Saturday, June 12, 2021

இதழியல்: இதழ்களில் எடிட்டிங் ஏன் முதன்மை ஆனதாக இருக்கிறது?

இதழ்களில், துணை ஆசிரியர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்? இதழியலில் எடிட்டிங் என்பது மிகவும் முதன்மையானது. இதழ்களின் ஆசிரியர் பிரிவின் படிமுறை பொதுவாக, ஆசிரியர் (எடிட்டர்) தலைமை துணை ஆசிரியர் துணை ஆசிரியர்கள் (சப் எடிட்டர்கள்) செய்தியாளர்கள் (ரிப்போர்ட்டர்கள்) ஃபோட்டோகிராஃபர்கள் செய்திகளை தட்டச்சு செய்பவர்கள் (டிடிபி...

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

தாழக் கிடப்பாரை தற்காக்க வேண்டும் என்று சொன்ன அய்யா வைகுண்டர்

அய்யா உண்டு என சொன்னால்…. அங்கே நீங்கள் இந்து சாதீய கொடூரங்களை எதிர்க்கிறீர்கள் என பொருள்…
இந்து சனாதன தர்மத்தில் இருக்கும் சாதீய பாகுபாடுகள் குறித்து பலரும் பேசியிருக்கிறார்கள். போராடி இருக்கிறார்கள்.
தமிழ்நாட்டில் வள்ளலாருக்கு முன்னரே தோன்றியவர் அய்யா வைகுண்டர். வள்ளலார் காலம் 1823 – 1874 அய்யா வைகுண்டர் காலம் 1809 – 1851. வைகுண்டரின் காலத்திற்கு பிறகுதான் வள்ளலாரின் திருவருட்பா வெளிவருகிறது. இது ஒப்பீடு அல்ல காலத்தை உங்களுக்கு புரிய வைக்கவே இந்த கணக்கு.
முத்துகுட்டி என்பதே அவரது இயற்பெயர். அவர் பிறந்த காலங்களில் சாதீய வெறி உச்சத்தில் இருந்தது.  நாடார் உள்ளிட்ட பல சாதிய பெண்களுக்கு மார்பு சேலை அணிதல், இடுப்பில் குடம் எடுத்தல், பொன்நகைகள் அணிதல் ஆகியன தடை செய்யப்பட்டு இருந்தது. ஆண்களுக்கு தலைபாகை கட்டுதல், மீசை வளர்த்தல், வளைந்த கைப்பிடி கொண்ட குடையை பயன்படுத்துதல், உயர்ந்த சாதி மொழியை பயன்படுத்துதல் போன்றவை தடை செய்யப்பட்டு இருந்தது. (உயர்ந்த சாதி மொழி என்றால் சாப்பிட போகிறேன் என சொல்லக்கூடாது, கஞ்சி குடிக்க போறேனுதான் சொல்லணும்) குழந்தைகளுக்கு தெய்வங்களின் பெயர்களை சூடுவது கூட தடை செய்யப்பட்டிருந்தது. வைகுண்டருக்கு பெற்றோர் சூட்ட நினைத்த பெயர் முடிசூடும் பெருமாள். ஆனால் முடியவில்லை. முத்துகுட்டி என்றே வைத்தார்கள்.
இந்த கொடூர சாதியங்கள் ஊடாக முத்துகுட்டி வளர்கிறார்.
1833 ஆம் ஆண்டு திருச்செந்தூர் சென்ற அவர் இறையறிவு பெற்று தன் பொதுவாழ்வை தொடங்கினார். #தாழக்கிடப்பாரை_தற்காப்பதே_தர்மம் என முன்வைத்தார். நாடார் மட்டுமின்றி இடையர், பறையர், கம்மாளர், வாணியர், தோல் வணிகர், மறவர் , பரதவர், சக்கிலியர், துலுக்கர், பட்டர் உள்ளிட்ட பலரும் அவரை அப்போது வணங்கினர்.
“காணிக்கையிடாதீங்கோ காவடி தூக்காதீங்கோ
வீணுக்கு தேடுமுதல் விறுதாவில் போடாதீங்கோ “
என உழைக்கும் மக்கள் மீதான அன்பை வெளிக்காட்டினார். ஆலயங்களுக்குள் விடமறுத்த இந்துகளிடம் இருந்து காணிக்கை மட்டும் வாங்கிக் கொண்டிருந்த காலம் அது. இந்த கருத்தை அவர் உரக்கவே சொன்னார். மன்னராட்சி நடைபெற்ற காலம் அது. அரசனுக்கு எதிராக பேசுவது, தெய்வத்திற்கு எதிராக பேசுவதும் நிந்தனையாக கருதப்பட்ட காலம் அது. ஆகையால் அவர் கைது செய்யபட்டார். 110 நாட்கள் திருவனந்தபுரம் சிறையில் அடைக்கப்பட்டார்.
அந்த காலக் கட்டத்திலும் அவர் “ அவன் பட்டம் பறித்திடுவேன், கொட்டி கலைத்திடுவேன் “ என உரக்கப் பாடினார்.
இந்து கோவில்களில் ஊட்டுப் புரைகள் என்ற பெயரில் பார்ப்பனர்களுக்கு மட்டும் இருவேளை உணவு இலவசமாக வழங்கி வந்த காலம் அது. அய்யா வைகுண்டர் அவர்கள் உழைக்கும் மக்களை சாதி பேதமின்றி ஒன்றுபடுத்தி அவர்களை பொது சமபந்தி என்ற பொது உணவை உண்ணவும், தன் கருத்துகளை பரப்ப ஏதுவாகவும் சிறிய நிழல் தாங்கல்களையும், பதி என்ற சற்றே பெரிய வழிபாட்டு கட்டிடங்களையும் நிறுவினார்.
கன்னியாகுமரி மாவட்டத்தில் அகஸ்தீஸ்வரம், தாமரைக்குளம், சின்ன முட்டம் பகுதிகளில் ஏராளமான நிழல் தாங்கல்களை காணலாம்.
வைகுண்டரின் பதிகளில் ஆண் பெண் பேதமில்லை, சாதி மத பேதமில்லை, வீண் சடங்குகள் இல்லை, உருவ வழிபாடில்லை. அனைவரும் தலைப்பாகை கட்டி சுயமரியாதையுடன் வழிபட முடியும்.
“ கோவில்கள் வைத்து குருபூசை செய்யார்கள்
பூவதுகள் போட்டு போற்றியே நில்லார்கள்
ஆடு கிடாய் கோழி அறுத்துப் பலியிடார்கள்
மாடு மண்ணுருவை வணங்கி திரியார்கள் “
என அவரின் அகிலத்திரட்டு ஓங்கி சொல்கிறது. வேள்விகளை அவர் முற்றிலும் மறுக்கிறார். இன்றும் அய்யா வழியினர் வேள்விகளை நம்புவது இல்லை. சக மனிதர்களை முன் வைக்கிறார்கள். அய்யா வைகுண்டர் உருவாக்கிய கருத்துகள் நீதிக்கட்சி மூலம் பின்னர் சட்டங்களாகின. தோள் சீலை போராட்டத்தில் இவரின் விழிப்புணர்வு பெரிது. இவர் உருவாக்கிய நெருப்பு சனாதன தர்மத்தை பொசுக்க தொடங்கியது.
அவரின் அகிலத்திரட்டில் இருந்து… சில வரிகள்..
கனத்த கற்கண்டு கருப்புக் கட்டிக் கேட்டடிப்பான்…
நாருவட்டியோலை நாள் தோறுங் கேட்டடிப்பான்…
வாதுக்கு நொங்கு வாய்கொண்டு கேட்டடிப்பான்..
…..
கொல்லைதனில் சான்றோரை கொண்டுவா என்றடிப்பான்
….
கொதிக்கும் பதனீர் கொண்டுவா என்றடிப்பான்
….
சாணான் கள்ளேரியெனச் சண்டாள நீசனெல்லாம்
வீணாகச் சான்றோரை விரட்டியடிப்பான் காண்
சாணுடம்பு கொண்டு தரணிமிக ஆண்டாலும்
….
சாணான் சாணானெனவே சண்டாள நீசனெல்லாம்
கோணா துளத்தோரை கோட்டி செய்தேயடித்தான். என முடிக்கிறார் தன் அம்மானை பாடலை.
இதுவே போதுமானது அய்யா வைகுண்டரை புரிந்து கொள்ள. அவர் உருவாக்க நினைத்த சமதர்மத்தை புரிந்து கொள்ள்.. இந்தியாவில் சாதிய மறுப்பாளர்களுக்கு காலத்தால் மட்டுமில்லை, கருத்துகளாலும் முன்னோடி அய்யா வைகுண்டர். யாரின் உரிமைக்காக போராடினாரோ அவர்கள் முழுதாக உள்வாங்கி செயல்பட வேண்டும்.
அய்யா உண்டு என சொன்னால்…. அங்கே நீங்கள் இந்து சாதீய கொடூரங்களை எதிர்க்கிறீர்கள் என பொருள்.
 – பா. சரவண காந்த்.
ஆதாரம்: நாடார் வரலாறு கறுப்பா…? காவியா…?

Join our list

Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox.

Thank you for subscribing.

Something went wrong.

Latest Posts

கடன் வாங்குவது பற்றி எப்போது சிந்திக்க வேண்டும்? – திரு. வி. கே. சுப்புராஜ்

கடனை வாங்குவதை நம் முன்னோர் ஆதரிக்கவில்லை. ''கடன்பட்டார் நெஞ்சம் போலக் கலங்கினான் இலங்கை வேந்தன்'' என்றெல்லாம் கூட இலக்கியங்களில் படித்து இருக்கிறோம். ஆனால் அந்தக் காலத்தில் கடன் வாங்கத் தேவை இல்லாத சூழ்நிலை...

ஜப்பானிய நிறுவனங்கள் நடத்தும் சோ ரெய், எதற்காக?

CHOREI - பணியாளர்களை ஊக்கப்படுத்த ஜப்பானிய தொழில் நிறுவனங்கள் நடத்தும் காலை நேரக் கூட்டம்! ஜப்பானியர்களிடமிருந்து உலகம் வளர்ச்சி சார்ந்த பல நல்ல செயல்பாடுகளைக் கற்றுக் கொள்கின்றன. குறிப்பாக தொழில் தொடர்பாக அவர்கள் அறிமுகப்படுத்திய...

வேளாண்மையை இளைஞர்களிடம் கொண்டு செல்லும் புதிய தொழில் நுட்பங்கள்!

வயல்களை வைத்து இருப்பவர்கள் சந்திக்கும் சிக்கல்களுக்கு தொழில் நுட்பம் ஒவ்வொன்றாக தீர்வு கண்டு வருகிறது. ஏற்றம் போட்டு நாள் முழுவதும் தண்ணீர் இறைத்துக் கொண்டு இருந்த நிலையை மோட்டார் மாற்றியது. சுவிட்சைப் போட்டவுடன்...

Don't Miss

மண்புழு உரம் உற்பத்தியை தொழிலாகவும் செய்யலாம்.

மண்புழு உரம் உற்பத்தித் தொழில் நுட்பம் பயன்படுத்தி ஆர்வமும், இட வசதியும் உள்ளவர்கள் மண்புழு உரம் தயாரிக்கலாம். முதல் மண்புழு உரக்குழியில் (Vermi bed). மண்புழுக்களை இட்டு முப்பது நாட்கள் கழித்து குப்பைகளைக்...

மஞ்சள் நடவு முதல் பக்குவப்படுத்துதல் வரை..

மஞ்சள் பல்வேறு மண்வகைகளில் குறிப்பாக வண்டல் கலந்த மண், குறைவான களிமண் கொண்ட நிலம் போன்றவற்றில் சாகுபடி செய்யப்படுகிறது. குறுமண்ணும், வண்டலும் கலந்த வடிகால் வசதி உள்ள நிலம் மிகவும் உகந்தது. களர்,...

அறுபது+ வயதிலும் சவாலான முயற்சிகளில் ஈடுபடத் தயங்காதீர்கள்..

இப்போதெல்லாம் 60 வயதைத் தொட்டவுடன், உடலளவிலும் மனதளவிலும் இனி தன்னால் பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று நம்மில் பலர் முடிவு செய்து கொள்கிறார்கள்... 60 வயதுக்கு பிறகுதான் ஒரு பலமான, வளமான மூளையோடு...

”சாமியின் சக்தியை எவனோ இறக்கிட்டுப் போறான்டோய்..” – ஒரு கல்வெட்டு ஆய்வாளரின் சுவையான அனுபவங்கள்

கல்வெட்டுகள் அதிகம் உள்ள தமிழ்நாடு ஒரு இனத்தின் வரலாற்றை, வாழ்வியலை அறிந்து கொள்வதில் தொல்லியல் ஆய்வு முதன்மையான பங்கு ஆற்றுகிறது. வரலாறு என்பது ஒரு கட்டமைப்பு. வரலாற்றை விட்டு மனிதர்கள் நீங்க முடியாது. மனிதர்களை...

உன்னை அறிந்தால்.., நீ உன்னை அறிந்தால்..!

தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? மனிதர்களுக்கு, 'தன்னை அறிந்து இருத்தல்' என்பது மற்ற எல்லாவற்றையும் விட முதன்மை ஆனது ஆகும். தன்னை அறிந்து இருத்தல் என்றால் என்ன? என் திறமைகள் என்ன?; என்...

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.