஆகும். தொழில் நுட்பம் முதலாம் தலைமுறை...

Latest Posts

வலுவான கால்களுக்கு நடைப்பயிற்சி

நம் கால்கள் எப்போதும் வலுவாக இருக்க வேண்டும். வயதாகும் போது, ​​நம் தலைமுடி நரைக்கும். தோல் சுருக்கங்கள் உருவாகும். இவற்றைக் கண்டு பயப்படக் கூடாது. நல்ல உடல்நலனுக்கு ஆன அறிகுறிகளை "Prevention"...

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

மார்க்கெட்டிங் சில அடிப்படைகள்

மார்க்கெட்டிங் என்பது விளம்பரப்படுத்துதல் மட்டும் அல்ல. அதைத் தாண்டியும் நிறைய விஷயங்கள் இருக்கின்றன.
வாடிக்கையாளர்களை நம் தயாரிப்புகள் அடைய ஒவ்வொரு நோக்கிலும் செல்லுதல் வேண்டும். நம் பொருள் வாடிக்கையாளருக்கு மனநிறைவு தந்தால்தான் மீண்டும் மீண்டும் நம்மிடம் வருவார்கள், மற்றும் மற்றவர்களுக்கும் அதை பரிந்துரை செய்வார்கள். அப்பொழுது நம் வாடிக்கையாளர்கள் எண்ணிக்கை பெருகும்.

- Advertisement -


மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸ்:
மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸ் எனப்படுவது பின்வருவனவற்றின் கலவை ஆகும்.

1.ப்ராடெக்ட் (Product)

2.ப்ரைஸ் (Price)

3.ப்ளேஸ் (Place)

4.ப்ரொமோஷன் (Promotion)

இவை நான்கும் மார்க்கெட்டிங்கின் 4 P எனப்படுகின்றன.


முதலில் வாடிக்கையாளரின் தேவையை அறிந்து பொருளை (ப்ராடெக்டை) உருவாக்க வேண்டும். பிறகு அந்த பொருளின் மதிப்பு மற்றும் வாடிக்கையாளரினால் செலவு செய்யக் கூடிய விலையில் (ப்ரைஸ்) இருக்க வேண்டும். மற்றும் அதை எங்கு விற்க முடியுமோ அந்த இடத்தில் (ப்ளேஸ்) விற்க வேண்டும். மற்றும் வாங்கத் தூண்டும் ஃப்ரொமோஷன் செயற்பாடுகளைச் செய்ய வேண்டும்.


எல்லா மார்க்கெட்டிங்கும் இந்த நான்கின் கலவை தான். ஆனால் அதன் விகிதம் மாறும். சான்றிற்கு ஒரு நட்சத்திர உணவகத்தைப் பொருத்த வரை விலை அதிகமாக இருக்கும். அங்கு வரும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு விலை ஒரு பொருட்டு அல்ல. இதுவே பட்ஜெட் உணவகத்தைப் பொருத்த வரை விலை குறைவாக இருக்கும். ஏனென்றால் அங்கு வரும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு விலைதான் முக்கியம்.


சரியான விகிதத்தில் இந்த நான்கையும் கலந்தால் வெற்றி நிச்சயம். முக்கியக் குறிப்பு என்னவென்றால் இதன் கலவை விகிதம் நிலையானது அல்ல. நாளுக்கு நாள் மாறும். ஏனென்றால் ஒரு பொருளின் விலை அதிகமாக இருந்தால் வாடிக்கையாளர்கள் அதன் தரம் அதிகமாக இருக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்ப்பார்கள். விளம்பரப்படுத்துதல் மூலமும் ஒரு பொருளை நல்ல விலையில் விற்கலாம்.


ப்ராடெக்ட்:
யாரை எல்லாம் நம் பொருள் மனநிறைவு அடையச் செய்யும் என்பதை நாம் அறிந்து இருத்தல் வேண்டும். சில நேரத்தில் அந்த பொருள் நம்முடைய தேவையை நிறைவு செய்யும் என்பதை வாடிக்கையாளர்கள் அறிந்திருக்க மாட்டார்கள். அவர்களையும் நம் பொருள் சேருதல் வேண்டும்.


ஃப்ரைஸ்:
வாடிக்கையாளர் நம் பொருளை வாங்கும் பொழுது அதன் விலை அவர்களுக்கு மனநிறைவாகவும், நமக்கு லாபம் தருவதாகவும் இருத்தல் வேண்டும். தரமான நியாயமான விலை கொடுக்கலாம். விலையும் அதன் தரமும் ஒன்றுக்கு ஒன்று நேர்விகிதத்தில் இருத்தல் வேண்டும்.


ஃப்ளேஸ்:
இது வாடிக்கை யாளரையயும் பொருளையும் இணைக்கக் கூடியது ஆகும். அது மொத்த விற்பனை யாளர், சில்லரை விற்பனை யாளர் போன்றோரின் இடமாக இருக்கலாம். சில பொருட்களுக்கு அதன் இடம் ஒரு தடையாக இருக்காது. இணையம் ஆனது ஒரு பொருளின் விற்கும் இடத்தை எளிதாக்கி விட்டது.


ஃப்ரொமோஷன்:
ஒரு பொருளை மீடியா மூலமோ அல்லது மின்னஞ்சல் மூலமோ விளம்பரப் படுத்தலாம். பெரிய நிறுவனங்களுக்கு விளம்பரம் ஒரு முக்கியமான செயல் பாடாகும். சில்லரை விற்பனையாளர் களுக்கும் அவர்களுக்கு ஏற்ற அளவிலாவது விளம்பரம் தேவைப்படும்.


சரியான விலையை நிர்ணயித்தல்:
நம்முடைய போட்டியாளர்கள் என்ன விலைக்கு விற்கிறார்கள் என்பதை நாம் முதலில் அறிதல் வேண்டும். பொருட்கள் தயாரிக்கும் அளவும், அதன் தேவையும் அதிகமாக இருந்தால், அது பொருட்களின் விலையை மாற்றி அமைக்கும். அதாவது மிகக் குறைவான விலையோ அல்லது மிக அதிகமான விலையோ அல்லாமல் சரியான அளவில் பொருட்களை தயாரிக்க வேண்டும்.


பப்ளிக் ரிலேஷன்:
இது மார்க்கெட்டிங் மிக்ஸின் ஐந்தாவது யாக அமைகின்றது. நம்முடைய நிறுவனத்தைப் பற்றிய நல்ல அறிமுகம் வாடிக்கையாளரிடம் இருத்தல் வேண்டும். பப்ளிக் ரிலேஷன் நுட்பங்கள் மூலம் நம்முடைய நிறுவனத்தின் இமேஜை மேல் நிலைக்குக் கொண்டு செல்லுதல் வேண்டும். நம்முடைய நிறுவனத்தைப் பற்றி என்ன விதமான பெயரை நம்முடைய நிறுவனத்திற்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் ஏற்படுத்துகின்றோம் என்பதில் கவனம் கொள்ள வேண்டும்.


வாடிக்கையாளரை அறிதல்:
வாடிக்கையாளர்கள் பற்றிய தகவல்கள் நமக்கு தெரிதல் வேண்டும். அவர்களுடைய தேவை, அவர்களுடைய வாங்கும் திறன் ஆகியவற்றை அறிந்து நம்முடைய பொருட்களை கொண்டு செல்லுதல் வேண்டும்.


வாடிக்கையாளரை பிரித்து அறிதல்:
குறைந்த விலையில் அதே நேரம் அடிக்கடி வாங்குபவர், எப்போதாவது வாங்குபவர், அதிக விலையில் அதே நேரம் அடிக்கடி வாங்குபவர், எப்போதாவது வாங்குபவர் என வாடிக்கையாளரைப் பிரித்து அறிதல் வேண்டும். தள்ளுபடிகள் மூலம் நிறைய வாடிக்கையாளர்களை அறியலாம்.


தகவல்களை பயன்படுத்துதல்:
ஏன் வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு பொருளை வாங்குகிறார்கள் என்பதை முதலில் அறிய வேண்டும். இதன் மூலம் நிறுவனமானது மார்க்கெட்டிங் தீர்மானங்களை எடுக்கலாம்.


அறிந்து கொள்ள வேண்டியவை:
வாடிக்கையாளர் ஒரு தனி நபராக இல்லாமல், ஒரு நிறுவனமாய் இருந்தால் அவர்கள் வாங்கும் நடவடிக்கையைப் பற்றி இன்னும் அதிகமாய் அறிதல் வேண்டும். சர்வேக்களின் மூலமும் அதிக தகவல்களைத் திரட்டலாம்.

-முத்து கார்த்திகேயன்

Latest Posts

வலுவான கால்களுக்கு நடைப்பயிற்சி

நம் கால்கள் எப்போதும் வலுவாக இருக்க வேண்டும். வயதாகும் போது, ​​நம் தலைமுடி நரைக்கும். தோல் சுருக்கங்கள் உருவாகும். இவற்றைக் கண்டு பயப்படக் கூடாது. நல்ல உடல்நலனுக்கு ஆன அறிகுறிகளை "Prevention"...

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

Don't Miss

இந்த ஐந்து இயல்புகள் உங்களிடம் இருக்கிறதா?

பிறக்கின்ற பொழுதே யாரும் சாதனையாளராகப் பிறப்பதில்லை. அவர்கள் அணுகுமுறையாலும், மனப்பான்மையினாலும், உருவாக்கிக் கொண்ட நோக்கினாலும், மேற்கொண்ட முயற்சியினாலும், பயிற்சியினாலும் மற்றவர்களிடமிருந்து வேறுபடுகின்றனர். சாதனையாளராக முதல்படி தன்னை அறிதல் வேண்டும். நாம் முதலில் நம்மைப் பற்றி அறிந்து...

மண்புழு உரம் உற்பத்தியை தொழிலாகவும் செய்யலாம்.

மண்புழு உரம் உற்பத்தித் தொழில் நுட்பம் பயன்படுத்தி ஆர்வமும், இட வசதியும் உள்ளவர்கள் மண்புழு உரம் தயாரிக்கலாம். முதல் மண்புழு உரக்குழியில் (Vermi bed). மண்புழுக்களை இட்டு முப்பது நாட்கள் கழித்து குப்பைகளைக்...

மஞ்சள் நடவு முதல் பக்குவப்படுத்துதல் வரை..

மஞ்சள் பல்வேறு மண்வகைகளில் குறிப்பாக வண்டல் கலந்த மண், குறைவான களிமண் கொண்ட நிலம் போன்றவற்றில் சாகுபடி செய்யப்படுகிறது. குறுமண்ணும், வண்டலும் கலந்த வடிகால் வசதி உள்ள நிலம் மிகவும் உகந்தது. களர்,...

அறுபது+ வயதிலும் சவாலான முயற்சிகளில் ஈடுபடத் தயங்காதீர்கள்..

இப்போதெல்லாம் 60 வயதைத் தொட்டவுடன், உடலளவிலும் மனதளவிலும் இனி தன்னால் பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று நம்மில் பலர் முடிவு செய்து கொள்கிறார்கள்... 60 வயதுக்கு பிறகுதான் ஒரு பலமான, வளமான மூளையோடு...

”சாமியின் சக்தியை எவனோ இறக்கிட்டுப் போறான்டோய்..” – ஒரு கல்வெட்டு ஆய்வாளரின் சுவையான அனுபவங்கள்

கல்வெட்டுகள் அதிகம் உள்ள தமிழ்நாடு ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை, வாழ்வியலை அறிந்து கொள்வதில் தொல்லியல் ஆய்வு முதன்மையான பங்கு ஆற்றுகிறது. வரலாறு என்பது ஒரு கட்டமைப்பு. வரலாற்றை விட்டு மனிதர்கள் நீங்க முடியாது. மனிதர்களை...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.