Wednesday, June 16, 2021

இதழியல்: இதழ்களில் எடிட்டிங் ஏன் முதன்மை ஆனதாக இருக்கிறது?

இதழ்களில், துணை ஆசிரியர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்? இதழியலில் எடிட்டிங் என்பது மிகவும் முதன்மையானது. இதழ்களின் ஆசிரியர் பிரிவின் படிமுறை பொதுவாக, ஆசிரியர் (எடிட்டர்) தலைமை துணை ஆசிரியர் துணை ஆசிரியர்கள் (சப் எடிட்டர்கள்) செய்தியாளர்கள் (ரிப்போர்ட்டர்கள்) ஃபோட்டோகிராஃபர்கள் செய்திகளை தட்டச்சு செய்பவர்கள் (டிடிபி...

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

போட்டிகளை கையாளும் வியூகங்கள் !

கோடிக் கணக்கில் புழங்கும் வணிகத்திற்கு எத்தனை வியூகங்கள் வகுக்க வேண்டும்? போட்டிகள் குவிந்து இருக்கும் பிராண்டுகளுக்கு எத்தகைய நுட்பங்களைத் தீட்ட வேண்டும்? மாறி வரும் சந்தையில் தன்னை நிலைநிறுத்த எப்படிப்பட்ட திட்டங்களைத் தீட்ட வேண்டி இருக்கும்?


போட்டி பிராண்டுகளின் வீக்னஸ் மீது, நம் வலிமையை பயன்படுத்துவதே வியூக த்தின் அடிப்படை. சந்தையில் நிலவும் வளமான வாய்ப்புகளை எளிதாகக் கைப்பற்ற பயன்படுத்தப்படும் நுட்பம்தான் வியூகம். செய்வதைத் திருந்த செய்வது மட்டும் அல்ல வியூகம். சரியான வழியைக் கணித்து தெளிவான பயணம் செய்யப் பயன்படுவதே வியூகம்.

கண்ணுக்குத் தெரியாத மாற்றம்


மாறிவரும் சந்தையைத் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். அதுபோல மாற வேண்டிய சந்தையை யும் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். செய்ய வேண்டிய புதிய நிர்வாக முறைகளை, முறையாக அறிந்து கொள்ள வேண்டும். வர்த்தக உலகின் நாளொரு வளர்ச்சியும், பொழுதொரு மாற்றமும் நம் கண்களுக்குத் தெரிவதில்லை. கடந்து வந்த காலத்தை கண் திறந்து பார்க்கும் போது தான் கண்மூடித் திறப்பதற்குள் நடந்த வளர்ச்சிகள் கண்கூடாகத் தெரிகிறது.


சந்தை மாறுவதும் தெரிவதில்லை, மாறும் விதமும் புரிவதில்லை. மாற்றத் திற்குத் தேவையான காலத்தைக் கூட கணிக்க முடிவதில்லை. கடந்த 15 ஆண்டு களில் சந்தை கண்ட மாற்றங்களை எண்ணிப் பார்த்தால்தான் நாம் கடந்து வந்த வழியின் மேடுபள்ளம் தெரியும். கடக்க வேண்டிய வழியிலுள்ள புதை குழிகள் புலப்படும். வர்த்தகத்தையும் சந்தை யையும் அணுக வேண்டிய வழிமுறைகள் புரியும்.

பிராண்டுகளின் குவியல்


அந்தக் காலத்தில் கடையில் எந்தப் பொருள் வாங்கினாலும் அதன் பில்லில் “விற்ற பொருள் திரும்ப எடுத்துக் கொள்ளப் பட மாட்டாது” என்று அச்சிடப்பட்டு இருக்கும். வாங்கிய பொருட்கள் சரியில்லா விட்டால், குப்பையில் தான் போட வேண்டும் என்ற நிலை.


இன்று வாடிக்கையாளர்களே பிரதமர், முதல்வர். வாங்கிய பொருளை திருப்பி எடுக்க மாட்டோம் என்ற நிலை மாறி, “எங்கள் பொருளைப் பயன்படுத்திப் பாருங் கள். பிடிக்கவில்லையா, திருப்பித் தந்து விடுங்கள், பணம் வாபஸ்” என்று கூறுகி றார்கள்.
கடைக்கு வந்த வாடிக்கை யாளரிடம், “வாங்க சார், ஒரு ஃபோன் போட்டா, வீட்டுக்கே வந்து தருவோமே?” என்று கெஞ்சுகிறார்கள்.


சுமார் 30 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, எந்தப் பொருளை எடுத்தாலும், அதில், ‘பார்த்துக் கோ, எடுத்துக்கோ’ என்பது போல, ஓரிரண்டு பிராண்டுகளே இருந்தன. இன்றோ திரும்பிய பக்கங்களில் எல்லாம் பிராண்டுகள்.

நினைக்கும் நேரத்தில் அறிமுகம்


புதிய பிராண்டை அறிமுகப் படுத்து வோம் என்று நாம் நினைத்து முடிப்பதற் குள் நான் நினைத்த பிராண்டைப் போலவே வேறு மூன்று நிறுவனங்கள் உற்பத்தி செய்து கொண்டு இருக்க, மேலும் ஐந்து நிறுவனங்கள் அறிமுகப் படுத்தியே விடுகின்றன.


நாம் எதைச் செய்ய முடியா தென்று திகைத்து நிற்கிறோமோ, அதையே மூன்று பேர் செய்தே முடித்து விடுகிறார் கள். இன்றைய தொழில் நுட்ப வளர்ச்சி யைப் பார்க்க முடிவது இல்லை. எங்கிருந்து அதைக் கணிப்பது, பின் அதை எப்படிக் கையாள்வது?


ஒரு பக்கம் ஒரு பெரிய அறையை பூதம் போல அடைத்துக் கொண்டு இருந்த கணினியை, உள்ளங் கைக்குள் கைக் கணினியாக சுருக்கியது தொழில் நுட்பம் என்றால், இன்னொரு பக்கம், சிறிய டிவிகளை, திரையரங்கு அளவுக்கு பெரிதாக மாற்றியதும், தொழில் நுட்பமே.


வாங்க விரும்பும் பொருள எந்த இடத்தில் குறைந்த விலையில் கிடைக்கும் என்று தேடி, ஸ்மார்ட் ஃபோனில் ஆர்டர் செய்து விட முடிகிறது. அதே பொருளின் தரம் சரியில்லை எனில், ஃபேஸ்புக், டிவிட்டர், வலைப்பூ போன்ற சமூக வலைத் தளங்களில் வெளியிட்டு, காட்டிக் கொடுக் கவும் முடிகிறது.


இன்று சமூக வலைத் தளங்களில் ஒவ்வொரு மனிதனும் ஓர் ஊடகமே. தனிநபர்களை பகைத்துக் கொண்டால், நிறுவனங்களின் வண்ட வாளங்கள் தண்டவாளத்தில் ஏறிவிடும்.

உலக மயமாக்கம்


இத்தனை மாற்றங்களுக்கும் முக்கிய காரணமாக இருப்பது உலக மயமாக்கம் (குளோபலைசேஷன்). இந்த தத்துவம்தான் தனித்தனியாகப் பிரிந்து கிடக்கும் உலக நாடுகளை ஒரே ஊராக மாற்றி விட்டது. இந்த உலக மயமாக்கத்தை நாம் யாரும் தடுத்து நிறுத்த முடியாது. உலக மயமாக் கத்திற்கு ஏற்ப இன்று நிறுவனங்களும் மாறி வருகின்றன.


மூலப் பொருட்களை விலைகுறைந்த நாடுகளில் வாங்கி, குறைந்த வேலைக்கூலி நாடுகளில் உற்பத்தி செய்து, குறைந்த விலையில் விற்க முடிகிறது. எந்த நாட்டில் உற்பத்திச் செலவு குறைவோ, அந்த நாட்டுக்கு பொருள் உற்பத்தியை எளிதாக மாற்ற முடிகிறது. இன்று விற்பவர்களுக்கும், வாங்கு பவர்களுக்கும் உள்ள இடைவெளி குறைந்து வருகிறது. வாடிக்கையாளர் களுக்குத் தேவையான பொருள் உலகின் எந்த மூலையில் இருந்தாலும், ஆர்டர் செய்து வாங்க முடிகிறது.

உலகம் விரிகிறது, போட்டி பெருகுகிறது


உற்பத்தியாளர்களின் பிராண்டுகள் உலகம் முழுவதும் விரிவடையும் அதே நேரத்தில், உலகில் உள்ள அனைத்து நிறுவ னங்களின் பிராண்டுகளும் போட்டிக்கு வந்து விடுகின்றன. ஒருபுறம் சந்தை விரிகிறது; இன்னொரு புறம் போட்டி பெருகுகிறது.


அடுத்த தெரு கடை, பக்கத்து ஊர் நிறுவனம் என்று கண்காணும் இடத்தில் இருந்த போட்டியாளர்கள், இன்று உலக வரைபடத்தில் புலப்படாத இடத்தில் இருந்தும் போட்டியாளர்கள் நம்முடன் சண்டைக்கு (சந்தைக்கு) வந்து நிற்கிறார்கள். கண் இமைக்கும் நேரத்தில், நம் வாடிக்கை யாளர்களை இழுத்துச் சென்று விடலாம்.


மாறிவரும் சந்தையில், உலகம் தழுவி பெருகி வரும் போட்டியில், பெருகிவரும் வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்பார்ப்புகளின் நடுவில், நமக்கு புதிய சிந்தனைகள் தேவைப் படுகிறது. நம் தொழிலுக்குத் தேவை புதிய நிர்வாக முறைகள், புதிய சிந்தனைகள், புதிய நுட்பங்கள், புதிய வியூகங்கள். அடிப்படை மாற்றங்களை ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும்; புதிய வழிகளில் முயற்சிக்க வேண்டும். அப்போதுதான் நம் வர்த்தகம் வளரும், தொழில் பெருகும்.

-சிவமுருகன், உப்பத்தூர்

Join our list

Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox.

Thank you for subscribing.

Something went wrong.

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

Don't Miss

மண்புழு உரம் உற்பத்தியை தொழிலாகவும் செய்யலாம்.

மண்புழு உரம் உற்பத்தித் தொழில் நுட்பம் பயன்படுத்தி ஆர்வமும், இட வசதியும் உள்ளவர்கள் மண்புழு உரம் தயாரிக்கலாம். முதல் மண்புழு உரக்குழியில் (Vermi bed). மண்புழுக்களை இட்டு முப்பது நாட்கள் கழித்து குப்பைகளைக்...

மஞ்சள் நடவு முதல் பக்குவப்படுத்துதல் வரை..

மஞ்சள் பல்வேறு மண்வகைகளில் குறிப்பாக வண்டல் கலந்த மண், குறைவான களிமண் கொண்ட நிலம் போன்றவற்றில் சாகுபடி செய்யப்படுகிறது. குறுமண்ணும், வண்டலும் கலந்த வடிகால் வசதி உள்ள நிலம் மிகவும் உகந்தது. களர்,...

அறுபது+ வயதிலும் சவாலான முயற்சிகளில் ஈடுபடத் தயங்காதீர்கள்..

இப்போதெல்லாம் 60 வயதைத் தொட்டவுடன், உடலளவிலும் மனதளவிலும் இனி தன்னால் பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று நம்மில் பலர் முடிவு செய்து கொள்கிறார்கள்... 60 வயதுக்கு பிறகுதான் ஒரு பலமான, வளமான மூளையோடு...

”சாமியின் சக்தியை எவனோ இறக்கிட்டுப் போறான்டோய்..” – ஒரு கல்வெட்டு ஆய்வாளரின் சுவையான அனுபவங்கள்

கல்வெட்டுகள் அதிகம் உள்ள தமிழ்நாடு ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை, வாழ்வியலை அறிந்து கொள்வதில் தொல்லியல் ஆய்வு முதன்மையான பங்கு ஆற்றுகிறது. வரலாறு என்பது ஒரு கட்டமைப்பு. வரலாற்றை விட்டு மனிதர்கள் நீங்க முடியாது. மனிதர்களை...

உன்னை அறிந்தால்.., நீ உன்னை அறிந்தால்..!

தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? மனிதர்களுக்கு, 'தன்னை அறிந்து இருத்தல்' என்பது மற்ற எல்லாவற்றையும் விட முதன்மை ஆனது ஆகும். தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? என் திறமைகள் என்ன?; என்...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.